Top 10 Chợ mua sắm rẻ, đẹp nhất dành cho sinh viên tại Hà Nội

Thu Hiền 11242 1 Báo lỗi

Mẫu mã đa dạng, phong phú, giá thành hợp lý là tiêu chí mà các bạn sinh viên khi đi sắm đồ đều hướng tới. Tọa lạc trên các khu phố lớn, gần địa điểm các trường ... xem thêm...

  1. Nằm ngay cạnh các trường đại học lớn của Hà Nội như Đại học Giao thông Vận tải, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Sư Phạm Hà Nội, Đại học Thương Mại nên ngày nào chợ cũng đông đúc, tấp nập các bạn trẻ qua lại. Đến đây, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều quần áo, giày dép, mũ nón, túi xách, phụ kiện và cả mỹ phẩm… với hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Và đặc biệt các mặt hàng thời trang ở chợ luôn bắt kịp xu hướng hot rất kịp thời và nhanh chóng. Chỉ cần dạo quanh một vòng thôi là bạn đã phải hoa hết mắt mũi lên rồi.


    Chỉ từ 50.000 đồng thôi là bạn đã có thể sở hữu trong tay một món đồ ưng ý cho riêng mình. Bên cạnh những mặt hàng giá rẻ, chợ cũng có rất nhiều mặt hàng có giá nhỉnh hơn một chút. Tuy nhiên, chợ nào cũng vậy, tình trạng nói thách, hét giá cắt cổ cũng luôn tồn tại song song và chợ Xanh không phải là một ngoại lệ. Bạn nên hết sức cẩn thận trước thực trạng này. Và thêm một lưu ý nho nhỏ là để đảm bảo cho sức khỏe của mình bạn nên hạn chế mua mỹ phẩm ở đây nhé.


    Không chỉ là thiên đường mua sắm chợ Xanh còn là thiên đường ăn uống của các bạn trẻ Hà thành. Bạn sẽ phải ngạc nhiên trước sự có mặt của vô vàn những món ăn vặt Hà Nội ở đây, nào bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, nào viên xiên, nem nướng, xúc xích, nào tào phớ, nộm bò khô, bánh giò, bún chả, hoa quả dầm, trà tắc, trà chanh, kem chanh, trà đào cam sả… Và không thể bỏ qua sự xuất hiện của những món ăn Hàn Quốc nổi tiếng như bánh gạo cay Hàn Quốc, gà bó xôi, kimbap, mỳ cay… Cứ đến tầm chiều tối, tầm tan học của học sinh, sinh viên là nơi đây lại trở nên đông đúc lạ thường.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Phan Văn Trường, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00

    Chợ phục vụ sinh viên với đa dạng các loại hàng như quần áo, dày dép...
    Chợ phục vụ sinh viên với đa dạng các loại hàng như quần áo, dày dép...
    Ngoài ra chợ còn phục phụ ăn uống
    Ngoài ra chợ còn phục phụ ăn uống

  2. Là thánh địa mua sắm lý tưởng của khu vực quận Thanh Xuân, chợ Phùng Khoang chính là điểm dừng chân lý tưởng của khá nhiều người. Đặc biệt với các bạn học sinh, sinh viên Kiến trúc, Bưu chính viễn thông, An ninh, Công nghệ giao thông vận tải, Đại học Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội Nhân văn thì đây là một sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.


    Cũng như chợ Nhà Xanh, chợ Phùng Khoang bày bán rất nhiều mặt hàng quần áo, giày dép, mũ nón, phụ kiện thời trang và một vài đồ dùng thiết yếu hàng ngày. Với sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu cách và giá cả phải chăng nên nơi đây thu hút không chỉ riêng các bạn trẻ mà rất nhiều người thu nhập thấp cũng tìm tới đây để mua sắm.


    Các mặt hàng ở chợ Phùng Khoang có giá giao động từ vài chục cho đến vài trăm nghìn tuy nhiên nếu biết mặc cả bạn sẽ mua được cho mình những món đồ ưng ý với giá khá mềm. Chỉ từ 25 nghìn đến 40 nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo phông hay áo thun thời trang, kiểu cách, 200 – 700 nghìn đồng chiếc áo khoác tuỳ loại, 70 – 200 nghìn đồng cho một chiếc quần Jean, 10 nghìn 3 đôi tất. Và còn có rất nhiều cửa hàng tung chiêu giảm giá từ 50% đến 70% để thu hút khách hàng.


    Dạo quanh chợ Phùng Khoang bạn cũng có thể tìm được cho mình một vài quán ăn vặt khá ưng ý. Tuy không phong phú như chợ Nhà Xanh nhưng những món ăn ở đây cũng được đánh giá là khá đặc sắc và phù hợp với túi tiền. Đối với các bạn sinh viên sống gần khu vực quận Hà Đông, quận Thanh Xuân thì chợ Phùng Khoang được coi là địa chỉ mua sắm khá lý tưởng.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Phùng Khoang, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

    Quần áo phù hợp với lửa tuổi sinh viên, đa dạng và vừa túi tiền
    Quần áo phù hợp với lửa tuổi sinh viên, đa dạng và vừa túi tiền
    Các mặt hàng ở chợ Phùng Khoang có giá giao động từ vài chục cho đến vài trăm nghìn
    Các mặt hàng ở chợ Phùng Khoang có giá giao động từ vài chục cho đến vài trăm nghìn
  3. Thêm một địa điểm mua sắm lý tưởng nữa dành cho hội sinh viên khu vực Cầu Giấy mà bạn nên thử ghé qua đó là chợ sinh viên Dịch Vọng. Thế nhưng thay vì mở cửa cả ngày như chợ Nhà Xanh thì chợ sinh viên lại chỉ mở cửa vào buổi tối cho mọi người tham quan, mua sắm và kết thúc cho đến đêm.


    Được biết đến là địa điểm bán hàng “đại hạ giá” quanh năm, chợ đêm sinh viên dường như không còn quá xa lạ với nhiều học sinh, sinh viên. Nếu như ban ngày, chợ là nơi kinh doanh, buôn bán các mặt hàng thực phẩm tươi sống, đồ nhu yếu phẩm hàng ngày thì đến tối, chợ lại trở thành thiên đường của các mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách, các loại phụ kiện thời trang và cả phụ kiện điện thoại.


    Đa dạng với các loại mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và thể loại nên không khó hiểu vì sao nơi đây lại thu hút đông đảo bạn trẻ đến vậy. Chính vì chợ dành cho sinh viên nên giá cả ở đây được đánh giá khá mềm, phù hợp với túi tiền sinh viên. Và đương nhiên giá thành thường đi đôi với chất lượng sản phẩm. Đồ ở đây thường sử dụng không được lâu do không được bền cho lắm. Một điều khá thú vị là khi đến với khu chợ vào các buổi tối, bạn sẽ được tham gia hoạt động cắt tóc miễn phí cho học sinh, sinh viên được tổ chức bởi một nhóm các thợ cắt tóc


    Nói về các mặt hàng ăn uống, tuy không nhiều và đa dạng như ở khu vực chợ Nhà Xanh nhưng ở đây cũng có cơ bản các đồ ăn vặt nức tiếng như xúc xích, viên chiên, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, nước mía… tha hồ cho bạn lựa chọn. Quầy ăn uống cũng có giá cả rất phải chăng nên bạn không phải lo cạn túi tiền đâu nhé.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 12 Xuân Thuỷ, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00

    Quần áo với nhiều kiểu dáng, màu sắc
    Quần áo với nhiều kiểu dáng, màu sắc
    Đa dạng với các loại mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và thể loại
    Đa dạng với các loại mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và thể loại
  4. Ra đời từ năm 1889, chợ Đồng Xuân là khu chợ lâu đời nổi tiếng nhất và lớn nhất ở Hà Nội nằm trong khu Phố cổ. Ở đây tập trung đa dạng và phong phú các sản phẩm hàng hóa như quần áo, giày dép, bánh kẹo, đồ gia dụng, đồ chơi, vải vóc với các hoạ tiết truyền thống, đồ lưu niệm, thức ăn… nhưng tập trung nhiều nhất vẫn là vải vóc và quần áo. Tham quan chợ Đồng Xuân, bạn sẽ được chứng kiến một khung cảnh tấp nập, nhộn nhịp, đông đúc người mua kẻ bán.


    Ghé qua chợ Đồng Xuân, bạn đừng quên bỏ qua con ngõ Đồng Xuân nằm ngay bên cạnh chợ bởi đây là tọa độ tập trung của rất nhiều hàng quán ăn uống. Một trải nghiệm thú vị cho những ai muốn khám phá, thưởng thức ẩm thực Hà Nội. Trong cái se lạnh của một buổi chiều Hà Nội, còn gì tuyệt vời hơn là được xuýt xoa bên bát cháo sườn, bát miến lươn nóng hổi hay nhâm nhi đĩa bánh tôm, bún chả, cốc chè… Hãy yên tâm rằng bạn có thể ăn uống thả ga tại đây mà không lo bị xẹp ví nhé.


    Đặc biệt hơn, nếu bạn tham quan chợ Đồng Xuân vào tối thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần thì bạn sẽ có cơ hội khám phá phiên chợ đêm tại đây nữa đấy. Với sự góp mặt của khoảng 4000 gian hàng, có thể thấy chợ đêm Phố Cổ là khu chợ buôn bán sầm uất nhất ở Hà Nội. Đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, giá cả phải chăng chợ thu hút không chỉ học sinh, sinh viên mà còn cả hàng ngàn lượt khách tham quan trong nước và quốc tế. Đặc biệt, đây chính là một góc thu nhỏ của cuộc sống nhộn nhịp của Hà Nội khi đêm về.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Tuyến phố đi bộ tại Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường.
    Giờ mở cửa:
    18h – 23h các tối thứ 6, 7 và chủ nhật hàng tuần.

    Chợ Phố Cổ với nhiều mặt hàng mẫu mã đa dạng
    Chợ Phố Cổ với nhiều mặt hàng mẫu mã đa dạng
    Chợ đêm Phố Cổ là khu chợ buôn bán sầm uất nhất ở Hà Nội
    Chợ đêm Phố Cổ là khu chợ buôn bán sầm uất nhất ở Hà Nội
  5. Không kinh doanh các mặt hàng thời trang hay mỹ phẩm, chợ Trời nổi tiếng với những mặt hàng điện tử cũ giá rẻ. Chợ Trời hay còn được biết đến với cái tên chợ Giời, khu chợ cũ của chợ Hoà Bình. Tồn tại từ nhiều thập kỷ nay, chợ Trời là khu chợ tạm lâu đời nhất Hà Nội mang đậm dấu ấn đặc trưng của thời bao cấp. Chính nét đặc trưng văn hóa đó mà khu chợ này cũng là một trong những địa điểm du lịch Hà Nội được nhiều du khách nước ngoài tò mò ghé đến tham quan.

    Từ những thứ nhỏ nhất như cây kim, sợi chỉ, cái đinh vít… tới cái những đồ dùng, vật dụng thiết yếu trong gia đình hàng ngày như tủ lạnh, điều hòa, xe máy, điện thoại, CPU máy tính, nồi cơm điện… Rồi đến cả những đồ điện tử đã cũ kĩ, lâu đời như bộ loa thùng, đầu đĩa, tivi, điều khiển tivi điện thoại cũ… tưởng chừng như đã lỗi thời và không còn hiện diện trên thị trường nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy ở đây.


    Đặc biệt, đối với sinh viên sinh viên các ngành kỹ thuật, công nghệ thông tin thì chợ Trời là điểm dừng chân mua sắm nhất định không thể bỏ qua. Đủ các loại mặt hàng linh phụ kiện điện tử thiết yếu rất hữu ích phục vụ cho công viên học tập của sinh viên. Từ những con IC đời cổ không còn sản xuất, cho đến những bộ sưu tập linh kiện độc, hiếm không đâu có chỉ có chợ Trời mới cỏ. Với những người sành đây chính là thiên đường công nghệ của những món hàng xịn, bền tại đây với giá rẻ bất ngờ.


    Tuy nhiên, bên cạnh những món đồ hữu ích, đặc sản nổi tiếng của chợ Trời chính là hàng nhái, kém chất lượng được trộn bán cùng các mặt hàng khác. Không những vậy, nhiều chủ cửa hàng còn nói thách, ép giá. Nếu không sành sỏi bạn có thể sẽ mua phải mất tiền để mua những món đồ rởm. Bạn nên lưu ý về điều này nhé.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Thịnh Yên, Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00–18:00


    Nhiều đồ phụ kiện từ nhỏ đến lớn
    Nhiều đồ phụ kiện từ nhỏ đến lớn
    Đối với sinh viên sinh viên các ngành kỹ thuật, công nghệ thông tin thì chợ Trời là điểm dừng chân mua sắm nhất định không thể bỏ qua
    Đối với sinh viên sinh viên các ngành kỹ thuật, công nghệ thông tin thì chợ Trời là điểm dừng chân mua sắm nhất định không thể bỏ qua
    Vô Vi 2016-11-20 06:21:29
    ở đâu vậy c?
  6. Chợ Minh Khai nằm trên điểm trung chuyển xe bus Nhổn - Từ Liêm - Hà Nội, chợ Minh Khai cungc là chợ sinh viên nhưng chỉ bán vào buổi tối từ 17h30 - 22h30. Tuy không tấp nấp khách như ở các chợ trung tâm nhưng đến thời vụ thì cũng không kém. Mẫu mã ở đây cũng đa dạng và cập nhật xu hướng kịp thời, giá cả phải chăng và phù hợp với túi tiền cua sinh viên.


    So với các chợ sinh viên khác thì Chợ Minh Khai lượng khách sinh viên đi mua đồ ít hơn do chơ không phải ở trung tâm thành phố. Nhưng vào mùa vụ thì chợ cũng rất đông khách, mức giá ở đây cũng phù hợp với túi tiền của sinh viên.


    Chợ đầu mối Minh Khai còn có đầy đủ các mặt hàng về nông sản như: Rau, Củ quả các loại, Măng, các mặt hàng khô như: lạc, đậu, miến, bánh đa... Các mặt hàng về thực phẩm chủ yếu như: Thịt lợn, Thịt bò, Thịt gà vịt, gia cầm ... Thủy hải sản chủ yếu là Mực, tôm cua, cá các loại ...Các loại trái cây đặc trưng như: cam sành, dưa hấu, sầu riêng, bưởi, nhãn lồng, thanh long, măng cụt...Các loại hoa tươi như Cúc, Hồng, Ly...

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: số 136, đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 17h30 - 23h

    khá đông các bạn sinh viên lui tới
    khá đông các bạn sinh viên lui tới
    Chợ Minh Khai cungc là chợ sinh viên nhưng chỉ bán vào buổi tối từ 17h30 - 22h30
    Chợ Minh Khai cungc là chợ sinh viên nhưng chỉ bán vào buổi tối từ 17h30 - 22h30
  7. Tới với khu trương Khoa Học Tự Nhiên, Xã Hội Nhân Văn thì bạn đừng nên bỏ qua khu chợ Ngã Tư Sở nhé. Đây cũng là khu chợ nơi bạn có thể mua được khá nhiều món đồ giá rẻ phù hợp với túi tiền sinh viên đó


    Bạn có thể đi bộ từ trường hoặc gửi xe ngay ngoài chợ ở ngay cạnh Ngã Tư Sở, dọc đường Nguyễn Trãi để vào trong chọn đồ. Trong chợ có rất nhiều gian hàng quần áo, thắt lưng, giày dép, túi xách để bạn có thể chọn mua. Giá ở đây thường được người bán niêm yết cho một số mặt hàng, hoặc với những món cần hỏi giá thì bạn cứ mạnh dạn trả giá nhé. Đồ bán tại đây trải dài từ 30k/ chiếc áo phông tới vài trăm ngàn một chiếc váy,… Ngoài ra bạn cũng có thể ăn chè, hoa quả dầm bán rất nhiều trong chợ nữa nhé.


    Hàng hóa được bán tại chợ Ngã Tư Sở rất phong phú, nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng nên phù hợp với yêu cầu và sở thích của mọi đối tượng. Bên cạnh các mặt hàng thực phẩm tươi sống phục vụ đời sống hàng ngày, chợ còn bán hàng khô như quần áo, giày dép, vải vóc, túi xách, đồ điện tử…

    Với những mặt hàng “không mặc cả”, giá một số mặt hàng tại đây bán cao hơn một số chợ khác như chợ Phùng Khoang, chợ Nhà Xanh… khoảng 5000 đ/sản phẩm. Mặc dù nói thách cao, thái độ phục vụ không tốt nhưng việc mua sắm tại chợ Ngã Tư Sở vẫn thu hút với đối tượng sinh viên, đặc biệt là những người giỏi mặc cả.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 8h sáng đến 19h 30

    Chợ Ngã Tư Sở
    Chợ Ngã Tư Sở
    Chợ Ngã Tư Sở
    Chợ Ngã Tư Sở
  8. Nằm cách khá xa trung tâm thành phố Hà Nội, là khu chợ sinh viên Nông Nghiệp Hà Nội tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội – khu chợ mở cả ngày dành cho cộng đồng sinh viên đông đảo tại đây.


    Cũng giống các chợ dành cho sinh viên khác, chợ ở cạnh Đại học Nông Nghiệp, chủ yếu bán các loại quần áo, giày dép thời trang cho các bạn sinh viên. Có rất nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng. Các chủ cửa hàng luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới và cập nhật thường xuyên vì vậy mà các bạn không lo lỗi mốt hay hàng cũ.


    Ngoài ra, chợ này nổi tiếng với những món ăn ngon rẻ và những món đồ giá sinh viên. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những món ăn ngon miệng như: bánh mì chảo (30k/suất) ngon và đầy đặn; hay bánh khoai lang tím – chỉ có tại khu chợ sinh viên nông nghiệp này – giá chỉ 5k/chiếc vừa đẹp vừa thơm ngon. Ngoài ra còn có những món ăn ngon lành khác như nem nướng, bánh xèo, ốc cây khế, đồ Hàn, bánh canh, bún cá,… Tất cả đều có giá từ vài nghìn tới vài chục nghìn thôi.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 8h đến 23h hàng ngày

    Chợ ĐH Nông Nghiệp - Gia Lâm
    Chợ ĐH Nông Nghiệp - Gia Lâm
    Chợ ĐH Nông Nghiệp - Gia Lâm
    Chợ ĐH Nông Nghiệp - Gia Lâm
  9. Chợ Lĩnh Nam là cái tên không còn xa lạ đối với các trẻ ở quận Hoàng Mai nói riêng và Hà Nội nói chung. Là nơi tập trung đông đúc người buôn kẻ bán, chợ Lĩnh Nam thu hút một lượng khách lớn mỗi ngày đến mua sắm. Khu chợ giá bình dân rất phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên.

    Khu chợ đêm sinh viên Hà Nội ở Lĩnh Nam hướng tới đối tượng mua hàng là học sinh, sinh viên và người có thu nhập thấp. Lượn quanh các khu chợ, không khó bắt gặp những hàng quần áo thời trang giá rẻ đến mức khó tin và hầu hết đều gắn mác đại hạ giá.


    Mức giá này xuất phát từ nguồn gốc nhập của các “thương nhân” là từ Trung Quốc, giá dao động ở mức 100 – 200.000 đồng. Với mức giá này, khách mua hàng sẽ dễ kiếm ngay cho mình một bộ đồ ưng ý với giá cả phải chăng, mẫu mã có được sao chép y hệt những bộ đồ có thương hiệu được bày bán trong các cửa hàng cao cấp có giá lên đến cả chục triệu đồng: Quần Jean chỉ có giá 100 – 200.000 đồng/chiếc. Áo phông nam, nữ có rất nhiều mức giá khác nhau dao động từ 50 – 120.000 đồng/chiếc. Quần áo thu đông dao động từ 100.000 đồng/chiếc; …


    Ông bà ta có câu “Tiền nào của nấy”, do vậy, đến chợ đêm “săn” hàng giá rẻ lại đòi hỏi chất lượng cao là một điều cực kì khó. Nhưng không phải không thể nếu bạn bỏ chút thời gian, cân đo đong đếm và thêm một chút tinh ý cũng như “tích cực” trả giá cho những món đồ bạn cảm thấy chất lượng để mua được giá “hời”.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 20h – 1h sáng

    Chợ Lĩnh Nam – chợ đêm sinh viên quận Hoàng Mai
    Chợ Lĩnh Nam – chợ đêm sinh viên quận Hoàng Mai
    Khu chợ đêm sinh viên Hà Nội ở Lĩnh Nam
    Khu chợ đêm sinh viên Hà Nội ở Lĩnh Nam
  10. Chợ Ninh Hiệp tuy cách trung tâm Hà Nội khá xa nhưng sinh viên thường kéo về đây mua sắm bởi hàng hóa hết sức đa dạng và giá cả phải chăng, nếu không muốn nói là quá rẻ. Chợ không chỉ bán quần áo, dày dép thời trang, phụ kiện thời trang mà còn bán những thực phẩm khô hay mặt hàng đồ da dụng dùng trong nhà: nồi cơm điện, ấm, bát, chén,…


    Không chỉ đơn thuần là chợ giá rẻ phù hợp với sinh viên mà nhiều sinh viên còn ghé khu chợ này để nhập hàng về bán online, có shop cũng nhập hàng từ đây. Cách làm này sẽ giúp sinh viên trực tiếp chọn mẫu, giảm chi phí vận chuyển từ đó có thể hạ giá sản phẩm để thu hút khách hàng hơn. Còn những bạn không có mục đích kinh doanh cũng thường tụm năm tụm bảy cùng nhập một mặt hàng để nhận những ưu đãi như là lấy sỷ.


    Nhiều người cứ nghĩ Chợ Ninh Hiệp chỉ có bán quần áo và chỉ có 1 khu duy nhất nhưng thực tế không phải như vậy. Chợ có khá nhiều mặt hàng đa dạng từ quần áo, vải vóc cho đến các mặt hàng phụ kiện thời trang và được chia thành 4 khu vực chính khác nhau. Cụ thể:


    • Chợ đầu mối Baza: Là khu chợ chuyên bán các loại vải. Vải ở đây được bán theo cuộn, theo cân và giá cả thì tùy từng loại vải cũng như cách trả giá của bạn.
    • Khu chợ Sơn Long và chợ Phú Điền: Là hai khu chợ mới được quy hoạch lại rất rộng rãi và nằm cạnh nhau. Chợ Sơn Long thì chuyên các mặt hàng quần áo nam còn chợ Phú Điền thì chuyên các mặt hàng quần áo và phụ kiện thời trang nữ.
    • Chợ Nành (hay chợ cũ, chợ xóm 5): Là khu chợ cũ nằm cạnh các chợ mới ở trên và chuyên về các mặt hàng phụ kiện đủ mọi lứa tuổi. Một lưu ý khi bạn có ý định nhập hàng ở đây là các chủ hàng ở đây thường rất hay “thách giá” nên bạn cần tỉnh táo và khéo léo khi trao đổi với họ.
    • Khu xưởng gia công quần áo Dốc Lã: Ngoài 3 khu chợ chính như trên thì cách chợ khoảng 3km có một khu tập hợp rất nhiều xưởng chuyên gia công quần áo với số lượng lớn.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Làng Nành, Xã Ninh Huyện, huyện Gia Lâm, cách trung tâm Thành phố Hà Nội 25 km

    Giờ mở cửa: 8h00 đến 19h00

    Chợ Ninh Hiệp
    Chợ Ninh Hiệp
    Chợ Ninh Hiệp
    Chợ Ninh Hiệp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy