Top 12 Khách sạn đẹp nhất gần trung tâm Hà Nội bạn nên lựa chọn

Hồng Ngọc 876 0 Báo lỗi

Hà Nội trung tâm văn hóa chính trị của cả nước. Một thành phố vừa hiện đại, hối hả nhưng vẫn còn những nét cổ xưa, bình yên đến lạ. Có lẽ chính vì vậy mà thủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Oriental Jade Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở thành phố Hà Nội, The Oriental Jade Hotel có các phòng nghỉ gắn máy điều hòa, hồ bơi ngoài trời, Wi-Fi miễn phí và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ có sân hiên và quầy bar, nằm cách Nhà thờ Lớn 300 m và trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 700 m. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.


    Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn Hà Nội và Nhà hát múa rối nước Thăng Long. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách The Oriental Jade Hotel 25 km và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, à la carte hoặc kiểu lục địa hằng ngày. The Oriental Jade Hotel có nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam, Châu Á và Châu Âu. Đây chắc chắn mà bạn nên ghé để có những trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè khi tham quan Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 - 94 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3936 7777

    Email: sm1@orientalhospitality.com.vn

    Website: http://theorientaljadehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/orientalhospitality.com.vn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Oriental Jade Hotel
    The Oriental Jade Hotel
    The Oriental Jade Hotel
    The Oriental Jade Hotel

  2. Top 2

    Meliá Hanoi

    Gọi điện

    Meliá Hanoi nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát múa rối nước Thăng Long 650m. Chỗ nghỉ này có sòng bạc, hồ bơi ngoài trời và spa. Nơi đây cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Phòng nghỉ hiện đại tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và tiện nghi pha trà/cà phê. Dịch vụ phòng 24 giờ được cung cấp hằng ngày.


    Du khách có thể nạp lại năng lượng bằng cách bơi lội hoặc rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ cũng có dịch vụ mát-xa và phòng xông hơi khô. Quầy du lịch và dịch vụ văn phòng nằm trong số các tiện nghi của khách sạn. Khách sạn Meliá Hanoi nằm trong bán kính khoảng 650 m từ trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza. Nhà Hát Lớn Hà Nội cách đó 1,2 km nên rất dễ đi lại và khám phá Hà Nội. Nhân viên tại khách sạn chuyên nghiệp, nhiệt tình, và luôn phục vụ bạn trong mọi trường hợp nên bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến khách sạn để trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3934 3343

    Email: melia.hanoi@meliahanoi.com.vn

    Website: https://www.melia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/meliahanoihotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Meliá Hanoi
    Meliá Hanoi
    Meliá Hanoi
    Meliá Hanoi
  3. Top 3

    Apricot Hotel

    Gọi điện

    Đây là một trong những khách sạn 5 sao sang trong bậc nhất nhất Hà Nội. Apricot Hotel sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Khống chỉ là một khách sạn, Apricot Hotel còn là một bảo tàng nghệ thuật sinh động, với hơn 600 nguyên tác hội họa, ký họa và điêu khắc của các họa sĩ hàng đầu Việt Nam, mang đến cho du khách cái nhìn gần gũi và mới mẻ về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật Việt Nam. Nổi bật trên phố Hàng Trống với mặt tiền rộng thoáng, thiết kế cổ điển ấn tượng thu hút ánh nhìn bất cứ ai đi qua. Khách sạn có tới 123 phòng, 2 nhà hàng và 4 quầy bar.


    Với mục tiêu mang đến sự tiên nghi và thư giãn tối đa đến khách hàng, Apricot Hotel có nhiều dịch vụ đẳng cấp, chất lượng. Tại đây còn có khu spa với đầy đủ các liệu pháp, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục. Bên cạnh đó, khách sạn còn có cả dịch vụ đưa đón sân bay, trông trẻ…Chào đón bình minh hè rực rỡ bên bể bơi xanh mát của khách sạn và ngắm hoàng hôn Hồ Gươm xinh đẹp từ ban công thơ mộng và tận hưởng những dịch vụ ưu đãi: Bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình. Phòng ở thiết kế tinh tế cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi, sử dụng bể bơi tại rooftop với view Hồ Gươm xanh mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3828 9595

    Email: info@apricothotels.com

    Website: https://apricothotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/apricothotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Apricot Hotel
      Apricot Hotel
      Apricot Hotel
      Apricot Hotel
    • Top 4

      Sofitel Legend Metropole Hanoi

      Gọi điện

      Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội được mở cửa lần đầu vào những năm đầu của thế kỷ XX bởi hai nhà đầu tư độc lập người Pháp. Khách sạn luôn được coi là một biểu tượng mang tính lịch sử của Hà Nội. Kể từ năm 1901, Khách sạn Metropole Hà Nội đã nổi tiếng là nơi gặp gỡ quen thuộc của khách thương gia cũng như khách du lịch. Nơi đây từng vinh dự đón tiếp các nhà soạn kịch, các diễn viên gạo cội, các đại sứ và nguyên thủ quốc gia từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi căn phòng ở Sofitel Legend Metropole Hà Nội dường như chứa đựng vẻ đẹp vượt thời gian mang đậm âm hưởng Đông Dương và nét thanh lịch Pháp, nơi câu chuyện 120 năm lắng đọng trong lòng thủ đô nhộn nhịp và trái tim người Hà Nội.


      Tự hào nơi bán đảo giữa lòng thủ đô - nơi những phút giây thư giãn tránh xa những bộn bề thường ngày quan trọng hơn bao giờ hết - khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi vinh dự khi được đề cử cho chung kết hạng mục "Khách sạn của năm 2021" thuộc giải thưởng danh giá Destination Deluxe Awards. Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi bao gồm 364 phòng nghỉ (gồm các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp) được bố trí hài hòa bên tòa nhà Metropole lịch sử nơi còn lưu giữ mãi nét Pháp cổ tráng lệ một thời và tòa nhà Opera mới được xây dựng sau này theo phong cách tân cổ điển duyên dáng. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị giường MyBed theo tiêu chuẩn Sofitel, Internet băng thông rộng, TV màn hình phẳng cũng như bộ đồ dùng phòng tắm hiệu Hermès & Lanvin.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3826 6919

      Email: h1555@sofitel.com

      Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Sofitel Legend Metropole Hanoi
      Sofitel Legend Metropole Hanoi
      Sofitel Legend Metropole Hanoi
      Sofitel Legend Metropole Hanoi
    • Top 5

      Hotel de l'Opera Hanoi

      Gọi điện

      Hãy trải nghiệm vẻ đẹp quyến rũ của Hà Nội tại khách sạn boutique 5 sao nằm ở trung tâm của thành phố. Khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi mang những nét đặc trưng nổi bật của kiến trúc thuộc địa Pháp vào thế kỉ 19. Phòng ngủ tại đây được thiết kế với nội thất mang phong cách châu Âu và nổi bật với những bức ảnh nghệ thuật treo trên tường tạo nên một tổng thể hết sức hài hòa, đẹp mắt.


      Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa trên tầng 3 hay sử dụng tiện nghi phòng xông hơi khô. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ tour du lịch, cho thuê xe hơi và xe đạp để khách hàng có thể dễ dàng khám phá thủ đô Hà Nội. Không chỉ thế, khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi còn có các dịch vụ hỗ trợ doanh nhân như dịch thuật, fax miễn phí tới các số địa phương và đánh máy. Nhà hàng Café Lautrec đặt tại khách sạn đem đến cho khách hàng trải nghiệm ăn uống với đủ loại món ăn quốc tế cả ngày trong khi quán Satine lại phục vụ ẩm thực truyền thống của Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 6282 5555

      Email: H7832-MK@accor.com

      Website: http://hoteldelopera.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hoteldelopera

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Hotel de l'Opera Hanoi
      Hotel de l'Opera Hanoi
      Hotel de l'Opera Hanoi
      Hotel de l'Opera Hanoi
    • Top 6

      Hotel Du Parc Hanoi

      Gọi điện

      Hotel Du Parc HanoiHotel Du Parc Hanoi tự hào là khách sạn 5 sao đầu tiên có các tiện nghi chất lượng Nhật Bản như bồn vệ sinh tự động hiện đại trang bị tại tất cả các phòng. Khách lưu trú tại phòng Executive và các hạng phòng cao hơn sẽ được tận hưởng dịch vụ tại Executive Lounge nằm trên tầng cao nhất của khách sạn. Khách sạn cung cấp hơn 255 phòng nghỉ và tất cả các phòng đều có tầm nhìn đẹp hướng ra thành phố và công viên Thống Nhất.


      Được trang trí đẹp mắt với tông màu kem nhẹ nhàng, tất cả phòng nghỉ tại Hotel Du Parc Hanoi và suite tại đây đều rộng rãi và có cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa được bố trí khu vực ghế ngồi, két an toàn cá nhân, tủ để quần áo và truyền hình cáp màn hình phẳng. Để tạo thuận tiện cho du khách, trong phòng còn được trang bị máy pha trà/cà phê, minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Du khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa, thư giãn trong phòng xông hơi khô tại spa hoặc rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 84 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3822 3535

      Email: grs2@hotelduparchanoi.com

      Website: https://hotelduparchanoi.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hotelduparchanoi

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Hotel Du Parc Hanoi
      Hotel Du Parc Hanoi
      Hotel Du Parc Hanoi
      Hotel Du Parc Hanoi
    • Top 7

      Pullman Hanoi

      Gọi điện

      Pullman Hanoi nằm dọc Phố Cát Linh ở Hà Nội, trong bán kính chưa đến 1 km từ Chùa Một Cột và 10 phút lái xe từ Khu Phố Cổ. Khách sạn có truy cập Wi-Fi miễn phí, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và quầy bar tại sảnh đợi. Các phòng nghỉ máy lạnh tại đây được trang bị truyền hình cáp, két an toàn cá nhân và máy pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen nước nóng.


      Khách sạn Pullman Hanoi cung cấp dịch vụ phòng suốt 24 giờ. Ngoài ra còn có các tiện nghi khác như trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt mới được tân trang lại. La Cheminée Restaurant cung cấp dịch vụ ăn uống cả ngày và phục vụ ẩm thực quốc tế. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy Mint Bar ở sảnh đợi cùng bạn bè. Nhân viên chuyên nghiệp, thông thạo ngôn ngữ nên rất phù hợp với khách du lịch nước ngoài khi đặt chân đến đây. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để bạn cùng những người thân yêu tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan và nghỉ dưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3733 0688

      Email: h7579@accor.com

      Website: https://pullman-hanoi.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/PullmanHanoi

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Pullman Hanoi
      Pullman Hanoi
      Pullman Hanoi
      Pullman Hanoi
    • Top 8

      Capella Hanoi

      Gọi điện

      Capella Hanoi là một lựa chọn và sự trải nghiệm đáng để thử khi mọi người đặt chân tới Hà Nội. Khách sạn nằm trên phố Lê Phụng Hiểu - Tràng Tiền - Hoàn Kiếm ngay giữa lòng thủ đô, rất thuận tiện để tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội. Chỉ cách Nhà hát Lớn Hà Nội và Khu Phố Cổ Hà Nội một quãng ngắn, mỗi phòng trong số 47 phòng và dãy phòng của khách sạn đều được trang trí theo phong cách riêng với những kỷ vật biểu diễn để vinh danh các nghệ sĩ, nhà soạn nhạc, nhà thiết kế và buổi biểu diễn huyền thoại của Opera.


      Ngoài ra, hệ thống dịch vụ tiện ích ấn tượng tại khách sạn hàng đầu Hà Nội trên cũng là một điểm cộng lớn khi cung cấp đầy đủ các hạng mục như khu vực nhà hàng - lounge, bể bơi, khu spa trị liệu, phòng gym…nhằm phục vụ cho quá trình tận hưởng, thư giãn của du khách. Đặc biệt, nhà hàng The Hudson Rooms và Koki của Capella Hanoi đang trở thành hai "ngôi sao" mới trong làng ẩm thực cao cấp tại Thủ đô. The Hudson Rooms phục vụ cocktails bên cạnh vô vàn công thức chế biến món hàu cổ điển, trong không gian tái hiện lối sống cùng tinh thần thời kỳ vàng son của New York 1920 theo một cách vô cùng lộng lẫy. Trong khi đó, Koki là cuộc du hành của năm giác quan, qua những hương vị tinh tế của Nhật Bản, được chuẩn bị một cách cầu kỳ và tỉ mẩn và phục vụ trong các phòng riêng, với quầy rượu sake chuẩn mực truyền thống và bàn Teppanyaki của bếp trưởng. Hãy đến Capella Hanoi để trải nghiệm dịch vụ tại nơi đây cũng như có cho mình một kì nghỉ tuyệt vời bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3987 8888

      Email: info.hanoi@capellahotels.com

      Website: https://capellahotels.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CapellaHanoi/

      Gọi điện
      Capella Hanoi
      Capella Hanoi
      Capella Hanoi
      Capella Hanoi
    • Top 9

      The Lapis Hotel

      Gọi điện

      The Lapis Hotel luôn là một trong những sự lựa chọn uy tín và quen thuộc khi đến thăm Hà Nội của du khách gần xa. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi. Nằm ở trên đường Trần Hưng Đạo - nơi đã từng chứng kiến nhiều thăng trầm trong lịch sử của thủ đô, The Lapis Hotel là hiện thân của vẻ sang trọng, quý phái nhưng không kém phần cổ kính như hình ảnh của một Hà Nội xưa cũ.


      The Lapis Hotel bao gồm 70 phòng luôn sẵn sàng phục vụ với 4 loại phòng khác nhau mang dáng dấp từ hiện đại đến cổ điển, phòng đơn hoặc phòng dành cho gia đình cùng những dịch vụ đi kèm tinh tế sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ. Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và The Lapis Hotel làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn. Hơn nữa, du khách có thể tận hưởng bể bơi đẹp sang trọng cũng là điểm nổi bật tại The Lapis. Khi ở tại đây, du khách có thể khám phá Nhà Thờ Lớn, Văn Miếu Quốc Tử Giám, những điểm đến hàng đầu của Hà Nội. Khách Hàng sẽ có không gian nghỉ thật ấm cúng, tiện nghi tại Hà Nội khi dừng chân tại The Lapis Hotel.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3633 3333

      Email: info@thelapishotel.com

      Website: http://thelapishotel.com/

      Fanpage: www.facebook.com/thelapishotel/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      The Lapis Hotel
      The Lapis Hotel
      The Lapis Hotel
      The Lapis Hotel
    • Top 10

      Golden Art Hotel

      Gọi điện

      Tọa lạc trong khu Phố Cổ của thành phố Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng 10 phút đi bộ, Golden Art Hotel cung cấp các phòng hiện đại với Wi-Fi miễn phí và phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch là địa chỉ lưu trú tuyệt vời. Phòng nghỉ lắp máy điều hòa tại đây có sàn gỗ, TV màn hình phẳng và cửa sổ lớn nhìn ra Khu Phố Cổ của thành phố Hà Nội. Phòng tắm lát đá cẩm thạch được trang bị vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.


      Không gian phòng khách sạn sử dụng nhiều nội thất gỗ vừa sang trọng, vừa tạo cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Các phòng đều được trang bị tiện nghi, hiện đại với tivi, điều hòa, cùng với đó là phòng tắm được lát đá cẩm thạch sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Phòng ốc chất lượng cùng thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên khiến mọi khách hàng đều hài lòng khi ở nơi đây. Golden Art Hotel cách cả Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng, Cầu Thê Húc, Nhà hát múa rối nước Thăng Long cũng như Chợ Đồng Xuân 10 phút tản bộ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6A Hàng Bút, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3933 6333 & 081 939 4993

      Email: Info@goldenarthotel.com

      Website: http://www.goldenarthotel.com/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Golden Art Hotel
        Golden Art Hotel
        Golden Art Hotel
        Golden Art Hotel
      • Top 11

        Skyline Hotel

        Gọi điện

        Nằm trong con ngõ Trung Yên, nổi bật giữa những mái nhà dân san sát. Cũng chính bởi khách sạn có nhiều tầng, cao hơn khu vực dân cư xung quanh, nên từ phòng khách sạn, chúng ta có thể phóng tầm mắt và ngắm nhìn một góc thành phồ và khoảng trời rộng lớn. Có lẽ chính vì vậy mà khách sạn được đặt tên là Skyline Hotel. Quầy thông tin du lịch của khách sạn mở cửa để giúp bạn đặt các tour du lịch hoặc vé đến các điểm đến cụ thể. Chúng tôi cũng có thể đưa ra lời khuyên tuyệt vời về những việc cần làm trong thời gian bạn ở Việt Nam.


        Phòng khách sạn tại Skyline Hotel rộng rãi được bày trì tinh tế, nhẹ nhàng. Không gian bên trong sử dụng nhiều gam màu lạnh như trắng, màu xám cùng các màu nhẹ nhàng và điểm xuyết bằng chi tiết có màu sắc nổi bật hơn của bộ bàn ghế uống trà hay những bức họa treo tường nhiều màu sắc. Nhờ đó, phòng khách sạn trở nên thật sang trong, tinh tế. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng hàng riêng với không gian tao nhã, lãng mạn. Thực đơn cũng được đánh giá đa dạng và có nhiều món ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 16 Ngõ Trung Yên, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 024 3932 1888

        Email: booking@skylinehotel.vn

        Website: http://www.skylinehotel.vn/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Skyline Hotel
          Skyline Hotel
          Skyline Hotel
          Skyline Hotel
        • Top 12

          Church Boutique Hotel

          Gọi điện

          Nếu như bạn đã từng đặt chân đến khác sạn nầy, chắc chắn không khỏi ấn tượng với sự lung linh của Church Boutique Hotel. Lấy cảm hứng thiết kế từ những thành phố của châu Âu hoa lệ, khách sạn Church Boutique như một nét độc đáo, đặc biệt giữa lòng phố cổ Hà Nội. Được xếp hạng 3.5 sao, chỗ nghỉ chất lượng cao này cho phép khách nghỉ sử dụng mát-xa, phòng tập và spa ngay trong khuôn viên. Hãy để chuyến đi của quý khách có một khởi đầu tuyệt vời khi ở lại khách sạn này.


          Phòng khách sạn rộng rãi, trang nhã được trang bị đầy đủ tiện nghi. Trong phòng còn có cả minibar và khu vực tiếp khách. Chưa kế, trong khác sạn còn có nhà hàng sang trọng phục vụ nhiều món ăn, trong đó có cả những món ăn đặc sản, truyền thống của người dân Hà Nội. Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ Spa tại khách sạn Church Boutique. Cùng với đó là nhiều dịch vụ tiện nghi khác đảm bảo du khách sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất trong những ngày lưu trú tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 95 Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

          Điện thoại: 024 3933 4568

          Email: Banglangt73@gmail.com

          Website: churchhotel.com.vn

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Church Boutique Hotel
            Church Boutique Hotel
            Church Boutique Hotel
            Church Boutique Hotel




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy