Chợ Phùng Khoang

Là thánh địa mua sắm lý tưởng của khu vực quận Thanh Xuân, chợ Phùng Khoang chính là điểm dừng chân lý tưởng của khá nhiều người. Đặc biệt với các bạn học sinh, sinh viên Kiến trúc, Bưu chính viễn thông, An ninh, Công nghệ giao thông vận tải, Đại học Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội Nhân văn thì đây là một sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.


Cũng như chợ Nhà Xanh, chợ Phùng Khoang bày bán rất nhiều mặt hàng quần áo, giày dép, mũ nón, phụ kiện thời trang và một vài đồ dùng thiết yếu hàng ngày. Với sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu cách và giá cả phải chăng nên nơi đây thu hút không chỉ riêng các bạn trẻ mà rất nhiều người thu nhập thấp cũng tìm tới đây để mua sắm.


Các mặt hàng ở chợ Phùng Khoang có giá giao động từ vài chục cho đến vài trăm nghìn tuy nhiên nếu biết mặc cả bạn sẽ mua được cho mình những món đồ ưng ý với giá khá mềm. Chỉ từ 25 nghìn đến 40 nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo phông hay áo thun thời trang, kiểu cách, 200 – 700 nghìn đồng chiếc áo khoác tuỳ loại, 70 – 200 nghìn đồng cho một chiếc quần Jean, 10 nghìn 3 đôi tất. Và còn có rất nhiều cửa hàng tung chiêu giảm giá từ 50% đến 70% để thu hút khách hàng.


Dạo quanh chợ Phùng Khoang bạn cũng có thể tìm được cho mình một vài quán ăn vặt khá ưng ý. Tuy không phong phú như chợ Nhà Xanh nhưng những món ăn ở đây cũng được đánh giá là khá đặc sắc và phù hợp với túi tiền. Đối với các bạn sinh viên sống gần khu vực quận Hà Đông, quận Thanh Xuân thì chợ Phùng Khoang được coi là địa chỉ mua sắm khá lý tưởng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Phùng Khoang, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

Quần áo phù hợp với lửa tuổi sinh viên, đa dạng và vừa túi tiền
Quần áo phù hợp với lửa tuổi sinh viên, đa dạng và vừa túi tiền
Các mặt hàng ở chợ Phùng Khoang có giá giao động từ vài chục cho đến vài trăm nghìn
Các mặt hàng ở chợ Phùng Khoang có giá giao động từ vài chục cho đến vài trăm nghìn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy