Top 9 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 261 0 Báo lỗi

Từ lâu phụ kiện trang sức đi kèm trở thành những thứ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp phụ kiện trang sức ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Một địa chỉ phụ kiện trang sức đẹp tại Đắk Lắk mà toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là PNJ. PNJ là công ty chuyên chế tác và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam và xếp hạng một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu tại châu Á, mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Tại mọi cửa hàng của PNJ trên bất kì tỉnh thành nào của Việt Nam đều không thiếu những loại trang sức cao cấp từ trang sức vàng, bạc với nhiều ý nghĩa, thiết kế và phong cách khác nhau. Là một thương hiệu cao cấp, bộ sưu tập trang sức và phụ kiện của PNJ chia ra rõ ràng theo ý nghĩa, phân cấp và giá thành khác nhau. Vì chất lượng vượt trội nên giá thành trang sức và phụ kiện tại đây khá đắt, tuy nhiên, PNJ cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút nhiều khách hàng và đạo cơ hội cho nhiều đối tượng khách hàng sở hữu trang sức cao cấp của thương hiệu.

    Đến với cửa hàng PNJ tại Đắk Lắk, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng tận mắt các bộ sưu tập phụ kiện trang sức cao cấp từ nhẫn, vòng tay, hoa tai, dây chuyền,... tất cả đều được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết và khiến người đeo toát lên một vẻ cao sang. Ngoài ra, PNJ cũng rất chú tâm xây dựng một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, hiểu biết nhiều và sâu về mọi bộ sưu tập trang sức có tại cửa hàng cũng như biết nghệ thuật chăm sóc khách hàng tốt. Chính vì thế, nếu khách có nhu cầu tìm hiểu và nghe tư vấn về trang sức thì cứ tin tưởng vào khả năng của nhân viên PNJ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 71 Nguyễn Tất Thành, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 487 Hùng Vương, phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk
    • 190 - 192 Nguyễn Tất Thành, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • ...
    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Gọi điện
    PNJ Đắk Lắk
    PNJ Đắk Lắk
    PNJ Đắk Lắk
    PNJ Đắk Lắk

  2. Thế Giới Kim Cương là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và phụ kiện, trang sức thuộc phân khúc cao cấp. Cho đến nay, công ty đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống hơn 100 cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc. Từ ngày 30/4 năm 2020, Thế giới Kim Cương chính thức được mua lại và trở thành thành viên chính thức của Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI. Từ khi mới hoạt động đến nay, Thế giới Kim Cương luôn giữ vững được giá trị cao cấp của mình với các bộ sưu tập trang sức kim cương đều được làm từ những viên kim cương quý giá, tuyển chọn từ những viên kim cương chất lượng và được các nhà thiết kế tài hoa đã thổi hồn vào từng thiết kế. Bởi thế, mỗi sản phẩm của thương hiệu ra đời tựa như một tác phẩm nghệ thuật, mang theo một câu chuyện đồng cảm, tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ của phụ nữ.


    Tại Thế giới Kim Cương, trang sức và phụ kiện nhẫn, vòng tay, dây chuyền, hoa tay,... là chủ yếu và được thiết kế cực kì tinh xảo, phù hợp với phân khúc cao cấp và sang trọng. Bằng sản phẩm chất lượng cao cấp với thiết kế tinh xảo, giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình bán hàng với ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ khách hàng đẳng cấp vượt trội, Thế Giới Kim Cương mong muốn hiện thực hóa giấc mơ kim cương của Việt, để bất kỳ người Việt nào cũng có thể sở hữu trang sức cao cấp và những viên kim cương đẹp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Co.opmart tầng trệt, 71 Nguyễn Tất Thành, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuộc, Đắk Lắk
    • Vincom Plaza tầng 3, 78 Lý Thường Kiệt, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 1800 779 999
    Email: info@thegioikimcuong.vn
    Website: http://thegioikimcuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong/?locale2=vi_VN

    Gọi điện
    Thế giới kim cương Đắk Lắk
    Thế giới kim cương Đắk Lắk
    Thế giới kim cương Đắk Lắk
    Thế giới kim cương Đắk Lắk
  3. Top 3

    Phụ Kiện Xinh BMT

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm shop phụ kiện trang sức ở Buôn Ma Thuột thì không thể thiếu Phụ Kiện Xinh BMT, đây cũng là một trong những được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi mua bán, giao dịch trang sức. Không chỉ mang đến những dòng sản phẩm trang sức cũng vô cùng phong phú và đa dạng, cửa hàng cũng luôn cố gắng xây dựng nên một dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm và sự hài lòng cao nhất.


    Từ khi thành lập, cửa hàng luôn hoạt động với sứ mệnh: Phụ Kiện Xinh BMT mang đến nhiều niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng bộ sưu tập những sản phẩm trang sức bạc tinh tế và chất lượng nhất, mẫu mã đa dạng, phong phú. Phụ Kiện Xinh BMT không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh bằng hệ thống quản lý thông minh, khoa học, đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0934 543 787
    Fanpage: www.facebook.com/phukienxinh169xvnt
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Phụ Kiện Xinh BMT
    Phụ Kiện Xinh BMT
    Phụ Kiện Xinh BMT
    Phụ Kiện Xinh BMT
  4. Top 4

    Shop Hà Linh

    Shop Hà Linh là cửa hàng chuyên phân phối sỉ lẻ các phụ kiện trang sức, văn phòng phẩm quen thuộc của những tín đồ yêu thích phụ kiện tại Đắk Lắk. Nơi đây có rất nhiều món phụ kiện trang sức nhỏ lẻ cực kì đáng yêu như vòng tay, hoa tay, nhẫn, lắc chân,... với nhiều thiết kế, kiểu dáng và phong cách, màu sắc khác nhau phù hợp mới mọi cô gái điển hình như những đôi hoa tai, vòng tay xinh đẹp, có nhiều biến tấu lạ mắt, có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Ngoài ra, một điểm cộng của shop nữa chính là các món phụ kiện trang sức đều được bán với mức giá hợp lý, bởi những sản phẩm trang sức tại đây hầu hết là làm từ kim loại, mạ vàng, bạc, ngọc trai,… nhưng chất lượng đều cực kì tốt và bền lâu, và có thể mang đến sự lấp lánh và quý phái cho người sử dụng. Hơn nữa, các thiết kế của shop luôn cập nhật xu hướng mới nhất, giúp chị em tha hồ lựa chọn trang sức phù hợp với cá tính bản thân.


    Với phương châm lan tỏa cái đẹp cho phái nữ, bằng những bộ trang sức, phụ kiện mềm mại, cá tính và sang trọng, shop đã thu hút nhiều sự quan tâm yêu thương từ những khách hàng nữ chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài phụ kiện trang sức đẹp, Shop Hà Linh cũng rất tập trung vào các mặt hàng thời trang như túi xách, giày dép, hay các món văn phòng phẩm nhỏ nhắn xinh đẹp, đáng yêu như bút, vở,... hay các loại ốp điện thoại thiết kế độc đáo được lòng giới trẻ.với giá phải chăng nhưng vô cùng cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Phan Bội Châu, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0974843392 & 0934842183
    Fanpage: www.facebook.com/shophalinhbmt/
    Shop Hà Linh
    Shop Hà Linh
    Shop Hà Linh
    Shop Hà Linh
  5. Top 5

    Pi Accessories

    Gọi điện

    Pi Accessories là một trong những shop phụ kiện trang sức nổi tiếng và được rất nhiều chị em săn đón và yêu thích tại Đắk Lắk. Pi Accessories là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện trang sức: các loại vòng tay, vòng chân, vòng cổ, khuyên tai, phụ kiện tóc… độc đáo, khiến bất kỳ cô nàng nào cũng bị đắm chìm vào trong thế giới phụ kiện bắt mắt tại đây. Bên cạnh các phụ kiện trang sức, tại Pu còn có những bộ sưu tập khác như móc khóa, ví, đồng hồ, đồ đôi, túi xách, gấu bông. bình nước, dép bông, mắt kính,… với kiểu cách bắt mắt và độc đáo.


    Khi đến với Pi Accessories, khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi đập vào mắt là không gian tuyệt đẹp và hấp dẫn với hàng ngàn món phụ kiện trang sức đáng yêu được sắp xếp và bày bán trên những chiếc kệ thuộc từng khu vực riêng. Đặc biệt nhất chính là các sản phẩm của shop cực kì đa dạng ở mẫu mã, kiểu dáng và phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ dễ thương đến sang trọng, tất cả đều được chị em cực kỳ yêu thích như những đôi khuyên tai lấp lánh ánh vàng, ánh bạc cùng những hạt pha lê sang trọng.


    Sản phẩm phụ kiện trang sức của shop đều là mạ bạc, vàng nên có giá khá rẻ so với thị trường nhưng chất lượng cũng như độ bền của chúng lại rất đảm bảo. Hơn nữa, điều được đánh giá cao tại Pi Accessories chính là thái độ phục vụ của các bạn nhân viên nhiệt tình và chu đáo, luôn hướng dẫn rõ ràng, niềm nở chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36B Đặng Thái Thân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0973 030 119
    Email: baiuno.com@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/piaccessoriesbmt/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Pi Accessories
    Pi Accessories
    Pi Accessories
    Pi Accessories
  6. Lynn Accessories - Góc trang sức BMT là một địa chỉ khác tại Buôn Ma Thuột chuyên kinh doanh phụ kiện trang sức chất lượng mà bất cứ ai yêu mến trang sức cũng không nên bỏ lỡ. Lynn Accessories - Góc trang sức BMT đã hoạt động được một thời gian và qua những năm tháng kinh doanh, tiệm ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sự đa dạng vật phẩm. Tại Lynn Accessories, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các bộ trang sức làm từ bạc, đá quý thiên nhiên cực đẹp với thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết. Đặc biệt là các chiếc vòng tay, hoa tay, dây chuyền nhỏ nhắn của cửa hàng đều được thiết kế rất độc đáo, nhất là các mẫu có đính thêm một chiếc mặt bạc hình dáng xinh xắn như trái tim, quạt giấy, hoa, ngôi sao,... làm tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như giá trị của trang sức.

    Ngoài ra, khi đến với Lynn Accessories khách hàng sẽ luôn hài lòng về thái độ phục vụ của các nhân viên tại đây. Các nhân viên tư vấn đến bán hàng đều cực kì dễ thương và tận tâm, luôn chào đón và hỗ trợ khách hàng với thái độ chân thành nhất. Ngoài ra Lynn Accessories cũng có dịch vụ bảo hành sản phẩm và đánh bóng miễn phí vô thời hạn dành cho những khách hàng đã từng mua sản phẩm tại đây. Với mong muốn trở thành thương hiệu trang sức yêu thích của người dân, Lynn Accessories - Góc trang sức BMT luôn cố gắng cải tiến không gian cửa hàng để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, thoải mái nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Chánh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0773 590 582
    Email: phuonglinhdhtn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phukiendepbmt
    Gọi điện
    Lynn Accessories - Góc trang sức BMT
    Lynn Accessories - Góc trang sức BMT
    Lynn Accessories - Góc trang sức BMT
    Lynn Accessories - Góc trang sức BMT
  7. Tiệm vàng Kim Ngân Trang là một địa chỉ khác chuyên kinh doanh các sản phẩm phụ kiện trang sức, vàng bạc đá quý với mức giá ưu đãi tốt nhất và đây cũng là một địa chỉ giao dịch vàng bạc đáng tin cậy tại Đắk Lắk. Tại Tiệm vàng Kim Ngân Trang, khách hàng có thể tìm thấy hàng ngàn loại phụ kiện trang sức cao cấp như vòng đeo tay, vòng cổ, lắc chân, nhẫn đính hôn, đá quý,... được bán theo các set, các bộ sưu tập khác nhau với phong cách đa dạng, ý nghĩa phong phú và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Cho đến nay, sau nhiều năm hoạt động Tiệm vàng Kim Ngân Trang vẫn luôn không ngừng đầu tư, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm phụ kiện trang sức chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, tăng tính cạnh tranh cho thương hiệu. Hơn nữa, các sản phẩm vàng bạc đá quý, trang sức cao cấp tại Tiệm vàng Kim Ngân Trang luôn được chú trọng thiết kế cũng như chất lượng, đòi hỏi phải vô cùng tỉ mỉ và tinh tế để mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Vì các trang sức đều được làm từ kim loại quý, thật như vàng, bạc, đá quý tự nhiên,... nên giá thành tất nhiên sẽ cao và phù hợp với giá trị món trang sức. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên bán hàng tại Tiệm vàng Kim Ngân Trang cũng được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trần Bình Trọng, Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0703 002 727
    Email: huuthangnguyen20@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/tiemvangkimngantrangbmt/

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Ngân Trang
    Tiệm vàng Kim Ngân Trang
    Tiệm vàng Kim Ngân Trang
    Tiệm vàng Kim Ngân Trang
  8. Lani accessories - Phụ kiện, trang sức là một nơi nổi tiếng về phụ kiện trang sức cao cấp tại Buôn Ma Thuột mà các tín đồ trang sức cao cấp nên ghé đến. Trong suốt thời gian hoạt động, Lani accessories - Phụ kiện, trang sức đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng các bộ sưu tập trang sức tinh tế, bắt mắt đi kèm với đó là một chất lượng hoàn hảo. Tại Lani accessories có các mặt hàng trang sức như bông tai, nhẫn, dây chuyền, lắc tay, lắc chân với giá thành tốt nhất thị trường và chất lượng rất cao. Tất cả các món trang sức trên đều được chế tác bởi những người thợ kim hoàn lành nghề và có khả năng sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại và chế tác. Chính vì thế, Hiệu Vàng Hà Trí luôn cho ra các sản phẩm tinh tế hàng đầu thị trường trang sức Buôn Ma Thuột.


    Cửa hàng mong muốn đưa đến tới các bạn những mẫu trang sức đẹp, độc, chất lượng tốt với giá thành tốt nhất. Các bạn hãy tự mình kiểm chứng và quyết định đặt niềm tin nhé! Để có thể vững vàng và tạo ra thương hiệu điều trước tiên Lani accessories - Phụ kiện, trang sức xin đặt uy tín lên hàng đầu và cam đoan về chất lượng của sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Chu Huy Mân, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0982 400 399
    Email: nganlanibmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lani-accessories-Phụ-kiện-trang-sức-662873750992809
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lani accessories - Phụ kiện, trang sức
    Lani accessories - Phụ kiện, trang sức
    Lani accessories - Phụ kiện, trang sức
    Lani accessories - Phụ kiện, trang sức
  9. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng phụ kiện trang sức đẹp, đa dạng và giá thành phải chăng tại Đắk Lắk thì Phụ kiện An Nhiên chính là cái tên không thể không kể đến. Phụ kiện An Nhiên là một cửa hàng chuyên bán các loại trang sức, phụ kiện, đồ dùng học tập đáng yêu cùng các loại văn phòng phẩm, và đối với phụ kiện trang sức nói riêng, shop sở hữu cho mình những bộ sưu tập vô cùng đa dạng gồm: vòng tay, vòng cổ, cho đến các loại khuyên tai, phụ kiện tóc,… được thiết kế vô cùng đa dạng và độc đáo, phù hợp với bất kỳ cô gái nào khi đến đây.


    Các mẫu phụ kiện của Phụ kiện An Nhiên đều được thiết kế và sản xuất gia công bởi nhà thiết kế cũng như xưởng uy tín, chất lượng, vì thế, khi mua đồ ở đây, bạn có thể hoàn toàn an tâm và dễ dàng tìm thấy món đồ phụ kiện chất lượng, hợp thời trang nhất với mức giá vừa phải. Hơn nữa, bạn chẳng cần lo ngại mất nhiều thời gian để tìm được món phụ kiện phù hợp với phong cách của bạn bởi shop trưng bày sản phẩm cực kì khoa học và dễ tìm. Bên cạnh đó Phụ kiện An Nhiên còn cung cấp những phụ kiện thời trang khác như băng rôn, kẹp tóc, mũ nón, túi xách, phụ kiện điện thoại đáng yêu như ốp lưng, móc khóa, tai nghe,… tất cả cũng đều rất thời trang, sang trọng và hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Hồ Tùng Mậu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0834 415 678
    Fanpage: facebook.com/phukienannhien/

    Gọi điện
    Phụ kiện An Nhiên
    Phụ kiện An Nhiên
    Phụ kiện An Nhiên
    Phụ kiện An Nhiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy