Top 8 Cửa hàng bán phụ kiện trang sức giá dưới 100.000đ tại Hà Nội

Hồng Ngọc 4961 0 Báo lỗi

Phụ kiện trang sức rất quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là phái nữ vốn đam mê làm đẹp bởi kiểu, đa dạng, giúp tạo điểm nhấn, tăng thêm sức thu hút cho bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm trang sức De CoCo

    Gọi điện

    Trang sức De Coco là một trong những cửa hàng phụ kiện nữ rất được ưa chuộng. Tiệm sở hữu số lượng sản phẩm với thiết kế chiều lòng mọi khách hàng, từ những nàng yêu thích style “tiểu thư” đến cá tính, mạnh mẽ. Trang sức, phụ kiện của shop đều là hàng cao cấp, chất lượng tốt, độ bền cao. Bạn sẽ không phải lo lắng vì các sản phẩm sẽ không bị xỉn màu, đứt, gãy như các dòng giá rẻ phổ thông khác.


    De Coco luôn cập nhật các mẫu phụ kiện hot trend, phù hợp với xu hướng thời trang trong thời gian nhanh nhất, cho bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, với mức giá phải chăng, các nàng sẽ được thỏa sức mua sắm cháy túi mà không lo lương chưa về. Từng sản phẩm của De Coco đều được chăm chút tỉ mỉ, được đóng gói chỉnh chu. Chắc chắn, shop sẽ khiến bạn hài lòng, vui vẻ ngay từ lần gặp đầu tiên.


    De Coco đang có mong muốn vươn lên thành chuỗi cửa hàng trang sức phụ kiện nữ phổ biến nhất đến với giới trẻ. Do đó, shop luôn luôn cố gắng để được sự công nhận của từng khách hàng. Đặc biệt là thái độ tích cực, thân thiện của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đến với De Coco bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm với các dòng sản phẩm khác nhau được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết. Ngoài các sản phẩm trang sức: vòng cổ, lắc tay, lắc chân, bông tai, nhẫn nữ,… De Coco còn là một shop phụ kiện tóc được nhiều người yêu thích với các dòng sản phẩm đa dạng như: bờm đính đá, bờm lụa, kẹp tóc, dây buộc,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 79A Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    • 120 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giầy, Hà Nội

    Điện thoại: 0348 268 094
    Email: decoco.marketing@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/decoco.accessories
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/decoco.accessories

    Gọi điện
    Tiệm trang sức De CoCo
    Tiệm trang sức De CoCo
    Tiệm trang sức De CoCo
    Tiệm trang sức De CoCo

  2. Top 2

    Cock Stock

    Gọi điện

    Được thành lập vào tháng 4 năm 2013, Cock Stock khởi đầu là một cửa hàng tiên phong về các loại khuyên ở mọi vị trí trên cơ thể với diện tích cửa hàng khá khiêm tốn. Gần cuối năm 2014 cửa hàng chính thức đưa dịch vụ này đến với khách hàng và chỉ sau hơn 1 năm, cửa hàng đã nhanh chóng khẳng định vị trí, tên tuổi của mình tại Hà Nội.


    Với cam kết uy tín, luôn đặt quyền lợi khách hàng làm trọng tâm phát triển, Shop tự tin đem đến hàng loạt sản phẩm khác biệt tạo dấu ấn độc nhất vô nhị với bất cứ mặt hàng của thương hiệu khác trên thị trường. Điểm nhấn nổi bật nhất các sản phẩm ở đây chính là độ sắc nét, tinh xảo của từng chi tiết được chế tạo theo quy trình nghiêm ngặt về thiết kế, chất lượng và gia công.


    Đa số các sản phẩm của Shop đều mang phong cách hiện đại, thời thượng. Đặc sản được ưa chuộng chính là những mẫu khuyên tai cách điệu mang đậm dấu ấn sáng tạo, ẩn hiện sự cuốn hút. Hiện nay, Cock Stock cũng đang tập trung đưa đến tay người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng. Nơi đây hứa hẹn là địa chỉ mua sắm trang sức phụ kiện cho các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
    • 77 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội (số 100 Tam Khương cũ)

    Điện thoại: 024 7303 5468

    Email: marketing@cockstock.com.vn

    Website: https://cockstock.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CockStockVN

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/cockstock

    Gọi điện
    Cock Stock
    Cock Stock
    Đa số các sản phẩm của Shop đều mang phong cách hiện đại
    Đa số các sản phẩm của Shop đều mang phong cách hiện đại
  3. Top 3

    Himhipshop

    Gọi điện

    Với cam kết uy tín, luôn đặt quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm, Himhipshop tự tin tạo ra hàng loạt sản phẩm khác biệt, tạo dấu ấn độc nhất vô nhị, không đụng hàng với bất cứ mặt hàng của những thương hiệu khác trên thị trường. Điểm nhấn nổi bật nhất ở shop chính là độ sắc nét, tinh xảo của từng chi tiết được chế tạo theo quy trình nghiêm ngặt về thiết kế, chất lượng.


    Đa số các sản phẩm của Himhipshop đều mang phong cách hiện đại, thời thượng và sản phẩm được ưa chuộng của shop chính là những mẫu khuyên tai cách điệu mang đậm sự sáng tạo, ẩn hiện sự cuốn hút lạ kỳ. Đặc biệt, khi đến với Himhipshop - Phụ kiện trang sức xuất khẩu bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm thoải mái, hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình từ nhân viên nhiệt tình chu đáo.


    Tóm lại, đây là địa điểm mua sắm trang sức phụ kiện không đụng hàng lý tưởng cho các cô nàng, hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua sắm quà tặng trang sức phụ kiện của các cánh đàn ông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 216 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Đối diện vườn hoa ĐH THuỷ Lợi, cạnh Parson)
    • LK 14 Lô 8 Nam Thắng Ngõ 67 Phùng Khoang, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 066 183

    Email: dangminhtruong37@gmail.com

    Website: https://himhipshop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/himhipshop

    Shopee: https://shopee.vn/himhip

    Gọi điện
    Himhipshop
    Himhipshop
    Đa số các sản phẩm của Himhipshop đều mang phong cách hiện đại
    Đa số các sản phẩm của Himhipshop đều mang phong cách hiện đại
  4. Top 4

    Ốc Sên Shop

    Đến với ngôi nhà của Ốc Sên Shop bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới tràn ngập màu hồng cùng vô vàn điều cực kì dễ thương. Shop có đồ dùng học tập cute lạc lối mang đến cho bạn nhiều cảm hứng học tập hơn, 1 vài món phụ kiện xinh xinh để bạn làm đẹp cho bản thân như khuyên tai, kính, lắc tay, lắc chân, nhẫn, mũ,…


    Ngoài ra shop còn có cả đồ gia dụng, đồ trang trí cùng ti tỉ những đồ vật khác để bạn thoả sức trang trí cho căn phòng, thậm chí là cả ngôi nhà của bạn thêm muôn phần đáng yêu, tươi mới. Đừng chần chừ gì thêm nữa hãy mau mau đến thăm thế giới màu hồng của Ốc Sên Shop để khám phá, sắm cho mình những điều dễ thương nhất nhé.


    Điều đặc biệt nhất khi đến chính là bạn sẽ được chào đón bởi những thành viên rất xinh xắn, dễ gần, luôn nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn để khi các bạn ra về không chỉ hài lòng vì tìm được món đồ ưng ý mà còn hài lòng về giá trị tinh thần mà shop mang lại. Nếu không thể đến chơi với shop nhưng vẫn muốn sắm cho mình một điều đáng yêu nào đó thì hãy lướt một vòng Facebook, Instagram của shop rồi gửi tin nhắn qua fanpage Facebook để được tư vấn, đặt hàng nha. Ốc Sên Shop đã đang và sẽ luôn cố gắng phát triển hơn nữa để mang đến cho các bạn không chỉ là những điều đáng yêu mà phải là những điều tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 250 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 58 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Email: ocsen.hr@gmail.com
    Website: http://ocsenshop.com
    Fanpage: www.facebook.com/ocsenshopp
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:45

    Ốc Sên Shop
    Ốc Sên Shop
    Ốc Sên Shop
    Ốc Sên Shop
  5. Quần áo mà thiếu đi phụ kiện thì quả thật trông thật nhàm chán và đơn điệu phải không? Lấy cảm hứng từ những xu thế thời trang hiện đại, đường phố. Yotsuba Accessories - thương hiệu phụ kiện thời trang cung cấp những mặt hàng cho phái nữ như vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, lắc chân, lắc tay, kính, mũ, túi do chính Yotsuba lựa chọn mẫu mã với tính thẩm mỹ cao.


    Toàn bộ mẫu do shop đều được lựa chọn một cách kỹ lưỡng nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với mẫu mã đa dạng, phong phú đủ phong cách nên rất dễ kết hợp, phối đồ. Ngoài ra shop còn nhận sửa các loại khuyên móc thành khuyên kẹp cho những bạn không có lỗ tai.


    Đặc biệt, shop cũng có một số sản phẩm liên quan đến makeup, skincare giúp bạn chăm sóc sắc đẹp cho bản thân với những nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, Hàn, Mỹ, Nhật,...


    Với tiêu chí giá cả ưu đãi, hấp dẫn, luôn đem lại chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất đến cho bạn. Vậy đừng chần chừ đến với Yotsuba Accessories nhé. Đối với những bạn ở xa có thể lựa chọn, gửi tin nhắn đến Facebook, shop luôn update những sản phẩm hot và mới nhất đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Lê Lợi, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 549 969

    Fanpage: www.facebook.com/yotsuba.accessories/

    Gọi điện
    Yotsuba Accessories
    Yotsuba Accessories
    Toàn bộ mẫu do shop đều được lựa chọn một cách kỹ lưỡng nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng
    Toàn bộ mẫu do shop đều được lựa chọn một cách kỹ lưỡng nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng
  6. Cửa hàng Phụ kiện giá rẻ NO.48 Accessories hân hạnh gửi đến khách hàng mọi miền đất nước sản phẩm khuyên tai và choker với tiêu chí đẹp, độc, rẻ phù hợp với túi tiền. Như mọi người biết làm đẹp là điều không thể thiếu đối với người phụ nữ mà những phụ kiện như khuyên tai là thứ để tạo nên sự lộng lẫy, sang chảnh cho người đeo.


    Điểm mạnh ở Phụ kiện giá rẻ NO.48 Accessories là khuyên tai phù hợp với mọi người giá rẻ mà vẫn đẹp. Giá mỗi đôi chỉ giao động chỉ từ 40.000 -100.000 cao nhất cũng tầm 150.000 đồng, ai cũng có thể sắm cho mình một đôi khuyên tai với giá sốc, tự tin diện ra đường với vẻ đẹp được tôn lên nhờ những đôi khuyên lung linh.


    Mọi sản phẩm ở NO.48 Accessories đều có chất lượng tốt để hướng tới mục tiêu tạo được uy tín, tình cảm trong lòng khách hang. Đừng để cuối tuần của bạn trôi qua một cách nhạt nhẽo bằng cách mua sắm tại NO.48 Accessories. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng thì bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô", những phụ kiện bạn yêu thích sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18, ngõ 84, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0335 565 488 & 0357 338 385

    Gmail: no48.hn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/no48.hn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/no48hn

    Gọi điện
    NO.48 Accessories
    NO.48 Accessories
    NO.48 Accessories
    NO.48 Accessories
  7. Top 7

    Quinn Jewelry

    Gọi điện

    Quinn Jewelry là shop online về phụ kiện trang sức khá có tiếng tại Hà Nội, là đối thủ đáng gờm của các shop còn lại trong danh sách này, nhìn chung những kiểu phụ kiện tại shop đều là hàng thiết kế riêng biệt rất độc và lạ nên ít trùng với những cửa hàng khác. Không những vậy, mỗi item cũng chỉ giới hạn một số lượng nhất định nên bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề đụng hàng.


    Những mẫu phụ kiện như khuyên tai, nhẫn đeo tay đã và đang “khuấy đảo” giới trẻ yêu thời trang với thiết kế nhẹ nhàng tinh tế hay nổi bật rực rỡ với họa tiết in đính chay dọc đã để lại dấu ấn khó quên với những bạn yêu thích phụ kiện loại này. Loại phụ kiện trang sức này được rất nhiều ngôi sao yêu thích bởi sự mới lạ, đa dạng trong từng thiết kế với nhiều hình dáng, kích thước, chất liệu. Và Quinn Jewelry chính là nơi bạn sẽ tìm được những mẫu phụ kiện trang sức đẹp như thế.


    Ngoài ra, shop còn được yêu thích với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhẹ nhàng, thoải mái. Với hơn 16.000 lượt thích, Quinn Jewelry đang ngày càng khẳng định vị thế của mình hơn trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 số 2 ngõ 27 Tạ Quang Bửu, Hà Nội
    • 32A Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0346 407 719

    Email: blueholicjewelry@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/QuinnJewelry

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/quinn.jewelry

    Gọi điện
    Quinn Jewelry
    Quinn Jewelry
    Quinn Jewelry là shop online về phụ kiện trang sức khá có tiếng tại Hà Nội
    Quinn Jewelry là shop online về phụ kiện trang sức khá có tiếng tại Hà Nội
  8. Phuco accessories là cửa hàng phụ kiện thời trang giá rẻ dành cho sinh viên, mở cửa từ năm 2016, với gần 3 năm kinh nghiệm, shop luôn lựa chọn những sản phẩm phụ kiện hợp thời trang, mẫu mã đa dạng, bắt mắt.


    Shop nhằm tới khách hàng là những bạn học sinh, sinh viên yêu thích thời trang, hay đơn giản là yêu cái đẹp nên các sản phẩm của shop có giá thành vừa phải, phù hợp với túi tiền để các bạn có thể thoải mái thay đổi! Ngoài ra shop luôn cập nhật những mẫu phụ kiện mới, đa dạng nhất, từ những mẫu đơn giản như để đi chơi,đi học hằng ngày cho tới những mẫu lạ phục vụ cho việc biểu diễn,chụp ảnh tất cả đều có ở shop.


    Chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình, các sản phẩm mà shop mang lại luôn theo kịp xu hướng thời trang, tất cả đều là những mặt hàng được giới trẻ ưa chuộng nhất. Từ các mẫu dây chuyền không quá cầu kì, đơn giản nhưng đầy sức hút, hay những mẫu hoa tai đúng chất trẻ trung, năng động, đây chắc chắn sẽ là các item cần thiết để giúp bạn trông “chất như nước cất” gấp bội lần.


    Hơn thế nữa, với một không gian trang trí hài hòa đẹp mắt, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình thì chắc chắn không còn gì thích thú hơn khi được đến với Phuco accessories rồi phải không các cô nàng?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 ngõ 159 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 666 546

    Email: phucoaccessories@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phucoaccessoriess

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phuco accessories & more
    Phuco accessories & more
    Shop nhằm tới khách hàng là những bạn học sinh, sinh viên
    Shop nhằm tới khách hàng là những bạn học sinh, sinh viên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy