Chợ Lĩnh Nam – chợ đêm sinh viên quận Hoàng Mai

Chợ Lĩnh Nam là cái tên không còn xa lạ đối với các trẻ ở quận Hoàng Mai nói riêng và Hà Nội nói chung. Là nơi tập trung đông đúc người buôn kẻ bán, chợ Lĩnh Nam thu hút một lượng khách lớn mỗi ngày đến mua sắm. Khu chợ giá bình dân rất phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên.

Khu chợ đêm sinh viên Hà Nội ở Lĩnh Nam hướng tới đối tượng mua hàng là học sinh, sinh viên và người có thu nhập thấp. Lượn quanh các khu chợ, không khó bắt gặp những hàng quần áo thời trang giá rẻ đến mức khó tin và hầu hết đều gắn mác đại hạ giá.


Mức giá này xuất phát từ nguồn gốc nhập của các “thương nhân” là từ Trung Quốc, giá dao động ở mức 100 – 200.000 đồng. Với mức giá này, khách mua hàng sẽ dễ kiếm ngay cho mình một bộ đồ ưng ý với giá cả phải chăng, mẫu mã có được sao chép y hệt những bộ đồ có thương hiệu được bày bán trong các cửa hàng cao cấp có giá lên đến cả chục triệu đồng: Quần Jean chỉ có giá 100 – 200.000 đồng/chiếc. Áo phông nam, nữ có rất nhiều mức giá khác nhau dao động từ 50 – 120.000 đồng/chiếc. Quần áo thu đông dao động từ 100.000 đồng/chiếc; …


Ông bà ta có câu “Tiền nào của nấy”, do vậy, đến chợ đêm “săn” hàng giá rẻ lại đòi hỏi chất lượng cao là một điều cực kì khó. Nhưng không phải không thể nếu bạn bỏ chút thời gian, cân đo đong đếm và thêm một chút tinh ý cũng như “tích cực” trả giá cho những món đồ bạn cảm thấy chất lượng để mua được giá “hời”.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Giờ mở cửa: 20h – 1h sáng

Chợ Lĩnh Nam – chợ đêm sinh viên quận Hoàng Mai
Chợ Lĩnh Nam – chợ đêm sinh viên quận Hoàng Mai
Khu chợ đêm sinh viên Hà Nội ở Lĩnh Nam
Khu chợ đêm sinh viên Hà Nội ở Lĩnh Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy