Top 10 Cửa hàng phụ kiện dành cho phái đẹp tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất

Đinh Thị Thu Thúy 67290 0 Báo lỗi

Những món phụ kiện như: Vòng vèo, nhẫn cách điệu, khuyên tai, lắc chân... chắc hẳn luôn là những món đồ yêu thích của nhiều bạn nữ. Hôm nay, toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cock Stock

    Gọi điện

    Được thành lập tháng 4 năm 2013, CockStock khởi đầu như một cửa hàng tiên phong chuyên về các loại khuyên ở mọi vị trí trên cơ thể tại Hà Nội, với diện tích cửa hàng khá khiêm tốn. Gần cuối năm 2014 cửa hàng chính thức đưa dịch vụ “xỏ khuyên” đến với khách hàng, chỉ sau hơn 1 năm, cửa hàng đã nhanh chóng khẳng định vị trí và tên tuổi của mình tại Hà Nội, chuyển địa điểm và mở rộng mặt bằng kèm theo đó là các dòng phụ kiện khác như mắt kính được đưa vào bộ sưu tập của CockStock.


    Cock Stock là một địa chỉ phụ kiện khá quen thuộc đối với các bạn trẻ Hà Nội. Tại đây, bạn không chỉ bị thu hút bởi vô vàn những phụ kiện thời trang bắt mắt và độc đáo như: Khuyên tai, khuyên mũi, vòng tay, mũ, kính, khăn… mà đến với Cock Stock bạn còn có thể sử dụng các dịch vụ chất lượng, an toàn và đảm bảo: xỏ khuyên mũi, xỏ khuyên tay hay bất kỳ vị trí nào khác trên cơ thể.


    Ngoài ra, Cock Stock còn được yêu thích với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhẹ nhàng và thoải mái. Cock Stock đang ngày càng khẳng định vị thế của mình hơn trong lòng các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 34A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
    • 77 Tam Khương, Đống Đa (Số 100 Tam Khương cũ), Hà Nội

    Điện thoại: 024 7303 5468

    Email: marketing@cockstock.com.vn

    Website: https://cockstock.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CockStockVN/

    Shopee: https://shopee.vn/cockstock

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phụ kiện cực độc tại Cock Stock
    Phụ kiện cực độc tại Cock Stock
    Cock Stock
    Cock Stock

  2. Top 2

    LANN

    Gọi điện

    LANN Jewelry là một thương hiệu trang sức bạc nhỏ tại Hà Nội, được thành lập từ cuối năm 2014 với niềm đam mê mang lại cho khách hàng những món đồ lấp lánh bé xinh với thiết kế thật đơn giản, tinh tế nhưng vẫn rất hiện đại và thành thị, luôn hướng tới các xu hướng thiết kế trang sức mới trên thế giới.


    Bằng bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công Việt nam, từng sản phẩm bạc cao cấp ra đời đều có những nét độc đáo không giống nhau, tạo nên dấu ấn riêng cho từng cá nhân. Trên tất cả, LANN luôn muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ CSKH thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý.


    Mỗi thương hiệu, dù nhỏ hay lớn đều có chung giấc mơ được phát triển và xây dựng một thứ gì đó có ý nghĩa, và LANN cũng vậy! Thời gian còn dài, khó khăn còn rất nhiều, nhưng vẫn luôn mong nhận được tình cảm và sự yêu mến của tất cả các bạn, đó mới chính là nguồn lực lớn tiếp bước LANN cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện và sáng tạo hơn nữa!

    LANN đang dần trở thành một trong những địa chỉ phụ kiện uy tín dành cho các bạn trẻ. Các mặt hàng ở đây chủ yếu là: khuyên tai, vòng các loại và nhẫn thời trang dành cho các bạn nữ. Tuy không đa dạng các mặt hàng như những cửa hàng phụ kiện khác, thế nhưng, với chất lượng và kiểu dáng độc đáo, LANN luôn dễ dàng chinh phục mọi khách hàng ngay từ lần đầu tiên tới cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101D3 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 145 301

    Email: lann.jewelryvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lann.jewelry

    Shopee: https://shopee.vn/lannjewelry

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Phụ kiện tại LANN
    Phụ kiện tại LANN
    Phụ kiện tại LANN
    Phụ kiện tại LANN
  3. Top 3

    Leuleu Accessorize

    Gọi điện

    Leuleu Accessorize đây là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện xuất khẩu dành riêng cho các bạn nữ từ các thương hiệu khá nổi tiếng như: Topshop, F21, HM, Diva, J.crew… Chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình, các sản phẩm mà Leuleu Accessorize mang lại luôn theo kịp xu hướng thời trang, và tất cả đều là những mặt hàng được giới trẻ ưa chuộng nhất. Những mẫu khuyên tai với thiết kế sáng tạo, siêu đáng yêu phù hợp với mọi nét cá tính, phong cách, để bạn gái thỏa sức lựa chọn.


    Các sản phẩm tại đây đa dạng về mẫu mã, độc đáo về thiết kế và giá thành tương đối phải chăng, bao gồm: Khăn, đồng hồ, các loại vòng, nhẫn… đặc biệt là khuyên tai – món đồ phụ kiện luôn được yêu thích nhất tại Leuleu Accessorize. Leuleu thường xuyên mang đến bộ sưu tập những chiếc vòng trang sức với nhiều màu sắc phong phú để nàng có thể lựa chọn dựa theo sở thích hay chọn một chiếc vòng hợp mệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81D Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0918 981 197
    • 77F Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội - 0911 080 125
    • 304 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội - 0916 850 620

    Điện thoại: 0375 674 428

    Email: leuleu.accessorize@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LeuleuAccessorize

    Shopee: https://shopee.vn/leuleu.accessorize

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sản phẩm phụ kiện tại Leuleu Accessorize
    Sản phẩm phụ kiện tại Leuleu Accessorize
    Leuleu Accessorize
    Leuleu Accessorize
  4. Top 4

    Le’Mare Boutique

    Gọi điện

    Năm 2014, cửa hàng đầu tiên ra đời, là bước khởi đầu thành công cho chuỗi cửa hàng trang sức Bạc với thương hiệu Le’mare – Một thương hiệu đã để lại không ít dấu ấn cho khách hàng yêu thích trang sức Bạc. Với các mẫu thiết kế trang sức độc đáo, tinh xảo, Le’mare chủ động với những công nghệ tiên tiến và mới nhất trong chế tác và gia công trang sức từ vàng, bạc. Các mẫu sản phẩm của Le’mare khi tung ra thị trường đều được rất nhiều các cửa hàng trang sức, các đại lý và cả khách hàng lẻ thích thú đón nhận.

    Trong hơn 2 năm qua, với tiêu chí phục vụ khách hàng cam kết về chất lượng Bạc cao cấp, thiết kế tỉ mỉ với tất cả tâm huyết trong mỗi sản phẩm, cùng đội ngũ trẻ với tư duy thời trang hiện đại luôn cập nhật và sáng tạo cho ra đời những thiết kế đẹp, độc đáo và bắt kịp xu hướng. Bằng những tâm huyết đó, Le’mare đã đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật.

    Hiện tại, Le’mare không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng ngày càng chu đáo và chuyên nghiệp, chính vì thế, thương hiệu Le’mare đã không ngừng lớn mạnh, tạo uy tín trên thị trường và gây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng. Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành – hậu mãi chu đáo, Le’mare hy vọng sẽ làm hài lòng khách hàng khi tin dùng sản phẩm của Le’mare!

    Le’Mare Boutique đang là một trong những cửa hàng phụ kiện được yêu thích và khá nổi tiếng tại Hà Nội. Le’Mare Boutique chuyên về trang sức bạc như: nhẫn bạc, nhẫn đôi, lắc chân, vòng tay, dây chuyền, mặt dây chuyền, khuyên tai…


    Le’Mare Botique mong muốn tạo dựng lên một thương hiệu trang sức uy tín dành cho giới trẻ Hà thành với các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã thiết kế đa dạng và độc đáo, phù hợp với mọi xu hướng thời trang và mọi yêu cầu của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3200 7369 & 0986 505 092

    Email: lemaredotvn@gmail.com

    Website: lemare.vn

    Fanpage: www.facebook.com/lemare.vn

    Shopee: https://shopee.vn/lemare.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00 (CN đóng cửa)

        Gọi điện
        Phụ kiện tại Le’Mare Boutique
        Phụ kiện tại Le’Mare Boutique
        Phụ kiện tại Le’Mare Boutique
        Phụ kiện tại Le’Mare Boutique
      • Top 5

        Fiona Accessories

        Gọi điện

        Bên cạnh trang phục, thì phụ kiện thời trang là món đồ không thể thiếu để khiến mọi cô gái trở nên thu hút và xinh đẹp hơn. Fiona Accessories là một cửa hàng chuyên bán buôn và bán lẻ các loại trang sức thời trang xuất khẩu. Các sản phẩm ở cửa hàng đều rất đa dạng, độc đáo từ vòng tay, vòng cổ, khuyên tai cho đến mũ, túi, ví dành riêng cho các bạn nữ có thể thoải mái lựa chọn và khám phá.


        Tại đây luôn thu hút bởi các mẫu khuyên tai đẹp và lạ. Những mẫu khuyên tai bạc sáng lấp lánh đã nhận được rất nhiều sự yêu thương từ các cô gái của Fiona, vì vậy Fiona Accessories đã liên tục về thêm với số lượng lớn, nàng thoải mái lựa chọn nha. Nhà Fiona luôn muốn mang tới cho nàng những mẫu khuyên tai xinh xắn, giúp outfit nàng nổi bật hơn và những mẫu khuyên mới được cập nhật liên tục này chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng.


        Fiona Accessories đang dần khẳng định vị trí của mình hơn với sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Hy Quang (Ngõ 9 Hoàng Cầu), Q. Đống Đa, Hà Nội

        Hotline: 0376 809 570

        Fanpage: www.facebook.com/shop.fiona.access/

        Shopee: https://shopee.vn/fiona078

        Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

        Gọi điện
        Sản phẩm tại Fiona Accessories
        Sản phẩm tại Fiona Accessories
        Fiona Accessories
        Fiona Accessories
      • Top 6

        GLAM 13 Accessories

        Gọi điện

        Là một cô nàng yêu cái đẹp. Mong muốn đem đến cho các cô gái sự khác biệt, nổi bật và thật sự nữ tính...GLAM 13 Accessories ra đời và trở thành địa chỉ tin cậy cho chị em khi cần tìm cho mình những món trang sức và phụ kiện đẹp.Nếu bạn là tín đồ của những món phụ kiện trang sức đẹp mắt và lung linh thì GLAM 13 Accessories là địa điểm bạn không thể bỏ qua tại Hà Nội.


        GLAM 13 Accessories chuyên cung cấp phụ kiện gồm khuyên tai, vòng cổ, lắc tay... với giá phù hợp với thị trường. Mỗi phụ kiện đều mang lại vẻ đẹp khác nhau và riêng biệt cho các bộ trang phục, đồng thời chúng cũng làm nổi bật lên phong cách thời trang mà người dùng muốn hướng tới.


        Hàng cập nhật liên tục GLAM 13 Accessories sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất để bạn có thể tha hồ biến hóa phong cách cá nhân một cách thật sành điệu.


        Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay GLAM 13 Accessories để có cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng tại đây, cũng như tham gia những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn mà GLAM 13 Accessories dành cho các khách hàng của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 131 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6655 5990
        • 212 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội (đoạn gần ĐH Hà Nội) - 024 6655 8003
        • .....
        • www.facebook.com/glam13accessories/

        Email: daothuha215@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/glam13accessories

        Shopee: http://shopee.vn/glam13accessories

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        GLAM 13 Accessories
        GLAM 13 Accessories
        GLAM 13 Accessories
        GLAM 13 Accessories
      • Jimmy & Charice Accessories là cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm phụ kiện như: Vòng cổ, các loại khuyên tai, vòng tay, mắt kính… được tuyển chọn kĩ lưỡng cùng với giá cả hợp lý. Những mẫu khuyên, vòng tay và các loại phụ kiện dành cho phái đẹp ở đây đều rất hiện đại - trẻ trung, theo phong cách Hàn Quốc các nàng tha hồ biến hóa nha.


        Đặc biệt, các sản phẩm ở cửa hàng đều được sắp xếp thành các bộ sưu tập phụ kiện trang sức sẽ rất thuận tiện và dễ dàng cho các nàng lực chọn và phối đồ. Jimmy & Charice Accessories, xứng đáng trở thành một trong những địa chỉ phụ kiện đáng tin cậy của giới trẻ Hà thành. Với tinh thần "Mọi cô gái đều có thể tìm thấy 1 mẫu kính phù hợp tại Jimmy & Charice", cửa hàng luôn cố gắng cập nhật và đa dạng các mẫu kính từ basic, dễ dùng đến các thiết kế độc đáo, gây ấn tượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 146 Chùa Láng, Đông Đa, Hà Nội - 0383 038 757
        • 33 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0373 661 432

        Email: jimmycharice@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/jimmycharice/

        Gọi điện
        Phụ kiện tại Jimmy & Charice Accessories
        Phụ kiện tại Jimmy & Charice Accessories
        Jimmy & Charice Accessories
        Jimmy & Charice Accessories
      • Top 8

        Luvin House

        Gọi điện

        Nằm trên tuyến phố Chùa Láng sầm uất, Luvin House là một cửa hàng phụ kiện uy tín dành riêng cho các bạn nữ Hà Nội. Cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng túi, ví xuất khẩu cùng với các phụ kiện thời trang như túi, đồng hồ… cao cấp.


        Hàng tại Luvin House chủ yếu là hàng Michael Kors, Coach, DKNY, Zara, Charles&Keith, Mango... authentic, hàng TQXK và VNXK được lựa chọn kỹ càng với tiêu chí hàng đẹp, chất lượng với giá cả hợp lý. Chất lượng và xuất xứ hàng hóa luôn được mô tả kỹ để các bạn cân nhắc. Hàng auth nói rõ là auth, hàng xuất nói rõ là xuất, tuyệt đối không mập mờ về xuất xứ cũng như chất lượng.


        Nếu có gian dối về nguồn gốc sản phẩm, Luvin House sẵn sàng chịu phạt gấp 10 lần giá trị món hàng. Uy tín lâu năm đã được khẳng định. Về giá cả, shop luôn cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng đi cùng với giá cả hợp lý nhất.


        Những phản hồi tích cực từ khách hàng trên fanpage, Luvin House chính là địa chỉ phụ kiện khiến bạn hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 2 ngõ 121 phố Chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0983 444 559

        Email: luvinhouse121@gmail.com

        Website: http://luvin.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/luvin.vn

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Sản phẩm tại Luvin House
        Sản phẩm tại Luvin House
        Luvin House
        Luvin House
      • Top 9

        Hanakotoba Shop

        Gọi điện

        Một trong những cửa hàng phụ kiện được các bạn trẻ Hà thành cực kì yêu thích đó là Hanakotoba Shop. Hanakotoba Shop chuyên bán buôn, bán lẻ các loại phụ kiện thời trang, hầu hết đều là các sản phẩm phụ kiện xuất khẩu từ những thương hiệu bình dân với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Với đa dạng các loại phụ kiện phù hợp với nhiều mọi độ tuổi.


        Sẽ là một sự ấn tượng đối với chàng, nếu cuộc hẹn hò sắp tới bạn thật gợi cảm trong một bộ đầm quyến rũ với phần điểm nhấn là chiếc hoa có kiểu dáng lạ, cầu kỳ không “đụng hàng” hay trở nên thật dịu dàng mà đầy cá tính với kiểu hoa tai đẹp dạng ôm sát vành tai. Những món phụ kiện nhỏ nhỏ xinh xinh đôi khi chịu khó xíu thôi nhưng làm cho cả set đồ thú vị hơn rất nhiều và không còn nhàm chán hay đơn điệu nữa.


        Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều là hàng được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay khách hàng nên chất lượng sản phẩm ở Hanakotoba Shop luôn được đảm bảo. Hanakotoba Shop đang ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng của các khách hàng hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 12 ngõ 65 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0978 265 623

        Email: hanakotoba91@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/hanakotoba91

        Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

        Gọi điện
        Phụ kiện tại Hanakotoba Shop
        Phụ kiện tại Hanakotoba Shop
        Hanakotoba Shop
        Hanakotoba Shop
      • Top 10

        Ốc Sên Shop

        Gọi điện

        Nhắm đến phân khúc phụ kiện thời trang bình dân, Ốc Sên Shop mang đến những phụ kiện dễ thương, giá cả hợp lý nhất. Nếu như yêu thích phụ kiện nhưng ngân sách có giới hạn thì bạn có thể cân nhắc Ốc Sên Shop nhé.


        Ốc Sên Shop được biết tới như một thiên đường phụ kiện thu nhỏ với các mặt hàng đa dạng và độc đáo như: Vòng, khuyên tai, nhẫn, túi mini, gối hình thú, móc khóa... đặc biệt là những món đồ dùng học tập vô cùng dễ thương khiến các bạn có hứng thú học tập hơn. Khi ghé thăm shop các bạn sẽ đắm chìm trong vô vàng những phụ kiện siêu đẹp với vô vàng nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Đây là những sản phẩm với nhiều màu sắc, đa dạng kích thước chắc chắn sẽ phù hợp với nhiều bạn.


        Ốc Sên Shop một con số khá khiêm tốn, thế nhưng, trong thời gian tới chắc chắn con số sẽ còn tăng lên với tốc độ chóng mặt khi Ốc Sên shop tiếp tục cung cấp những sản phẩm phụ kiện đẹp, độc, lạ và giá thành rất cạnh tranh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 250 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 58 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 886 893

        Email: ocsen.hr@gmail.com

        Website: http://ocsenshop.com/

        Shopee: http://shopee.vn/cuahangocsen

        Gọi điện
        Phụ kiện tại Ốc Sên shop
        Phụ kiện tại Ốc Sên shop
        Phụ kiện tại Ốc Sên shop
        Phụ kiện tại Ốc Sên shop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy