Chợ trời bán đồ điện tử cũ giá rẻ

Không kinh doanh các mặt hàng thời trang hay mỹ phẩm, chợ Trời nổi tiếng với những mặt hàng điện tử cũ giá rẻ. Chợ Trời hay còn được biết đến với cái tên chợ Giời, khu chợ cũ của chợ Hoà Bình. Tồn tại từ nhiều thập kỷ nay, chợ Trời là khu chợ tạm lâu đời nhất Hà Nội mang đậm dấu ấn đặc trưng của thời bao cấp. Chính nét đặc trưng văn hóa đó mà khu chợ này cũng là một trong những địa điểm du lịch Hà Nội được nhiều du khách nước ngoài tò mò ghé đến tham quan.

Từ những thứ nhỏ nhất như cây kim, sợi chỉ, cái đinh vít… tới cái những đồ dùng, vật dụng thiết yếu trong gia đình hàng ngày như tủ lạnh, điều hòa, xe máy, điện thoại, CPU máy tính, nồi cơm điện… Rồi đến cả những đồ điện tử đã cũ kĩ, lâu đời như bộ loa thùng, đầu đĩa, tivi, điều khiển tivi điện thoại cũ… tưởng chừng như đã lỗi thời và không còn hiện diện trên thị trường nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy ở đây.


Đặc biệt, đối với sinh viên sinh viên các ngành kỹ thuật, công nghệ thông tin thì chợ Trời là điểm dừng chân mua sắm nhất định không thể bỏ qua. Đủ các loại mặt hàng linh phụ kiện điện tử thiết yếu rất hữu ích phục vụ cho công viên học tập của sinh viên. Từ những con IC đời cổ không còn sản xuất, cho đến những bộ sưu tập linh kiện độc, hiếm không đâu có chỉ có chợ Trời mới cỏ. Với những người sành đây chính là thiên đường công nghệ của những món hàng xịn, bền tại đây với giá rẻ bất ngờ.


Tuy nhiên, bên cạnh những món đồ hữu ích, đặc sản nổi tiếng của chợ Trời chính là hàng nhái, kém chất lượng được trộn bán cùng các mặt hàng khác. Không những vậy, nhiều chủ cửa hàng còn nói thách, ép giá. Nếu không sành sỏi bạn có thể sẽ mua phải mất tiền để mua những món đồ rởm. Bạn nên lưu ý về điều này nhé.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Thịnh Yên, Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00–18:00


Nhiều đồ phụ kiện từ nhỏ đến lớn
Nhiều đồ phụ kiện từ nhỏ đến lớn
Đối với sinh viên sinh viên các ngành kỹ thuật, công nghệ thông tin thì chợ Trời là điểm dừng chân mua sắm nhất định không thể bỏ qua
Đối với sinh viên sinh viên các ngành kỹ thuật, công nghệ thông tin thì chợ Trời là điểm dừng chân mua sắm nhất định không thể bỏ qua
Vô Vi 2016-11-20 06:21:29
ở đâu vậy c?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy