Top 10 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất tỉnh Quảng Bình

Hà Vy Phạm 375 0 Báo lỗi

Vàng, bạc từ lâu đã trở thành những món đồ trang sức được đông đảo người dân ưa chuộng. Không những thể hiện sự sang trọng, tinh tế, loại phụ kiện này còn tôn ... xem thêm...

  1. Với phương châm mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế và chất lượng vượt nhất, PNJ luôn không ngừng nỗ lực để cho ra đời những món đồ chất lượng và độc đáo, với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Có thể nói, đây là địa chỉ mua trang sức, phụ kiện trang sức hàng đầu tại Quảng Bình mà người tiêu dùng không nên bỏ qua.


    Các mẫu thiết kế của PNJ được đánh giá vừa đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế và cuốn hút. Chắc chắn khi mang các món đồ trang sức này lên người, bạn sẽ trở nên thu hút và quý phái hơn gấp bội lần. Bên cạnh sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt, PNJ còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tư vấn nhiệt tình, chu đáo cho khách hàng. Chính vì thế nên khi đến trải nghiệm mua hàng tại đây, chắc chắn bạn sẽ không khỏi hài lòng và muốn quay lại vào những lần sau. Không ít khách hàng còn nhiệt tình giới thiệu bạn bè, người thân của mình đến đây để mua những món trang sức đẹp đẽ và chất lượng nhất.


    PNJ cam kết hàng đạt chuẩn 100%, có giấy xác nhận đầy đủ, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng, sẵn sàng đền bù thiệt hại nếu phát hiện hàng kém chất lượng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 404 Hùng Vương, Hoàn Lão, Quảng Bình
    • Lô L1-03 Tầng 1, TTTM Vincom Quảng Bình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 93 Hùng Vương, Ba Đồn, Quảng Bình
    • 79A Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 1800 545 457
    Email: vincomquangbinh@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    PNJ Vincom Quảng Bình
    PNJ Vincom Quảng Bình
    PNJ Vincom Quảng Bình
    PNJ Vincom Quảng Bình

  2. Trang sức DOJI tự hào là thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Sở hữu hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sản phẩm đa dạng về chủng loại, kiểu dáng độc đáo, đi theo xu hướng, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Doji đến nay đã có chỗ đứng vững chắc, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Sản phẩm do Doji cung cấp mang vẻ đẹp tinh xảo, lấp lánh, tất cả được tạo nên dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ kim hoàn tài ba. Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng sản phẩm, Doji còn mạnh tay đầu tư nhiều thiết bị máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến, làm thăng hoa nét đẹp duyên dáng của trang sức, thể hiện vẻ quý phái, kiêu sa, tôn vinh nét đẹp của khách hàng.


    Với tốc độ tăng trưởng vượt bậc, Tập đoàn DOJI mang về doanh thu ấn tượng khiến thương hiệu này ngày một lớn mạnh. Khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Các sản phẩm của DOJI hướng tới nhiều phân khúc khách hàng khác nhau và thành danh với các thương hiệu nổi tiếng như: Trang sức đá màu Gems City, Vàng ta Lộc Phát,... cùng rất nhiều phụ kiện trang sức đa dạng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2388 6168
    Website: http://trangsuc.doji.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

    Gọi điện
    Doji Quảng Bình
    Doji Quảng Bình
    Doji Quảng Bình
    Doji Quảng Bình
  3. Vàng bạc đá quý Kim Anh là cái tên tiếp theo mà muốn nhắc đến trong bài những đơn vị bán trang sức uy tín nhất Quảng Bình. Đến nay, cơ sở này đã có tên tuổi nhất định và trở thành địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng tìm đến và trải nghiệm. Doanh nghiệp tập trung kinh doanh các sản phẩm nhẫn cưới, dây chuyền, trang sức cao cấp dành cho cả nam và nữ với giá cả cạnh tranh, mẫu mã đa dạng, phong phú và chất lượng hàng đầu thị trường.


    Vàng bạc đá quý Kim Anh cam kết hàng chất lượng cao, đảm bảo đủ tuổi vàng và có giấy tờ chứng nhận kim cương, đá quý,... hàng thật. Cam kết hàng chuẩn hình, không qua chỉnh sửa, tặng gói bảo hành trọn đời cho các sản phẩm đồng thời miễn phí dịch vụ làm mới, đánh bóng sản phẩm trang sức cũ.


    Nhân viên của Vàng bạc đá quý Kim Anh có trình độ cao, tư vấn nhiệt tình, chu đáo và niềm nở với khách hàng, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng và muốn tiếp tục mua hàng tại Kim Anh vào những lần sau. 100% khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ đều đánh giá cao về cơ sở này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22 Mẹ Suốt, Chợ Đồng Hới, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 023 2382 0109
    • 313 Trần Hưng Đạo, Chợ Ga, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 023 2379 8999

    Email: vangkimanh@yahoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Vàng-Bạc-Đá-Quý-Kim-Anh-509127722445149

    Vàng bạc đá quý Kim Anh
    Vàng bạc đá quý Kim Anh
    Vàng bạc đá quý Kim Anh
    Vàng bạc đá quý Kim Anh
  4. Công ty vàng bạc đá quý Ngọc Hà là đơn vị chuyên Trang sức bạc và Phụ kiện thời trang cho phái đẹp với mẫu mã đa dạng, được cập nhật thường xuyên nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Công ty hướng đến mục tiêu đem đến cho khách hàng những món đồ trang sức có thiết kế đẹp mắt, thời thượng và trẻ trung nhất, đảm bảo chất lượng cao và giá thành hợp lý, giúp phái đẹp thêm tự tin và quyến rũ.


    Với Công ty vàng bạc đá quý Ngọc Hà, trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Sở hữu bộ sưu tập những mẫu Trang sức bạc và phụ kiện được thiết kế từ tinh xảo, duyên dáng cho đến năng động cá tính, kèm theo đó là những chính sách khuyến mãi, giá cả hợp lý, phải chăng, đội ngũ nhân viên tư tư vấn, bán hàng tận tình, chuyên nghiệp, hỗ trợ đổi trả linh động và bảo hành trọn đời, Ngọc Hà xứng đáng là điểm đến lý tưởng mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua sắm trang sức bạc hay phụ kiện thời trang ở Quảng Bình. Nhanh tay lưu lại địa chỉ này để có dịp đến mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42A Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 2419
    Fanpage: www.facebook.com/Công-Ty-Vàng-Bạc-Đá-Qúy-Ngọc-Hà-1403348233236518
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sản phẩm của công ty Vàng bạc đá quý Ngọc Hà
    Sản phẩm của công ty Vàng bạc đá quý Ngọc Hà
    Sản phẩm của công ty Vàng bạc đá quý Ngọc Hà
    Sản phẩm của công ty Vàng bạc đá quý Ngọc Hà
  5. Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Kim Ngân được xây dựng và phát triển dựa trên chữ tín, luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng. Đến nay, Kim Ngân đã nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.


    Không những tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh phân phối và bán lẻ Vàng miếng, vàng 9999, Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Kim Ngân còn chú trọng đầu tư và phát triển các sản phẩm trang sức, kim cương, nhẫn cưới với mẫu mã đa dạng, phong phú, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Không những thế, công ty còn không ngừng đầu tư trang thiết bị và công nghệ sản xuất hiện đại nhằm cho ra đời những sản phẩm với thiết kế tinh tế, ấn tượng, làm hài lòng sở thích, cũng như nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên của Kim Ngân được đào tạo bài bản, có kỹ năng nghiệp vụ tốt, luôn tư vấn và chăm sóc dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không những thế, công ty còn có chế độ đổi trả nhanh chóng, dễ dàng. Khách hàng khi đến đây chắc chắn sẽ hài lòng và muốn quay trở lại vào những lần tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Nguyễn Tất Thành, TT. Kiến Giang, Lệ Thuỷ, Quảng Bình
    Điện thoại: 0823 553 333
    Fanpage: www.facebook.com/kimngan9999qb

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Kim Ngân
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Kim Ngân
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Kim Ngân
    Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Kim Ngân
  6. Tiệm Vàng Kim Thảo sở hữu không gian trưng bày tiệm vàng rất đẹp. Tiệm Vàng Kim Thảo là địa chỉ mua vàng uy tín đối với cư dân tại Quảng Bình. Khi buôn bán, đặt cái tâm vào chính sản phẩm mình cung cấp sẽ mang lại những hiệu quả rất tích cực dành cho chính thương hiệu của mình. Tiệm Vàng Kim Thảo luôn cung cấp đầy đủ mẫu mã sản phẩm, cập nhật rất nhiều thiết kế mới theo thời gian cùng với đó là sản phẩm là vàng nguyên chất các loại vậy nên khách hàng có thể yên tâm khi đến với Tiệm Vàng Kim Thảo.


    Tiệm Vàng Kim Thảo là công ty chuyên về trang sức, nhẫn cưới và kim cương với hơn nhiều năm kinh nghiệm. Trong kinh doanh không gì có thể thay thế bằng sự hài lòng của khách hàng bởi vì chỉ hài lòng thì mới quay lại và mang sự lan tỏa đến những người xung quanh. Một khi đã đến với Tiệm Vàng Kim Thảo, người mua sẽ được thỏa sức lựa chọn những trang sức phù hợp với sự tư vấn nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm. Với phương châm luôn đảm bảo uy tín và chất lượng, Tiệm Vàng Kim Thảo sẽ luôn không ngừng cố gắng để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 72 Tố Hữu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0912 386 269
    Email: dntnvangkimthao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Vàng-Kim-Thảo-100299308408675/

    Tiệm Vàng Kim Thảo
    Tiệm Vàng Kim Thảo
    Tiệm Vàng Kim Thảo
    Tiệm Vàng Kim Thảo
  7. Sau hơn nhiều năm hình thành và phát triển, Công Ty TNHH Kim Hoàn đã và đang từng bước khẳng định được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng. Với chức năng kinh doanh vàng bạc đá quý, thu đổi ngoại tệ cho đến nay thương hiệu Công Ty TNHH Kim Hoàn đang dần tạo nên sự uy tín cũng như sự tin tưởng trong lòng người tiêu dùng. Công Ty TNHH Kim Hoàn chuyên kinh doanh trang sức cao cấp được nhập khẩu từ Ý, Hàn Quốc, Hồng Kong,... và chế tác trong nước bằng công nghệ cao cấp với nhiều mẫu mã phong phú, chất lượng tốt nhất, kiểu dáng thời trang phù hợp với thị hiếu ngày càng cao của khách hàng, kể cả những người khó tính.


    Với đội ngũ thợ lành nghề, các sản phẩm của Công Ty TNHH Kim Hoàn luôn gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế vô cùng tinh xảo, mang phong cách trẻ trung, chất liệu cùng màu sắc rất hợp thời trang. Vậy nên, khi đến đây bạn không khó để tìm cho mình một bộ trang sức ưng ý nhất. Và đúng là như vậy, các bộ trang sức cưới tại đây luôn được đánh giá cao từ thiết kế cho tới chất liệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Mẹ Suốt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 2320
    Fanpage: www.facebook.com/Công-Ty-TNHH-Kim-Hoàn-454386001756566/

    Công Ty TNHH Kim Hoàn
    Công Ty TNHH Kim Hoàn
    Công Ty TNHH Kim Hoàn
    Công Ty TNHH Kim Hoàn
  8. Với thiết kế sắc sảo và ấn tượng, trang sức của Chuyên phụ kiện trang sức hàng hiệu si Nhật không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của người sở hữu mà còn ẩn chứa trong nó nhiều ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Chính vì thế, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, chắc chắn những món đồ này sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.

    Đặc biệt, tại đây khá nổi bật với những mẫu trang sức với điểm nhấn là tỳ hưu vàng 24K được chế tác cực kỳ tinh xảo và công phu với kiểu dáng độc quyền, mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng phong thủy nào khác. Hơn thế, chất lượng vàng cũng được hoàn toàn đảm bảo nhờ sự chọn lọc kỹ lưỡng và được thể hiện qua giấy kiểm định vàng của các trung tâm giám định uy tín hàng đầu trong nước. Mùa xuân mới đã đến rất gần, hãy để những bộ trang sức phong thủy độc đáo của Chuyên phụ kiện trang sức hàng hiệu si Nhật giúp bạn tỏa sáng và thật rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0899 611 118
    Email: viethang2017@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/becot89/

    Chuyên phụ kiện trang sức hàng hiệu si Nhật
    Chuyên phụ kiện trang sức hàng hiệu si Nhật
    Chuyên phụ kiện trang sức hàng hiệu si Nhật
    Chuyên phụ kiện trang sức hàng hiệu si Nhật
  9. Trang Sức Đá Thạch Anh Phong Thủy là cửa hàng kinh doanh đồ phong thuỷ uy tín tại Quảng Bình nhất định bạn nên biết tới. Bởi nơi đây được hàng ngàn khách hàng tin cậy lựa chọn, điều đó càng thể hiện rõ qua con số hơn nghìn lượt like tại fanpage của cửa hàng. Cửa hàng sử dụng nguồn nguyên liệu từ các loại đá thạch anh tím, thạch anh tóc vàng, đá sapphire để chế tác thành các vật phẩm như vòng lu thống, tỳ hưu để thu hút tài lộc, hồ ly để vượng tình duyên.


    Ngoài ra khi đến cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn đề lựa chọn những sản phẩm với màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình. Sở hữu một món đồ trang sức xinh đẹp lại còn có công dụng thu hút tài lộc, tình duyên thì thật là tuyệt. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Trang Sức Đá Thạch Anh Phong Thủy để được tư vấn và mua hàng ngay thôi nào. Trang Sức Đá Thạch Anh Phong Thủy hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất giúp bạn cải thiện cuộc sống của bạn ngày càng trở nên tốt hơn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Email: dinhthiaile123ln@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dinhthiaileqb

    Trang Sức Đá Thạch Anh Phong Thủy
    Trang Sức Đá Thạch Anh Phong Thủy
    Trang Sức Đá Thạch Anh Phong Thủy
    Trang Sức Đá Thạch Anh Phong Thủy
  10. Trang Sức Ximen Bảo Thanh tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các vật phẩm, trang sức phong thuỷ nội ngoại nhập chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài các trang sức phong thủy làm từ đá tự nhiên có sẵn tại cửa hàng, Trang Sức Ximen Bảo Thanh còn nhận mài các mẫu đá trang sức theo mẫu mã, hình dáng, kích thước yêu cầu của khách hàng. Để nhận tư vấn và đặt hàng, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Trang Sức Ximen Bảo Thanh tại Quảng Bình, hoặc liên hệ với cửa hàng qua số điện thoại cũng như fanpage.


    Bên cạnh chuỗi vòng trơn dành cho những ai thích sự đơn giản thì hiện nay, Trang Sức Ximen Bảo Thanh còn có vòng Charm, vòng phong thủy được tết dây handmade vô cùng đa dạng và hợp mốt: Từ charm ông Tỳ hưu, bà Hồ Ly, từ charm cỏ bốn lá đến charm hoa hồng xinh xắn… Nghía qua những mẫu charm mới được mix thành vòng tay xinh xắn dưới đây, bạn sẽ thấy chúng khéo truyền tải mong cầu của người đeo về sở cầu tiền tài hay bình an, may mắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Quán Hàu, Quảng Ninh, Quảng Bình
    Điện thoại: 0823 200 986
    Fanpage: www.facebook.com/baobaothanhthanh/

    Trang Sức Ximen Bảo Thanh
    Trang Sức Ximen Bảo Thanh
    Trang Sức Ximen Bảo Thanh
    Trang Sức Ximen Bảo Thanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy