Top 4 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất tỉnh Đắk Nông

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 LINH Accessories & More
  3. Top 3 Vàng Non Nguyệt Hà
  4. Top 4 Vàng Bạc Kim Oanh

Top 4 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất tỉnh Đắk Nông

Sunny Day 84 0 Báo lỗi

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ ở mọi thời đại. Những món đồ trang sức tinh xảo sẽ giúp tôn lên được phần nào nét đẹp của họ. Chính vì vậy mà phụ kiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là thương hiệu trang sức đá quý nổi tiếng khắp các tỉnh thành trên cả nước và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp cho phái nữ. Lĩnh vực chính của công ty là sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, quà tặng doanh nghiệp, phụ kiện thời trang,… PNJ hoạt động với mong muốn được trở thành công ty hàng đầu châu Á trong lĩnh vực chế tác trang sức, kinh doanh bán lẻ sản phẩm, giúp khách hàng tôn vinh vẻ đẹp và đưa sản phẩm vươn tầm thế giới.


    Hiện nay PNJ tại Đắk Nông nhận được sự đón nhận rất nhiệt tình của khách hàng trên địa bàn tỉnh. Phấn đấu mở rộng thêm các chi nhánh, cửa hàng, ra mắt thêm nhiều sản phẩm phụ kiện trang sức mới nhắm tới từng phân khúc khách hàng trên thị trường. Ngoài ra, PNJ còn phát triển những dòng sản phẩm riêng biệt mang nét riêng của mình với những mẫu vòng cổ, khuyên tai, lắc tay... PNJ có thể sản xuất được hàng ngàn sản phẩm trang sức với đa dạng mẫu mã khác nhau. Và đặc biệt các sản phẩm này có giá trị từ thấp đến cao, phù hợp túi tiền của từng phân khúc khách hàng trên địa bàn tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường 23/3, P. Nghĩa Thành, TX. Gia Nghĩa, Đắk Nông - 026 1355 8889 & 026 1355 8898
    • 148 - 150 Nguyễn Tất Thành, Thị Trấn Đăk Mil, Đăk Mil, Đắk Nông - 026 1358 8999 - 026 1355 3339

    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: https://pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. LINH Accessories & More là một địa chỉ chuyên cung cấp những phụ kiện trang sức rất được lòng những tín đồ yêu cái đẹp. Tại cửa hàng thường xuyên cập nhật các mẫu trang sức xinh xắn, đa dạng về chủng loại, nhiều màu sắc khác nhau, phải kể đến những mẫu vòng cổ, lắc tay, nhẫn... rất được ưa chuộng. Ngoài ra, shop còn bán rất nhiều những phụ kiện đi kèm có thể dễ dàng chọn mua để phối kết hợp với trang phục của bạn.


    Với mục tiêu mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, LINH Accessories & More tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm. Cửa hàng chọn lọc kỹ lưỡng những món trang sức phụ kiện chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo về độ bền, thiết kế đẹp mắt và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết.


    Đến với LINH Accessories & More khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đặc sắc, thú vị cùng với sự chăm sóc tận tình của các bạn nhân viên chuyên nghiệp. Khách hàng nếu không đến tận nơi được thì có thể xem và lựa chọn sản phẩm ưng ý qua fanpage của cửa hàng. LINH Accessories & More thường xuyên đăng tải những sản phẩm mới nhất giúp bạn dễ dàng tìm thấy những món quà trang sức bạc tinh tế cho chính mình và cho những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Lý Tự Trọng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0935 040 086
    Fanpage: www.facebook.com/AnaLinhAccessories
    Facebook: www.facebook.com/analinh298

    Gọi điện
    LINH Accessories& More
    LINH Accessories& More
    LINH Accessories& More
    LINH Accessories& More
  3. Vàng Non Nguyệt Hà là một cửa hàng bán phụ kiện trang sức uy tín và đẹp tọa lạc tại địa chỉ Đắk Nông. Cửa hàng tự hào cung cấp một loạt các mẫu mã trang sức đẹp mắt và độc đáo, đáp ứng nhu cầu và gu thẩm mỹ của khách hàng. Với cam kết về uy tín, Vàng Non Nguyệt Hà chọn lọc kỹ lưỡng các sản phẩm trang sức từ chất liệu vàng non chất lượng. Cửa hàng mang đến cho khách hàng sự đa dạng về thiết kế và phong cách, từ những mẫu trang sức cổ điển đến những thiết kế hiện đại và sáng tạo.


    Ngoài việc cung cấp trang sức mới, cửa hàng cũng tự hào cung cấp dịch vụ thu hồi 50% giá trị trang sức sau khi khách hàng sử dụng trong một thời gian. Điều này cho phép khách hàng nâng cấp hoặc thay đổi trang sức. Chị chủ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng, giúp họ tìm được những món trang sức phù hợp với phong cách và mong muốn cá nhân của bạn. Với Vàng Non Nguyệt Hà, trang sức và phụ kiện không chỉ là những vật phẩm trang trí mà còn là biểu tượng của cá nhân và phong cách. Do đó, Vàng Non Nguyệt Hà hy vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị và sự hài lòng với trang sức đẹp và uy tín.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đắk Glong, Đắk Nông
    Điện thoại: 0372 020 670
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011324582113
    Gọi điện
    Vàng Non Nguyệt Hà
    Vàng Non Nguyệt Hà
    Vàng Non Nguyệt Hà
    Vàng Non Nguyệt Hà
  4. Một trong những cửa hàng trang sức phải nhắc đến trong danh sách này đó chính là cửa hàng Vàng Bạc Kim Oanh. Được đánh giá là cửa hiệu trang sức nổi tiếng với chất lượng và mẫu mã tại tỉnh Đắk Nông. Vàng Bạc Kim Oanh đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phối hợp với bộ cánh của bạn, với đa dạng các mặt hàng nhẫn, lắc tay, vòng cổ... được làm từ vàng, bạc nguyên chất.


    Vàng Bạc Kim Oanh luôn nỗ lực tạo dựng thương hiệu phụ kiện trang sức vàng, bạc tốt nhất cho khách hàng tại địa bàn tỉnh. Những mẫu thiết kế tại cửa hàng đều mang đến sự năng động, trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi. Đồng thời, các sản phẩm tại Vàng Bạc Kim Oanh còn mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp đi đôi với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng khiến người dùng không phải thất vọng. Khi chọn mua được những mẫu trang sức tại đây, cửa hàng sẽ cung cấp đầy đủ các chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng như đổi trả hay bảo hành đúng quy định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Nguyễn Tất Thành, TT. Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 026 1374 1254
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Vàng Bạc Kim Oanh
    Vàng Bạc Kim Oanh
    Vàng Bạc Kim Oanh
    Vàng Bạc Kim Oanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy