Top 7 Homestay giá dưới 500k, cực lung linh ngay tại trung tâm Hà Nội

  1. Top 1 Sazi homestay
  2. Top 2 Satori Homestay
  3. Top 3 Gap Yolo Hostel
  4. Top 4 TreHouse Homestay
  5. Top 5 Michi Homestay 1
  6. Top 6 Nhà Của Bu
  7. Top 7 Langmandi Homestay

Top 7 Homestay giá dưới 500k, cực lung linh ngay tại trung tâm Hà Nội

Hồng Ngọc 3419 0 Báo lỗi

Hà Nội là địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan, kể cả trong và ngoài nước. Vì vậy, tại Hà Nội, những địa chỉ khách sạn, ... xem thêm...

  1. SaziHome là hệ thống homestay căn hộ dịch vụ lớn nhất tại Hà Nội với hơn 60 phòng/căn hộ tại các quận nội thành. Đến Sazi Homestay, bạn sẽ được trải nghiệm các căn hộ đa dạng màu sắc, thiết kế hiện đại vô cùng tươi mới. Những căn phòng được decor theo nhiều phong cách khác nhau nhẹ nhàng và tinh tế. Trải nghiệm ở căn hộ không gian ấm cúng như chính căn phòng của mình là cách mà Sazi Homestay mong muốn đem đến trải nghiệm thân quen nhất đối với khách hàng.


    SaziHome có nhiều loại phòng phù hợp với tất cả các nhu cầu lưu trú:

    • Cặp đôi
    • Nhóm bạn/ Khách đoàn
    • Gia đình
    • Công tác
    • Chụp ảnh
    • Thuê dài hạn

    Sazi homestay cung cấp những căn hộ đầy đủ tiện nghi an toàn sạch sẽ và nhiều tiện ích kèm theo:

    • Hệ thống phòng trải khắp thành phố, gần khu văn phòng, bệnh viện, TMV, trường học, bến xe, ga tàu.
    • View cực đẹp/ Ánh sáng tự nhiên/ Tiện ích sử dụng (Bồn tắm, Netflix TV, Sục massage jacuzzi,...).
    • Khoá mã số, check in đơn giản, nhanh, riêng tư thông qua hệ thống cài đặt mã khoá tự động thông minh.

    Vì sao bạn nên lựa chọn Sazi homestay khi đến với Hà Nội:

    • Hệ thống căn hộ Sazi Home áp dụng nhiều mức giá phòng linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
    • Khi lưu trú tại đây, khách hàng được tận hưởng không gian ấm cúng thoải mái như ở nhà.
    • Dễ dàng di chuyển tới những trung tâm thương mại, du lịch: Hồ Gươm, Phố đi bộ, Vincom Hà Nội, Tạ Hiện, Tràng Tiền, Hồ Tây, con phố đêm Tống Duy Tân, ....
    • Chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, 5 ngày dọn 1 lần cho khách thuê dài.
    • Chuỗi căn hộ được decor rất chi tiết, tỉ mỉ với nhiều góc sống ảo
    • Check-in: 100% các thủ tục được diễn ra hoàn toàn tự động và an toàn trong dịch
    • View cực đẹp/ Ánh sáng tự nhiên/ Tiện ích sử dụng (Bồn tắm, Netflix TV, Sục massage jacuzzi,...). Đặc biệt điều hoà 2 chiều không lo rét buốt vào mùa đông
    • 100% các căn hộ có trang bị bếp với đầy đủ tiện nghi
    • Tiện lợi - sạch sẽ - an toàn

    Với loạt tiện ích hiện đại bên trong homestay đó, đảm bảo bạn sẽ ngỡ ngàng hết cỡ với giá "cực hời" ở nơi phồn vinh nhộn nhịp này. Bên cạnh đó Sazi còn có nhiều chương trình giờ vàng giá shock tri ân khách hàng nên giá còn cực kì dễ chịu hơn nữa. Đặc biệt, Sazi Homestay cũng là hệ thống homestay duy nhất TÍCH ĐIỂM đổi tiền cho mỗi lần đặt phòng và TẶNG THÊM GIỜ nghỉ.

    Với tất cả lý do này, Sazi Home luôn là sự lựa chọn tốt nhất đối với những người muốn tìm một căn hộ xinh xắn đầy đủ tiện nghi giữa lòng thành phố. Với chất lượng dịch vụ tuyệt hảo và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, du khách khi ghé tới đây có thể hoàn toàn yên tâm.


    Đặt căn hộ dễ dàng:

    Gọi điện
    Sazi homestay
    Sazi homestay
    Sazi homestay
    Sazi homestay

  2. Top 2

    Satori Homestay

    Gọi điện

    Satori Homestay là một homestay nổi tiếng tại (Hà Nội), đây là một homestay có thể đáp ứng cho nhu nghỉ ngơi thoải mái sau cuộc hành trình của bạn, với mức giá đang mong đợi, khoảng 500.000đ/đêm. Địa chỉ này là một trong những homestay khá nổi tiếng và là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ. Cách không xa trung tâm Hà Nội, không thiếu những homestay đẹp và tiện nghi, vậy thì tại sao Satori Homestay lại được xuất hiện trong bài viết này?


    Đẹp, nhã nhặn và dịu dàng tinh tế là phong cách mà Satori Homestay hướng đến. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi thoải mái mà còn gửi đến bạn những không gian tuyệt vời để tạo cho nhau nhiều kỉ niệm qua những bức ảnh rất lung linh. Địa chỉ homestay này nằm ngay phố Quang Trung, Hoàn Kiếm giúp bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác gần trung tâm thành phố. Satori Homestay có 6 phòng ngủ lớn có thể đáp ứng cho việc nghỉ ngơi của các bạn một cách thoải mái, thuận tiện. Ngoài ra, nơi đây còn rất thích hợp cho những nhóm đi đông người. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế, bày trí theo xu hướng tối giản, đơn giản để mang lại một sự thư giãn nhẹ nhàng cho khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 972 7005

    Fanpage: https://www.facebook.com/satorihomestay/

    Gọi điện
    Satori Homestay
    Satori Homestay
    Satori Homestay
    Satori Homestay
  3. Top 3

    Gap Yolo Hostel

    Gọi điện

    Homestay này khá thú vị. Nó đem đến cho bạn cảm giác đây như là kí túc xá của trường Đại học. Không gian ở Gap Yolo có giường tầng gần gũi, quen thuộc. Homestay được quét dọn rất kĩ càng, sạch sẽ, ấm cúng và cũng đầy đủ tiện nghi cho bạn.. ở đây có chỗ ngả lưng xinh xinh, êm ái. Chính sự thiết kế này cũng góp phần làm nên những bức ảnh check in lung linh cho bạn. Tại đây, không khó gì để bạn có được những tấm ảnh ngàn like trên mạng xã hội.


    Vị trí của địa chỉ lưu trú này rất gần Văn Miếu Quốc Tử Giám, ga xe lửa, Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Việt Nam, nhưng khá xa trung tâm phố cổ Hà Nội. Mức giá khá bình dân nhưng chất lượng chỗ ở khá ổn, đem đến cho bạn sự thoải mái, ấm áp.Từ Gap Yolo Hostel, du khách có thể dễ dàng tham quan rất nhiều con đường nổi tiếng của Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1B Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0423 551 2786

    Gọi điện
    Gap Yolo Hostel
    Gap Yolo Hostel
    Gap Yolo Hostel
    Gap Yolo Hostel
  4. Top 4

    TreHouse Homestay

    Gọi điện

    Tre house là một căn nhà khá cổ điển, nằm trong một con ngõ thoáng rộng trên đường Hồng Hà. Nhìn bên ngoài, Tre không có vẻ gì là một căn hộ cho thuê mà giống như một ngôi nhà riêng tư. Vậy nên, ghé Hà Nội mà ở Tre house thì cảm giác như được ở nhà vậy. Nằm ở vị trí lý tưởng nhất nhì tại quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, TreHouse Homestay cách Nhà hát lớn chưa đến 1 km, cách Nhà hát Múa rối nước Thăng Long 13 phút đi bộ và cách trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 1,5 km.


    Phòng bếp, nhà vệ sinh thì không có gì đặc sắc nhưng lại có cảm giác y như nhà của bạn. Vì vậy cho nên bạn sẽ không cảm thấy lạ lẫm lắm.Nơi đây là một ngôi nhà khá mới nhưng lại thích sử dụng nội thất cổ điển, đặc biệt là những món đồ được làm từ tre, nứa, gỗ… Nhà Tre cũng dùng gạch bông bắt mắt để làm điểm nhấn trên tường. Tre có phòng riêng thoải mái cho 2 người. Giường nệm ấm áp, cửa sổ thoáng gió. Phòng nhà Tre còn có cả chiếc ghế tựa đung đưa đung đưa đặt cạnh kính trắng để đọc sách rất chill. TreHouse Homestay cũng có các phòng dorm để bạn tiết kiệm chi phí nếu đi một mình. Điểm trừ là ở đây có khá nhiều muỗi dù không gần cây cối nên bạn có thể mang theo kem bôi muỗi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Ngõ 781 Hồng Hà, Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 301 998

    Gọi điện
    TreHouse Homestay
    TreHouse Homestay
    TreHouse Homestay
    TreHouse Homestay
  5. Top 5

    Michi Homestay 1

    Gọi điện

    Michi Homestay là một chuỗi homestay với những căn hộ đáng yêu ở trung tâm Hà Nội. Dù không gần phố cổ nhưng Michi nằm trên con phố bán tranh sầm uất nhất. Từ Michi, bạn có thể ghé các địa điểm du lịch như Văn Miếu, Lăng Bác, Hoàng Thành, bảo tàng lịch sử… rất tiện. Để tới phố Cổ thì lại hơi xa hơn một chút. Nhà Michi nằm trong một biệt thự Pháp cổ. Căn phòng bé nhỏ, đáng yêu có 2 giường. Một giường dưới tầng, một giường trên gác. Nhà có cả sofa, bàn làm việc,… để dành cho những bạn sinh viên tranh thủ thời gian nghỉ ôn thi để đi chơi.


    “Căn phòng khá sạch sẽ, đi lại thuận tiện, nhưng nhà vệ sinh bên ngoài nên bất tiện”: các bạn đã từng ở đây chia sẻ. Michi cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí tại thành phố Hà Nội, cách Văn Miếu Quốc Tử Giám 1,4 km, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 1,6 km, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng Nhà thờ Lớn 1,7 km và cách Chợ Đồng Xuân 2,1 km. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ gồm có Nhà hát múa rối nước Thăng Long, trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza và Chùa Một Cột. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Michi Homestay 26 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0326 308 070

    Fanpage: https://www.facebook.com/michihanoi/

    Gọi điện
    Michi Homestay
    Michi Homestay
    Michi Homestay
    Michi Homestay
  6. Top 6

    Nhà Của Bu

    Gọi điện

    Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội là một căn nhà khá cổ điển, nằm trên phố Lý Nam Đế khu Hàng Mã. Nhìn bên ngoài, Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội không có vẻ gì là một căn hộ cho thuê mà giống như một ngôi nhà riêng tư. Vậy nên, ghé Hà Nội mà ở Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội thì cảm giác như được ở nhà vậy. Nằm ở vị trí lý tưởng tại quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội rất thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng.


    Phòng bếp, nhà vệ sinh thì không có gì đặc sắc nhưng lại có cảm giác y như nhà của bạn. Vì vậy cho nên bạn sẽ không cảm thấy lạ lẫm lắm. Nơi đây là một ngôi nhà khá mới nhưng lại thích sử dụng nội thất cổ điển, đặc biệt là những món đồ được gỗ, những vật trang trí với hoa văn và tone màu cổ điển,… Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội cũng dùng gạch bông bắt mắt để làm điểm nhấn trên tường. Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội có phòng riêng thoải mái cho 2 người. Giường nệm ấm áp, cửa sổ thoáng gió. Phòng Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội còn có cả chiếc ghế tựa đung đưa đung đưa đặt cạnh kính trắng để đọc sách rất chill.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12A Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 912 865

    Email: nhacuabu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaynhacuabuhanoi

    Gọi điện
    Nhà Của Bu
    Nhà Của Bu
    Nhà Của Bu
    Nhà Của Bu
  7. Căn hộ Langmandi Homestay tọa lạc ở khu phố cổ Hà Nội, cảm giác thanh lịch và tự nhiên. Không gian sáng tạo thơ mộng lãng mạn được tạo ra bởi tình yêu của chủ nhà với những cây lớn. Những bức tường kính tạo ra không gian lãng mạn có thể nhìn thành phố và đường phố từ bốn hướng. Những khoảnh khắc đẹp trong ngày. Trời nắng hoặc mưa. Nơi hoàn hảo cho mọi khoảnh khắc. Nhà bếp ấm cúng, ấm cúng mang đến cảm giác sống thanh lịch lấy cảm hứng từ những đồ trang trí được làm bởi chủ nhà.


    Tại mỗi phòng của Langmandi Homestay đều có tên gọi hoa mỹ và phong cách trang trí khác nhau nhưng có điểm chung là có một bức tường kính lớn ở mặt tiền để bạn thưởng thức trà hoặc cà phê mỗi sáng và một bữa tối lãng mạn với bạn bè. Tại đây luôn trang bị đầy đủ các tiện nghi để mang đến cho bạn sự thoải mái nhất. Langmandi có một TV lớn với Netflix để bạn có thể xem những bộ phim nổi tiếng. Nếu bạn yêu thích phong cách sống tự nhiên, tin chắc rằng bạn sẽ yêu thích cây trong phòng chính. Tất cả các đồ trang trí được thực hiện bởi chủ nhà với tình yêu lớn. Hy vọng bạn và gia đình sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi khám phá Hà Nội. Đó là điều quan trọng để bạn tận hưởng không khí trong lành và lối sống yên tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 638 462

    Email: langmandi.service@pathland.vn

    Website: https://langmandi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Langmandi-Homestay-2022966937966336/

    Gọi điện
    Langmandi Homestay
    Langmandi Homestay
    Langmandi Homestay
    Langmandi Homestay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy