Tiệm vàng Kim Phương - LaGi

Tiệm vàng Kim Phương là một cửa hàng chuyên kinh doanh trang sức vàng, kim cương, đá quý và các loại phụ kiện trang sức khác. Được thành lập từ khá lâu, tiệm vàng Kim Phương đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


Đối với phụ kiện trang sức, tiệm vàng Kim Phương cung cấp nhiều loại sản phẩm đa dạng và đẹp mắt, từ những chiếc dây chuyền, vòng tay, nhẫn đến bộ trang sức đầy đủ. Các sản phẩm được làm từ chất liệu vàng, kim cương, đá quý tự nhiên và các loại ngọc trai.


Một số loại phụ kiện trang sức phổ biến tại tiệm vàng Kim Phương bao gồm:

  • Dây chuyền: Tiệm vàng Kim Phương cung cấp nhiều loại dây chuyền khác nhau, từ dây chuyền vàng đơn giản cho đến các mẫu dây chuyền có đính đá quý hay ngọc trai.
  • Vòng tay: Với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, từ vàng đến đá quý, các mẫu vòng tay tại tiệm vàng Kim Phương đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều khách hàng.
  • Nhẫn: Tiệm vàng Kim Phương cũng cung cấp nhiều loại nhẫn khác nhau, từ nhẫn vàng đơn giản cho đến những mẫu nhẫn đính kim cương hay đá quý cao cấp.
  • Bộ trang sức: Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang sức hoàn chỉnh, tiệm vàng Kim Phương cũng cung cấp các bộ trang sức với nhiều loại chất liệu và thiết kế khác nhau.

Với chất lượng sản phẩm cao cấp và giá cả hợp lý, tiệm vàng Kim Phương là một địa chỉ mua sắm trang sức đáng tin cậy cho mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Hai Bà Trưng, TX. Lagi, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2384 3821
Fanpage: www.facebook.com/kimphuonglagi
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Tiệm vàng Kim Phương
Tiệm vàng Kim Phương
Tiệm vàng Kim Phương
Tiệm vàng Kim Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy