Top 7 Công ty cho thuê văn phòng ảo uy tín nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 4095 4 Báo lỗi

Trong những năm gần đây hình thức cho thuê văn phòng ảo được sử dụng khá phổ biến bởi những ưu điểm lớn, đặc biệt là tiết kiệm khá nhiều chi phí, ngân sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hanoi Office

    Gọi điện

    Hanoi Office chuyên cung cấp các dịch vụ Cho thuê "Văn phòng ảo, văn phòng đại diện, văn phòng làm việc, chỗ ngồi làm việc, phòng họp..." Giá rẻ - Uy tín số 1 Hà Nội. Với gần 10 năm kinh nghiệm, Hanoi Office sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho khách hàng cần thuê văn phòng khởi nghiệp. Văn phòng ảo Hanoi Office đang hiện diện tại các quận nội thành Hà Nội đó là: Quận Cầu Giấy, Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông và Quận Nam Từ Liêm...


    Hanoi Office chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại phù hợp với mọi hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau về địa điểm văn phòng, Hanoi Office hiện diện tại các tòa nhà văn phòng hiện đại và đẹp hàng đầu Hà Nội.


    Các tiện ích đi kèm của dịch vụ văn phòng ảo của Hanoi Office. Khi chọn Hanoi Office, sẽ đem đến cho bạn:

    • Một địa chỉ giao dịch, một địa chỉ kinh doanh sang trọng và hiện đại.
    • Chuyển tiếp thư/bưu phẩm: Hanoi Office sẽ bạn nhận thư tín và bưu phẩm thay bạn sau đó sẽ chuyển tiếp đến địa chỉ được yêu cầu.
    • Bạn sẽ có lễ tân tiếp khách, nhân viên đại diện chuyên nghiệp và xinh đẹp để xử lý những công việc trong phạm vi cho phép tại Hanoi Office khi bạn vắng mặt.
    • Được đặt bảng tên công ty.
    • Được sử dụng phòng họp và phòng khách sang trọng để tiếp khách.
    • Được sử dụng các thiết bị văn phòng hiện đại: Máy in, fax, máy photo,…
    • Dịch vụ an ninh 24/7, dịch vụ vệ sinh hàng ngày.
    • Không gian ấm cúng vào mùa đông và mát rượi vào mùa hè với chế độ điều hòa hoạt động từ 8:00 - 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8:00 đến 13h00.
    • Dùng thoải mái điện, nước, internet tốc độ cao mà không lo đóng phí...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 381 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/hanoioffice.vn

    Hệ thống cơ sở: https://hanoioffice.vn/lien-he/

    Điện thoại: 024 3795 9900 & 024 3795 9911 & 0853 394 567 & 0904 388 909

    Email: contact@hanoioffice.vn

    Website: https://hanoioffice.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hanoioffice.vn/

    Twitter: https://twitter.com/office_hanoi

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hanoi Office
    Hanoi Office
    Hanoi Office
    Hanoi Office
  2. Top 2

    Belink Office

    Gọi điện

    Belink Offices là thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cho thuê văn phòng ảo tại Việt Nam. Tìm đến Belink, với một mức chi phí vô cùng tối ưu, bạn đã có thể sử hữu văn phòng ảo tại những địa chỉ thuận tiện nhất giúp xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp và đáng tin cậy trong mắt khách hàng.


    Belink Offices cung cấp dịch vụ văn phòng ảo cao cấp với:

    • Miễn phí đăng ký kinh doanh
    • In ấn - Phát hành hoá đơn
    • Nhận - Gửi bưu kiện về địa chỉ gốc
    • Đón tiếp khách hàng

    Chính vì thế, khi bạn có được một địa chỉ kinh doanh văn phòng đại diện tại Belink Office đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải thay đổi địa chỉ kinh doanh của mình đồng thời có thể vận hạnh công việc từ xa một cách tiết kiệm và chuyên nghiệp.

    Belink Office
    cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ /văn phòng chia sẻ giá ưu đãi tại các tòa nhà hạng A-B thuộc các Quận Trung tâm thành phố Hà Nội. Bạn sẽ có một văn phòng sang trọng và chuyên nghiệp ngay tại đây chỉ với mức chi phí rất nhỏ.


    Ngoài ra, nếu chưa đăng ký kinh doanh hoặc chuyển đổi giấy phép kinh doanh, khai báo thuế, Belink Office có thể hỗ trợ trọn gói cho doanh nghiệp. Bạn sẽ không cần lo lắng về bất cứ thủ tục pháp lý nào khi lựa chọn thuê văn phòng ảo tại Belink Office.


    Chỉ cần nhấc máy liên hệ qua hotline 0903 205 522, Belink Office sẽ giúp bạn có một văn phòng phù hợp với mục tiêu kinh doanh ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 9, Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 9, Diamond Flower, 01 Hoàng Đạo Thuý, Thanh Xuân, Hà Nội

    Mobile: 0903 205 522

    Tel: 024 3265 6969 / 024 3204 1616

    Email: belinkoffice@gmail.com

    Website: https://belinkoffice.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BELINKOFFICE/

    Gọi điện
    Belink Office
    Belink Office
    Belink Office
    Belink Office
  3. Được đánh giá là một trong những "ông lớn" của dịch vụ cho thuê văn phòng, Regus cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc trên toàn cầu. Hiện tại Regus đang điều hành hơn 2300 trung tâm văn phòng làm việc ở tại trên 100 quốc gia trên toàn thế giới. Thành lập tại Brussels, Bỉ, năm 1989, Regus có văn phòng chính tại Thành phố Luxembourg, Luxembourg. Regus mang đến cho bạn các dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, phòng họp và phòng hội nghị video cho các khách hàng dựa trên hợp đồng trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ văn phòng làm việc linh động lớn nhất thế giới. Công ty Regus có rất nhiều các chi nhánh tại các tòa nhà khắp thế giới.

      Lợi ích của bạn khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo của Regus:

      • Một địa chỉ kinh doanh uy tín
      • Sử dụng địa chỉ trên tất cả tài liệu của công ty bạn, từ danh thiếp đến các danh sách đăng trên Google/trang web
      • Regus sẽ quản lý thư từ gửi đến và có thể chuyển thư hoặc chụp thư (với khoản phí thấp)
      • Số điện thoại địa phương và tiếp tân chuyên nghiệp trực tiếp trả lời cuộc gọi bằng tên công ty của bạn
      • Sử dụng miễn phí các tiền sảnh thương gia tại 3000 địa điểm trên toàn thế giới để gặp gỡ mọi người hoặc làm việc vài giờ trong một môi trường chuyên nghiệp
      • Miễn phí sử dụng không gian văn phòng riêng trong tối đa 5 ngày mỗi tháng để làm việc, gặp gỡ khách hàng hoặc phỏng vấn
      • Quản lý tài khoản của bạn và đặt phòng họp và văn phòng thuê theo ngày tại 3000 địa điểm trên toàn thế giới thông qua Ứng dụng của Regus

      Nếu bạn thực sự có nhu cầu về dịch vụ văn phòng ảo Regus, bạn hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn kỹ hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 4-6, 59A Lý Thái Tổ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 9344 300 & 028 3823 6280 & 024 3266 3195

      Website: https://www.regus.com.vn

      Instagram: https://www.instagram.com/regusglobal/

      Linkedin: https://www.linkedin.com/company/regus/

      Twitter: https://twitter.com/regusglobal

      Gọi điện
      Bàn làm việc trong một không gian văn phòng chung thân thiện
      Bàn làm việc trong một không gian văn phòng chung thân thiện
      Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Regus
      Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Regus
    • Thuê văn phòng Office Space chuyên cung cấp văn phòng cho thuê với những chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, quy trình hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả. Với số lượng văn phòng cho thuê dồi dào, đa dạng về diện tích và giá cả, Officespace sẽ nhanh chóng giúp cho Quý khách thuê được văn phòng đáp ứng yêu cầu hoạt động cho doanh nghiệp với mức chi phí phù hợp nhất.


      Với hơn 10 năm trong lĩnh vực thuê văn phòng chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại phù hợp với mọi hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Officespace có thể tư tin cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và hài lòng tuyệt đối:

      • Danh sách tòa nhà cho thuê văn phòng ảo Hà Nội lớn nhất trên thị trường với mức giá đa dạng, vị trí đẹp, tiện nghi phong phú phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.
      • Miễn phí tư vấn 100% dành cho các khách thuê văn phòng tại Hà Nội
      • Hỗ trợ tư vấn chuyên sâu đến khi chọn được văn phòng phù hợp
      • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo làm hài lòng quý khách

      Hiện nay giá cho thuê chỗ ngồi làm việc ở Hà Nội tại một số tòa nhà Trung Yên hay tòa nhà Huỳnh Thúc Kháng hiện đang giao động từ 400.000 – 600.000/tháng cho khách hàng cá nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 23, Toà nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2 Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Văn phòng khác: https://officespace.vn/

      Điện thoại: 024 7308 9999 (Máy lẻ 107) & 0969 017 557

      Email: support@officespace.vn

      Fanpage: www.facebook.com/officespace.vn/

      Gọi điện
      Văn phòng ảo đầy đủ tiện ích
      Văn phòng ảo đầy đủ tiện ích
      Mô hình Virtual Office tại Hà Nội
      Mô hình Virtual Office tại Hà Nội
    • Top 5

      Green Office

      Gọi điện

      Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là một sự kết hợp hoàn hảo của việc vận hành một doanh nghiệp từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh. Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ cho phép người dùng giảm chi phí thuê văn phòng truyền thống trong khi vẫn có thể vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Green Office là Công ty tư vấn và cung cấp Giải pháp Văn phòng trọn gói, văn phòng ảo/văn phòng chia sẻ, và dịch vụ phòng họp là một giải pháp làm việc thông minh giúp cho doanh nghiệp tiết giảm chi phí tốt nhất..


      Chính vì thế Green Office hiểu rõ xuyên suốt tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của doanh nghiệp ngay từ đầu và xây dựng môt giải pháp hoàn hảo dành cho doanh nghiệp cũng như trở thành đối tác tin cậy với doanh nghiệp

      • Green Office có lợi thế sở hữu các địa chỉ văn phòng hạng A-B sang trọng, tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm Thành phố Hà Nội. Đây là một trong những tuyến phố tập trung nhiều các tòa nhà văn phòng cao cấp đi kèm với hạ tầng dịch vụ phong phú đáp ứng mọi yêu cầu của các doanh nghiệp, cá nhân sống và làm việc tại đây.
      • Ngoài ra, Green Office cũng có thế mạnh trong việc tư vấn hoàn tất hồ sơ pháp lý, cung cấp giải pháp tài chính và thu xếp vốn, tái cấu trúc và hoàn thiện quy trình doanh nghiệp, tư vấn giải pháp CNTT, xúc tiến kêu gọi các dự án đầu tư, xúc tiến thương mại và các giải pháp văn phòng hỗ trợ khác cho doanh nghiệp.
      • Green Office luôn đặt ra sứ mệnh là phải đồng hành cùng doanh nghiệp từ khởi đầu cho đến sự phát triển trường tồn. Chính vì thế Văn phòng Green Office hiểu rõ xuyên suốt tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của doanh nghiệp ngay từ đầu và xây dựng môt giải pháp hoàn hảo dành cho doanh nghiệp cũng như trở thành đối tác tin cậy với doanh nghiệp.

      Tại sao lại chọn Green Office?

      • Nội thất văn phòng được trang bị đầy đủ hiện đại, tiện nghi, không cần phải mua đồ nội thất.
      • Hợp đồng ngắn hạn Ở bao lâu như bạn muốn.
      • Bắt đầu ngay lập tức đừng lãng phí thời gian!
      • Cá nhân hoá dịch vụ lễ tân trả lời cuộc gọi (theo yêu cầu)
      • Dịch vụ thư ký và quản trị Khi có yêu cầu trên cơ sở pay-as-you-go
      • Bảo trì CNTT & hỗ trợ Wi-Fi băng thông rộng, Internet tốc độ cao, máy tính xách tay, máy in, máy photocopy, scan
      • Phòng giám đốc và phòng họp họp từ 4-16 người
      • Không tốn chi phí khác khi sử dụng dịch vụ văn phòng Green Office (ví dụ. An ninh, vệ sinh, điện, nước,hệ thống điều hòa không khí) đã bao gồm trong giá
      • Green Office cung cấp các giải pháp thay thế cho nơi làm việc của các chuyên gia và các công ty, cá nhân tìm kiếm những cách phi rủi ro của việc đầu tư và hoạt động luôn thay đổi môi trường kinh doanh ngày nay.
      • Green Office sở hữu các sàn văn phòng tại các tuyến phố trung tâm của Thành phố Hà Nội, Các tòa nhà văn phòng hạng A-B hiện đại, uy tín , mục tiêu là cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp và linh hoạt, phù hợp với nhiều nhu cầu của cá nhân, Doanh nghiệp.
      • Lợi thế của Green Office là nó cho phép bạn có được hoạt động hiệu quả, và bất cứ khi nào bạn chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cở sở 1: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9, Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Cơ sở 2: Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, Số 68 Phố Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • ...
      • https://greenoffice.com.vn/lien-he/
      Hotline: 0915 952 336 (Mr Tuấn) & 0969 084 655 (Ms Thủy) & 024 3998 2218 & 024 3224 2402
      Email:
      contact@greenoffice.com.vn
      Website
      : http://greenoffice.com.vn/


      Gọi điện
      Green Office
      Green Office
      Green Office
      Green Office
    • AF Office khởi đầu từ năm 2015 là một thương hiệu văn phòng ảo tại Hà Nội văn phòng chia sẻ của công ty cổ phần tư vấn Đầu tư Asia Finance. AF Office đang cung cấp các giải pháp văn phòng chuyên nghiệp, thông minh và tiết kiệm, phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập ở Việt Nam, hay doanh nghiệp nước ngoài đang tìm kiếm văn phòng đại diện.

      AF Office hướng tới định hướng kinh doanh lâu dài, lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi. Công ty vừa đầu tư cơ sở hạ tầng với trang thiết bị hiện đại, vừa xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm nhằm phục vụ tốt nhất yêu cầu của khách hàng.


      Văn phòng ảo của AFoffice với lợi thế:

      • Bạn không cần tìm hiểu các thủ tục và sản phẩm văn phòng ảo.
      • Dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp.
      • Bạn được hỗ trợ và tư vấn nhiệt thành để tìm hiểu các quyền lợi và cách thức tham gia.
      • Bạn Cần sự tư vẫn hỗ trợ khi đăng ký kinh doanh trọn gói
      • Tư vấn và cung cấp các vấn đề về khởi nghiệp.
      • Phục vụ 24/7 kể cả ngày lễ, thứ 7, chủ nhật.

      Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản, chắc chắn hình ảnh của doanh nghiệp sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tòa nhà AFOffice, số 87 Vương Thừa Vũ, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại:
      0901 705 333 & 0983 683 228
      Email:
      contact@afoffice.vn

      Fanpage: www.facebook.com/pg/vanphongaoafofficevn/posts/

      Gọi điện
      Văn phòng ảo AFOffice
      Văn phòng ảo AFOffice
      Văn phòng ảo AFOffice
      Văn phòng ảo AFOffice
    • Bạn đang cần 1 văn phòng làm việc hiện đại với đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình như: Điện thoại, máy Fax, Internet, địa chỉ Email, máy chiếu, máy photo…Bạn cũng cần có 1 văn phòng sang trọng, hiện đại giữa trung tâm thành phố để tiện lợi cho việc giao dịch với khách hàng. Hãy đến với dịch vụ văn phòng ảo Hà Nội của Skyline.


      Một số khách hàng đến với Skyline và chia sẻ rằng việc sử dụng văn phòng ảo Hà Nội tại 1 số địa điểm khác không hiệu quả, chi phí đắt đỏ mà dịch dụ không chuyên nghiệp dẫn tới hậu quả là doanh nghiệp đã mất tiền đi thuê mà không tận dụng được hiệu suất tối đa của văn phòng ảo mang lại. Nắm bắt được tình hình này, Skyline đã và đang làm việc dựa trên triết lý: “Kinh doanh dịch vụ với chất lượng cao nhất, chi phí rẻ nhất, mang lại lợi ích rõ rang cho mọi khách hàng” Do vậy, ngoài việc được hưởng lợi ích về chi phí, khách hàng còn được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến từ Skyline.


      Tại Skyline xây dựng triết lý kinh doanh dựa trên năng lực và kinh nghiệm vận hành quản lý dịch vụ văn phòng. Skyline theo đuổi việc kinh doanh dịch vụ với chất lượng cao nhất từ phía khách hàng. Do vậy ngoài lợi thế rõ rệt về chi phí rất cạnh tranh, khách hàng của Skyline cũng được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp nhất từ Skyline.


      Đến với dịch vụ thuê văn phòng ảo Hà Nội tại Skyline, bạn sẽ được:

      • 1 địa điểm làm việc ấn tượng ngay tại trung tâm Hà Nội, địa chỉ kinh doanh giao dịch rõ rang, thuận tiện
      • 1 địa điểm giao dịch đẳng cấp cho doanh nghiệp, có số điện thoại, số fax riêng. Ngoài ra còn có những thiết bị khác như: Internet, địa chỉ Email, máy chiếu, máy photo…
      • Khu tiếp tân được xây dựng quy mô, hiện đại, nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản, thông thạo ngoại ngữ.
      • Phòng họp tiện nghi (máy chiếu, phòng hợp lớn, … và bạn không cần phải đầu tư thiết kế, xây dựng, và thiết lập – bạn chỉ cần trả chi phí từng tháng cho chính xác những gì bạn sử dụng.
      • Khu tiếp khách rộng lớn, sang trọng, thân thiện với phong cách lịch sự chuyên nghiệp ((miễn phí thức uống: trà, cà-phê; các loại báo, tạp chí,..) chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17–01, Tòa nhà Prime Centre, 53 Quang Trung, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024 7300 9188

      Email: contact@skylineservicedoffices.com

      Website: http://skylineservicedoffices.com

      Gọi điện
      Thuê văn phòng ảo Skyline
      Thuê văn phòng ảo Skyline
      Thuê văn phòng ảo Skyline
      Thuê văn phòng ảo Skyline



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy