Top 10 Quán cafe sách đẹp nhất dành cho "mọt sách" tại Hà Nội

Anh Đinh 13409 0 Báo lỗi

Hãy tưởng tượng vào một ngày cuối tuần, bạn quyết định đọc một cuốn sách, bên một ly cafe để thưởng thức những câu chữ, rời xa cuộc sống xô bồ, tấp nập thường ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Wiselands Coffee

    Gọi điện

    The Wiselands Coffee là mô hình cà phê kết hợp Thư viện sách cộng đồng miễn phí với hơn 3,000 đầu sách được hình thành từ sự ủng hộ của nhiều khách hàng và bạn đọc. Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, với mong muốn đem lại không gian thư giãn và yên bình cho người yêu sách - yêu thích tri thức khắp mọi nơi, đây là nơi bạn có thể nhâm nhi tách cà phê bên những cuốn sách yêu thích, trò chuyện cùng bạn bè, bàn bạc về công việc hoặc đóng góp những cuốn sách hay cho những ai yêu đọc sách.


    Tới The Wiselands Coffee, bạn sẽ cảm nhận được nét sang trọng và tinh tế phảng phất trong nội thất và những góc tường đầy ắp sách. Đồ uống ngon miệng và đa dạng từ trà, cà phê, trà sữa với các món đặc sắc như: cà phê kem trứng thơm béo, trà cascara chanh vàng thanh mát, trà hibiscus cam xoài... được rất nhiều khách hàng ưa thích. Thuộc hệ thống quán cà phê đẹp tại Hà Nội, Sài Gòn, Cà phê sách The Wiselands Coffee có những góc ngồi bên cửa sổ thảnh thơi ngắm cảnh và thư giãn, có góc kín đáo để tập trung đọc sách, làm việc, có chỗ ngồi ngoài trời thoáng đãng xanh mát để khi tới đây, bạn thấy mình đang ở một nơi thật khác - yên bình và thoải mái khi mọi vội vã, bộn bề đều lùi lại phía sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Xóm Hà Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 660 177
    Email: wiselands.hn@gmail.com
    Website: https://wiselands.vn
    Fanpage: www.facebook.com/quancaphewiselands
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (392 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee
    The Wiselands Coffee

  2. Top 2

    Tranquil Books and Coffee

    Gọi điện

    Nếu bạn không thích những không gian đông đúc, vậy thì hãy đến với Tranquil Books and Coffee. Nằm ở cuối con hẻm nhỏ ở ngay lòng thủ đô, Tranquil Books and Coffee được thiết kế theo không gian gia đình ấm cúng, mang nét văn hóa độc đáo của Hà Nội.


    Ở Tranquil Books and Coffee, bạn có thể thoải mái đắm chìm vào không gian sách ấm cúng, riêng tư bên ly cafe và ô cửa sổ bởi tại đây sẽ rất yên tĩnh và không quá đông đúc. Ở Tranquil Books and Coffee cũng thường diễn ra các chương trình nhạc sống, với thể loại nhạc chính là nhạc Trịnh và nhạc Jazz, tạo một cảm giác thư giãn, thoải mái cho những người đọc sách. Tranquil có không gian yên tĩnh, không gian sáng sủa thoáng đãng vì có hẳn cái cửa kính rất to. Cảm giác mọi thứ được bố trí hợp lí giúp người dừng chân ở đây thấy thoải mái. Nội thất giản dị mà tinh tế. Người đến đọc sách nhiều, tha hồ lướt qua lướt lại cái kệ chi chít sách, nhưng người đến nói chuyện cũng chẳng ít khiến ko gian bị ồn ào làm mất đi cái chất cafe sách đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Nguyễn Quang Bích, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0395 049 075
    • 18B Nguyễn Biểu, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0385 3973 300
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/tranquil08/

    Email: cafetranquil@gmail.com

    Fanpage www.facebook.com/cafetranquil/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (1325 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Tranquil Books and Coffee
      Tranquil Books and Coffee
      Tranquil Books and Coffee
      Tranquil Books and Coffee
    • Top 3

      Tổ Chim Xanh - Bluebird's Nest

      Gọi điện

      Tổ Chim Xanh - Bluebird's Nest là chốn đi về của những chú "chim xanh" mơ mộng - không gian văn hóa, cà phê sách với nhiều hoạt động nghệ thuật, sáng tạo, giáo dục và phát triển cộng đồng. Nằm khuất trong con ngõ dẫn vào một khu tập thể cũ tĩnh lặng giữa phố Đặng Dung.


      Nhìn từ ngoài vào, Tổ chim xanh đem đến cảm giác một quán cà phê Châu Âu giữa lòng thủ đô. Bạn sẽ cảm thấy như được thoát mình khỏi những ồn ào của cuộc sống, leo lên chiếc “tổ chim” yên bình và đáng yêu ngay giữa trung tâm Hà Nội. Bên cạnh đó, Tổ Chim Xanh - Bluebird's Nest cũng thường tổ chức các sự kiện nho nhỏ cho cộng đồng "mọt sách" như trao đổi sách, coffee talk, tọa đàm... Bluebird's Nest Book Cafe là địa điểm lý tưởng với những ai yêu sách và muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh. Không gian quán có 2 tầng và nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Đặng Dung. Tầng 1 với 2 kệ sách, 1 góc ngồi bệt và 1 góc ngồi bàn. Tầng 2 là khoảng sân với những chậu cây nhỏ xinh xanh mướt. Đặc biệt, không gian tại Tầng 1 vô cùng trong lành, không hề có khói thuốc lá, giúp thực khách có thể thật sự được đắm mình trong một không gian ấm cúng và tràn ngập thiên nhiên của ‘tổ chim’. Ngoài cà phê và sách quán còn có những event nho nhỏ như dạy móc len, vẽ tranh, chiếu phim theo chủ đề,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 13 Ngõ 19 Đặng Dung, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0349 565 226

      Email: tochimxanh2015@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tochimxanh.bluebirdsnest/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (634 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Tổ Chim Xanh - Bluebird's Nest
          Tổ Chim Xanh - Bluebird's Nest
          Tổ Chim Xanh - Bluebird's Nest
          Tổ Chim Xanh - Bluebird's Nest
        • Top 4

          Tiny Cafe

          Gọi điện

          Tiny Cafe nổi bật với không gian vintage hoài cổ cùng tông màu nâu vàng nhẹ nhàng. Bước vào quán, đập vào mắt bạn đầu tiên sẽ là câu slogan quen thuộc "Chúng tôi bán Bình Yên" đúng với phong cách của Tiny Cafe. Không gian nơi đây hoàn toàn tĩnh lặng vì quán không hề mở nhạc. Thay vào đó là tiếng chim hót, tiếng lá xào xạc nên thơ, yên bình. Tiny Cafe quả thực là nơi để bạn có thể sạc lại năng lượng cho mình sau những ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


          Thật sự sẽ rất lãng phí nếu bạn không ghi lại cho mình những bức ảnh siêu đẹp trong không gian đầy cảm xúc của Tiny Cafe. Từ khoảng sân cho đến kệ sách và ngôi nhà sàn đều có thể trở thành những góc check-in cực xịn. Ở trong căn nhà sàn gỗ, không gian đầy ắp những món đồ truyền thống xưa. Nét trầm mặc, mộc mạc đến mức khiến bạn tưởng rằng mình đang ở trong những căn nhà sàn ở núi rừng Tây Nguyên thực thụ. Không gian hoài cổ, nhẹ nhàng của Tiny sẽ là nơi trốn lý tưởng mỗi khi bạn cảm thấy mất cân bằng trong cuộc sống hay cảm thấy mình lạc lõng giữa Hà Nội xô bồ. Cuối tuần này, bạn hãy thử tự mình trải nghiệm vẻ đẹp cổ kính, yên bình cùng những món đồ uống ngon, giá cả vừa phải của Tiny Cafe nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 11 Nguyễn Tri Phương, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại:
          0982 736 027

          Email: lankhoa2002@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/TinyCoffeeShop

          Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

          Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (385 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Tiny Cafe
          Tiny Cafe
          Tiny Cafe
          Tiny Cafe
        • Top 5

          Nhã Nam Books N' Coffee

          Gọi điện

          Nếu nhắc đến một quán cafe sách ở Hà Nội nổi tiếng và yên tĩnh. Chắc hẳn không thể không nhắc đến Nhã Nam Book N’ Coffee. Được mở ra bởi thương hiệu sách được nhiều người yêu mến, đây là quán cafe kết hợp với cửa hàng sách. Tại Nhã Nam Book N’ Coffee có vô vàn thể loại sách cho người tới quán lựa chọn từ sách kỹ năng sống cho tới những cuốn tiểu thuyết trinh thám hay ngôn tình lãng mạn. Tới đây quả sẽ giúp bạn mở mang được nhiều thứ khi có vô cùng nhiều thể loại đẻ lựa chọn.


          Nhã Nam Book N’ Coffee hoàn toàn chinh phục bất cứ ai đến quán với những bức tường ngập tràn sách kéo dài từ tầng 1 lên đến tầng 2. Điểm cộng lớn nhất của cà phê sách Hà Nội Nhã Nam đó là người đến uống cafe có thể thoải mái mượn sách đọc tại chỗ kể cả những cuốn sách mới nhất nên bạn có thể ghé qua thử một lần nha. Ngoài ra, nước uống tại đây cũng rất đa dạng và dễ uống. Nhã Nam Book N’ Coffee là một địa điểm lý tưởng cho ai muốn đọc sách hay tìm nơi đọc sách yên tĩnh nhất!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 028 3510 6778

          Website: http://nhanam.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhanambooksncoffee/

          Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30

          Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (26 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Nhã Nam Books N' Coffee
          Nhã Nam Books N' Coffee
          Nhã Nam Books N' Coffee
          Nhã Nam Books N' Coffee
        • Top 6

          Cà phê Đông Tây

          Gọi điện

          Cà phê Đông Tây có không gian của quán khá hay, rộng, thoải mái, yên tĩnh giống như thư viện vậy. Cách bày trí tạo nên không gian ấm cúng, dễ chịu. Bàn ghế xếp gần nhau để có nhiều không gian ngồi đọc. Khi bạn bước vào quán, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khối lượng sách ở đây, cảm giác như vào một khu vườn sách vậy. Đông Tây có hệ thống Nhà sách bán lẻ tự chọn với hàng chục ngàn đầu sách; một không gian yên tĩnh của thư viện café sách truyền thống; có thể đặt mua sách online, và đặc biệt bạn có thể đặt mượn sách online. Các cuốn sách bạn muốn sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn.


          Quán Cà phê Đông Tây dành cho những người yêu sách, yêu sự yên tĩnh, yêu sự nhẹ nhàng với những giai điệu du dương nên đồ uống chỉ là yếu tố nhỏ phục vụ cho sự thưởng thức vì vậy đồ uống khá bình thường và đơn giản như trà hay cafe. Đến nơi đây, bạn sẽ thỏa sức đọc những cuốn sách về nhiều thể loại khác nhau như: Tủ sách từ các loại sách xã hội, khoa học đến tiểu thuyết, truyện tranh,... Đặc biệt, bạn có thể mua luôn sách ở đây cũng được.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Nhà N11A, Trần Quý Kiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0936 129 186

          Email: thuviendongtay@gmail.com

          Website: http://dongtay.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/thuviencafeDongTay

          Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

          Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (597 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Cà phê Đông Tây
          Cà phê Đông Tây
          Cà phê Đông Tây
          Cà phê Đông Tây
        • Top 7

          The Booklink Cafe

          Gọi điện

          The Booklink Cafe là nơi thư giãn lí tưởng để học, làm việc hay đọc sách bởi quán cực kì yên tĩnh. Quán bố trí rất hoài cổ và có một phần hơi hướng con người quanh đây. Quán giản dị và không cầu kì khác xa cái nhộn nhịp ở trong nội thành. Ở đây đồ uống ngon nhất là cafe, thơm và hài hòa. Quán cà phê buổi tối có phục vụ rượu. Không gian rộng, thoáng, có 2 khu là khu đồ uống ngoài sân và khu uống trong nhà.


          The Booklink Cafe trang trí rất nhiều chi tiết hay và độc đáo thích hợp chụp ảnh hay ngắm nghía. Quán có cả chỗ trồng cây, trần nhà còn treo lọ thủy tinh, treo cờ các nước trên thế giới. Đây là một trong những quán cà phê tuyệt vời cho những bạn thích những đặc điểm : yên tĩnh, đẹp, lãng mạn, giản dị và tuyệt vời cho buổi hẹn hò hoặc nghỉ ngơi. Không chỉ sở hữu không gian yên tĩnh, ấm cúng và thiết kế ấn tượng The Booklink còn là nơi để các bạn giao lưu Tiếng Anh, âm nhạc, hội họa và mỹ thuật… Những nguyên tắc cơ bản của The Booklink đó là: Sạch Sẽ, Sẵn Sàng và Săn Sóc. Bởi vậy, đây sẽ là một nơi tuyệt vời để vừa đọc một cuốn sách vừa nhâm nhi cốc cà phê vào cuối tuần.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Bếp 4 đường V Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

          Điện thoại: 0916 888 266

          Email: chonbaothai@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/thebooklinkcafe/

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (253 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            The Booklink Cafe
            The Booklink Cafe
            The Booklink Cafe
            The Booklink Cafe
          • Top 8

            The Book Coffee

            Gọi điện

            The Book Coffee là một trong những quán cà phê sách nổi tiếng nhất trong cộng đồng người yêu sách. Bởi điều đặc biệt là bạn có thể đến The Book Coffee để mượn sách về nhà hoàn toàn miễn phí. Không gian rộng rãi, thoáng đãng với hàng trăm đầu sách, The Book Coffee nhanh chóng thu hút sự chú ý của các bạn trẻ. Các đầu sách được tuyển chọn kĩ càng, với nhiều thể loại, lĩnh vực khác nhau, được sắp xếp khoa học trên kệ sách. Nơi đây đã trở thành nơi trú ẩn lý tưởng cho các mọt sách, nơi để các bạn trẻ cùng giao lưu, kết bạn, trao đổi kiến thức.


            The Book Coffee còn tổ chức buổi offline “Trao đổi sách” 1 tuần 1 lần với phương châm “cũ người mới ta”, để mọi người có thể đến giao lưu, trao đổỉ những cuốn sách đã đọc hết với nhau. Thưởng thức đồ uống cùng thư viện sách đồ sộ nhiều thể loại ở nhiều lĩnh vực với Không gian yên tĩnh, rộng rãi là nơi lý tưởng học nhóm, làm việc nhóm, hội họp, tổ chức sự kiện… Với lợi thế sở hữu hàng nghìn đầu sách, diện tích hơn 200m2, đặc biệt có một không gian trà thư phòng vô cùng an yên, The Book Coffee rất phù hợp để lựa chọn tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, họp câu lạc bộ,… với sức chứa lớn hơn 100 người, dàn âm thanh, sân khấu, máy chiếu… đầy đủ và “xịn xò”.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ
            : 234 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại
            : 0828 286 236
            Fanpage
            : www.facebook.com/234tayson

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (99 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              The Book Coffee
              The Book Coffee
              The Book Coffee
              The Book Coffee
            • Top 9

              Tungbook Cafe

              Gọi điện

              Tungbook Cafe với không gian quán đúng như tên gọi Tungbook Cafe, bước vào quán bạn sẽ bị choáng với không gian của sách nhiều rất nhiều trên tủ, đa dạng thể loại khác nhau khiến bạn thỏa sức lựa chọn cho mình cuốn sách hợp nhất để đọc. Các loại sách ở Tungbook Cafe rất đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn và khám phá.


              Không gian Tungbook Cafe có nhiều khu riêng rẽ tách biệt, khá đẹp, sạch sẽ và mát mẻ. Nhân viên ở đây khá nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đây là địa điểm cafe yên tĩnh dành cho dân văn phòng tại Hà Nội, là không gian để nghỉ ngơi, làm việc một cách thoải mái. Nhân viên ở đây khá nhanh nhẹn, nhiệt tình.Đồ uống ở đây khá đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, ngoài ra còn có các món ăn vặt như bò khô, mì tôm, hướng dương,... Bạn cũng có thể dành thời gian tự học để đến Tungbook Cafe, đọc sách, tận hưởng không gian yên tĩnh sau những ngày làm việc mệt mỏi. Thực đơn nước và thức ăn cũng khá đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Đôi khi đổi nơi làm việc sang một nơi có không gian tuyệt vời như vậy cũng sẽ đem lại cho bạn rất nhiều cảm hứng trong công việc.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: số 6 ngõ 71 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0915 198 833

              Email: tungbookvn@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/tungbookcafe/

              Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

              Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (388 đánh giá trên Google)

                Gọi điện
                Tungbook Cafe
                Tungbook Cafe
                Tungbook Cafe
                Tungbook Cafe
              • Top 10

                Biblio Cafe Sách

                Gọi điện

                Biblio Cafe Sách là một chuỗi cửa hàng cafe sách kết hợp với không gian giao lưu, tổ chức sự kiện văn hóa. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp bởi số lượng đầu sách vô cùng khổng lồ. Quán được thiết kế giống một thư viện hoàn chỉnh với hàng loạt tủ sách với đủ các thể loại và nhiều bàn ghế để đọc sách.


                Không gian Biblio Cafe Sách được chia thành nhiều khu vực khác nhau trong đó có cả khu dành riêng cho trẻ em được trang trí rất bắt mắt với những tông màu sặc sỡ. Quán có nhiều chi nhánh khác nhau, đặc biệt, chi nhánh tại quận Thanh Xuân là lớn nhất với diện tích hơn 1000m2. Sách ở Biblio rất đa dạng, được phân chia thành các thể loại, lĩnh vực khác nhau giúp người đọc có thể dễ dàng tìm kiếm, tra cứu. Cũng như Nhã Nam Book N' Coffee, nếu bạn thích cuốn sách nào, bạn có thể mua về như ở cửa hàng sách. Điều đặc biệt là Biblio Cafe Sách cũng thường xuyên tổ chức các chương trình, sự kiện giao lưu văn hóa và các chương trình dành cho người đọc sách. Mới đây nhất là chương trình Kafka Festival về nhà văn Franz Kafka.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 79 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

                Điện thoại: 0886 776 626

                Email: cafesachbiblio@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/Khonggianvanhoadongtay/

                Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (79 đánh giá trên Google)

                    Gọi điện
                    Biblio Cafe Sách
                    Biblio Cafe Sách
                    Biblio Cafe Sách
                    Biblio Cafe Sách




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy