Top 8 Khách sạn đẹp nhất tại Hàng Bạc, Hà Nội

Dũng Béo 322 0 Báo lỗi

Hà Nội là điểm đến nổi tiếng, thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước. Một trong những mối bận tâm nhất của du khách đó là tìm kiếm được nơi nghỉ ngơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Amorita Boutique Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn Amorita Boutique Hotel xứng đáng là một trong những khách sạn đáng sống nhất khi bạn đến thăm Hà Nội, Amorita Boutique Hotel nằm ở quận Hoàn Kiếm nên du khách rất dễ dàng trong chuyến hành trình khám phá của mình. Tông màu trắng chủ đạo tạo nên sự hào nhoáng to đẹp bên ngoài khiến cho ai nấy đều muốn được tận hưởng và thưởng thức không gian bên trong của khách sạn này. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.

    Các phòng tại Khách Sạn Amorita Boutique cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và khách hàng có thể được kết nối wifi miễn phí. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng tại Khách Sạn Amorita Boutique khách hàng có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, tại đây cũng hỗ trợ khách và đổi tiền. Bạn cũng có thể tận hưởng bữa sáng tại phòng hoặc ngay trong khuôn viên của khách sạn. Chỗ để xe rộng rãi chính là ưu điểm lớn và đặc biệt của Amorita Boutique Hotel. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình, bạn bè vào mùa hè này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Hàng Dầu, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3927 4666

    Email: hanoiamoritaboutiquehotel@gmail.com

    Website: http://amoritaboutiquehotel.com/

    Fanpage: https://bom.to/ivo121bPM2sbk8

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Amorita Boutique Hotel
      Amorita Boutique Hotel
      Amorita Boutique Hotel
      Amorita Boutique Hotel

    • Luminous Viet Hotel là khách sạn khá đẹp cung cấp chỗ nghỉ cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ vài phút đi bộ. Từ khách sạn du khách có thể thuê xe đạp để dạo quanh thành phố thăm thú những địa danh nổi tiếng như Đèn Ngọc Sơn, Chợ Đồng Xuân, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh... Khách sạn là địa điểm lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình, bạn bè khi đặt chân đến Hà Nội. Từ khách sạn, bạn có thể tham quan nhiều nơi tại Hà Nội.


      Luminous Viet Hotel bao gồm hệ thống phòng được trang bị sàn lát gỗ, các phòng máy lạnh, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, minibar cùng tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm rộng đi kèm vòi sen, áo choàng tắm cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cho khách hàng. Ngay trong khuôn viên khách sạn có nhà hàng phục vụ các món đặc sản địa phương và quốc tế. Bữa sáng có thể được phục vụ trong phòng theo yêu cầu của du khách. Luminous Viet Hotel có quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ quý khách với dịch vụ giặt là, thu đổi ngoại tệ và để hành lý.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 77 - 79 Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3935 1776

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Luminous Viet Hotel
        Luminous Viet Hotel
        Luminous Viet Hotel
        Luminous Viet Hotel
      • Top 3

        Tirant Hotel

        Gọi điện

        Hà Nội Tirant Hotel là một khách sạn trung tâm thành phố xinh đẹp phương Đông mới tại Hà Nội, pha trộn phương Đông tiện nghi sang trọng với dịch vụ trực quan. Ở vị trí lý tưởng, nằm giữa 36 phố cổ Hà Nội và các trung tâm thu hút du lịch Hà Nội, khách sạn Tirant cung cấp cho khách một trải nghiệm thành phố thật sự mà không gặp rắc rối. Khách có thể thưởng thức hầu hết các điểm tham quan nổi tiếng chỉ gần khách sạn.


        Khách sạn Tirant là khách sạn boutique sang trọng với tính năng 63 phòng thiết kế độc đáo xa hoa nhìn ra hồ Hoàn Kiếm. Nằm ở trung tâm của khu phố cổ, gần gũi với tất cả các điểm tham quan nổi tiếng và gần tất cả các điểm du lịch hấp, Tirant Hotel cung cấp tất cả các tiện nghi của nhà cho dù bạn đang đi du lịch cho doanh nghiệp, cho vui, hoặc cho cả hai. Cho dù là bạn thưởng thức 9ft trần rộng rãi, thư giãn trên ban công riêng của bạn, hoặc thú vui tắm spa, Tirant cũng luôn cung cấp cho khách các dịch vụ thực sự để giải tỏa những căng thẳng của cuộc sống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 38 Phố Gia Ngư, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 024 6265 5999

        Email: res@tiranthotel.com

        Website: http://www.tiranthotel.com/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Khách sạn Tirant
        Khách sạn Tirant
        Khách sạn Tirant
        Khách sạn Tirant
      • Top 4

        Hanoi Carina Hotel

        Tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của Hà Nội khi ở lại Hanoi Carina Hotel, nơi quý khách sẽ ở ngay trung tâm thành phố giữa rất nhiều danh lam thắng cảnh. Với vị trí thuận lợi, quý khách có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm "nhất định phải nhìn ngắm" của thành phố. Quý khách đang tìm kiếm Hà Nội đích thực? Trải nghiệm những nét văn hóa tuyệt vời nhất của thành phố thật dễ dàng khi ở lại Hanoi Carina Hotel, cách Phố Cổ chỉ 190 m.


        Tất cả phòng nghỉ tại Hanoi Carina Hotel mang đến cho khách nghỉ một loạt tiện nghi để đảm bảo một đêm thư thái. Một số phòng tại Hanoi Carina Hotel được trang bị điều hòa để mang đến sự thuận tiện cho quý khách. Một số phòng tại Hanoi Carina Hotel sẵn có các đặc điểm thiết kế như ban công hoặc sân hiên. Quý khách có thể luôn sảng khoái và sạch sẽ với máy sấy tóc và vật dụng tắm rửa được cung cấp trong một số phòng tắm của khách. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những phút giây thư giãn cùng gia đình nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 16A Trung Yên, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 098 212 9509
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Hanoi Carina Hotel
        Hanoi Carina Hotel
        Hanoi Carina Hotel
        Hanoi Carina Hotel
      • Top 5

        Khách Sạn Le Foyer

        Gọi điện

        Khách sạn Le Foyer Hà Nội là lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn tham quan và trải nghiệm cuộc sống của Hà Nội. Trải nghiệm chuyến đi trốn đô thị ở Hà Nội với một kỳ nghỉ tại Khách sạn Le Foyer Hà Nội, với vị trí đặc biệt ngay trung tâm thành phố. Hương vị và văn hóa bản địa đích thực của Hà Nội dành cho quý khách khi ở lại Khách sạn Le Foyer Hà Nội, nằm cách Phố Cổ nổi tiếng chỉ 210m.


        Các phòng tại Khách sạn Le Foyer Hà Nội được thiết kế với sự quan tâm dành cho khách nghỉ. Cho sự thoải mái cho quý khách, một số phòng tại khách sạn được trang bị dịch vụ giặt là và điều hòa. Các phòng tại Khách sạn Le Foyer Hà Nội có các đặc điểm thiết kế đặc biệt như một ban công hoặc sân hiên. Các tiện nghi giải trí trong phòng có sẵn trong một số phòng và bao gồm truyền hình cáp và ti-vi. Bắt đầu những ngày nghỉ của quý khách theo cách tốt nhất có thể. Buổi sáng của quý khách tại Khách sạn Le Foyer Hà Nội bắt đầu bằng bữa sáng miễn phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 39 Gia Ngư, Phường Hàng Bạc, TP. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0246 288 5555
        Website: https://lefoyerhotel.com/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Khách Sạn Le Foyer
        Khách Sạn Le Foyer
        Khách Sạn Le Foyer
        Khách Sạn Le Foyer
      • Top 6

        Aquarius Grand Hotel

        Tận hưởng tối đa chuyến đi chốn đô thị tại Hà Nội khi quý khách đặt phòng tại Aquarius Grand Hotel. Nằm ngay tại trung tâm thành phố, Aquarius Grand Hotel giúp quý khách tiết kiệm thời gian và việc đi lại bằng cách cho phép quý khách thức dậy ngay giữa khu phố tốt nhất. Trải nghiệm văn hóa đích thực của Hà Nội thật dễ dàng khi ở lại Aquarius Grand Hotel, cách Phố Cổ chỉ 440 m. Đây là địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời dành cho bạn.


        Tất cả các phòng tại Aquarius Grand Hotel được thiết kế và trang trí để tạo cho du khách cảm giác như đang ở nhà. Nghỉ lại vui vẻ hơn nữa tại khách sạn khi biết rằng một số phòng được chọn bao gồm dịch vụ giặt là và điều hòa. Một số phòng được chọn có truyền hình cáp và ti-vi để làm cho khách lúc nào cũng thấy thoải mái giải trí. Trong một số phòng chọn lọc, quý khách có thể tùy ý sử dụng máy pha trà hoặc cà phê, nước đóng chai, cà phê hòa tan, tủ lạnh nhỏ chứa đồ uống và trà hòa tan.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 90B Nguyễn Hữu Huân, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 096 959 5857
        Email: info@aquariusgrandhotel.com
        Website: https://www.aquariusgrandhotel.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/aquariusgrandhotel
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Aquarius Grand Hotel
        Aquarius Grand Hotel
        Aquarius Grand Hotel
        Aquarius Grand Hotel
      • Top 7

        TrangTrang Premium Hotel

        Tọa lạc ở thành phố Hà Nội, Trang Trang Premium Hotel có sảnh khách chung, sân hiên, nhà hàng và quầy bar. Khách sạn 3 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn đặt tour. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Trang Trang Premium Hotel có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm.


        Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng à la carte, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc kiểu Á hằng ngày. Khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp và du khách cũng có thể thuê xe đạp tại khách sạn 3 sao này. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Nhà hát múa rối nước Thăng Long, Hồ Hoàn Kiếm và Ô Quan Chưởng. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Trang Trang Premium Hotel 24 km.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15 Ngõ Cầu Gỗ, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 094 255 2525
        Email: info@trangtranghotel.com
        Website: https://www.trangtranghotel.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/trangtranghanoihotel
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        TrangTrang Premium Hotel
        TrangTrang Premium Hotel
        TrangTrang Premium Hotel
        TrangTrang Premium Hotel
      • Top 8

        Hanoi Skyline Hotel

        Gọi điện

        Skyline Hanoi Hotel là chỗ nghỉ theo phong cách boutique với phòng máy lạnh hiện đại ở trung tâm của khu phố cổ Hà Nội. Quý khách có thể thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng trong khuôn viên. Chỗ nghỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 200 m, Chợ Trung tâm 850 m, Trung tâm Triển lãm Giảng Võ 2 km, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 2,7 km và Bảo tàng Không Quân Việt Nam 3,6 km. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 22 km.


        Mỗi phòng tại Skyline Hanoi Hotel đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước điện và minibar. Ngoài ra, mỗi phòng đều có khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng với bồn tắm, vòi sen cùng máy sấy tóc. Khăn tắm, bộ khăn trải giường và dép cũng được cung cấp. Quầy lễ tân mở cửa 24/24 giờ với các dịch vụ trao đổi ngoại tệ, dịch vụ vé, bàn đặt tour và giữ hành lý. Khách có thể thuê xe đạp để khám phá khu vực xung quanh. Để giải trí một chút, khách sẽ thấy truyền hình cáp sẵn có trong một số phòng được chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 16 Trung Yên, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0969 631 157
        Website: http://www.skylinehotel.vn/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Hanoi Skyline Hotel
        Hanoi Skyline Hotel
        Hanoi Skyline Hotel
        Hanoi Skyline Hotel



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy