Chợ Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp tuy cách trung tâm Hà Nội khá xa nhưng sinh viên thường kéo về đây mua sắm bởi hàng hóa hết sức đa dạng và giá cả phải chăng, nếu không muốn nói là quá rẻ. Chợ không chỉ bán quần áo, dày dép thời trang, phụ kiện thời trang mà còn bán những thực phẩm khô hay mặt hàng đồ da dụng dùng trong nhà: nồi cơm điện, ấm, bát, chén,…


Không chỉ đơn thuần là chợ giá rẻ phù hợp với sinh viên mà nhiều sinh viên còn ghé khu chợ này để nhập hàng về bán online, có shop cũng nhập hàng từ đây. Cách làm này sẽ giúp sinh viên trực tiếp chọn mẫu, giảm chi phí vận chuyển từ đó có thể hạ giá sản phẩm để thu hút khách hàng hơn. Còn những bạn không có mục đích kinh doanh cũng thường tụm năm tụm bảy cùng nhập một mặt hàng để nhận những ưu đãi như là lấy sỷ.


Nhiều người cứ nghĩ Chợ Ninh Hiệp chỉ có bán quần áo và chỉ có 1 khu duy nhất nhưng thực tế không phải như vậy. Chợ có khá nhiều mặt hàng đa dạng từ quần áo, vải vóc cho đến các mặt hàng phụ kiện thời trang và được chia thành 4 khu vực chính khác nhau. Cụ thể:


  • Chợ đầu mối Baza: Là khu chợ chuyên bán các loại vải. Vải ở đây được bán theo cuộn, theo cân và giá cả thì tùy từng loại vải cũng như cách trả giá của bạn.
  • Khu chợ Sơn Long và chợ Phú Điền: Là hai khu chợ mới được quy hoạch lại rất rộng rãi và nằm cạnh nhau. Chợ Sơn Long thì chuyên các mặt hàng quần áo nam còn chợ Phú Điền thì chuyên các mặt hàng quần áo và phụ kiện thời trang nữ.
  • Chợ Nành (hay chợ cũ, chợ xóm 5): Là khu chợ cũ nằm cạnh các chợ mới ở trên và chuyên về các mặt hàng phụ kiện đủ mọi lứa tuổi. Một lưu ý khi bạn có ý định nhập hàng ở đây là các chủ hàng ở đây thường rất hay “thách giá” nên bạn cần tỉnh táo và khéo léo khi trao đổi với họ.
  • Khu xưởng gia công quần áo Dốc Lã: Ngoài 3 khu chợ chính như trên thì cách chợ khoảng 3km có một khu tập hợp rất nhiều xưởng chuyên gia công quần áo với số lượng lớn.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Làng Nành, Xã Ninh Huyện, huyện Gia Lâm, cách trung tâm Thành phố Hà Nội 25 km

Giờ mở cửa: 8h00 đến 19h00

Chợ Ninh Hiệp
Chợ Ninh Hiệp
Chợ Ninh Hiệp
Chợ Ninh Hiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy