Top 10 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất tỉnh Bình Thuận

Hà Vy Phạm 301 0 Báo lỗi

Trước sự phát triển của xã hội, nhu cầu mua sắm trang sức vàng, bạc của người dân cũng dần tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều cơ sở bán phụ ... xem thêm...

  1. Tiệm vàng Kim Phương là một cửa hàng chuyên kinh doanh trang sức vàng, kim cương, đá quý và các loại phụ kiện trang sức khác. Được thành lập từ khá lâu, tiệm vàng Kim Phương đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


    Đối với phụ kiện trang sức, tiệm vàng Kim Phương cung cấp nhiều loại sản phẩm đa dạng và đẹp mắt, từ những chiếc dây chuyền, vòng tay, nhẫn đến bộ trang sức đầy đủ. Các sản phẩm được làm từ chất liệu vàng, kim cương, đá quý tự nhiên và các loại ngọc trai.


    Một số loại phụ kiện trang sức phổ biến tại tiệm vàng Kim Phương bao gồm:

    • Dây chuyền: Tiệm vàng Kim Phương cung cấp nhiều loại dây chuyền khác nhau, từ dây chuyền vàng đơn giản cho đến các mẫu dây chuyền có đính đá quý hay ngọc trai.
    • Vòng tay: Với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, từ vàng đến đá quý, các mẫu vòng tay tại tiệm vàng Kim Phương đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều khách hàng.
    • Nhẫn: Tiệm vàng Kim Phương cũng cung cấp nhiều loại nhẫn khác nhau, từ nhẫn vàng đơn giản cho đến những mẫu nhẫn đính kim cương hay đá quý cao cấp.
    • Bộ trang sức: Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang sức hoàn chỉnh, tiệm vàng Kim Phương cũng cung cấp các bộ trang sức với nhiều loại chất liệu và thiết kế khác nhau.

    Với chất lượng sản phẩm cao cấp và giá cả hợp lý, tiệm vàng Kim Phương là một địa chỉ mua sắm trang sức đáng tin cậy cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hai Bà Trưng, TX. Lagi, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2384 3821
    Fanpage: www.facebook.com/kimphuonglagi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Phương
    Tiệm vàng Kim Phương
    Tiệm vàng Kim Phương
    Tiệm vàng Kim Phương

  2. Tiệm Vàng Tèo Kim Trúc là đơn vị chuyên cung cấp vàng bạc đá quý uy tín hàng đầu Bình Thuận. Trong những năm qua, doanh nghiệp đã đạt được một số thành công nhất định, sở hữu lượng khách hàng ổn định, doanh thu không ngừng tăng cao. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dân Bình Thuận khi muốn mua sắm vàng, bạc,...


    Các mẫu thiết kế của Tèo Kim Trúc mang vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, tinh tế trên từng đường nét, giúp tôn vinh vẻ đẹp của khách hàng. Hiện tại, các mẫu nhẫn nữ Italy 750, dây chuyền, đồng hồ,... đang là những sản phẩm bán chạy nhất tại shop. Quý khách nên nhanh tay đến trải nghiệm và rinh về cho mình những món trang sức ưng ý nhất nhé.


    Không những thế, Tiệm Vàng Tèo Kim Trúc là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, chế tác sản phẩm với nhiều trang thiết bị, máy móc, công nghệ chế tác vàng bạc đá quý hiện đại, đến từ các nước phát triển như: Đức, Ý, Mỹ, Nhật,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 31, Ngô Sĩ Liên, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2381 9853
    Email: phanquangngochieu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Vàng-Tèo-Kim-Trúc-104005521250555
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Sản phẩm của Tiệm vàng Tèo Kim Cúc
    Sản phẩm của Tiệm vàng Tèo Kim Cúc
    Sản phẩm của Tiệm vàng Tèo Kim Cúc
    Sản phẩm của Tiệm vàng Tèo Kim Cúc
  3. Với vận tốc tăng trưởng mạnh mẽ, Tiệm Vàng Kim Dung đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong hội đồng doanh nghiệp kinh doanh vàng, bạc hàng đầu cả nước.


    Tiệm Vàng Kim Dung chinh phục người mua bằng sự uy tín của mình khi đem đến những mẫu sản phẩm với chất lượng và chính sách hậu mãi tốt. Các sản phẩm của doanh nghiệp này thiết kế đều mang vẻ đẹp tinh xảo, cuốn hút, gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong đó, không thể không kể đến vòng bi Chanel 3 màu, lắc đồng hồ, vòng bộ kiểu xoàn,... Để tạo ra những mẫu trang sức đẹp đẽ nhất, Kim Dung luôn chú trọng góp vốn vào đầu tư các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến,.... đến từ nhiều nước phát triển trên thế giới.


    Ngoài sản phẩm đẹp, chất lượng ra, khi đến với Kim Dung, khách hàng còn được trải nghiệm chế độ dịch vụ vô cùng tốt, nhân viên thân thiện, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ các bạn trong khâu lựa chọn sản phẩm. Tiệm vàng này cũng thường xuyên đưa ra nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt để tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật của cửa hàng, ngày 20/10, lễ tình nhân,... Nhanh tay lưu lại địa chỉ ngay sau đây để đến trải nghiệm khi cần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Hoàng Hoa Thám, Lagi, Bình Thuận
    Điện thoại: 0977 779 434
    Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Vàng-Kim-Dung-Lagi-Bình-Thuận-108733300618062
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Dung
    Tiệm Vàng Kim Dung
    Vòng bi Chanel 3 màu - Một sản phẩm có bán tại Kim Dung
    Vòng bi Chanel 3 màu - Một sản phẩm có bán tại Kim Dung
  4. Tiệm vàng Liên Phong đã đi vào tâm trí của khách hàng là cơ sở chuyên cung cấp vàng bạc, phụ kiện trang sức chất lượng cao, giá cả hợp lý, phải chăng nhất nhì Bình Thuận. Sản phẩm của Liên Phong đa dạng nhiều mẫu mã, chủng loại từ phổ thông cho đến cao cấp, từ nhẹ nhàng, đơn giản cho đến cầu kỳ, tỉ mỉ, đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng.


    Dòng sản phẩm nhẫn cưới, dây chuyền, lắc tay,... có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… giúp tôn vinh nét đẹp của khách hàng giúp bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn bao giờ hết.


    Đặc biệt giá tiền của các sản phẩm vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì thế nên chắc chắn khi đến đây, dù là khách hàng bình dân hay cao cấp, chắc chắn bạn cũng sẽ lựa được cho mình những món trang sức phù hợp.


    Để tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa, Tiệm vàng Liên Phong còn không ngần ngại bỏ ra một khoản chi phí lớn để đầu tư cho các trang thiết bị, máy móc cao cấp, hiện đại. Đội ngũ thợ kim hoàn không ngừng sáng tạo và tìm tòi cái mới. Chắc chắn trong tương lai, Liên Phong vẫn sẽ mãi là địa chỉ mua vàng quen thuộc của đông đảo khách hàng tại Bình Thuận nói riêng và cả nước nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Lê Lợi, TX. LaGi, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2384 3571
    Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Vàng-Liên-Phong-Lagi-281482346015074
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sản phẩm của tiệm vàng Liên Phong
    Sản phẩm của tiệm vàng Liên Phong
    Sản phẩm của tiệm vàng Liên Phong
    Sản phẩm của tiệm vàng Liên Phong
  5. Tiệm vàng Tâm Thành - T2 là địa chỉ bán trang sức uy tín tại Bình Thuận tiếp theo mà Toplist không thể không nhắc đến. Hiện nay, Doanh nghiệp tập trung kinh doanh các sản phẩm như nhẫn cưới, trang sức cao cấp dành cho nam và nữ với mẫu mã đa dạng, phong phú và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

    Lý do nên mua hàng tại Tâm Thành - T2:

    • Mẫu mã đa dạng, có sẵn với nhiều size tay cho bạn lựa chọn
    • Mua bán - Trao đổi vàng (bao gồm vàng tiệm khác) 610, 980, 999, Bạch Kim Italy 750
    • Mẫu mã cập nhật liên tục - Giá cả cạnh tranh - Thu mua, trao đổi giá tốt nhất cho khách hàng
    • Khách hàng được quyền đổi mẫu khác không mất tiền công 100% trong 48h: Khi tem còn dính liền với món hàng đó
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, niềm nở với khách hàng

    Tiệm vàng Tâm Thành - T2 cam kết về chất lượng sản phẩm, đảm bảo đủ tuổi vàng và được công nhận trên toàn quốc, có giấy chứng nhận của các cơ quan chức năng, cam kết hàng chuẩn hình, ảnh không qua chỉnh sửa, tặng gói bảo hành trọn đời cho sản phẩm đồng thời miễn phí dịch vụ làm mới, đánh bóng sản phẩm cho trang sức cũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329 Nguyễn Tất Thành, Chợ Lầu, Bắc Bình, Bình Thuận
    Điện thoại: 0346 333 368
    Email: tamthanh3979@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvangtamthanh
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:30

    Gọi điện
    Vòng tay tại Tiệm vàng Tâm Thành
    Vòng tay tại Tiệm vàng Tâm Thành
    Tiệm vàng Tâm Thành
    Tiệm vàng Tâm Thành
  6. Tiệm Vàng Kim Phúc - Kim Phúc Jewelry and Diamond đã đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới mẻ về thẩm mỹ kim hoàn qua các dòng sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy tính nghệ thuật. Với mục tiêu lấy con người làm trọng tâm, đề cao cái đẹp, qua đó phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hoàn thiện nhất. Tiệm Vàng Kim Phúc - Kim Phúc Jewelry and Diamond mong muốn đưa trang sức tới mọi người, truyền tải và nhắn gửi yêu thương qua từng mẫu sản phẩm. Mong muốn của Kim Phúc là trở thành thương hiệu trang sức hàng đầu tại nước ta.


    Dùng những thiết kế tinh tế, độc đáo để giảm đi giá trị về vật chất của trang sức, mang đến cho người Việt một cái nhìn hoàn toàn mới về ngành chế tác kim hoàn. Biến những món trang sức thành thứ không còn xa xỉ trong tâm trí của người Việt Nam.


    Sứ mệnh của Tiệm Vàng Kim Phúc - Kim Phúc Jewelry and Diamond là mang đến vẻ đẹp đích thực cho khách hàng bằng những sản phẩm trang sức tinh tế và chất lượng nhất, mẫu mã độc lạ, ấn tượng. Không ngừng sáng tạo và đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao, tận tình, chu đáo để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 đường 3/2, Đức Tài, Đức Linh, Bình Thuận
    Điện thoại: 0981 793 139
    Email: mytran11193@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kimphucjewelryanddiamond

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Phúc - Kim Phúc Jewelry and Diamond
    Tiệm Vàng Kim Phúc - Kim Phúc Jewelry and Diamond
    Tiệm Vàng Kim Phúc - Kim Phúc Jewelry and Diamond
    Tiệm Vàng Kim Phúc - Kim Phúc Jewelry and Diamond
  7. Doanh nghiệp vàng bạc Kim Hoa là một trong những cơ sở chuyên kinh doanh sỉ và lẻ trang sức bằng vàng có tiếng tại Bình Thuận. Trải qua nhiều năm hoạt động, với tầm nhìn và sự nhạy bén của ban lãnh đạo, sự tâm huyết và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, Tiệm vàng Kim Hoa đã trở thành một thương hiệu vàng bạc đá quý được người tiêu dùng Bình Thuận cực kỳ ưa chuộng và tin tưởng.


    Thành công ở lĩnh vực sản xuất trang sức nhẫn cưới, dây chuyền, nhẫn nam,... tuy nhiên Kim Hoa vẫn không ngừng sáng tạo và đầu tư để cho ra đời những sản phẩm chất lượng ngày một cao hơn, đáp ứng nhu cầu của thị trường, tăng tính cạnh tranh của thương hiệu. Các sản phẩm mà tiệm vàng này thiết kế đều mang nét đẹp độc lạ, thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho nữ giới và chất men đàn ông mạnh mẽ cho nam giới.


    Đến với Kim Hoa, quý khách sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và thoải mái về thái độ phục vụ của một đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Không những thế, họ còn rất giàu kinh nghiệm về trang sức cao cấp, có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Lê Hồng Phong, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2375 4048
    Fanpage: www.facebook.com/tankimhoa
    Giờ mở cửa: 07:00–18:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Hoa
    Tiệm vàng Kim Hoa
    Tiệm vàng Kim Hoa
    Tiệm vàng Kim Hoa
  8. Nói đến địa chỉ mua trang sức uy tín ở Bình Thuận thì không thể không nhắc đến Tiệm bạc Khanh Ý. Đây là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ bạc chính hãng như nhẫn, dây chuyền, lắc tay,... với thiết kế độc đáo, ấn tượng, tinh tế trên từng đường nét. Sau nhiều năm thành lập, đến nay, Tiệm bạc Khanh Ý đã trở thành điểm đến của đông đảo người dân yêu trang sức tại Bình Thuận.


    Đến với Khanh Ý, người mua sẽ thỏa sức lựa chọn những mẫu trang sức độc lạ và ấn tượng nhất… phân phối nhu yếu của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể nhờ đội ngũ chế tác thực hiện sản phẩm theo mong muốn của mình.


    Đội ngũ nhân viên của Khanh Ý được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng. Hầu hết người mua đều tỏ ra hài lòng và đánh giá cao trước sự thân thiện, nhiệt tình của nhân viên tư vấn.


    Để đáp ứng nhu cầu của nhiều người dân, Khanh Ý còn hỗ trợ nhận đặt hàng từ xa cho những ai không có thời gian đến trực tiếp mua hàng. Bạn chỉ cần chọn mẫu, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng giao hàng đến tận nhà cho bạn trong thời gian sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Đinh Tiên Hoàng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0943 223 021
    Fanpage: www.facebook.com/tiembackhanhypt

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lắc tay của Tiệm bạc Khanh Ý
    Lắc tay của Tiệm bạc Khanh Ý
    Sản phẩm của Tiệm bặc Khanh Ý
    Sản phẩm của Tiệm bặc Khanh Ý
  9. Tiệm Vàng Kim Sơn là một cửa hàng chuyên kinh doanh trang sức vàng và các sản phẩm liên quan khác. Tiệm Vàng Kim Sơn - LaGi luôn luôn nỗ lực, cố gắng hàng ngày cung cấp cho khách hàng những sản phẩm trang sức vàng đẹp và chất lượng.


    Với đội ngũ thợ vàng chuyên nghiệp, Tiệm Vàng Kim Sơn chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức vàng 10K, 14K, 18K và 24K với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Những sản phẩm trang sức vàng tại Tiệm Vàng Kim Sơn đều được chế tác bằng tay, với quy trình sản xuất chuyên nghiệp và nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất. Một số sản phẩm trang sức vàng phổ biến tại Tiệm Vàng Kim Sơn bao gồm: Dây chuyền vàng, Vòng tay vàng, Nhẫn vàng, Bộ trang sức vàng... Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn những phụ kiện trang sức tại đâu ở Bình Thuận thì hay đến đây để tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm tại đây nhé! Chắc chắn nơi đây sẽ là một địa chỉ mua sắm trang sức vàng đáng tin cậy của mọi khách hàng tại Bình Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hai Bà Trưng, P. Phước Hội, Hàm Tân, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2384 3834
    Email: tiemvang.kimson.lagi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TIEMVANGKIMSONLAGI
    Giờ mở cửa: 07:30–20:30

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Sơn
    Tiệm Vàng Kim Sơn
    Tiệm Vàng Kim Sơn
    Tiệm Vàng Kim Sơn
  10. Tiệm Bạc Ngọc Tú là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức bạc và các sản phẩm liên quan khác. Không biết từ bao giờ Tiệm Bạc Ngọc Tú đã trở thành một địa chỉ mua sắm trang sức bạc được yêu thích và tin cậy tại Bình Thuận.


    Tiệm Bạc Ngọc Tú cung cấp nhiều mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm trang sức bạc đa dạng và phong phú, từ những mẫu trang sức đơn giản đến những mẫu đính đá, chạm khắc tinh xảo. Tất cả các sản phẩm trang sức bạc tại Tiệm Bạc Ngọc Tú đều được chế tác bằng tay bởi các thợ bạc có kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng và độ chính xác cao. Tất cả các sản phẩm bạc cũng được chế tác bằng tay với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.


    Ngoài ra, Tiệm Bạc Ngọc Tú còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và làm mới các sản phẩm trang sức bạc để đảm bảo sản phẩm của khách hàng luôn được giữ gìn và tươi mới. Với chất lượng sản phẩm tốt, kiểu dáng đa dạng và giá cả hợp lý, Tiệm Bạc Ngọc Tú là một địa chỉ mua sắm trang sức bạc đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Văn Thánh 1, P. Phú Tài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0908 755 078
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    Tiệm Bạc Ngọc Tú
    Tiệm Bạc Ngọc Tú
    Tiệm Bạc Ngọc Tú
    Tiệm Bạc Ngọc Tú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy