Tiệm vàng Kim Hoa

Doanh nghiệp vàng bạc Kim Hoa là một trong những cơ sở chuyên kinh doanh sỉ và lẻ trang sức bằng vàng có tiếng tại Bình Thuận. Trải qua nhiều năm hoạt động, với tầm nhìn và sự nhạy bén của ban lãnh đạo, sự tâm huyết và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, Tiệm vàng Kim Hoa đã trở thành một thương hiệu vàng bạc đá quý được người tiêu dùng Bình Thuận cực kỳ ưa chuộng và tin tưởng.


Thành công ở lĩnh vực sản xuất trang sức nhẫn cưới, dây chuyền, nhẫn nam,... tuy nhiên Kim Hoa vẫn không ngừng sáng tạo và đầu tư để cho ra đời những sản phẩm chất lượng ngày một cao hơn, đáp ứng nhu cầu của thị trường, tăng tính cạnh tranh của thương hiệu. Các sản phẩm mà tiệm vàng này thiết kế đều mang nét đẹp độc lạ, thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho nữ giới và chất men đàn ông mạnh mẽ cho nam giới.


Đến với Kim Hoa, quý khách sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và thoải mái về thái độ phục vụ của một đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Không những thế, họ còn rất giàu kinh nghiệm về trang sức cao cấp, có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng về việc sử dụng trang sức, cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67 Lê Hồng Phong, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2375 4048
Fanpage: www.facebook.com/tankimhoa
Giờ mở cửa: 07:00–18:00

Tiệm vàng Kim Hoa
Tiệm vàng Kim Hoa
Tiệm vàng Kim Hoa
Tiệm vàng Kim Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy