Top 13 Khách sạn đẹp nhất Hàng Trống, Hà Nội

Dũng Béo 1335 0 Báo lỗi

Phố Hàng Trống Hà Nội nằm ngay giữa khu phố cổ ngàn năm của Hà Nội, môi năm con phố này đón hàng trăm ngàn lượt khách du lịch đến để khám phá ẩm thực, văn hóa. ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Oriental Jade Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Nhà Thờ Lớn 300 m, The Oriental Jade Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng, trung tâm thể dục và quán bar. Khách sạn này cũng có hồ bơi trong nhà và dịch vụ cho thuê xe hơi. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Tủ để quần áo và phòng tắm riêng cũng được bố trí trong mỗi phòng. The Oriental Jade Hotel cung cấp bữa sáng tự chọn kiểu lục địa hoặc tự chọn. Khách sạn có sân hiên. Các điểm hút khách nổi tiếng gần The Oriental Jade Hotel bao gồm trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Nhà hát múa rối nước Thăng Long và Nhà hát Lớn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 21 km từ khách sạn, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92-94 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0975 482 828

    Email: sm1@orientalhospitality.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/orientalhospitality.com.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    The Oriental Jade Hotel
    The Oriental Jade Hotel
    The Oriental Jade Hotel
    The Oriental Jade Hotel

  2. Top 2

    Khách Sạn Apricot

    Gọi điện

    Nằm ở bờ hồ Hoàn Kiếm, khách sạn Apricot Hotel được thiết kế sang trọng theo phong cách tân cổ điển này cung cấp chỗ ở hiện đại và dịch vụ đẳng cấp, tuyệt vời. Apricot Hotel có tầm nhìn bao quát ra quang cảnh thành phố, đặc biệt hồ bơi trên cao có khung cảnh rất đẹp. Apricot Hotel được thiết kế mang tính nghệ thuật cách tân, các phòng được trang bị tủ quần áo, két an toàn (trong phòng), bàn làm việc, khu vực tiếp khách cũng như truyền hình cáp màn hình phẳng. Ngoài ra còn được trang bị ấm đun nước điện, minibar và tiện nghi ủi.

    Đội ngũ nhân viên thân thiện tại lễ tân 24 giờ của Apricot Hotel có thể trợ giúp khách với các dịch vụ giặt là, thu đổi ngoại tệ và thu xếp các cuộc họp/tiệc. Apricot Hotel có quầy bar thời thượng trên tầng mái phục vụ tuyển chọn đồ uống ngon và cung cấp 2 lựa chọn ăn uống cho du khách. Du khách có thể thưởng thức một loạt các món ăn ngon của Việt Nam và phương Tây. Các bữa ăn theo chế độ đặc biệt cũng có thể được chuẩn bị khi khách yêu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3828 9595

    Email: info@apricothotels.com

    Website: https://apricothotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/apricothotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Apricot
    Khách sạn Apricot
    Khách sạn Apricot
    Khách sạn Apricot
  3. Top 3

    Khách Sạn Golden Lotus Luxury

    Gọi điện

    Golden Lotus Luxury Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Từ khách sạn bạn có thể đi xe đạp để khám phá những địa danh nổi tiếng của Hà Nội như Nhà hát Múa rối Nước, Chợ Đồng Xuân, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Văn Miếu Quốc Tử Giám đều nằm trong bán kính 3 km. Với tiêu chuẩn đẳng cấp của một khách sạn 4 sao, Golden Lotus Luxury Hotel được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi hiện đại để phục vụ khách hàng.


    Bên cạnh đó, khách sạn nằm ngay trong khu phố cổ Hà Nội nơi gìn giữ văn hóa và ẩm thực chuẩn Hà Nội xưa, bạn sẽ thoải mái khám phá thủ đô ngàn năm văn hiến và thưởng thức những món ăn ngon nhất ngay xung quanh khách sạn. Các phòng máy lạnh tại Golden Lotus Luxury Hotel có sàn lát gỗ, tủ quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Ấm đun nước điện và minibar cũng được cung cấp trong phòng. Các phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, tiện nghi vòi sen nước nóng/lạnh và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53-55 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0438 285 888

    Email: OTA@goldenlotushotel.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoldenLotusLuxuryHotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Golden Lotus Luxury
    Khách Sạn Golden Lotus Luxury
    Khách Sạn Golden Lotus Luxury
    Khách Sạn Golden Lotus Luxury
  4. Top 4

    Lucky Hotel

    Lucky Hotel nằm ở giữa Khu Phố Cổ cổ kính của thành phố Hà Nội và chỉ cách 500 m từ Hồ Hoàn Kiếm mang tính biểu tượng. Nhà thờ Lớn cách khách sạn 300 m, còn Chợ Đồng Xuân cách đó 800 m. Nhà hàng trong khuôn viên khách sạn phục vụ bữa sáng như phở truyền thống của Việt Nam. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này khi đặt chân đến Hà Nội.

    Với Wi-Fi miễn phí, các phòng được trang bị máy điều hòa, két an toàn, TV truyền hình vệ tinh và tủ lạnh. Một số phòng nhất định có ban công riêng và/ hoặc tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen nước nóng/lạnh và máy sấy tóc. Quý khách có thể tận dụng các dịch vụ tour du lịch và dịch vụ bán vé, cũng như cho thuê xe hơi hoặc xe đạp. Khách sạn cũng có dịch vụ giặt là và thu đổi ngoại tệ. Lucky Hotel cách 50 phút lái xe từ Sân bay Quốc tế Nội Bài. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 38 25 1029

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Lucky Hotel
    Lucky Hotel
    Lucky Hotel
    Lucky Hotel
  5. Top 5

    Hanoi Brilliant Hotel & Spa

    Gọi điện

    Với trung tâm spa và chăm sóc sức khỏe cũng như nhà hàng, Hanoi Brilliant Hotel and Spa mang đến một kỳ nghỉ thư giãn ở thành phố Hà Nội cho du khách. Khách sạn có các phòng nghỉ trang nhã với truy cập Wi-Fi miễn phí. Bữa sáng tự chọn miễn phí cũng được phục vụ tại đây. Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị TV màn hình phẳng, máy điều hòa, khu vực ghế ngồi thoải mái cùng tủ lạnh mini. Các phòng tắm riêng có máy sấy tóc, dép cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có ban công riêng, bồn tắm spa và tầm nhìn ra thành phố.

    Hanoi Brilliant Hotel and Spa
    có lễ tân 24 giờ cũng như dịch vụ đặt vé, bàn đặt tour và phòng giữ hành lý. Khách sạn cách Hồ Hoàn Kiếm 400 m, Bảo tàng lịch sử Việt Nam 1,2 km và Hồ Tây 2,6 km. Sân bay quốc tế Nội Bài cách đó 21 km. Nơi đây cung cấp chỗ đỗ xe với một khoản phụ phí. Nhà hàng của khách sạn phục vụ một loạt món ăn kiểu Á-Âu. Book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3822 0888

    Email: info@hanoibrillianthotelandspa.com

    Website: https://www.hanoibrillianthotelandspa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanoibrillianthotelandspa/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hanoi Brilliant Hotel and Spa
    Hanoi Brilliant Hotel and Spa
    Hanoi Brilliant Hotel and Spa
    Hanoi Brilliant Hotel and Spa
  6. Top 6

    Hanoi Mercury Central Hotel

    Nằm cách Hồ Hoàn Kiếm xinh đẹp 2 phút đi bộ, Mercury Central Hotel Hanoi cung cấp phòng nghỉ hiện đại với Wi-Fi miễn phí và trái cây hàng ngày. Tọa lạc trên Phố Hàng Trống, khách sạn này cũng cung cấp dịch vụ fax và photocopy miễn phí. Nhà hàng trong khuôn viên chỉ mở cửa phục vụ bữa sáng. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều có sàn gỗ, máy điều hòa, TV màn hình phẳng, két an toàn cá nhân và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và góc tắm vòi sen.

    Tọa lạc trong Khu Phố Cổ, Mercury Central Hotel Hanoi nằm cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long nổi tiếng 5 phút đi bộ. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 45 phút lái xe. Từ khách sạn du khách đi bộ trong vòng 5 phút là có thể tìm thấy thêm nhiều lựa chọn ăn uống của địa phương. Các dịch vụ giặt là và đưa đón sân bay có thể được bố trí với một khoản phụ phí. Khách sạn còn cung cấp cả dịch vụ giữ hành lý miễn phí tại quầy lễ tân 24 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 091 581 3169

    Email: mercuryhotelhanoi@gmail.com

    Website: https://www.hanoimercuryhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanoi-Mercury-Central-Hotel-2335035286751309/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Hanoi Mercury Central Hotel
    Hanoi Mercury Central Hotel
    Hanoi Mercury Central Hotel
    Hanoi Mercury Central Hotel
  7. Top 7

    Golden Sun Villa Hotel

    Gọi điện

    Nằm ở Phố cổ Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 75 m, Golden Sun Villa Hotel cung cấp các phòng thường và phòng suite máy lạnh rộng rãi với Wi-Fi miễn phí. Tại đây có nhà hàng và quầy lễ tân 24 giờ. Golden Sun Villa Hotel cách Chợ Đồng Xuân 800 m và cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng Hồ Chí Minh và Chùa Một Cột 1,5 km. Hồ Tây cách khách sạn 2 km. Du khách được đảm bảo sẽ có một kỳ nghỉ vô ưu lo với tất cả tiện nghi và dịch vụ mà Golden Sun Villa Hotel cung cấp.

    Tất cả các phòng thường và phòng suite tại Golden Sun Villa Hotel đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và ấm đun nước điện. Ngoài ra còn có khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng với vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Quý khách được hưởng đồ uống chào đón miễn phí khi nhận phòng tại khách sạn. Các tiện nghi khác còn có bàn đặt tour, chỗ để hành lý, và chỗ đỗ xe miễn phí ở gần đó. Bữa sáng được phục vụ tại Corner Bar & Restaurant. Book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0839 989 090

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Golden Sun Villa Hotel
    Golden Sun Villa Hotel
    Golden Sun Villa Hotel
    Golden Sun Villa Hotel
  8. Top 8

    Legume Home

    Legume Home tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Nhà Thờ Lớn 200 m và Hồ Hoàn Kiếm 200 m, Jolie HT cung cấp chỗ nghỉ với các tiện nghi như WiFi miễn phí và TV màn hình phẳng. Chỗ nghỉ này nằm trong bán kính 400 m từ Nhà hát múa rối nước Thăng Long. Với những du khách muốn tham quan và trải nghiệm cuộc sống tại Hà Nội, Legume Home là lựa chọn hoàn hảo. Vị trí thuận tiện của chỗ nghỉ ngay tại trung tâm thành phố cho phép quý khách có nhiều thời gian hơn để khám phá tất cả những gì Hà Nội có.


    Vượt ra ngoài hoạt động du lịch và đi sâu hơn vào những điều Hà Nội mang đến khi ở lại Legume Home, nằm cách Phố Cổ chỉ 380 m. Căn hộ lắp máy điều hòa này có lối đi thẳng ra ban công, 5 phòng ngủ và bếp. Các điểm tham quan nổi tiếng gần căn hộ bao gồm trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Ô Quan Chưởng và Nhà Hát Lớn Hà Nội. Sân bay quốc tế Nội Bài cách đó 21 km. Đây là khu vực ở Hà Nội mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Hàng Trống, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 096 649 8808

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Drumie House - managed by Hostesk
    Drumie House - managed by Hostesk
    Drumie House - managed by Hostesk
    Drumie House - managed by Hostesk
  9. Top 9

    Hanoi Pearl Hotel

    Gọi điện
    Hanoi Pearl Hotel là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn tham quan và trải nghiệm cuộc sống của Hà Nội. Trải nghiệm chuyến đi trốn đô thị ở Hà Nội với một kỳ nghỉ tại Hanoi Pearl Hotel, với vị trí đặc biệt ngay trung tâm thành phố. Hương vị và văn hóa bản địa đích thực của Hà Nội dành cho quý khách khi ở lại Hanoi Pearl Hotel, nằm cách Phố Cổ nổi tiếng chỉ 400 m. Hanoi Pearl Hotel cung cấp một loạt dịch vụ và tiện nghi để giúp kỳ nghỉ của quý khách thoải mái hơn. Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của khách sạn.

    Có thể dễ dàng thu xếp việc đi từ Hanoi Pearl Hotel và trở lại sân bay với dịch vụ đưa đón sân bay của khách sạn. Chuyến khám phá Hà Nội của quý khách có thể được hỗ trợ bởi các dịch vụ taxi và cho thuê xe hơi có sẵn. Các tiện ích trong phòng bao gồm dịch vụ tại phòng, dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngày, vì vậy bạn có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngõ Bảo Khánh, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 0666
    Website: https://www.hanoipearlhotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hanoi Pearl Hotel
    Hanoi Pearl Hotel
    Hanoi Pearl Hotel
    Hanoi Pearl Hotel
  10. Top 10

    Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa

    Gọi điện
    Khách sạn và Spa L'Heritage Diamond Hà Nội là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn tham quan và trải nghiệm cuộc sống của Hà Nội. Trải nghiệm chuyến đi trốn đô thị ở Hà Nội với một kỳ nghỉ tại Khách sạn và Spa L'Heritage Diamond Hà Nội, với vị trí đặc biệt ngay trung tâm thành phố. Hương vị và văn hóa bản địa đích thực của Hà Nội dành cho quý khách khi ở lại Khách sạn và Spa L'Heritage Diamond Hà Nội, nằm cách Phố Cổ nổi tiếng chỉ 600 m.Có một chuyến đi thoải mái khi tận hưởng các dịch vụ và tiện nghi được Khách sạn và Spa L'Heritage Diamond Hà Nội cung cấp.

    Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc của quý khách với Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Có thể dễ dàng thu xếp việc đi từ và trở lại sân bay với dịch vụ đưa đón sân bay của khách sạn. Hãy nhớ ghé thăm một số điểm tham quan nổi tiếng của thành phố trong thời gian quý khách ở lại Khách sạn và Spa L'Heritage Diamond Hà Nội. Hãy dành một ngày và tìm hiểu một số kiến thức văn hóa tại Bao Tang Dan Toc Hoc nằm cách đó 5,3 km, nơi quý khách có thể khám phá các tác phẩm nghệ thuật và tác phẩm văn hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nhà Chung, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm. TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3710 1818
    Website: http://www.heritagehanoi.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa
    Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa
    Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa
    Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa
  11. Top 11

    Khách Sạn Imperial & Spa Hà Nội

    Gọi điện
    Imperial Hotel & Spa là một khách sạn cổ điển ở trung tâm Khu Phố Cổ Hà Nội, và nằm trên một con phố yên tĩnh của thành phố nhộn nhịp. Trong đó, bạn có thể tìm thấy lối sống truyền thống hòa nhập với nền văn minh hiện đại. Hơn nữa, khách sạn chỉ cách các điểm tham quan du lịch của Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng, Nhà thờ Lớn và Chợ Đồng Xuân vài bước chân. Chưa kể, khách sạn Imperial được bao quanh bởi rất nhiều cửa hàng lưu niệm, nhà hàng tốt nhất Hà Nội, quán ăn đường phố Hà Nội và cửa hàng tiện lợi.

    Cũng chỉ mất vài phút đi taxi đến ga Hà Nội và đường sắt. Cùng với vị trí hoàn hảo, Imperial Hotel cung cấp 40 phòng khách và dãy phòng rộng rãi , trang nhã, nhà hàng, 2 quầy bar ở tầng trệt và tầng thượng, cùng sảnh chờ. Do đó, nó làm cho khách sạn trở thành một nơi lưu trú lý tưởng không chỉ cho khách du lịch giải trí, mà còn cho khách doanh nhân, hoặc các cặp vợ chồng hưởng tuần trăng mật. Book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Ngõ Hàng Hành, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3933 5555
    Website: https://hanoiimperialhotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Imperial & Spa Hà Nội
    Khách Sạn Imperial & Spa Hà Nội
    Khách Sạn Imperial & Spa Hà Nội
    Khách Sạn Imperial & Spa Hà Nội
  12. Top 12

    ANATOLE HOTEL HANOI

    Anatole Hotel Hanoi là một khách sạn nằm trong khu vực an ninh, toạ lạc tại Phường Hàng Trống. Khách sạn nằm cách Hanoi Train Street 0,66 km. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Anatole Hotel Hanoi còn là một trong những khách sạn nằm cách Đình Làng Nghĩa Lộ chưa đầy 33,83 km và Nhà thờ Thường Lệ chưa đầy 20,36 km. Hưởng thụ một ngày thư thái đầy thú vị tại hồ bơi dù quý khách đang du lịch một mình hay cùng người thân. Quầy tiếp tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách từ thủ tục nhận phòng đến trả phòng hay bất kỳ yêu cầu nào.


    Dù quý khách muốn tổ chức một sự kiện hay các dịp kỷ niệm đặc biệt khác, Anatole Hotel Hanoi là lựa chọn tuyệt vời cho quý khách với phòng chức năng rộng lớn, được trang bị đầy đủ để sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu. Khách sạn này là lựa chọn hoàn hảo cho các kỳ nghỉ mát lãng mạn hay tuần trăng mật của các cặp đôi. Quý khách hãy tận hưởng những đêm đáng nhớ nhất cùng người thương của mình tại Anatole Hotel Hanoi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26-28-30 Nhà Chung, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 096 157 5599
    Email: sales@anatolehotelhanoi.com
    Website: http://anatolehotelhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anatolehotelhanoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    ANATOLE HOTEL HANOI
    ANATOLE HOTEL HANOI
    ANATOLE HOTEL HANOI
    ANATOLE HOTEL HANOI
  13. Top 13

    Dal Vostro Hotel & Spa

    Gọi điện
    Cách Hồ Hoàn Kiếm 0,3 km và Ô Quan Chưởng 1,1 km, Dal Vostro Hotel & Spa có xe đưa đón sân bay 24 giờ với phí 400000 VNĐ mỗi phòng. Khách có thể dùng bữa tại quán cà phê và tận hưởng massage đá nóng, liệu pháp ấn huyệt đạo hay dịch vụ chăm sóc móng tay/chân. Quán bar/khu lounge, tiệm/cửa hàng đồ ăn nhanh và sân hiên là những tiện nghi đáng chú ý khác tại khách sạn cao cấp này. Nhân viên nhiệt tình và địa điểm là những điều ghi dấu ấn trong lòng du khách.


    Khách sạn và Spa Dal Vostro cung cấp một loạt cơ sở vật chất giải trí tuyệt vời. Kết thúc những ngày trong kỳ nghỉ của quý khách đúng điệu bằng cách ghé vào mát-xa và spa. Mua những món đồ cần thiết vào phút cuối hoặc quà lưu niệm địa phương cho chính quý khách hoặc những người ở nhà mà không cần phải đi bất kỳ đâu tại cửa hàng lưu niệm, nằm ngay ở chỗ nghỉ. Phiêu lưu bên ngoài khách sạn và khám phá Hà Nội. Quý khách có thể có một chuyến tham quan bảo tàng tuyệt vời tại Bao Tang Dan Toc Hoc nằm cách đó không xa 5,3 km, với các tác phẩm nghệ thuật địa phương mang đến cảm giác về nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngõ Bảo Khánh, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3932 0666
    Email: info@dalvostrohotel.com
    Website: https://dalvostrohotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dalvostrohotel12baokhanh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Dal Vostro Hotel & Spa
    Dal Vostro Hotel & Spa
    Dal Vostro Hotel & Spa
    Dal Vostro Hotel & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy