Top 11 Quán cafe view đẹp thu hút khách nhất Trà Vinh

Vi Vu Vơ 4646 0 Báo lỗi

Đến Trà Vinh, các du khách không chỉ thăm quan cảnh đẹp thiên nhiên, thưởng thức ẩm thực mà họ còn tìm đến quán cafe để trò chuyện và thư giãn. Tuy nhiên để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cafe Kim Sơn

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1982 - với kinh nghiệm 40 năm trong nghề - Cafe Kim Sơn sử dụng phương pháp rang cà phê truyền thống bằng củi kết hợp nguồn nguyên liệu nhân cà phê chín mọng chọn lọc từ Lâm Đồng để tạo nên những hạt cà phê sạch hương vị thơm ngon đảm chất lượng. Đây là một trong những quán cafe Trà Vinh mang đậm phong cách cổ xưa, hòai niệm. Không gian của cafe Kim Sơn rất thoáng mát và sạch sẽ, được trang trí với phong cách hòa cổ, với những vật dụng được quán sưu tầm từ xưa,


    Không gian Cafe Kim Sơn thoáng mát rộng rãi, nhẹ nhàng không ồn ào tấp nập với những bản nhạc nhẹ nhàng du dương, những thức uống bình dị thích hợp là điểm đến hẹn hò, trò chuyện tâm tình cùng bạn bè. Ngoài việc tới đây để thưởng thức những ly cafe thơm ngon thì còn là một địa chỉ check-in lý tưởng đấy. Những băng đĩa cũ, máy hát, bộ bàn ghế, đến cửa sổ từng vật dụng của quán được sắp đặt khiến cho thực khách khi đến quán như đang trở về những thập niên trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Đường Trần Phú, Phường 2, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0294 627 9799
    Email: Kimsoncoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimsoncafe
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (172 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      cafe Kim Sơn
      cafe Kim Sơn
      cafe Kim Sơn
      cafe Kim Sơn

    • Top 2

      Phố Xanh Garden Coffee

      Gọi điện

      Phố Xanh Garden Coffee là địa điểm quán cafe tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các ban, quán với không gian rộng rãi thoáng mát có cả hòn non nước nên nhìn mát mắt, vừa uống cafe vừa hưởng gió trời ở đây thì thật tuyệt. Menu đa dạng, chất lượng thức uống khá ổn, đặc biệt là có món dừa sáp dầm hay sinh tố dừa sáp rất ngon - đây là đặc sản của Trà Vinh mà hiếm khi các quán cà phê khác có phục vụ. Điểm cộng nữa của quán là nhân viên rất nhanh nhẹn và lịch sự, quán có giữ xe free


      Với không gian đẹp, lãng mạn, thoáng mát, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự bên những ly cafe sạch đậm đà cho các quí ông, những ly sinh tố thơm ngon, nước ép tươi mát cho các bạn trẻ, những ly kem đầy màu sắc cho các bé, yogurt trái cây mát lạnh,... Chưa dừng lại ở đó, Phố Xanh còn phục vụ những món ăn đậm chất phương Tây: Bò Bít Tết, Ốp la thịt xong khói, MÌ sốt bò bằm...Còn chờ gì nữa, đến Phố Xanh Garden Coffee thôi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 135E Phan Đình Phùng, Phường 6, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
      Điện thoại: 0294 650 0005
      Email: nguyen.thanh.liem2505@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/phoxanhcoffee
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (411 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Phố Xanh Garden Coffee
      Phố Xanh Garden Coffee
      Phố Xanh Garden Coffee
      Phố Xanh Garden Coffee
    • Top 3

      Hika Coffee

      Gọi điện

      Hika Coffee tạo ra địa điểm trải nghiệm độc đáo, chia sẻ tình yêu, kiến thức cùng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, nơi mọi yếu tố đều được chăm chút tỉ mỉ để mỗi vị khách đều được chào đón bằng sự ấm áp và thân thuộc. Đối với Hika Coffee, hạnh phúc không nằm ở đích đến, mà là những gì đang diễn ra trên cuộc hành trình ấy. Nếu như hương vị mạnh mẽ của Espresso có thể khiến bạn hơi “nhăn mặt, cau mày” ngay khi vừa nhấp môi, thì có lẽ Americano mới là thức uống bạn cần. Chỉ bằng cách pha loãng với nước, ly cà phê Americano vẫn mang trọn vẹn mùi hương tinh tế và nồng độ caffeine của Espresso, nhưng không hề đắng gắt mà rất êm ái, nốt chua nhẹ nhàng và vị ngọt sau cùng đầy lưu luyến.


      Không biết từ bao giờ người Châu Âu đã sáng tạo ra món cà phê pha với sữa nóng để sử dụng như một phần không thể thiếu trong bữa sáng. Theo ghi chép sớm nhất trong cuốn sách "Italian Journey", Cafe Latte xuất hiện vào đầu năm 1867 tại Ý. Phong trào Latte art tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo trên bề mặt cà phê đã càng đưa thức uống này viral trên khắp thế giới. Và "Latte art" đã trở thành một kỹ năng mà barista nào cũng phải khổ luyện mới có thể thành thục. Sáng cuối tuần đẹp trời, còn gì tuyệt vời bằng ôm trọn một ly Latte nóng trong lòng bàn tay tại Hika Coffee, tận hưởng dư vị nhẹ nhàng, độ ngọt hòa quyện của sữa và cà phê cùng lớp bọt mỏng mịn màng, thơm ngậy vương lại trên môi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 213 Nguyễn Thị Minh Khai, Khóm 6, Phường 7, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
      Điện thoại: 0788 889 009
      Email: Phatcaster132@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/hikacoffee
      Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (124 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Hika Coffee
      Hika Coffee
      Hika Coffee
      Hika Coffee
    • Top 4

      The Sun Coffee & Tea

      Gọi điện

      Tết này bạn chẳng cần phải đi đâu xa vì có chỗ “chill” sống ảo cùng hội bạn rồi nè! The Sun Coffee & Tea sẽ mở cửa xuyên Tết để mừng năm mới cùng bạn đây! Cùng điểm xem The sun hội có tụ đủ yếu tố của một tiệm cà phê, trà sữa như bạn cần chưa nè: Trà sữa ngon cùng topping siêu chất lượng, đầy ắp không gian “sống ảo”. The Sun Coffee & Tea chắc chắn là không gian lý tưởng không chỉ cho các bạn trẻ, những đôi uyên ương hay 1 tâm hồn lãng mạn nào đó, mà còn là điểm hẹn thích hợp cho mọi đối tượng: bàn chuyện công việc, làm ăn hay thư giãn giải trí…


      Đến đây, dường như mọi lo toan, muộn phiền của cuộc sống như “cất cánh bay xa” để lại cho ta 1 cảm giác thư thái đến tuyệt vời. Không chỉ “mê mẩn” không gian tuyệt đẹp ở The Sun Coffee & Tea còn rất “khoái” các món ăn vặt và đồ uống của quán. Không chỉ phong phú mà còn rất ngon nữa nhé. Quán được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh. Đến với quán, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi tùy theo sở thích để ngắm phố vì quán có cả lầu và vỉa hè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68 Dương Quang Đông, Khóm 4, Phường 5, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
      Điện thoại: 0925 600 900
      Email: Hangphantv@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Thesuncoffeemilktea1
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (21 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      The Sun Coffee & Tea
      The Sun Coffee & Tea
      The Sun Coffee & Tea
      The Sun Coffee & Tea
    • Top 5

      Sun Coffee Garden

      Gọi điện

      Sun Coffee Garden phục vụ một số loại đồ uống như trà đào, trà vải, nước ép trái cây các loại, sinh tố, thức uống truyền thống và các combo ăn uống vô cùng hấp dẫn. Đến với Sun Coffee Garden bạn sẽ được thư giãn, thưởng thức ly cà phê đậm đà hay ly trà lắc ngon tuyệt, ngắm khung cảnh vào thu ngay trong tầm mắt thì còn gì tuyệt vời hơn. Bên ngoài thoáng đãng, bên trong ấm áp, ngồi tại quán rất yên tĩnh, không ồn ào và xô bồ. Vỉa hè thoáng đãng và có thể đỗ ô tô. Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm đã mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào.


      Không gian Sun Coffee Garden khá rộng và yên tĩnh, kết hợp với nhiều cây xanh tạo cho các bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nếu là những người sành uống cà phê, nơi đây không phải là quán xa lạ mà đã khoác lên mình màu áo mới rất riêng biệt. Quán có nhiều góc đẹp để các bạn thoải mái phô diễn tài năng chụp ảnh của mình được nhiều bạn yêu thích vì lên hình màu ảnh rất đẹp. Bước vào tầng hai của quán như bước vào không gian khác hẳn, không còn sự ồn ào tấp nập của phố phường. Trong quán thường được bật bài nhạc rất nhẹ nhàng thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 76 Phạm Hồng Thái, khóm 3, Phường 2, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
      Điện thoại: 0783 944 591
      Email: Khanhluanpham123@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/100088163293683/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (30 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Sun Coffee Garden
      Sun Coffee Garden
      Sun Coffee Garden
      Sun Coffee Garden
    • Top 6

      Song Lam Garden

      Gọi điện

      Địa điểm chất lượng:Đến với cafe khu vườn Song Lam bạn luôn thấy được sự đổi mới, ngày càng hoàn thiện với không gian tươi mát tràn ngập hoa, đặc biệt là các loại hoa hồng với nhiều màu sắc và hương thơm sẽ làm bạn say đắm bên ly cafe thơm lừng. Cafe kết hợp ăn sáng và chụp hình, rất thích hợp để thư giản cuối tuần đúng không các bạn. Song Lam Garden không chỉ là quán cafe được các bạn trẻ yêu thích vì có Decor đẹp, mà còn là nơi mang đến cho bạn những ly đồ uống chất lượng nhất. còn gì tuyệt bằng việc ghé một không gian xinh, thưởng thức đồ uống ngon và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ với người bạn yêu.


      Đến với Song Lam Garden, nơi bạn không chỉ được thưởng thức coffee, đồ uống ngon, mà còn được thả hồn đắm chìm trong không gian xanh mát rất chill tại đây, những bản nhạc nhẹ nhàng giúp bạn xua tan sự mệt mỏi. Một quán cà phê có thể chỉ đơn thuần là nơi để ghé đến khi ta muốn, hoặc, cũng có thể là địa điểm ta suy xét thật kỹ để chọn lựa. Ở đó có nhân viên thế nào, có thân thiện vừa đủ không, không gian ra sao, âm nhạc có hợp gu, bàn ghế kê vừa vặn chứ,... Nhắc đến một quán cà phê, thứ khiến người ta nghĩ đến sẽ không chỉ gói gọn ở tách cà phê.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Vành Đai Võ Văn Kiệt, khóm 4, Phường 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
      Điện thoại: 0373 075 642
      Email: lamdangminh2016@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/SongLamGarden
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (50 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Song Lam Garden
      Song Lam Garden
      Song Lam Garden
      Song Lam Garden
    • Top 7

      Tám Tư Kafe

      Gọi điện

      Tám Tư Kafe được set up không gian ấn tượng bao sống ảo, cộng với menu thức uống bao ngon, hứa hẹn sẽ là địa điểm "must be checked in" của nhiều trai xinh gái đẹp Trà Vinh. Không gian, âm nhạc, mùi hương, hay đơn giản là những ánh mắt, cử chỉ, sự đồng điệu trong tâm hồn gắn kết chúng ta lại bên nhau. Không phải vì cà phê ngon, hay vị trà ủ thơm ngát. Không phải vì những điều gì to tát, đôi lúc, chúng ta ghé hoài một quán cà phê chỉ vì những điều bé nhỏ vậy thôi. Đến Tám Tư Kafe vào mỗi tối, nhất là cuối tuần, khách hàng sẽ cảm nhận được không khí sôi nổi, vui vẻ.


      Đồ uống ở quán rất đa dạng và phong phú. Có thể kể đến như: Hồng trà, trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen, nước ép hoa quả... Một ly nước và vài gói khô gà, hướng dương cắn giòn tan trong không gian huyền ảo, âm nhạc du dương... sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác cực chill. Đặc biệt, mỗi khi có món mới, đồ uống mới, Tám Tư Kafe đều cập nhật vào menu và đăng trên facebook để mọi người theo dõi, thưởng thức. Những góc nho nhỏ mà tràn đầy hạnh phúc, những độ ghé qua thường xuyên thì ít biết nhớ. Tới thời điểm bận bịu công việc, học hành, bất chợt ngày gió mùa nổi lên như hôm nay, thế là nhớ quá chừng vì lâu rồi mình chưa qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 1 Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, Phường 5, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
      Điện thoại: 0559 871 094
      Fanpage: https://www.facebook.com/Tám-Tư-Kafe-113324421735742/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (19 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Tám Tư Kafe
      Tám Tư Kafe
      Tám Tư Kafe
      Tám Tư Kafe
    • Top 8

      Cafe De Paris

      Gọi điện
      De Paris ở Trà Vinh mang đến một trải nghiệm độc đáo, hòa mình vào không khí kết hợp giữa phong cách Á - Âu. Thiết kế sang trọng và hiện đại của quán tạo nên một không gian đẹp và thoáng đãng, được đánh giá cao về cảm nhận về view. Ngoài những tách cafe hảo hạng, De Paris còn nổi bật với thực đơn đa dạng, từ các loại bánh ngọt tinh tế đến cocktail và rượu phong phú.

      Không chỉ là điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi yêu nhau, De Paris còn là địa điểm thuận lợi cho du khách gần xa muốn tận hưởng không khí độc đáo và phong cách đẳng cấp. Khách hàng không chỉ thưởng thức đồ uống mà còn được trải nghiệm không gian ấm cúng, chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên lịch sự, thân thiện và nhiệt tình. Quán còn thường xuyên có lượng khách nước ngoài lớn tới ghé thăm và thưởng thức cafe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 200 Phạm Ngũ Lão, Phường 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
      Điện thoại: 0922 226 998
      Fanpage: https://www.facebook.com/deparis.68/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (9 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cafe De Paris
      Cafe De Paris
      Cafe De Paris
      Cafe De Paris
    • Top 9

      C.O.C Cafe

      Gọi điện
      C.O.C Cafe, một ngôi nhà nhỏ dễ thương bên lề đường, mang đến một không gian ấm áp và trang nhã. Với trang trí bài bản và hài hòa, quán tạo nên bầu không khí ấm cúng, hấp dẫn người qua đường bằng menu đồ uống và món ăn vặt độc đáo. Nằm ẩn mình tại vị trí yên tĩnh, C.O.C Cafe thu hút đông đảo thực khách bởi không gian thân thiện và sự đa dạng trong menu.

      Quán là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè hay những cuộc hẹn hò lãng mạn. Bánh tráng trộn, mochi giọt nước, bánh bao Kim Sa, bánh bao trà xanh, mì sứa là những món ngon có tại đây. Nhân viên phục vụ tận tâm, niềm nở, làm cho mọi khách hàng cảm thấy chân thành và quan trọng. C.O.C Cafe không chỉ là nơi để thưởng thức đồ uống và ẩm thực ngon lành mà còn là không gian đẹp để tận hưởng những khoảnh khắc trò chuyện và giải trí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 182 Phạm Ngũ Lão, Khóm 3, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
      Điện thoại: 0938 989 048
      Email: trungkhanhjewelry@gmail.com
      Website: cafecoctravinh.business.site
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafecoctravinh/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 09:00 | 17:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (28 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      C.O.C Cafe
      C.O.C Cafe
      C.O.C Cafe
      C.O.C Cafe
    • Top 10

      Him Cafe

      Gọi điện
      Him Cafe là một trong những quán cafe độc đáo tại Trà Vinh, đã tạo nên sức hút mạnh mẽ với khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, thông qua việc kết hợp phong cách Hàn Quốc với không gian sáng tạo và hiện đại. Những nét đẹp trẻ trung, đáng yêu và lãng mạn đã làm cho Him Cafe trở thành điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, hẹn hò, hay thậm chí là để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Với không gian rộng rãi và hiện đại, Him Cafe không chỉ là quán cafe, mà còn là không gian sống ảo lý tưởng cho những bạn trẻ thích chụp ảnh.

      Mỗi chi tiết nội thất được bố trí một cách tinh tế, từ "góc sống ảo" đến không gian với cây xanh mát mẻ, tạo nên một bức tranh sống động. Đặc biệt, menu đa dạng của Him không chỉ đáp ứng khẩu vị đa dạng của khách hàng mà còn tạo điểm nhấn với sự sáng tạo trong cách pha chế. Him Cafe không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống mà còn là không gian trải nghiệm thú vị, thu hút hàng ngày một lượng lớn người yêu thích không khí Hàn Quốc và muốn thưởng thức cà phê ngon


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Mười Chín Tháng Năm, Phường 1, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
      Điện thoại: 0932 992 819
      Email: him.concept2022@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/HIM-100085023648324/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (18 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Him Cafe
      Him Cafe
      Him Cafe
      Him Cafe
    • Top 11

      Muối House Tea & Coffee

      Gọi điện
      Muối House Tea & Coffee nổi tiếng với đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và dễ thương. Menu của quán đa dạng, hầu như nổi tiếng với các loại trà hoa quả. Trà sữa pha máy ở đây thơm ngon, với hương vị béo vừa phải. Bọt được làm mịn. Đối với người muốn trải nghiệm hương vị ngọt hơn, có thể thử trà sữa truyền thống của quán. Ngoài trà sữa và trà, quán còn cung cấp cafe muối. Kem muối tại đây có hương vị mặn, thơm béo vừa phải, và phần kem rất mịn.

      Đối với người không thích cafe đắng, có thể cảm nhận hơi đắng một chút, nhưng đối với người thích cafe, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Không gian quán được decor đơn giản nhưng ấm cúng. Quán còn có một góc ban công nhỏ, tạo ra không gian thú vị để chill và ngắm đường phố. ĐÂy là quán cà phê đang rất hot và được lòng các bạn trẻ ở Trà Vinh bởi đồ uống ngon và nhiều góc chụp ảnh đẹp. Hơn nữa, quán còn là một nơi lý tưởng để ngồi làm bài tập bởi không gian khá rộng và thoải mái, khiến khách đến quán học không bị mất tập trung.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36B Dương Quang Đông, Phường 5, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
      Điện thoại: 0977 710 573
      Email: ynguyendieu28021991@gmail.com
      Website: https://muoihouse.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/muoihousetravinh/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (7 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Muối House Tea & Coffee
      Muối House Tea & Coffee
      Muối House Tea & Coffee
      Muối House Tea & Coffee



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy