Tiệm bạc Khanh Ý

Nói đến địa chỉ mua trang sức uy tín ở Bình Thuận thì không thể không nhắc đến Tiệm bạc Khanh Ý. Đây là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ bạc chính hãng như nhẫn, dây chuyền, lắc tay,... với thiết kế độc đáo, ấn tượng, tinh tế trên từng đường nét. Sau nhiều năm thành lập, đến nay, Tiệm bạc Khanh Ý đã trở thành điểm đến của đông đảo người dân yêu trang sức tại Bình Thuận.


Đến với Khanh Ý, người mua sẽ thỏa sức lựa chọn những mẫu trang sức độc lạ và ấn tượng nhất… phân phối nhu yếu của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể nhờ đội ngũ chế tác thực hiện sản phẩm theo mong muốn của mình.


Đội ngũ nhân viên của Khanh Ý được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng. Hầu hết người mua đều tỏ ra hài lòng và đánh giá cao trước sự thân thiện, nhiệt tình của nhân viên tư vấn.


Để đáp ứng nhu cầu của nhiều người dân, Khanh Ý còn hỗ trợ nhận đặt hàng từ xa cho những ai không có thời gian đến trực tiếp mua hàng. Bạn chỉ cần chọn mẫu, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng giao hàng đến tận nhà cho bạn trong thời gian sớm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13 Đinh Tiên Hoàng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0943 223 021
Fanpage: www.facebook.com/tiembackhanhypt

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Lắc tay của Tiệm bạc Khanh Ý
Lắc tay của Tiệm bạc Khanh Ý
Sản phẩm của Tiệm bặc Khanh Ý
Sản phẩm của Tiệm bặc Khanh Ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy