Tiệm vàng Liên Phong Lagi

Tiệm vàng Liên Phong đã đi vào tâm trí của khách hàng là cơ sở chuyên cung cấp vàng bạc, phụ kiện trang sức chất lượng cao, giá cả hợp lý, phải chăng nhất nhì Bình Thuận. Sản phẩm của Liên Phong đa dạng nhiều mẫu mã, chủng loại từ phổ thông cho đến cao cấp, từ nhẹ nhàng, đơn giản cho đến cầu kỳ, tỉ mỉ, đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng.


Dòng sản phẩm nhẫn cưới, dây chuyền, lắc tay,... có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy… giúp tôn vinh nét đẹp của khách hàng giúp bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn bao giờ hết.


Đặc biệt giá tiền của các sản phẩm vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì thế nên chắc chắn khi đến đây, dù là khách hàng bình dân hay cao cấp, chắc chắn bạn cũng sẽ lựa được cho mình những món trang sức phù hợp.


Để tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa, Tiệm vàng Liên Phong còn không ngần ngại bỏ ra một khoản chi phí lớn để đầu tư cho các trang thiết bị, máy móc cao cấp, hiện đại. Đội ngũ thợ kim hoàn không ngừng sáng tạo và tìm tòi cái mới. Chắc chắn trong tương lai, Liên Phong vẫn sẽ mãi là địa chỉ mua vàng quen thuộc của đông đảo khách hàng tại Bình Thuận nói riêng và cả nước nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Lê Lợi, TX. LaGi, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2384 3571
Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Vàng-Liên-Phong-Lagi-281482346015074
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Sản phẩm của tiệm vàng Liên Phong
Sản phẩm của tiệm vàng Liên Phong
Sản phẩm của tiệm vàng Liên Phong
Sản phẩm của tiệm vàng Liên Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy