Top 7 Homestay thuê trọ "đẹp lung linh" cho sinh viên ở Hà Nội

  1. Top 1 Tre Home
  2. Top 2 Bee HomeStay
  3. Top 3 MIN Homestay
  4. Top 4 Xanh 9 House
  5. Top 5 Newstyle House
  6. Top 6 Michi Homestay
  7. Top 7 Nhà Của Bu

Top 7 Homestay thuê trọ "đẹp lung linh" cho sinh viên ở Hà Nội

Hồng Ngọc 41140 13 Báo lỗi

Những năm gần đây mô hình homestay thuê trọ dành cho sinh viên hay nhà trọ tiện ích đang ngày càng phát triển. Nếu như trước đây chúng ta thường nghĩ nhà trọ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tre Home

    Gọi điện

    Nằm trong top những homestay uy tín - giá rẻ- chất lượng nằm giữa lòng thủ đô dành cho sinh viên thì không thể bỏ sót Tre Home. Hệ thống Tre Home có thể nói phủ toàn bộ các quận Hà Nội nên các bạn sinh viên không phải lo lắng vì dù ở đâu các bạn cũng sẽ đước trải nghiệm không gian sống thoải mái, đầy năng lượng. Phòng của homestay khá rộng, được bày trì nhẹ nhàng, tô điểm cho không gian là những cậu châu cảnh nên không khí luôn trong lành.


    Đến với Tre Home bạn sẽ không phải khuôn vác quá nhiều đồ đâu vì ở đây đã có đầy đủ từ A đến Z rồi từ tủ lạnh, giường tầng, chăn mền, bàn ghế học tập,... Ngoài ra, Tre Home cũng cam kết không chi phí phát sinh (trọn gói điện/nước/internet/dọn vệ sinh/gửi xe,...) khi các bạn đến ở. Hàng tuần sẽ có đội ngũ chuyên nghiệp dọn vệ sinh, sân để xe có mái che siêu siêu rộng, hệ thống camera hoạt động 24/24 anh ninh cực tốt. Vậy nên nhắc máy và gọi điện book phòng luôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 37 Ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 70 Ngõ 105 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 260 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/trehome.phongtro/

    Điện thoại: 0927 618 789

    Fanpage: https://www.facebook.com/trehome.phongtro/

    Email: trehomevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trehome.phongtro/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tre Home
    Tre Home
    Tre Home
    Tre Home

  2. Top 2

    Bee HomeStay

    Gọi điện

    Sau thời gian dài học online tại nhà, giờ đây các bạn sinh viên cũng đang rục rịch quay trở lại với thủ đô Hà Nội thân thương để gặp bạn bè, thấy cô. Vậy nên, bạn nào đang có nhu cầu tìm kiếm homestay tại khu vực Lĩnh Nam thì xách vali lên và đến ngay với Bee HomeStay nhé! Không gian phòng rộng rãi, sạch sẽ, có nhà vệ sinh khép kín, khu phơi đồ siêu rộng. Địa điểm này rất gần Time City, Chợ Lĩnh Nam, các trường đại học: HUBT, UNETI, Mỏ,...


    Ngoài ra, chủ nhà có tâm, thân thiện, nhiệt tình nên lắp cả camera anh nhinh giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bạn sinh viên nhé! Phòng đầy đủ tiện ích giá lại hạt rẻ cho các bạn sinh viên, ngại ngần gì mà không đến và trải nghiệm ngay nhỉ? Để với Bee HomeStay, bạn sẽ không phải mang bất cứ đồ dùng hay phải mua sắm thêm đồ nội thất nào cho căn phòng cả. Bởi HomeStay đã chuẩn bị sẵn mọi thứ rồi như: Điều hoà, bình nóng lạnh máy giặt, tủ lạnh, bếp từ, giường bao chăn ga gối đệm, tủ cá nhân có khoá,... Đây chắc chắn là nơi mà bạn nên đến trải nghiệm dù chỉ một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngõ 141 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 37 Hàng Thiếc, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 1B Ngõ 1 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0326 604 686

    Fanpage: https://www.facebook.com/BeeHomeXinChao

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Bee Homestay
      Bee Homestay
      Bee Homestay
      Bee Homestay
    • Top 3

      MIN Homestay

      Gọi điện

      Alo! 500 anh em sinh viên đã tìm cho mình được chốn dừng chân lý tưởng để yên tâm học tập tận hưởng cuộc sống chưa nhỉ? Với tiêu chí "chất lượng - sạch sẽ - giá rẻ- tiện nghi đầy đủ" chỉ việc đến dọn ở luôn của MIN Homestay khiến bất kì vị khách nào cũng phải hài lòng. Hiện tại, MIN Homestay có 3 cơ sở chính thức, phòng tại Homestay bao đẹp và xịn xò, thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại, Bạn bước chân vào phòng là mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phòng được trang bị đầy đủ nội thất từ giường, chăn gối, bàn ghế học tập,...


      Anh chủ nhà siêu dễ tĩnh, nhiệt tình, nên khi ở MIN Homestay bạn sẽ thường xuyên được tham gia event hay được tổ chức sinh nhật, mở party liên hoan tưng bừng. Có thể nói quá xứng đáng đồng tiền luôn, nên bạn nhanh tay gọi ngay để được trải nghiệm không gian sống tại MIN Homestay nhé! Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về dịch vụ nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • S203, Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0362 947 618

      Email: tentenqa4893@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/minhomestayy/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      MIN Homestay
      MIN Homestay
      MIN Homestay
      MIN Homestay
    • Top 4

      Xanh 9 House

      Gọi điện
      Xanh 9 House còn có các tiện nghi đầy đủ như điều hòa, tivi, tủ lạnh và máy giặt,… Luôn có các nhân viên dọn dẹp phòng hàng tuần cho các bạn để đảm bảo không gian sống được thoải mái và sạch sẽ hơn. Có chỗ để xe ở ngay trong nhà với hệ thống camera hoạt động thường xuyên sẽ giúp các bạn an tâm hơn. Đặc biệt, Xanh 9 House còn được trang bị các tủ quần áo siêu to và được khóa riêng. Quản lý phòng dễ thương cùng những người bạn mới sẽ giúp các bạn mở rộng thêm mối quan hệ.


      Xanh 9 House là sự kết hợp giữa các nhà riêng và kí túc xá bao gồm các phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ với hệ thống các giường tầng cho 2-4 người ở và có các tủ đồ cá nhân. Tất cả các trang bị cần thiết trong nhà như như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh và bếp nấu ăn,…đều đã được homestay lắp đặt sẵn và chỉ cần các bạn mang theo người cùn với đồ dùng cá nhân của bạn là đủ. Còn chần chờ gì nữa mà chưa rủ bạn mình đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 98 Ngõ 213 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0911 616 999
      Email: Xanh9House@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Xanh9House
      Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00
      Gọi điện
      Xanh 9 House
      Xanh 9 House
      Xanh 9 House
      Xanh 9 House
    • Top 5

      Newstyle House

      Gọi điện

      Newstyle House được đặt tại một vị trí thuận lợi cho du khách khi muốn di chuyển xung quanh thành phố Hà Nội. Newstyle House cũng cung cấp một bãi đỗ xe rộng rãi và giá cả hợp lý, là lựa chọn lý tưởng cho du khách khi có chuyến du lịch hoặc công tác dài ngày tại thủ đô. Mặc dù không mang tính sang trọng, Newstyle House luôn đảm bảo không gian sạch sẽ và thoáng mát để du khách có thể nghỉ ngơi thoải mái. Tất cả các phòng đều được trang bị điều hòa nhiệt độ, bàn làm việc, truyền hình cáp và phòng tắm riêng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết của khách hàng.


      Không gian tại Newstyle House không quá rộng rãi nhưng vẫn mang đậm nét hiện đại và ấm cúng, tạo cảm giác như đang ở trong ngôi nhà của riêng mình. Đừng ngần ngại, hãy trải nghiệm Newstyle House để có một chuyến đi tuyệt vời nhất tại Hà Nội. Quá trình đặt phòng cũng rất thuận tiện, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Newstyle House để kiểm tra tính khả dụng và đảm bảo một chuyến hành trình tuyệt vời trong thủ đô.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 141 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0947 808 189

      Email: Newstylehouse@gmail.com

      Fanpage: https://web.facebook.com/profile.php?id=100063726541175

      Gọi điện
      Newstyle House
      Newstyle House
      Newstyle House
      Newstyle House
    • Top 6

      Michi Homestay

      Gọi điện

      Michi Homestay là một chuỗi homestay với những căn hộ đáng yêu ở trung tâm Hà Nội. Dù không gần phố cổ nhưng Michi nằm trên con phố bán tranh sầm uất nhất. Từ Michi, bạn có thể ghé các địa điểm du lịch như Văn Miếu, Lăng Bác, Hoàng Thành, bảo tàng lịch sử… rất tiện. Để tới phố Cổ thì lại hơi xa hơn một chút. Nhà Michi nằm trong một biệt thự Pháp cổ. Căn phòng bé nhỏ, đáng yêu có 2 giường. Một giường dưới tầng, một giường trên gác. Nhà có cả sofa, bàn làm việc,… để dành cho những bạn sinh viên tranh thủ thời gian nghỉ ôn thi để đi chơi.


      “Căn phòng khá sạch sẽ, đi lại thuận tiện, nhưng nhà vệ sinh bên ngoài nên bất tiện”: các bạn đã từng ở đây chia sẻ. Michi cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí tại thành phố Hà Nội, cách Văn Miếu Quốc Tử Giám 1,4 km, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 1,6 km, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng Nhà thờ Lớn 1,7 km và cách Chợ Đồng Xuân 2,1 km. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ gồm có Nhà hát múa rối nước Thăng Long, trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza và Chùa Một Cột. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Michi Homestay 26 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 34 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0326 308 070

      Fanpage: https://www.facebook.com/michihanoi/

      Gọi điện
      Michi Homestay
      Michi Homestay
      Michi Homestay
      Michi Homestay
    • Top 7

      Nhà Của Bu

      Gọi điện

      Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội là một căn nhà khá cổ điển, nằm trên phố Lý Nam Đế khu Hàng Mã. Nhìn bên ngoài, Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội không có vẻ gì là một căn hộ cho thuê mà giống như một ngôi nhà riêng tư. Vậy nên, ghé Hà Nội mà ở Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội thì cảm giác như được ở nhà vậy. Nằm ở vị trí lý tưởng tại quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội rất thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng.


      Phòng bếp, nhà vệ sinh thì không có gì đặc sắc nhưng lại có cảm giác y như nhà của bạn. Vì vậy cho nên bạn sẽ không cảm thấy lạ lẫm lắm. Nơi đây là một ngôi nhà khá mới nhưng lại thích sử dụng nội thất cổ điển, đặc biệt là những món đồ được gỗ, những vật trang trí với hoa văn và tone màu cổ điển,… Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội cũng dùng gạch bông bắt mắt để làm điểm nhấn trên tường. Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội có phòng riêng thoải mái cho 2 người. Giường nệm ấm áp, cửa sổ thoáng gió. Phòng Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội còn có cả chiếc ghế tựa đung đưa đung đưa đặt cạnh kính trắng để đọc sách rất chill.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12A Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0965 912 865

      Email: nhacuabu@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/homestaynhacuabuhanoi

      Gọi điện
      Nhà Của Bu
      Nhà Của Bu
      Nhà Của Bu
      Nhà Của Bu



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy