Top 10 cửa hàng bán phụ kiện trang sức tầm trung (100k – 300k) đẹp nhất ở Hà Nội

Hồng Ngọc 568 0 Báo lỗi

Phụ kiện trang sức đối với phái đẹp là một điều hông thể thiếu, nó giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn, giúp bạn trông tự tin hơn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một cửa ... xem thêm...

  1. Không phải ngẫu nhiên mà Leuleu Accessorize sở hữu gần 200.000 lượt yêu thích trên facebook.


    Leuleu Accessorize là một cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm phụ kiện xuất khẩu dành cho các bạn nữ với những thương hiệu bình dân nổi tiếng như HM, Topshop, F21, Diva, J.crew, Avon,… Không chỉ khiến nhiều cô nàng điên đảo bởi những mẫu trang sức đậm cá tính, đầy mê hoặc mà Leuleu Accessorize còn tạo nên sự lôi cuốn bởi những mẫu phụ kiện tóc có thể nói là vo cùng bắt mắt.


    Trong số đó, nổi bật nhất là những mẫu bờm tóc được làm từ những chất liệu khác nhau như kim loại, vải dạ,… với thiết kế kế đa dạng, phù hợp với mọi phong cách, mang tới cho các cô gái vẻ ngoài “biến hóa” từ trang nhã, nhẹ nhàng đến cá tính, nghịch ngợm. Bên cạnh đó, các mẫu dây buộc, kẹp tóc cũng được rất nhiều bạn lựa chọn bởi thiết kế độc đáo, nổi bật, đặc biệt được điểm xuyến thêm nhiều chi tiết lạ mắt, khiến các chị em cực kì thích thú.


    Hơn thế nữa, nhằm đáp ứng nhu cầu, sở thích của phái đẹp, Leuleu Accessorize tiếp tục cho ra mắt những bộ sưu tập phụ kiện làm đẹp cho mái tóc với sự đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng phù hợp với cá tính, độ tuổi của từng đối tượng khách hàng. Đảm bảo, những phụ kiện xinh xắn đáng yêu này sẽ giúp các bạn gái thêm phần duyên dáng, đáng yêu, tự tin hơn. Hãy đến và cảm nhận ngay thôi.


    Tham khảo thêm:

    Địa chỉ:

    • 77F Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    • 81D Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Số điện thoại: 037 567 4428
    Gmail:
    leuleu.accessorize@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/LeuleuAccessorize/

    Leuleu Accessorize
    Leuleu Accessorize

  2. Fiona Accessories với gần 100.000 lượt yêu thích trên facebook, là một cửa hàng chuyên bán các loại trang sức xuất khẩu, trang sức thời trang. Các sản phẩm tại Fiona Accessories rất đa dạng phong phú từ vòng tay, vòng cổ, khuyên tai cho đến mũ, túi, ví,… với kiểu dáng đẹp, độc đáo.


    Không những vậy, Fiona Accessories cũng là một cái tên nổi bật trong số các shop bán phụ kiện tóc đẹp nhất Hà Nội. Bên cạnh các mẫu kẹp tóc truyền thống bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu kẹp tóc bằng kim loại tinh tế cho mái tóc đuôi ngựa buộc thấp được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.


    Ngoài ra, những mẫu cài tóc kim loại tuy không quá cầu kỳ, nhưng do làm từ chất liệu ánh kim nên các sản phẩm này thường mang lại vẻ đẹp nổi bật, duyên dáng cho chị em, cũng là loại trang sức rất phù hợp để bạn làm điệu trong những dịp lễ hội tưng bừng cuối năm như Giáng sinh, năm mới,… Càng tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp tinh tế với váy áo cùng phụ kiện đi kèm thì chắc chắn những chiếc cài tóc lấp lánh này sẽ biến bạn thành cô nàng tiểu thư duyên dáng đến không ngờ.


    Chất lượng đảm bảo - kiểu dáng bắt mắt - phục vụ nhiệt tình, Fiona Accessories xứng đáng là một trong những cửa hàng phụ kiện được yêu thích tại Hà Nội mà bạn nhất định nên ghé thăm đấy nhé.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ:

    • 69A ngõ 9, Hoàng Cầu, Hà Nội
    • 36A Núi Trúc, Giảng Võ, Hà Nội

    Số điện thoại: 037 680 9570
    Facebook
    : https://www.facebook.com/shop.fiona.access/

    Fiona Accessories
    Fiona Accessories
  3. Amethyst Studio thành lập vào cuối năm 2014 với mong muốn trở thành thương hiệu phụ kiện thời trang, trang sức lớn nhất tại miền Bắc. Với nền tảng kiến thức được đào tạo từ Học viện thời trang London LCDF, các sản phẩm Amethyst Studio luôn được chọn kĩ càng từng sản phẩm một, từ mẫu mã cho đến chất lượng. Shop đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm đẹp, mới nhất với mức giá, chất lượng tốt nhất.


    Để mang đến những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất cho khách hàng, Amethyst Studio có chính sách đổi mới 1-1 hoặc hoàn lại tiền trong 1 tuần với bất cứ sản phẩm nào xảy ra lỗi. Shop tin rằng hiện nay chưa một thương hiệu bán đồ phụ kiện thời trang, trang sức nào làm có thể làm được điều này, đây cũng chính là một điểm mạnh của Amethyst Studio. Với những món trang sức của Amethyst Studio tuy rằng rất nhỏ nhưng lại vô cùng tinh tế, gây ấn tượng mạnh, Amethyst Studio hy vọng những cô gái khi sử dụng sản phẩm của shop sẽ cảm thấy tự tin, nổi bật trong bất kỳ hoàn cảnh nào.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: 144 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Số điện thoại: 093 456 20 53

    Gmail: info@amethyst.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/amethyststudiovn/

    Amethyst Studio
    Amethyst Studio
  4. Lại thêm một địa chỉ mua sắm uy tín, đáng tin cậy dành cho những tín đồ thời trang thủ đô Hà Nội. Không đâu khác, 21 Centimeters chính là shop phụ kiện thời trang sẽ đáp ứng ba tiêu chí: "đẹp, độc, rẻ", có thể làm hài lòng tất cả khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Ra mắt một khoảng thời gian chưa dài nhưng cũng không quá ngắn, cho đến nay thì 21 Centimeters vẫn luôn được xem là "thiên đường trang sức" dành cho giới trẻ tại Hà Nội.


    Trang sức tại shop chủ yếu được làm từ bạc S925 của Việt Nam hoặc bạc 95 của Đức, đảm bảo bạn sẽ khó mà rời mắt được trước mắt những mẫu thiết kế không thể chê vào đâu được, từ khâu ý tưởng thiết kế cho đến khâu hoàn thành sản phẩm, mọi thứ đều được thực hiện một cách hoàn hảo nhất.


    Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của shop có thể kể đến là mẫu nhẫn thiết kế hở freesize, phù hợp với mọi kích cỡ ngón tay dù là béo hay gầy. Bên cạnh đó, những mẫu vòng tay với đủ loại charm cho những nàng tự mix cũng được nhiều bạn lựa chọn. Đi kèm với những mẫu thiết kế đẹp mắt, đầy đột phá đó chính là những mẩu chuyện nhỏ vô cùng ý nghĩa, đầy thú vị khiến cho khách hàng cảm thấy hết sức thích thú.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: Số 60C ngõ Núi Trúc, Hà Nội

    Số điện thoại: 096 305 13 04

    Website: https://21cmsilver.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/21centimeters/

    21 Centimeters
    21 Centimeters
  5. Blue Peach là một địa chỉ bạn có thể mua những món trang sức nhỏ xinh với giá thành rất ổn. Nhân viên ở đây cực kỳ nhiệt tình, dễ thương, thân thiện với khách hàng, đây là một điểm cộng mà không phải nơi nào cũng có được. Nhờ vậy việc mua đồ cũng dễ dàng, thoải mái hơn rất nhiều.


    Mẫu mã ở đây thiên về những món đồ nhẹ nhàng, đơn giản, tinh tế với những món như hoa tai, lắc, nhẫn, dây chuyền,...

    Mọi sản phẩm dù là nhỏ nhất đều được đựng ngay ngắn trong một chiếc hộp màu xanh xinh xắn rất chuyên nghiệp, đây có lẽ là là điểm cộng lớn của Blue Peach trong việc chú trọng tới trải nghiệm của khách hàng từ những điều nhỏ nhất.


    Hiện nay số lượng cửa hàng về phụ kiện trang sức không nhiều và mới chỉ có ở Hà Nội nên những bạn ở nơi khác không thể xem trực tiếp thì với cách làm việc của Blue Peach, mua online cũng không thành vấn đề. Mẫu mã đẹp, giá hợp lý, tỉ mỉ, chăm sóc khách hàng tốt là những điều được đánh giá cao ở Blue Peach!


    Không chỉ là trang sức bạc, Blue Peach mong muốn trở thành người bạn thân thiết của những cô gái xinh đẹp, tự tin, may mắn!


    Địa chỉ:

    • 49 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 20 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • 77 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Số điện thoại: 097 569 69 25

    Gmail: bluepeachvietnam@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/bluepeachvietnam/

    Website: https://bluepeach.vn/

    Blue Peach
    Blue Peach
  6. Các sản phẩm ở Bò Nhỏ Store hoàn toàn do shop tự thiết kế, gia công chế tác. Làm tại xưởng của nhà, cam kết chất lượng, bảo hành trọn.


    Các sản phẩm của shop đều làm từ bạc, mà bạc sẽ bị xỉn theo thời gian và tuỳ cơ địa từng người, có người đeo bạc càng sáng nhưng có người đeo lại rất nhanh xỉn có thể do tiếp xúc hoá chất hoặc do cơ thể không khoẻ nên bạc sẽ nhanh. Tuy nhiên chỉ cần tự đánh bằng kem đánh răng hoặc ngâm là lại mới, sáng như ban đầu, bạc cực kì bền không như mỹ ký hay nhưng xỉn thì chỉ có bỏ đi chứ không thể tái sử dụng được nên hãy là khách hàng thông minh nhé.


    Sản phẩm nhẫn làm theo size tay của từng người nên mọi người hãy đo size tay theo hướng dẫn của shop. Các bạn chọn hình của sản phẩm muốn mua sau đó để lại ở mục lưu ý khi đặt hàng để Bò Nhỏ Store giao đúng sản phẩm bạn muốn. Inbox trước để trao đổi, xem thông tin sản phẩm trước khi đặt để tránh huỷ đơn do nhầm lẫn.



    Bò Nhỏ Store
    luôn có chương trình khuyến mãi: Mua hàng vào ngày sinh nhật bạn sẽ được tặng sản phẩm nhẫn xoắn đơn trị giá 100.000 đồng nên lúc mua hàng các bạn inbox ảnh chứng minh nhân shop sẽ gửi quà kèm theo hàng các bạn đặt.



    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: 224 Phố Định Công Hoàng Mai, Hà Nội

    Số điện thoại: 098 768 06 91

    Gmail: ngocquang224@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/BoNhoStore/

    Bò Nhỏ Store
    Bò Nhỏ Store
  7. Br_accessories chuyên sản xuất phụ kiện bao gồm: vòng tay, dây chuyền, móc khoá, nhẫn, lắc chân, bảng tên cho pets, tag gắn đồ da,…


    Các sản phẩm ở Br_accessories được làm bằng đồng nguyên chất, hợp kim nhôm, và đặc biệt shop mới có thêm chất liệu bạc nguyên chất 999 và bạc 925 dành cho những khách hàng có điều kiện hơn muốn sản phẩm trường tồn với thời gian.


    Ngoài ra các sản phẩm của shop khắc được vô vàn chữ số, kí tự, hình,… Bạn có thể lên ý tưởng thiết kế và shop sẽ giúp bạn làm thành sản phẩm. Các sản phẩm của shop đảm bảo uy tín, chất lượng và shop vẫn luôn giữ chế độ bảo hành vĩnh viễn cho những sản phẩm bên shop bán ra nên mọi người không phải lăn tăn.


    Shop freeship cho tất cả các đơn hàng ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành phố khác với đơn hàng trên 400.000 đồng. Ngoài ra cứ đặt 2 sản phẩm khắc chữ sẽ được tặng một vòng bi bạc trị giá 40.000 đồng nha. Lưu ý vì là các sản phẩm bên shop là hàng đặt theo yêu cầu nên shop không nhận thanh toán sau nhé. Khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản trước nhé.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: Ngõ 40 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Số điện thoại: 093 605 20 51

    Facebook: https://www.facebook.com/br.accessories610/

    Br_accessories
    Br_accessories
  8. Được thành lập vào tháng 4 năm 2013, Cock Stock khởi đầu là một cửa hàng tiên phong về các loại khuyên ở mọi vị trí trên cơ thể với diện tích cửa hàng khá khiêm tốn. Gần cuối năm 2014 cửa hàng chính thức đưa dịch vụ này đến với khách hàng và chỉ sau hơn 1 năm, cửa hàng đã nhanh chóng khẳng định vị trí, tên tuổi của mình tại Hà Nội.


    Với cam kết uy tín, luôn đặt quyền lợi khách hàng làm trọng tâm phát triển, Shop tự tin đem đến hàng loạt sản phẩm khác biệt tạo dấu ấn độc nhất vô nhị với bất cứ mặt hàng của thương hiệu khác trên thị trường. Điểm nhấn nổi bật nhất các sản phẩm ở đây chính là độ sắc nét, tinh xảo của từng chi tiết được chế tạo theo quy trình nghiêm ngặt về thiết kế, chất lượng và gia công.


    Đa số các sản phẩm của Shop đều mang phong cách hiện đại, thời thượng. Đặc sản được ưa chuộng chính là những mẫu khuyên tai cách điệu mang đậm dấu ấn sáng tạo, ẩn hiện sự cuốn hút. Hiện nay, Cock Stock cũng đang tập trung đưa đến tay người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng. Nơi đây hứa hẹn là địa chỉ mua sắm trang sức phụ kiện cho các nàng.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ:

    • 34A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
    • 100 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội (số nhà 100 ngõ 10 Tôn Thất Tùng cũ)
    • 112 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh (đối diện 2E Phan Tôn)

    Số điện thoại: 0123 518 8288

    Facebook: https://www.facebook.com/CockStockVN/

    Gọi điện
    Cock Stock
    Cock Stock
  9. Himhipshop chuyên sỉ lẻ phụ kiện trang sức, túi xách, mỹ phẩm. Himhipshop – Phụ Kiện Trang Sức Xuất Khẩu tự tin tạo ra hàng loạt sản phẩm khác biệt hoàn toàn, tạo dấu ấn độc nhất vô nhị, nôm na tức “không đụng hàng” với bất cứ mặt hàng của thương hiệu khác trên thị trường. Điểm nhấn nổi bật nhất của tất cả trang sức của Himhipshop – Phụ Kiện Trang Sức Xuất Khẩu chính là độ sắc nét và tinh xảo của từng chi tiết được chế tạo theo quy trình nghiêm ngặt về thiết kế, chất lượng và gia công từ lòng đam mê.


    Đa số sản phẩm của Himhipshop – Phụ Kiện Trang Sức Xuất Khẩu đều mang phong cách hiện đại, thời thượng. Đặc sản được ưa chuộng của Himhipshop – Phụ Kiện Trang Sức Xuất Khẩu chính là những mẫu khuyên tai cách điệu mang đậm dấu ấn sáng tạo, ẩn hiện sự cuốn hút lạ kỳ.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ:
      • 194 Tây Sơn (Đối diện Đại học Công Đoàn)
      • LK14 Lô 8 Nam Thắng, ngõ 67 Phùng Khoang, HN
    • SĐT: 098 206 61 83
    • Facebook: https://www.facebook.com/himhipshop/
    Himhipshop - Phụ Kiện Trang Sức Xuất Khẩu
    Himhipshop - Phụ Kiện Trang Sức Xuất Khẩu
    Himhipshop - Phụ Kiện Trang Sức Xuất Khẩu
    Himhipshop - Phụ Kiện Trang Sức Xuất Khẩu
  10. Ra đời năm 2015, từ một tiệm bông tai online nho nhỏ cùng tình yêu phụ kiện thật lớn, July mong muốn mang lại cho tất cả các cô gái xinh đẹp của chúng mình những món đồ nhỏ xinh xắn nhất với giá cả thật hợp lý và thái độ phục vụ niềm nở để mỗi lần ghé qua July là một lần vuii, là con gái thật tuyệt.


    Cửa hàng phụ kiện trang sức July Accesorize với phương châm “Sự hài lòng, niềm vui của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của July” luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất về giá cả, kiểu dáng, chất lượng. Đến với July Accessorize, bạn có thể tìm thấy hàng loạt phụ kiện nhỏ xinh, độc đáo, đa dạng mà giá thành vẫn phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên. Hơn nữa, sản phẩm luôn được cập nhật liên tục để có thể bắt kịp xu hướng, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
    Đến với July Accessorize, bạn có thể tìm mua:

    • Khuyên tai - mặt hàng best-seller của July, dù phong cách của bạn là gì, #thờithượng #đángyêu #tinhtế #cátính #bánhbèo, luôn có những đôi khuyên phù hợp đang chờ bạn. Ngoài ra, khuyên tai thần tượng, khuyên tai unisex cũng nằm trong danh mục được hỏi mua nhiều nhất của July đó ạ.
    • Giá treo khuyên, sổ treo khuyên với đủ chất liệu, hình dáng màu sắc.
    • Một loạt phụ kiện như: băng đô, turban, bờm, khăn len, khăn lụa, kính, hoa cài tóc, nhẫn, choker, lắc chân, lắc tay,...
    • Các sản phẩm được cập nhật theo mùa.

    Nếu bạn ngại đến cửa hàng mua hàng trực tiếp , hãy inbox ngay cho shop để nhận được sự tư vấn hợp lý của nhân viên, hiện July nhận ship các đơn nội thành lẫn ship COD nữa đó ạ.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ:
      • Số 4 ngõ 136 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
      • 127A Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    • Số điện thoại: 094 246 53 31
    • Gmail: july.accessorize@gmail.com
    • Facebook: https://www.facebook.com/july.accessorize/
    July Accessorize - Phụ kiện trang sức
    July Accessorize - Phụ kiện trang sức
    July Accessorize - Phụ kiện trang sức
    July Accessorize - Phụ kiện trang sức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy