Chợ đêm Phố Cổ

Ra đời từ năm 1889, chợ Đồng Xuân là khu chợ lâu đời nổi tiếng nhất và lớn nhất ở Hà Nội nằm trong khu Phố cổ. Ở đây tập trung đa dạng và phong phú các sản phẩm hàng hóa như quần áo, giày dép, bánh kẹo, đồ gia dụng, đồ chơi, vải vóc với các hoạ tiết truyền thống, đồ lưu niệm, thức ăn… nhưng tập trung nhiều nhất vẫn là vải vóc và quần áo. Tham quan chợ Đồng Xuân, bạn sẽ được chứng kiến một khung cảnh tấp nập, nhộn nhịp, đông đúc người mua kẻ bán.


Ghé qua chợ Đồng Xuân, bạn đừng quên bỏ qua con ngõ Đồng Xuân nằm ngay bên cạnh chợ bởi đây là tọa độ tập trung của rất nhiều hàng quán ăn uống. Một trải nghiệm thú vị cho những ai muốn khám phá, thưởng thức ẩm thực Hà Nội. Trong cái se lạnh của một buổi chiều Hà Nội, còn gì tuyệt vời hơn là được xuýt xoa bên bát cháo sườn, bát miến lươn nóng hổi hay nhâm nhi đĩa bánh tôm, bún chả, cốc chè… Hãy yên tâm rằng bạn có thể ăn uống thả ga tại đây mà không lo bị xẹp ví nhé.


Đặc biệt hơn, nếu bạn tham quan chợ Đồng Xuân vào tối thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần thì bạn sẽ có cơ hội khám phá phiên chợ đêm tại đây nữa đấy. Với sự góp mặt của khoảng 4000 gian hàng, có thể thấy chợ đêm Phố Cổ là khu chợ buôn bán sầm uất nhất ở Hà Nội. Đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, giá cả phải chăng chợ thu hút không chỉ học sinh, sinh viên mà còn cả hàng ngàn lượt khách tham quan trong nước và quốc tế. Đặc biệt, đây chính là một góc thu nhỏ của cuộc sống nhộn nhịp của Hà Nội khi đêm về.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tuyến phố đi bộ tại Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường.
Giờ mở cửa:
18h – 23h các tối thứ 6, 7 và chủ nhật hàng tuần.

Chợ Phố Cổ với nhiều mặt hàng mẫu mã đa dạng
Chợ Phố Cổ với nhiều mặt hàng mẫu mã đa dạng
Chợ đêm Phố Cổ là khu chợ buôn bán sầm uất nhất ở Hà Nội
Chợ đêm Phố Cổ là khu chợ buôn bán sầm uất nhất ở Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy