Top 13 Quán cafe sách yên tĩnh dành cho dân văn phòng tại Hà Nội

Hồng Ngọc 4680 0 Báo lỗi

Có một lúc nào đó bạn thấy mình quá căng thẳng, áp lực. Có một lúc bạn thấy văn phòng làm việc của mình quá bí bách, khó chịu. Đừng để khoảng thời gian đó làm ... xem thêm...

  1. Tranquil Book & Coffee là một trong những quán cafe sách đẹp ở Hà Nội, quán cũng dành riêng cho những người độc thân yêu thích yên tĩnh. Tranquil Books & Coffee nằm trong một con ngõ nhỏ trên phố Nguyễn Quang Bích, Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ thoải mái chọn sách để đọc và nhâm nhi cà phê. Tủ sách cao đến tận tường, đơn giản mà vô cùng thanh lịch và những chỗ ngồi thoải mái trên gác xép.


    Quán khá là nhỏ nhắn, phải đi 1 cầu thang lên tầng 2, xe thì để ở phía nhà thờ đối diện. Tranquil Book & Coffee ở đây khá yên tĩnh, không gian sáng sủa thoáng đãng vì có hẳn cái cửa kính rất to. Cảm giác mọi thứ được bố trí hợp lí giúp người dừng chân ở đây thấy thoải mái. Từ nhà vệ sinh sạch sẽ đến những ổ cắm điện được đặt ở nhiều nơi, tiện cho mọi người sạc laptop hay điện thoại. Đến đây hợp với làm việc và học tập hơn, thi thoảng bắt gặp đôi tình nhân nào thì cũng là khe khẽ trò chuyện thầm thì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Quang Bích, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0395 049 075

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafetranquil/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      Tranquil Book & Coffee
      Tranquil Book & Coffee
      Tranquil Book & Coffee
      Tranquil Book & Coffee

    • Nghiền Cafe GreenHouse thuộc top quán cafe đẹp Hà Đông với không gian rộng rãi sân vườn đi cùng phong cách đậm chất mộc mạc, dân dã, thân thiện với tông nâu, xanh và gỗ thông phong cách Đà Lạt rất thích hợp để làm “nàng thơ”. Đây là một quán cafe sách yên tĩnh được các bạn trẻ hay dân văn phòng ưu ái lựa chọn cho mình một không gian yên tĩnh. Để ai cũng được chìm đắng trong không gian riêng học tập hay làm việc một cách hiệu quả.


      Riêng view ban công của quán thôi cũng để mọi người check in hàng trăm kiểu sống ảo với hoa giấy cùng background biệt thự siêu Tây phía đối diện. Còn không gian bên trong thì với góc tủ sách tựa như thư viện cũng là một điểm nhấn rất đắt giá. Về phần đố uống của quán thì theo đánh giá nhiều người là khá ngon và đa dạng các loại cà phê, signature, trà trái cây, nước ép, trà sữa, kem, sữa chua… Ngoài menu đồ uống thì quán còn có thêm cả bánh ngọt nữa đó. Giá cả thức uống tại Nghiền Cafe GreenHouse cũng vô cùng hợp lý với menu đa dạng để thực khách có thể lựa chọn cho mình một thức uống hợp lý dể đọc sách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 205 Lacasta, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0971 504 092
      Fanpage: https://www.facebook.com/nghiencafegroup

      Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

      Gọi điện
      Nghiền CAFE GreenHouse
      Nghiền CAFE GreenHouse
      Nghiền CAFE GreenHouse
      Nghiền CAFE GreenHouse
    • The Wiselands Coffee là mô hình cà phê kết hợp Thư viện sách cộng đồng miễn phí và Quỹ khuyến đọc The Reading 365 với hơn 3.000 đầu sách mới và hay nhất được ủng hộ bởi Hội Xuất bản Việt Nam, các nhà tài trợ và nhiều đơn vị tổ chức, cộng đồng lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam, với mong muốn đem lại không gian tri thức, thư giãn, yên bình kết hợp với đồ uống ngon và sách hay miễn phí cho khách hàng, bạn đọc đến giao lưu kết nối và phát triển tri thức.


      Điểm đặc biệt của hệ thống thư quán The Wiselands Coffee là sự kết hợp giữa các hoạt động tạo thành chuỗi phát triển văn hóa đọc. Thư viện cộng đồng với hàng nghìn đầu sách hay được đặt trong không gian xanh phục vụ nhu cầu giao lưu, hội họp, kết nối tri thức của độc giả tạo không gian cho người yêu sách, yêu tri thức tới giao lưu và đọc sách miễn phí, bên cạnh thưởng thức đồ uống ngon va không gian đẹp, xanh mát. Thư quán "The Wiselands Coffee" sẽ tiếp tục triển khai các hạng mục: Áp dụng công nghệ tương tác mới nhất cho quán; Hoạt động trưng bày và đọc sách miễn phí theo từng chủ đề; Ứng dụng công nghệ đặt hàng trên máy tính bảng tại từng bàn; Ứng dụng đặt bàn mượn sách và tương tác giữa khách hàng và nhân viên của quán qua hệ thống app được cài trên máy tính bảng mỗi bàn; Hỗ trợ NXB tổ chức sự kiện hội thảo ra mắt sách và các hoạt động liên quan đến tri thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Xóm Hạ Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0901 233 623
      Fanpage: https://www.facebook.com/quancaphewiselands
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      The Wiselands Coffee
      The Wiselands Coffee
      The Wiselands Coffee
      The Wiselands Coffee
    • Top 4

      The Booklink Cafe

      Gọi điện

      The Booklink Cafe là quán cafe được lui tới rất nhiều vào buổi trưa và tối, nhất là những trưa nắng lúc muốn đọc sách và thưởng thức café ngon. Bước chân vào The Booklink Cafe, bạn sẽ thấy cảm giác như mình đang đi vào không gian cổ kính, xa xưa nào đó. Từng mảng tường được phối màu như được làm bằng đá, kết hợp với bàn ghế trầm ấm, khiến cho bất cứ ai tìm đến đều thấy như đang lạc vào một không gian khác. Không gian có màu sắc hơi cổ tích, thu hút và vô cùng “mơ mộng”.


      The Booklink Cafe, món café được xem là món đồ uống hút hồn. Hương vị mê hoặc của café tại quán được pha chế bởi công thức pha đặc biệt, nên café vô cùng đậm vị, hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn nhiều món đồ uống khác, với hương vị thơm ngon, sẵn sàng phục vụ bạn nhanh chóng. Không gian đẹp hài hòa, ấm áp cùng các món đồ uống ngon mê ly, giá cả hợp lý chính là những thứ đã tạo nên sức hút của The Booklink Cafe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bếp 4 Đường V, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

      Điện thoại: 0916 888 266

      Fanpage: https://www.facebook.com/thebooklinkcafe/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        The Booklink Cafe
        The Booklink Cafe
        The Booklink Cafe
        The Booklink Cafe
      • Top 5

        Kafeville

        Gọi điện

        Nếu bạn muốn đến một quán cafe để thư giãn sau ngày dài mệt mỏi, ngắm nhìn cảnh quan xinh đẹp, thì Kafeville sẽ là một lựa chọn hợp lý. Từ giây phút đầu tiên đặt chân vào quán, bạn sẽ được Kafeville chào đón bằng một hàng dây leo vô cùng xinh đẹp. Đến Kafeville, bạn sẽ không còn thấy mình bị nặng nề hay khó chịu vì những áp lực của cuộc sống nữa.


        Kafeville nổi tiếng bởi những ly café đậm đà, hương vị tinh tế. Ở đây, bạn có thể được thưởng thức cafe đúng điệu, với rất nhiều phong cách cafe khác nhau. Toàn bộ cafe ở Kafeville đều được xay ngay sau khi khách gọi café, nên luôn giữ được độ tươi và hương vị chính gốc. Các tín đồ café không nên bỏ qua địa điểm tuyệt vời như Kaffee Ville. Ngoài café, ở đây cũng có nhiều món đồ uống khác như sinh tố, trà,.. được pha chế khá ngon và hấp dẫn. Không gian quán khá nhỏ, nhưng bày trí ấm cúng, tinh tế. Không gian này là không gian lý tưởng để thưởng thức café ngon, thư giãn, không sợ bị làm phiền bởi đô thị ồn ào. Cafe chất, không gian ấm áp tại Kafeville là là một môi trường lý tưởng để lấy lại tinh thần, hứng khởi làm việc cho bạn đó nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 23 Yên Ninh, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0936 425 606

        Website: https://www.kafeville.com/

        Fanpage: https://web.facebook.com/Kafeville/

        Giờ mở cửa: 07:30 – 18:00

          Gọi điện
          Kafeville
          Kafeville
          Kafeville
          Kafeville
        • Top 6

          Tungbook Cafe

          Có thể nói, Tungbook Cafe là một quán cafe có không gian phù hợp với những người thích đọc sách, muốn tìm một không gian để thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè. Quán Tungbook Cafe đã chứng minh sự tinh tế trong cả cách thiết kế, phong cách phục vụ và các món nước nơi đây. Với những ai thích sự riêng tư, yên tĩnh thì Tungbook Cafe là lựa chọn lý tưởng. Quán khá rộng, chia làm nhiều khu như khu bàn đọc sách, khu bàn cao, khu ngồi bệt.


          Bạn có thể thoải sức tìm không gian dành riêng cho mình. Kệ sách của Tungbook Cafe khá nhiều đầu sách hay, được thiết kế rất đẹp mắt, thu hút người đọc. Không những vậy, những món đồ uống tại Tungbook Cafe khá đa dạng, có nước ép trái cây, cà phê, trà với công thức pha chế nước ép rất ngon, vị thanh mát, không hề gây cảm giác ngọt gắt hay khó chịu khi uống. Chắc chắn rằng không gian riêng tư và tinh tế tại Tungbook Cafe tạo nên một quãng trời dành riêng cho bạn, khiến bạn còn muốn quay lại nhiều lần nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 6 Ngõ 71 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

          Email: tungbookvn@gmail.com

          Website: http://tungbook.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/tungbookcafe/

          Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

            Tungbook Cafe
            Tungbook Cafe
            Tungbook Cafe
            Tungbook Cafe
          • Đọc sách là một hạt giống tốt mà Floral & Book Café và các bạn cần cày xới khu vườn ý thức của mình, rồi thì nuôi dưỡng, chăm chút để thật nhiều người xung quanh được hưởng bóng mát của những điều tử tế. Ấn tượng đầu tiên của bạn với quán. Là nơi đây trồng nhiều hoa mười giò như đúng tên gọi của mình vậy. Tầng 1 của quán cafe sách này bày bán hoa tươi và đặt quầy pha chế. Tầng 2 là không gian cafe và đọc sách. Tầng 2 có 3 gian chính là ban công.


            Không gian uống nước bên trong. Và 1 gian chứa giá sách rất to với đủ loại sách cho bạn lựa chọn. Sách là 1 điểm đặc sắc không thể không nhắc đến tại Floral & Book Café. Bất kỳ ai kỹ tính nhất cũng sẽ bị chinh phục từ những bộ truyện tranh đong đầy ký ức tuổi thơ như Doraemon, 7 Viên Ngọc Rồng, … cho đến những cuốn tiểu thuyết kinh điển từ “thuở cha ông” mà chỉ cần hít hà từng trang giấy nâu nâu, sần sần cũng đã say mê. Hoa 10 Giờ rất phù hợp cho những phút giây thư giãn ngắn giữa những bận rộn công sở và cũng rất phù hợp với những ai cần thư giãn hoặc cảm hứng sáng tạo cho công việc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 26 Hàng Vôi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 0988 444 962

            Fanpage: facebook.com/bookcafe.hoa10gio

            Giờ mở cửa: 07:30 – 19:30

              Gọi điện
              Hoa10Giờ Floral & Book Café
              Hoa10Giờ Floral & Book Café
              Hoa10Giờ Floral & Book Café
              Hoa10Giờ Floral & Book Café
            • Nằm khuất trong con ngõ nhỏ dẫn vào khu tập thể cũ trên phố Đặng Dung, Tổ Chim Xanh là quán cafe sách Hà Nội có rất nhiều hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật, nhất là trong lĩnh vực phim ảnh. Với đặc điểm này, đầu sách ở quán cũng có rất nhiều về chủ đề văn học, văn hóa – xã hội, triết, nghệ thuật,…Đặc biệt, nơi đây không đơn thuần chỉ là một quán cafe đọc sách, mà còn là một cộng đồng liên kết những người đam mê phim ảnh nghệ thuật. Quán thường xuyên tổ chức những buổi chiếu phim miễn phí, mang đến những bộ phim nước ngoài đặc sắc có ý nghĩa nhân văn cao.


              Tuy nằm trong khu tập thể nhưng quán cafe vẫn rất rộng rãi và khang trang với 2 tầng và 1 sân vườn. Tầng 1 là không gian ấm áp với những bản nhạc du dương để bạn thoải mái thả hồn vào những trang sách. Tầng 2 là không gian mở thoáng đãng với sân thượng ngoài trời, từ đây bạn có thể ngắm nhìn một vẻ đẹp cổ kính của những căn tập thể cũ, hít hà mùi hương hoa sữa thơm nồng tỏa ra từ cây cổ thụ trồng giữa khu nhà. Có thể nói, Tổ Chim Xanh là chốn dừng chân bình yên cho tâm hồn của bất cứ ai đang bị cuốn theo nhịp sống hối hả thường ngày. Nơi đây có rất nhiều sự kiện xã hội, workshop thú vị dành cho khách tham gia miễn phí, bạn có thể theo dõi tại trang facebook của quán.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              13 Ngõ 19 Đặng Dung, Quận Ba Đình, Hà Nội
              Điện thoại:
              0349 565 226
              Fanpage:
              https://www.facebook.com/tochimxanh.bluebirdsnest/

              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

              Gọi điện
              Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
              Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
              Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
              Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
            • Hub de Tana Coffee là không gian nhỏ xinh tại tầng 2. Tại Hub de Tana Coffee có rất nhiều sách truyện tranh đủ thể loại, tha hồ cho bạn lựa chọn sách theo sở thích. Hub de Tana Coffee cũng có những không gian lý tưởng để bạn có thể tụ tập bạn bè, hay để làm việc nhóm hoặc học nhóm. Café yên tĩnh, xinh đẹp như Hub de Tana Coffee sẽ làm bạn thấy mình được tôn trọng, được chăm sóc và được quan tâm. Bởi khi hòa vào bầu không khí tuyệt vời của Hub de Tana Coffee, bạn sẽ không còn bị ảnh hưởng bởi các áp lực của cuộc sống bên ngoài. Hub de Tana Coffee có thức uống khá ngon cùng một số món ăn nhẹ rất ngon miệng với mức giá khá phải chăng.


              Tại Hub De Tana Coffee, hai khu vực của quán mang những sắc thái khác nhau. Không gian ban công nhộn nhịp cảnh phố xá và không gian trong nhà tĩnh lặng với tone màu vàng ấm áp của gỗ. Cả hai không gian đều phù hợp với nhiều lứa tuổi và các nghề nghiệp khác nhau. Từ học sinh đến sinh viên rồi dân văn phòng đều có thể chọn Hub làm điểm dừng chân để thư giãn, tán gẫu với bạn bè hoặc làm việc. Thực đơn quán có giá khá mềm, thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Hub de Tana Coffee ngay hôm nay nào!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 60 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 0388 911 991

              Email: hubdetana@gmail.com

              Website: http://Hubdetana.com/

              Fanpage: www.facebook.com/hubdetana/

              Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

              Gọi điện
              Hub de Tana Coffee
              Hub de Tana Coffee
              Hub de Tana Coffee
              Hub de Tana Coffee
            • Top 10

              Loading T

              Gọi điện

              Nếu bạn là người yêu thích một quán cà phê với không gian cổ điển, mộc mạc, decor xinh xắn thì không thể nào bỏ qua địa chỉ Loading T. Nằm trên tầng hai của căn biệt thự Pháp cổ tưởng chừng như không nổi bật, không bắt mắt nhưng bước vào quán, nhiều vị khách đã phải ngỡ ngàng vì quán được thiết kế theo phong cách vintage, có gì đó rất hoài cổ. Chính vì phong cách decor bắt mắt, ấn tượng nên đảm bảo khi bạn tới sẽ "rinh" về được nhiều kiểu ảnh đẹp tại đây.


              Sự hoài cổ xuất hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất. Từ bậc thềm xi măng đã xỉn màu được trang trí bằng những bóng đèn lung linh trải dài bên phải, bên còn lại được trang trí bởi những chậu cây nhỏ xinh, đến những chi tiết nhỏ bên trong quán. Đồ uống trong menu ở Loading T rất đa dạng, giá cả cũng không quá đắt và đặc biệt được làm bởi anh chủ quán rất dễ thương, vui vẻ, thân thiện. Ngồi ở quán thưởng thức ly đồ uống, đắm chìm vào những bản nhạc cổ và cho cơ thể thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì không còn gì tuyệt vời hơn là vừa yên tĩnh và vừa thoải mái.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 8 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0903 342 000

              Website: loadingtcafe.com

              Fanpage: www.facebook.com/cfLoadingT/

              Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

              Gọi điện
              Loading T
              Loading T
              Loading T
              Loading T
            • Top 11

              Hello Stranger

              Gọi điện

              Không gian quán rất đẹp mang một tông màu thanh nhã, rất thích hợp với những người hoài niệm và trầm tư. Cái mình thích ở đây còn là những giai điệu rất phù hợp sở thích của mình. Đồ uống ở Hello Stranger ngon miệng, đặc biệt là có dòng chữ viết tên mình trên cốc. Hơn nữa ở đây còn dùng ống hút giấy. Có thể bạn không nghĩ rằng trong một con ngõ nhỏ lại có một quán đáng yêu đến thế.


              Hello Stranger tạo cho khách hàng một cảm giác thân thiện và rất gần gũi. Ai yêu phong cách Hàn Quốc hãy cứ đến một lần Hello Stranger, bạn sẽ yêu ngay khi lần đầu chạm ngõ. Nào là: bánh ngọt ngon, wifi mạnh, phù hợp để làm việc, không gian thư giãn, có thể thưởng trà hoặc một thức uống nào bạn thích. Hello Stranger luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào với sự nhiệt tình của nhân viên, Hello Stranger được bài trí với màu sắc nền nã, chắc chắn sẽ đem đến cảm giác dễ chịu nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm một quán cafe để thư giãn khi đang thất tình thì đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 4/9 Ngõ 435 Hồng Hà, Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0944 191 409

              Email: hellostranger.hanoi@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/hellostranger.hanoi/

              Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

              Gọi điện
              Hello Stranger
              Hello Stranger
              Hello Stranger
              Hello Stranger
            • Top 12

              Ban Công Café

              Gọi điện

              Ban Công Café nằm ngay trên con phố Đinh Liệt với màu sơn vàng nổi bật, điểm nhấn là những khoảng ban công đầy lãng mạn. Quán là ngôi biệt thự cổ có tuổi đời hơn 80 năm và vẫn giữ được hồn xưa với những góc tường tróc lở, cầu thang gỗ, mấy chiếc kệ cổ kính bên trên đặt bình hoa theo mùa. Nội thất được thiết kế, chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với phong cách của quán. Những đồ vật trưng bày ở đây đều là công sức tìm kiếm, góp nhặt của nhiều người vì không ở đâu bán sẵn.


              Không gian đẹp nhất có lẽ là những chỗ ngồi ngoài ban công với mái hiên cao rộng, thoáng mát, đón ánh sáng mặt trời, có nhiều vị trí khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Không gian thoáng mát và yên tĩnh rất phù hợp để thư giãn tại nơi đây. Nằm ở ngã tư Đinh Liệt - Hàng Bạc trong trung tâm phố cổ với chiếc "view" siêu ấn tượng, Ban Công Café là nơi hoàn hảo cho những ai vừa muốn tìm một góc yên tĩnh lại vẫn muốn nhìn ra cuộc sống bộn bề ngoài cửa sổ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0965 300 860

              Email: nhahangbancong@gmail.com

              Website: https://www.banconghanoi.com/

              Fanpage: www.facebook.com/banconghouse

              Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

              Gọi điện
              Ban Công Café
              Ban Công Café
              Ban Công Café
              Ban Công Café
            • Top 13

              Quán Một Năm

              Gọi điện

              Quán Một Năm nằm ở ngôi biệt thự cổ 3 tầng trong ngõ La Thành nhỏ, bình lặng đến lạ. Quán không decor nhiều vẫn giữ được cái vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội xưa với tông màu vàng quét , khe cửa sắt cũ kĩ, vài mảng tường cũ… Có lẽ sự cổ kính đẹp đẽ có sẵn giữ chân được khá nhiều người đã từng qua 1 lần. Không gian rất rộng rãi, có cả sân, ban công và sân thượng. Bài trí đơn sơ nhưng rất hút hồn, khoảng giếng trời cùng lối cầu thang vô cùng ấn tượng.


              Sân thượng của Quán một năm luôn thoáng mát và rộng rãi cho các bạn tụ tập cuối ngày, nhưng vẫn có không gian riêng tư để chúng ta có thể tâm sự những chuyện tình nho nhỏ. Ngồi bên góc sân tận hưởng sự tĩnh lặng, an yên trong không gian mang nét cổ điển, phủ đậm mùi hương ngọt ngào của cafe, nhấp một ngụm cafe nóng, hít hà không khí phố phường, cảm giác như đã ôm được cả Thủ đô vào lòng. Bên cạnh những loại đồ uống đa dạng thì Quán Một Năm còn phục vụ đồ ăn như mì xào, bánh mì cho các bạn những khi bụng rỗng. Bánh quy nướng sẽ rất thích hợp cho một tách trà thảo mộc. Các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và đáng yêu, tạo cảm giác khi ngồi tại quán.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 1 Ngõ 318 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 0386 600 332

              Email: cusscloud@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/duoichande

              Giờ mở cửa: 07:00 – 00:00

              Gọi điện
              Quán Một Năm
              Quán Một Năm
              Quán Một Năm
              Quán Một Năm




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy