Top 10 Shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại Hà Nội

  1. Top 1 BOO
  2. Top 2 Tingoan Store
  3. Top 3 Daisy
  4. Top 4 Méo Shop
  5. Top 5 Lyra Shop
  6. Top 6 Red Shop
  7. Top 7 May - Boutique
  8. Top 8 Tinn Store
  9. Top 9 Lollie Studio
  10. Top 10 Kuchi Machic

Top 10 Shop quần áo giá tốt và đẹp nhất cho sinh viên tại Hà Nội

Hoài Thương 83186 0 Báo lỗi

Bạn là một sinh viên đang theo học ở Hà Nội? Bạn yêu thích thời trang, muốn sắm cho mình những bộ đồ yêu thích? Hãy cùng Toplist bỏ túi những địa điểm mua sắm ... xem thêm...

  1. Top 1

    BOO

    Gọi điện

    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. BOO tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


    BOO là thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới, với số lượng mẫu mã phong phú. Shop đa dạng các sản phẩm để phù hợp với nhu cầu và gu thời trang của khách hàng. Các sản phẩm tại BOO được chia thành hai dòng chính. Dòng đầu tiên là những thiết kế năng động và thoải mái, phù hợp cho cuộc sống hàng ngày. Dòng thứ hai mang phong cách nữ tính và yểu điệu, rất thích hợp cho các buổi tiệc hoặc hẹn hò, giúp khách hàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với mọi dịp. Mức giá của các sản phẩm tại BOO rất hợp lý và phù hợp với người trẻ. Khách hàng có thể tìm thấy những món đồ thời trang chất lượng với giá cả phải chăng.


    Đội ngũ nhân viên tại BOO được đánh giá cao về tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp. Sẵn sàng giúp khách hàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân. Sản phẩm tại shop cũng luôn được đảm bảo chất lượng và có mẫu mã bắt mắt, tạo nên điểm nhấn nổi bật để Hà BOO ngày càng thu hút đông đảo khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 TTTM Aeon mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 0852 519 800
    • Số 308 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0852 487 800
    • ...
    • boo.vn/maplist

    Điện thoại: 0936 303 632

    Email: Care@boo.vn

    Website: boo.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bosuabyboo
    Shopee:
    shopee.vn/boo_online

        Gọi điện
        BOO
        BOO
        BOO
        BOO

      • Top 2

        Tingoan Store

        Gọi điện

        Là một trong những shop quần áo nữ tại Hà Nội có nhiều mẫu đồ đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất, Tingoan Store chuyên mang tới những bộ trang phục độc đáo với chất lượng hoàn hảo trên mọi chi tiết. Tingoan Store là một địa chỉ nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn bởi có thể đáp ứng được nhu cầu thời trang của nhiều đối tượng khác nhau. Tingoan Store có những set đồ kiểu dáng nhẹ nhàng, đáng yêu, thanh lịch, tất cả những điều đó được thể hiện qua thiết kế đơn giản, gam màu trung tính. Do đó, chúng rất dễ phối đồ và tạo được điểm nhấn thu hút được sự chú ý của mọi người.



        Tingoan Store
        quả là một thiên đường mua sắm, không chỉ thích hợp cho dân công sở bởi các mẫu thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng mà còn là một địa chỉ lựa đồ vô cùng lý tưởng cho các bạn tuổi teen nếu muốn sở hữu cho mình những bộ cánh đơn giản mà đầy quyến rũ để diện đi chơi cùng bạn bè, người thân trong các dịp đặc biệt. Với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        • 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
        • 161 Cầu Giấy, Hà Nội
        • ...
        • www.facebook.com/tingoan.storee

        Điện thoại: 0962 345 623
        Email: tingoan.staff@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/tingoan.storee
        Shopee: shope.ee/1pxlSy4D5s

        Lazada: www.lazada.vn/shop/tingoan-store/?

        Gọi điện
        Tingoan Store
        Tingoan Store
        Tingoan Store
        Tingoan Store
      • Top 3

        Daisy

        Gọi điện

        Daisy là một thương hiệu không hề xa lạ đối với các bạn trẻ Hà thành, shop mang phong cách tươi mới, trẻ trung, hiện đại. Nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều bạn trẻ khi muốn lựa một bộ đồ đẹp, hợp xu hướng với mức giá hợp lý.

        Daisy gây ấn tượng với đại đa số khách hàng bởi sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng các sản phẩm đem đến cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, sự nhanh chóng trong việc cập nhật các xu hướng thời trang hiện hành cũng là một trong những điểm khiến khách hàng thêm yêu mến thương hiệu này.


        Daisy có một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn để tâm đến chất lượng dịch vụ. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo để bạn chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với mình.


        Bạn có thể ghé qua các cơ sở ở Hà Nội để mua trực tiếp các sản phẩm hoặc đặt hàng online nếu ở xa hoặc ngại đi lại, chỉ vài ngày thôi là đã nhận được hàng rồi, kể cả bán hàng online shop cũng có những chính sách rất hấp dẫn dành cho khách hàng của mình. Còn chần chừ gì nữa mà không tới Daisy để trải nghiệm nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 98 Cầu Giấy, Hà Nội
        • 109C1 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
        • .......
        • www.facebook.com/d.daisy.vn

        Điện thoại: 0979 864 549
        Email: daisystore.vn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/d.daisy.vn
        Shopee: shopee.vn/thoitrangdaisy

          Gọi điện
          Daisy
          Daisy
          Daisy
          Daisy
        • Top 4

          Méo Shop

          Gọi điện

          Khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 2012, kể từ khi mới hoạt động cho đến nay, Méo shop không ngừng vươn xa trở thành cái tiên đáng tin cậy cho các khách hàng trẻ tuổi nhắc đến và yêu thích. Một loạt cửa hàng ra đời, trở thành cái nôi định hình phong cách của các bạn trẻ, điều này đã khẳng định thêm sự phát triển mạnh mẽ của Méo shop. Hướng đến vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung nên các sản phẩm tại Méo rất đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng.


          Cá tính, duyên dáng, năng động, trẻ trung, Hàn Quốc là những cụm từ được nhắc đến mỗi khi bạn đến Méo. Không phải tự nhiên mà các khách hàng ưu ái gắn những đặc điểm đó cho Méo shop. Mẫu mã tại Méo khá đa dạng cả về màu sắc cũng như kiểu dáng, đồ tại Méo thường hướng đến sự trẻ trung cho các bạn trẻ độ tuổi từ 18 tuổi trở lên.


          Là thời trang cho nữ nên các sản phẩm tại Méo luôn mang màu sắc nhẹ nhàng, tưới sáng. Kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng, đối với cô nàng theo đuổi phong cách năng động và có niềm đam mê đặc biệt với áo thun, quần jean thì Méo shop là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn. Sản phẩm nổi bật nhất tại Méo chính là quần jean và áo phông, có thể nói hai mẫu sản phẩm này đã làm nên thương hiệu cho Méo shop.


          Ngoài ra Méo shop còn cung cấp thêm các mẫu váy, chân váy vô cùng nữ tính cho cô nàng yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên thì những cô nàng thích mạnh mẽ cũng có thể lựa chọn những mẫu váy tại đây. Mùa đông thì Méo lại chú tâm vào dòng sản phẩm áo hoodie. Đây chính là đặc sản của Méo bởi đi bất kì hàng quần áo nào cũng không thể tìm được chiếc áo hoodie ưng ý ngoài Méo shop.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 300 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

          Điện thoại: 024 6652 3737

          Email: info@meostore.vn
          Website:
          meoshop.com.vn
          Fanpage
          : www.facebook.com/meostore.vn
          Shopee
          : shopee.vn/meo.official
          Lazada:
          www.lazada.vn/shop/meo-official-store

          Gọi điện
          Méo Shop - shop quần áo đẹp và rẻ nhất cho sinh viên ở Hà Nội
          Méo Shop - shop quần áo đẹp và rẻ nhất cho sinh viên ở Hà Nội
          Méo Shop - shop quần áo đẹp và rẻ nhất cho sinh viên ở Hà Nội
          Méo Shop - shop quần áo đẹp và rẻ nhất cho sinh viên ở Hà Nội
        • Top 5

          Lyra Shop

          Gọi điện

          Được thành lập từ 2012, Lyra luôn mang đến bạn vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, ngọt ngào, nhưng vẫn năng động trendy - của 1 cô gái trẻ hiện đại, dẫn đầu xu hướng. Điểm mạnh của Lyra là sản phẩm đa dạng, chất lượng - mẫu mã đẹp - phong cách phục vụ nhanh gọn chuyên nghiệp, và đặc biệt bạn được hưởng tất cả những điều đó với mức giá hợp lý nhất!


          Liệu bạn đây có thể tìm và mua gì ở Lyra shop? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối,... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy maxi dáng dài, midi xếp li, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây.


          Lyra Shop là một shop thời trang khá nổi tiếng vì giá cả khá rẻ nhưng chất lượng lại khiến khách hàng vô cùng ưng ý. Đến với Lyra các cô nàng thỏa thức khám phá những bộ cánh không quá cầu kỳ hay diêm dúa, diện những mẫu áo sơ mi cách điệu vô cùng độc đáo. Đều phù hợp mặc đi học hay đi làm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 208A Nguyễn Trãi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • 229 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
          • 105 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0967 622 755

          Email: phuongthao.tn01@gmail.com

          Shopee: shopee.vn/lyrashop.vn
          Lazada
          : www.lazada.vn/shop/lyra

          Gọi điện
          Lyra Shop - Shop quần áo đẹp và rẻ nhất cho sinh viên Hà Nội
          Lyra Shop - Shop quần áo đẹp và rẻ nhất cho sinh viên Hà Nội
          Lyra Shop - Shop quần áo đẹp và rẻ nhất cho sinh viên Hà Nội
          Lyra Shop - Shop quần áo đẹp và rẻ nhất cho sinh viên Hà Nội
        • Top 6

          Red Shop

          Gọi điện

          Ra đời từ năm 2014 - Red Shop là địa chỉ mua sắm thời trang phổ biến với giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ có sở thích shopping cùng bạn bè. Nice Clothing, Nice Price - đó là tôn chỉ Red Shop hướng đến. Khi cần những outfit trẻ trung xinh đẹp với chất liệu ổn và giá cả phù hợp, mời nàng ghé chân tới hệ thống 2 cơ sở của nhà Red khắp Hà Nội.


          Red Shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang trẻ mới nhất và luôn có các chương trình ưu đãi lớn cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng, nhất là khi đi shopping theo nhóm. Hơn nữa, chúng mình còn có đội ngũ nhân viên online cực tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khi bạn có nhu cầu mua sắm online hoặc có bất kỳ thắc mắc về chất lượng hay dịch vụ.


          Red Shop được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sản phẩm dễ thương và chất lượng vô cùng tốt. Vải áo thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không bị nhão, không bạc màu và cũng không đổ lông sau một thời gian sử dụng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 243 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
          • 96 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0978 662 944
          Fanpage: www.facebook.com/redshopchicstyle

          Shopee: shopee.vn/redshop.thoitrangnu

          Lazada: www.lazada.vn/shop/red-shop-chic-style/

          Gọi điện
          Red Shop - Shop quần áo đẹp và rẻ nhất cho sinh viên ở Hà Nội
          Red Shop - Shop quần áo đẹp và rẻ nhất cho sinh viên ở Hà Nội
          Red Shop
          Red Shop
        • Top 7

          May - Boutique

          Gọi điện

          May Boutique - Thương hiệu thời trang nữ hàng đầu dành cho giới trẻ. Được thành lập từ năm 2011, May Boutique đã vươn lên trở thành hệ thống thời trang nữ dành cho giới trẻ hàng đầu, hiện đại tại những tuyến phố lớn của Hà Nội. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của MAY được đông đảo khách hàng yêu mến.

          Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, May Boutique không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ Hà thành.


          May Boutique cực kì nổi tiếng trong thời trang giới trẻ Hà Nội. May là một shop thời trang quần áo cực đẹp và chất, khó có thể nhầm lẫn với bất cứ một cửa hàng nào khác.


          Hiện nay, May Boutique có mặt hầu hết tại các khu vực Hà Nội, được thiết kế cực kì đẹp mắt và độc đáo. Đa dạng các mặt hàng từ quần áo, váy, đến giày dép, mũ nón,... May thu hút một lượng lớn các cô nàng yêu thời trang đến mua sắm mỗi ngày.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 245 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
          • 264 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
          • ...
          • mayboutique.vn/he-thong-cua-hang

          Điện thoại: 0981 933 439

          Email: marketing@mayboutique.vn

          Website: mayboutique.vn

          Fanpage: www.facebook.com/mayboutique.official/

          Shopee: shopee.vn/mayboutique.official

          Gọi điện
          May - Boutique
          May - Boutique
          May - Boutique
          May - Boutique
        • Top 8

          Tinn Store

          Gọi điện

          Tiin Store là một hệ thống cửa hàng bán quần áo nữ dành cho các bạn trẻ muốn tìm những bộ đồ đẹp nhất với mức giá sinh viên. Các sản phẩm của Tinn đều được thiết kế một cách rất đặc biệt, ở đây có đội ngũ thiết kế riêng nên các sản phẩm khi ra mắt đều độc, lạ, không lẫn với bất kỳ thương hiệu nào. Các sản phẩm của Tinn cũng mang nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với sự đa dạng của thị hiếu khách hàng.


          Tinn Store bạn sẽ tìm được những bộ đồ hợp trend nhất hiện nay với mức chi phí phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khác nhau. Tinn luôn mang đến những sản phẩm ưa nhìn về hình thức và chất lượng vải sử dụng rất tốt. Không chỉ các bạn sinh viên mà ngay cả những bạn ngoài 30 cũng hay tìm đến Tinn để khiến bản thân trở lên trẻ trung, hiện đại hơn nhờ những bộ đồ mặc lên người.


          Ở đây cũng thường xuyên có những chương trình sale và chương trình tri ân hấp dẫn để thu hút khách hàng. Với uy tín và chất lượng trong những năm qua thương hiệu này đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường thời trang và ngày càng thu hút được nhiều khách hàng biết đến.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 225 Chùa Bộc, Hà Nội
          • 261 Cầu Giấy, Hà Nội
          • ...
          • www.facebook.com/tiinstore

          Điện thoại: 0975 806 836
          Fanpage: www.facebook.com/tiinstore
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Shopee: shopee.vn/tiinstore.official
          Lazada:
          www.lazada.vn/shop/tiinstore/

          Gọi điện
          Tinn Store
          Tinn Store
          Tinn Store
          Tinn Store
        • Top 9

          Lollie Studio

          Gọi điện

          Lollie Studio là địa chỉ bán quần áo thời trang nữ được nhiều bạn trẻ nữ ở Hà Nội lựa chọn và sở hữu cho bản thân những items thời trang siêu xinh, siêu yêu cùng những set yếm cá tính, năng động, duyên dáng, đáng yêu, cũng pha một chút cổ điển. Lollie Studio nổi bật với phong cách năng động, nữ tính, cực kì phù hợp cho các bạn nữ hướng tới sự tối giản và thanh lịch. Lollie Studio cũng là 1 trong những shop có mức giá hạt dẻ, phù hợp với cả những bạn sinh viên. Các sản phẩm được sắp xếp lên kệ theo từng khu, bố trí đẹp mắt, dễ dàng lựa chọn khi đến cửa hàng để thử đồ.


          Tại Lollie Studio, bạn còn được sự chăm sóc tận tình của các bạn nhân viên vô cùng dễ thương và chu đáo. Họ sẽ tư vấn cho bạn các loại trang phục phù hợp, nhiệt tình hướng dẫn để bạn có được cảm giác thật thoải mái khi mua sắm tại đây. Hãy đến với Lollie Studio để có cho mình set đồ hoàn thiện bắt kịp xu hướng, tỉ mỉ trong từng họa tiết với sự tư vấn nhanh chóng, kịp thời đến từ đội ngũ nhân viên tại Lollie Studio để có thể trải nghiệm không gian mua sắm vừa đủ thoáng, vừa đủ tiện nghi sẽ khiến bạn hài lòng đấy!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 141 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0911 588 694

          Email: lolliestudio.vn@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/lollie.studioo

          Shopee: shopee.vn/lollie.studio
          Lazada:
          s.lazada.vn/s.XsXuy

          Gọi điện
          Lollie Studio
          Lollie Studio
          Lollie Studio
          Lollie Studio
        • Top 10

          Kuchi Machic

          Gọi điện
          Kuchi Machic là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, nổi tiếng về chất liệu vải và kiểu dáng đơn giản. Các sản phẩm nhà Kuchi Machic phần lớn là hàng thiết kế không rườm rà, đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Chắc chắn những mẫu mã này sẽ độc nhất vô nhị không thể trộn lẫn với những sản phẩm khác trên thị trường. Kuchi Machic quan niệm rằng sản phẩm thời trang cũng giống như một người phụ nữ: đẹp làm cho người ta say đắm, còn chất là thứ khiến người ta thương nhớ. Bởi vậy không chỉ đầu tư về mẫu mã, form dáng Kuchi Machic còn đặc biệt quan tâm đến chất liệu sản phẩm.


          Kuchi Machic luôn luôn hướng tới sự thanh lịch, lấy nét thanh lịch là xu hướng thiết kế chủ đạo. Chính vì vậy hầu hết những sản phẩm thời trang ở đây đều không có quá nhiều chi tiết cầu kì, nhưng không vì thế mà chúng mất đi vẻ đẹp sang trọng vốn có. Kuchi Machic được thị trường và khách hàng ghi nhận là một thương hiệu hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thời trang đa dạng và đầy đủ nhất cho cả phái mạnh và phái đẹp. Đến với Kuchi Machic, các bạn hãy yên tâm rằng ở đây sẽ chỉ cung cấp những sản phẩm đẳng cấp nhất, có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 56 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0355 849 575
          Email: work.kuchimachic@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/kuchimachic
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Shopee: shopee.vn/shop/18544355?

          Gọi điện
          Kuchi Machic
          Kuchi Machic
          Kuchi Machic
          Kuchi Machic




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy