Top 8 Quán cafe view đẹp nhất Chùa Láng, Hà Nội

Dũng Béo 15293 0 Báo lỗi

Cafe cũng đã từ lâu trở thành một thói quen của người dân Việt Nam. Và ngay tại phố Chùa Láng, Hà Nội nơi rất đông các trường đại học và các bạn sinh viên sinh ... xem thêm...

  1. Cafe phim Chùa Láng nằm trong chuỗi Cine Cafe - chuỗi cafe phim hàng đầu Hà Nội. Cafe phim là hệ thống rạp chiếu phim mini hàng đầu Hà Nội được mọi người yêu thích và lựa chọn với chất lượng dịch vụ đỉnh cao không thua kém gì các rạp chiếu phim cỡ lớn. Cafe phim mang tới cho bạn một không gian lãng mạn và đậm chất phim ảnh. Không gian café ở tầng 1 được trang trí cầu kì và đẹp mắt. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn góc đẹp nhất của hồ Quan hệ (hồ Láng). Những bạn yêu thích thiên nhiên có thể đến với không gian café ngoài trời, thưởng thức không gian vô cùng trong lành và thoáng đãng.


    Và tất nhiên, đến Cine Cafe bạn không thể không thưởng thức những bộ phim hấp dẫn nhất tại phòng chiếu riêng. Với sự đầu tư vượt trội về mặt bằng, cơ sở chùa láng giúp bạn có được không gian chiếu phim, tổ chức sự kiện rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp hơn. Còn chờ gì mà không xách ngay đứa bạn thân đến Cafe phim để tìm những trải nghiệm tuyệt vời nhất ngay trong dịp cuối tuần nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ: 61/82 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7303 3088

    Email: cinecafehn@gmail.com

    Website: https://cafephim.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cafephimchualang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

    Gọi điện
    Cafe phim
    Cafe phim
    Sự độc đáo khiến Cafe phim thu hút
    Sự độc đáo khiến Cafe phim thu hút

  2. Top 2

    Mellenim Coffee

    Gọi điện

    Từ lâu, quán cafe phong cách châu Âu đã được coi là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những tín đồ yêu thích check in sống ảo. Thế nên tại những con phố tấp nập và khá nhỏ như Chùa Láng, thì sự xuất hiện của Mellenim Coffee với tone xanh ghi nổi bật và sang trọng đã đánh gục tất cả trong một nốt nhạc.


    Mellenim nổi bần bật giữa các hàng cafe Chùa Láng với mặt tiền lớn và tone màu xanh trắng khá lạ mắt. Không gian ở đây khá rộng rãi, có tới 3 tầng và có cả bàn ngoài ban công lẫn vỉa hè. Mỗi bàn ở quán đều được thiết kế thành những góc khác nhau nhưng tổng thể lại cực kì hoà hợp. "Take away all your Blue" - Mang đi tất cả nỗi buồn của bạn. Không chỉ là chốn dừng chân, Mellenim sẽ mang đến trải nghiệm, một nơi mà bạn có thể trò chuyện, học tập, làm việc, thư giãn, hay đơn giản là tận hưởng... Ngoài ra, tại Mellenim Coffee còn có rất nhiều ưu đãi dành cho các bạn khi thưởng thức đồ uống tại đây. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà chưa lập hội ghé Mellenim ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0923 519 999

    Email: mellenimcoffee100chualang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MellenimCoffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mellenim Coffee
    Mellenim Coffee
    Mellenim Coffee
    Mellenim Coffee
  3. Giống như cái tên của mình, Dear November Coffee là một quán cafe vẻ đẹp bình dị, mộc mạc với gam màu nâu be tươi sáng và nội thất chủ yếu bằng gỗ. Không gian quán Dear November từ ngoài mặt tiền vào trong với tông màu nâu trắng đậm chất Hàn Quốc. Không gian mở, nhiều cửa sổ tạo nên sự thoáng đãng, mát mẻ. Cách bài trí gọn gàng, sạch sẽ, trang trí nhiều vật dụng bắt mắt, tạo điểm nhấn như những bình hoa đỏ nhỏ xinh, hay mấy ô cửa sổ tròn. Bên trong quán được bày trí nhiều bộ bàn ghế nhỏ ngồi được từ 3-5 người rất tiện để có thể ngồi làm việc, học tập hay làm việc nhóm cùng nhau và có một bộ ghế sofa lớn dành cho những ai muốn ngồi trò chuyện thoải mái hơn. Ngoài ra còn có một khoảng sân vườn có bày trí thêm bộ bàn ghế khá xinh dành cho những bạn thích không gian ngoài trời.


    Thực khách đến với Dear November Coffee thường dành lời khen ngợi cho cách bày trí và nói rằng chọn một góc bất kỳ trong quán cũng có thể trở thành một background cho tấm ảnh check-in “xinh lung linh”. Ngoài ra, nhân viên của Dear November còn rất đáng yêu, thân thiện, nhiệt tình và luôn đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tới ngay Dear November để thưởng thức những điều thú vị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cuối ngõ 59 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0383 732 396

    Email: dearnovembercoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DearNovember.Coffee
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Dear November
    Dear November
    Dear November
    Dear November
  4. Top 4

    Sailing Cafe

    Gọi điện

    Thêm một quán cafe có view cực đẹp tại Chùa Láng phải kể đến Sailing Cafe. Nằm ngay cạnh hồ Láng, Cafe Sailing có không gian trẻ trung và thoáng mát và yên tĩnh. Menu đồ uống đa dạng, hấp dẫn cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và rất thân thiện. Sailing Cafe rất hợp với các buổi thư giãn, hẹn hò, nghe nhạc. Sailing Cafe - Mô hình quán cafe kết hợp với dịch vụ cung cấp không gian làm việc chung, phòng họp, phòng hội thảo, liên hoan để khách hàng đến thưởng thức cà phê vẫn có thể làm việc và học tập như ở trong một văn phòng công ty chính thức.


    Trà đào cam sả luôn là gợi ý tuyệt vời cho bạn dù ngày mưa hay nắng, hạ hay đông bởi hương vị thanh mát của trà, ngọt thơm của những miếng đào vàng ươm chín mọng, vị ấm nồng của sả tươi. Nếu một lần ghé Sailing Cafe và băn khoăn giữa quá nhiều lựa chọn, hãy thử một ly trà đào cam sả cho mùa hè này. Còn chần chừ gì mà không đến ngay với Sailing Cafe để thưởng thức đồ uống vô cùng thơm ngon, không gian ấm cúng, địa điểm checkin sống ảo lý tưởng... Hãy đến và thưởng thức những điều tuyệt vời tại Sailing Cafe nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23A Ngõ 82 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6259 7922
    Fanpage: www.facebook.com/sailingcafechualang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sailing Cafe
    Sailing Cafe
    Sailing Cafe
    Sailing Cafe
  5. Những quán cafe mèo luôn là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ hay các gia đình có trẻ nhỏ nhưng lại không có điều kiện nuôi thú cưng tại nhà. Và Meo’s House Coffee trong danh sách những quán cafe ngon, view đẹp chính là một gợi ý lý tưởng cho cuộc hẹn cùng nhóm có chung sở thích. Meo’s House có hai cơ sở tại phố Lê Thanh Nghị (Hai Bà Trưng) và Chùa Láng (Đống Đa) đều rất được yêu thích bởi cư dân sống tại các khu vực này cũng như khiến các bạn trẻ yêu mèo ở nhiều nơi trong thành phố muốn ghé thăm


    Meo’s House Coffee nằm trong một ngõ nhỏ bình yên giữa lòng đô thị tấp nập, có không gian được trang trí rất ấm cúng và hình ảnh những chú mèo được treo khắp mọi nơi. Hơn thế, các bé mèo ở quán cafe mèo tại Hà Nội này đều rất tinh nghịch và đáng yêu, lại còn béo ú nu nữa nên vuốt ve cưng nựng vô cùng thích luôn đấy. Những chú mèo xinh xắn, ngoan ngoãn chắc chắn là chìa khóa làm nên thành công của chuỗi cafe mèo này, không còn gì tuyệt vời hơn việc xua tan những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống bằng việc chơi đùa với những người bạn nhỏ 4 chân phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P102 Ngõ 33 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0344 899 137
    Fanpage: www.facebook.com/MEOSCOFFEE
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Meo’s House Coffee
    Meo’s House Coffee
    Meo’s House Coffee
    Meo’s House Coffee
  6. Top 6

    Azalea Coffee

    Gọi điện

    Azalea Coffee có lẽ là một trong những quán cà phê mở xuyên đêm nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Đặt tiêu chí "không bao giờ là quá muộn", quán luôn tận tình phục vụ khách hàng 24/7 với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình. Quán có gam màu chủ đạo là màu vàng ấm cúng và xưa cũ. Ngoài ra, không gian quán cũng được thiết kế rất thân mật, phù hợp với các cuộc gặp mặt và tâm sự cùng bạn bè đấy.Về menu thì quán có những món cơ bản như cà phê pha máy, nước ép trái cây và cocktail với giá thành hợp lý, bày trí đẹp mắt. Thêm một điểm cộng cho quán là nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình.


    Bên cạnh các loại nước giải khát như soda, cà phê, đá xay, smoothies thì tại Azalea Coffee cũng có bày bán thêm một vài món ăn vặt hấp dẫn chẳng hạn như nem chua, xúc xích, khoai tây chiên, chuối sấy... Đặc biệt tại quán còn có phục vụ thêm mì gói chống đói với nhiều topping khác nhau nữa đấy nhé. Giá thành đối với các món ăn và thức uống tại quán cũng chỉ nằm trong mức trung bình, phù hợp với tất cả mọi người đến chơi và chill tại quán đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Ngõ 157B Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 773 688
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
    Gọi điện
    Azalea Coffee
    Azalea Coffee
    Azalea Coffee
    Azalea Coffee
  7. Top 7

    KAFEHUB

    Chỉ mới nghe tên ta đã cảm nhận được sự tinh tế, dịu dàng trong phong cách mà KAFEHUB xây dựng và theo đuổi. Thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn đồ uống hợp sở thích, món nào món nấy đều được nhân viên của KAFEHUB làm một cách rất tỉ mỉ và khéo léo. Kem dừa vô cùng chất lượng, ngoài những viên kem ở trên thì ở dưới còn là mấy lớp hoa quả, vừa tươi mát lại thanh thanh. Khách hàng có thể ngồi trong nhà, hoặc ngoài ban công đâu cũng ổn hết, decor quán đặc biệt trang nhã với vài chậu xương rồng nho nhỏ rất dễ thương.


    KAFEHUB không chỉ được biết đến như một trong những tụ điểm thu hút giới trẻ bậc nhất Hà Thành mà còn là một môi trường lý tưởng cho những bạn trẻ năng động làm việc và học hỏi. Trà đào cam sả luôn là gợi ý tuyệt vời cho bạn dù ngày mưa hay nắng, hạ hay đông bởi hương vị thanh mát của trà, ngọt thơm của những miếng đào vàng ươm chín mọng, vị ấm nồng của sả tươi. Nếu một lần ghé Vintage và băn khoăn giữa quá nhiều lựa chọn, hãy thử một ly trà đào cam sả cho mùa hè này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    KAFEHUB
    KAFEHUB
    KAFEHUB
    KAFEHUB
  8. Alee Coffee and Tea là cửa hàng nhỏ xinh nằm giấu minh trong những khu tập thể của Hà Nội, với lối lên vòng qua những hành lang lát gạch men cũ. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được nét xưa cũ ngay trong lối sống sinh hoạt của người dân, tận hưởng cuộc sống trôi đi một cách chầm chậm và bình dị. Alee Coffee and Tea luôn cố gắng tạo nên một không gian thưởng thức cà phê thoáng đãng với nhiều cây xanh để mỗi người đến đây đều cảm thấy thật sự thoải mái sau những bộn bề của cuộc sống.


    Alee Coffee and Tea luôn đầy ắp những món ăn ngon nên bạn yên tâm là sẽ không bao giờ bị đói mà còn được gợi nhớ về những kí ức của tuổi thơ. Nào là ô mai, kẹo C Thái, miến trộn, nộm bò khô, mì tôm chanh, xúc xích, nem chua rán, khoai lang kén… Đặc biệt nhà Alee Coffee and Tea rất mến khách nên cứ ghé chơi là bạn sẽ có quà: luôn có nước vối và một chút đồ ăn, khi là gói mì trẻ em, lúc lại là kẹo lạc hay dĩa bỏng ngô,... Đội ngũ phục vụ của quán nhẹ nhàng và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Ngõ 82 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 777 690
    Giờ mở cửa: 07:00–01:00
    Gọi điện
    Alee Coffee and Tea
    Alee Coffee and Tea
    Alee Coffee and Tea
    Alee Coffee and Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy