Top 10 Công ty cho thuê dịch vụ văn phòng ảo uy tín nhất tại TP. HCM
Văn phòng ảo là dạng văn phòng 0m2 được tạo ra để đáp ứng nhu cầu sở hữu một địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh đẹp, sang trọng, ngắn gọn, dễ nhớ với mức ... xem thêm...giá rẻ của các chủ doanh nghiệp. Nếu bạn đang ở TP. HCM và đang có nhu cầu thuê văn phòng ảo mà chưa biết ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Toplist nhé.
-
WinPlace là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp văn phòng hiện đại, sẽ giúp các doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn, đẳng cấp hơn, uy tín hơn để thành công nhanh nhất.
Hệ thống văn phòng ảo WinPlace sẽ mang đến một lợi thế to lớn cho các doanh nghiệp trong việc gây dựng hình ảnh và thương hiệu công ty, gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng, đối tác ở cấp độ chuyên nghiệp, đẳng cấp hàng đầu. Các dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp đang được cung cấp tại WinPlace bao gồm: văn phòng ảo để nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của các công ty khởi nghiệp hay văn phòng trọn gói để tiết kiệm chi phí dành cho các công ty đang thuê văn phòng tại nhà phố hay các sàn văn phòng.
Chuyên nghiệp từ dịch vụ, đa dạng về tiện ích và tận tâm với khách hàng chính là những tiêu chí ưu tiên hàng đầu mà WinPlace hướng đến. Công ty đã đặt hết tâm huyết của mình để thổi hồn vào các không gian làm việc riêng, giao dịch chung, phòng họp, phòng tiếp khách... Điều này mang đến sự chuyên nghiệp, hiện đại và chỉnh chu, từ đó tạo nên một ấn tượng khó phai trong mắt đối tác và khách hàng của bạn.Dịch vụ:
- Văn Phòng Trọn Gói
- Văn Phòng Giao Dịch
- Chỗ Ngồi Làm Việc
- Sàn Văn Phòng Các Quận
Lý do nên chọn văn phòng ảo WinPlace:
- Địa chỉ kinh doanh uy tín, đẳng cấp tại vị trí đắc địa trung tâm Quận 1 cùng với cùng với các dịch vụ văn phòng hàng đầu và hệ thống thông tin quản lý hiện đại, chuyên nghiệp sẽ giúp cho doanh nghiệp đạt được thành công ngay từ những bước đầu tiên và để lại ấn tượng trong lòng khách hàng
- Khách hàng ấn tượng ngay trong lần hẹn gặp đầu tiên về đẳng cấp và quy mô: Sảnh tiếp khách thương gia của văn phòng được thiết kế với đẳng cấp và sang trọng, mang đến cho khách hàng cảm giác ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
- Phòng họp hiện đại: Với trang thiết bị đầy đủ, thiết kế sang trọng và chỉn chu, phòng họp của chúng tôi sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn những trải nghiệm đáng nhớ và giúp định hình những ý tưởng kinh doanh đột phá.
- Đại diện cho sự chuyên nghiệp của công ty: Nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp và thành thạo ngoại ngữ, bộ phận lễ tân là một trong những điểm tựa đáng tin cậy để thể hiện đẳng cấp và chất lượng của công ty. Tổng đài điện thoại với lời chào chuyên nghiệp cũng là một trong những yếu tố giúp tạo nên sự đồng bộ và tinh thần đồng đội trong công ty.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:Gọi điện
Địa chỉ: CitiLight Tower, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0976 312 066
Email: info@winplace.com.vn
Website: https://www.winplace.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/winplacecoworkingspace -
Thương hiệu i-Office (dịch vụ văn phòng thông minh) qua hoạt động thực tế, đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại Tp. HCM về 03 dòng dịch vụ chính: Văn phòng giao dịch (còn được gọi là văn phòng ảo, văn phòng đại diện, virtual office), Văn phòng trọn gói (còn được gọi là văn phòng thông minh, văn phòng tiết kiệm, văn phòng chuyên nghiệp và các giải pháp văn phòng thông minh khác: Văn phòng 01 chỗ ngồi; Dịch vụ cho thuê phòng giám đốc, phòng họp, phòng làm việc theo giờ; Dịch vụ kế toán trọn gói; Dịch vụ nhân sự trọn gói; Dịch vụ Kinh doanh trọn gói,…
i-Office là đơn vị duy nhất sở hữu tòa nhà Indochina Tower, 04 Nguyễn Đình Chiểu Quận 1(không thuê lại) – là Tòa nhà 19 Tầng + 2 tầng hầm – Ngay tại trung tâm thành phố: Quận 1, Tp. HCM. Với lợi thế này và cùng với lợi thế về quy mô kinh tế i-Office có thể “cam kết giá tốt nhất ở đẳng cấp cao nhất” với các khách hàng. Đặc biệt, với quy mô rộng lớn (mỗi tầng – một phong cách – một thiết kế) i-Office tự hào là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp không gian làm việc chung lớn nhất, linh hoạt nhất hiện nay – tất cả các tiện ích này hoàn toàn miễn phí.
Lý do nên chọn văn phòng ảo I-Office:
- Vị trí đắc địa, ổn định: Là doanh nghiệp duy nhất sở hữu tòa nhà Indochina Tower (không thuê lại) - tòa nhà hạng B -19 Tầng + 2 tầng hầm Ngay tại trung tâm thành phố: Quận 1, Tp. HCM
- Đội ngũ tiếp tân thành thạo ngoại ngữ, giao tiếp và xử lý tình huống chuyên nghiệp. Mọi giao dịch của các khách hàng, đối tác: thư từ, bản fax, điện thoại sẽ được chuyển đến bạn đầy đủ và kịp thời.
- Doanh nghiệp sẽ được trưng bày những ấn phẩm, sản phẩm tại khu vực chung được bố trí sẵn của văn phòng.
- Phòng họp trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết, cách bố trí và trang trí được thiết kế trang trọng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:Gọi điện
Địa chỉ: Tòa nhà Indochina Park Tower, 04 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6288 4440
Email: info@i-office.com.vn
Website: https://i-office.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ioffice.official -
Dịch vụ tư vấn Gia Minh là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ văn phòng ảo chuyên nghiệp tại TP. HCM. Dịch vụ này của Dịch vụ tư vấn Gia Minh sẽ giúp người khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn cần có địa chỉ đẹp để đăng ký kinh doanh hợp pháp. Giúp bạn tiến hành sớm việc hoạt động kinh doanh, và giúp doanh nghiệp có một văn phòng đại diện để gặp gỡ, ký kết hợp đồng với khách hàng mà không tốn kém nhiều chi phí thuê văn phòng.
Dịch Vụ cho thuê văn phòng ảo của Dịch vụ tư vấn Gia Minh cung cấp cho doanh nghiệp những tiện ích sau:
- Một địa chỉ đẹp, ngay trung tâm thành phố để doanh nghiệp có thể đăng thành lập công ty.
- Doanh nghiệp có thể sử dụng địa chỉ này để làm địa chỉ trụ sở công ty, địa chỉ chi nhánh, địa chỉ văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch.
- Mặc dù là văn phòng ảo, nhưng vẫn có đầy đủ những tiện ích của văn phòng truyền thống như: Lễ tân nhận thư từ bưu phẩm, bảo vệ, sảnh tiếp khách, khu vực làm việc chung, khu vực làm việc riêng, phòng họp.
- Ngoài ra, Gia Minh còn hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký giấy phép kinh doanh, cung cấp dịch vụ kế toán, báo cáo thuế cho doanh nghiệp nếu có nhu cầu.
Lý do bạn nên lựa chọn văn phòng ảo của Dịch vụ tư vấn Gia Minh:
- Tòa nhà đẳng cấp ngay trung tâm thành phố.
- Cơ hội sở hữu nhiều địa chỉ kinh doanh uy tín
- Đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị văn phòng.
- Đầy đủ tiện ích và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.
- Lễ tân chuyên nghiệp.
- Được hỗ trợ về kế toán, thuế, đăng ký doanh nghiệp
Để nhận được thông tin rõ hơn về dịch vụ văn phòng ảo, phí dịch vụ của Dịch vụ tư vấn Gia Minh. Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng hoặc liên hệ qua hotline 0907 548 779 cũng như thông tin chi tiết bên dưới đây.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ô 123, đường D33, Khu dân cư VSIP 1, Khu phố 4, Phường An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
Gọi điện
Địa chỉ 2: Số 18B, Đường số 17, Khu phố 3, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Hotline/zalo: 0907 548 779
Email: dichvutuvangiaminh@gmail.com
Website: https://dichvuketoanbinhduong.com.vn/ -
Replus là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ văn phòng trọn gói thông minh và các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực ASEAN được thành lập từ năm 2013. Sau 10 năm hình thành và phát triển, Replus được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đi đầu về lĩnh vực cho thuê văn phòng và hỗ trợ dịch vụ pháp lý.
Hiện tại, Văn phòng ảo Replus có hơn 10 văn phòng trên khắp cả nước. Sở hữu địa chỉ vàng tại các khu vực trung tâm TP. HCM để đăng ký giấy phép kinh doanh thành lập doanh nghiệp và trở thành địa chỉ giao dịch của công ty bạn. Đến với Replus, bạn sẽ có ngay một chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cùng các dịch vụ đi kèm khác như bộ phận lễ tân, bảo vệ, phòng họp, phòng tiếp khách, khu vực phòng ăn,…. Mô hình này đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và ít nhân sự, các freelancer làm việc tự do hoặc các nhóm, các công ty start – up muốn tiết kiệm chi phí thuê văn phòng.
Đối với dịch vụ văn phòng trọn gói là mô hình văn phòng cố định, cung cấp tất cả trang thiết bị, nội thất văn phòng, phòng khách, phòng họp cùng đội ngũ nhân viên quản lý chuyên nghiệp. Replus luôn có các loại văn phòng từ 10m² – 60m² với nhiều phong cách thiết kế khác nhau phục vụ đa dạng cho nhu cầu của bạn.
Replus cung cấp các gói dịch vụ văn phòng ảo tại Quận 1, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 9, Thủ Đức, Quận 8 TPHCM và Hà Nội đi kèm với rất nhiều tiện ích khác nhau với 5 gói giải pháp văn phòng khác biệt đáp ứng theo từng nhu cầu cần của bạn với giá chỉ từ 295.000đ đến 2.388.000đ/tháng. Đảm bảo đáp ứng với từng nhu cầu, giúp bạn sử dụng hiệu quả và dễ dàng lựa chọn. Văn phòng ảo của Replus bảo đảm cung cấp những tiện ích tối ưu ở từng hạng mục một để đem đến sự hài lòng cho khách hàng ở mức tuyệt đối.
Tại sao nên chọn dịch vụ văn phòng ảo Replus:
- Hệ thống 11 địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh thành lập công ty đắc địa trung tâm TP. HCM tại Vincom – Quận 1, Pearl Plaza – Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Vạn Phúc – Thủ Đức, Rio Vista – Quận 9, Verosa Park – Thủ Đức, Vinhomes Grand Park, Charmvit Hà Nội và văn phòng tại thành phố Lạng Sơn.
- Địa điểm giao nhận thư từ và bưu phẩm có chuyển phát về tận nơi
- Tận dụng phòng tiếp khách sang trọng không giới hạn thời gian
- Nhân viên lễ tân xinh đẹp luôn tận tình hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho bạn
- Sử dụng tiện nghi văn phòng hiện đại, đầy đủ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:- Trụ sở chính: Vincom Đồng Khởi, 72 Đ. Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- 41 Đường số 2, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Số 19, đường số 32, Rio Vista, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Verosa Park, Số 39 Đường số 10, Khu phố 2, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
- 1073/63B Cách Mạng Tháng Tám, Phường 07, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- 44 Tạ Quang Bửu, Phường 01, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
- 16 Lý Thái Tổ, Phường Đông Kinh, Thành phố Lạng Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
- Tầng 7, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0932 678 626
Gọi điện
Email: info@replus.com.vn
Website: https://replus.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/replusvietnam -
OFFICE168 là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ: văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, cho thuê văn phòng... đáp ứng nhu cầu sở hữu địa chỉ kinh doanh ở vị trí trung tâm, không gian làm việc sang trọng, cao cấp... theo phong cách riêng phù hợp với lĩnh vực hoạt động. Hơn nữa, để các doanh nghiệp có được một môi trường văn phòng làm việc chuyên nghiệp giống Office168 còn cung cấp thêm dịch vụ trọn gói bao gồm đầy đủ: sảnh tiếp khách, phòng họp, thư viện đọc sách, chỗ ngồi uống cà phê giải lao, thư giãn, nhận thư tín...
Sở hữu 2 tòa nhà cao cấp ngay tại trung tâm thành phố Quận 1 và Quận 5 với gói văn phòng ảo giá rẻ. Giúp xây dựng một hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp trong mắt đối tác của bạn thông qua hình ảnh văn phòng hiện đại của OFFICE168. Với đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, giỏi ngoại ngữ, tận tình với khách hàng.
Khi thuê văn phòng ảo tại Quận 5 bạn có cơ hội sở hữu địa chỉ kinh doanh, văn phòng đại diện ở Quận 1. Luôn có những chính sách ưu đãi với các gói dịch vụ văn phòng ảo cho những doanh nghiệp thân thiết. OFFICE168 tự hào mang đến dịch vụ văn phòng ảo - một giải pháp tối ưu và tiện cả đôi đường cho chủ doanh nghiệp. Không đơn giản chỉ là dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ, văn phòng ảo uy tín, văn phòng ảo chất lượng hay văn phòng ảo chuyên nghiệp mà công ty cung cấp chính là sự "an cư lập nghiệp" cho khách hàng của mình.
Tại sao nên chọn Văn phòng ảo tại OFFICE168:
- Văn phòng ảo giá rẻ, chỉ từ 290,000đ/tháng.
- Bảng tên, Logo đặt ở toà nhà trung tâm quận 1 và quận 5
- Lễ tân đón khách, nhận thư từ.
- Sử dụng miễn phí phòng họp.
- Hỗ trợ đăng ký sử dụng hoá đơn VAT, xác minh thuế.
- Miễn phí sử dụng máy in, scan, photocopy, máy chiếu, số điện thoại chung, số fax chung
- Vị trí đắc địa để đăng ký giấy phép kinh doanh.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:- Building 168, 04 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Cao Ốc Đại Thanh Bình Building, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM
Điện thoại: 0778 168 168Gọi điện
Email: sale@office168.vn
Website: https://office168.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/office168.vn -
Văn Phòng Ảo Uy Tín tại TP. HCM không còn xa lạ với những doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam. Bởi vì đây là lựa chọn hoàn hảo cho Công ty vừa, nhỏ và đặc biệt là những công ty mới khởi nghiệp. Đối với loại hình Dịch vụ này của eSmart không những cung cấp cho khách hàng văn phòng chuyên nghiệp mà còn giảm chi phí đầu tư ban đầu xuống mức thấp nhất. Vì thế, những khách hàng đã sử dụng dịch vụ này đều rất hài lòng về những tiện tiện ích của dịch vụ siêu tiết kiệm này mang lại.
Thực ra Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo về cơ bản rất giống như một văn phòng truyền thống mà các bạn đã biết. Khi khách hàng đăng ký sử dụng Văn Phòng Ảo Uy Tín TP. HCM, bạn sẽ có ngay một địa chỉ cố định để đăng ký giấy phép kinh doanh. Mặc khác, địa chỉ văn phòng nằm ngay trung tâm thành phố rất thuận tiện cho việc đi lại cũng như giao dịch với khách hàng, văn phòng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, có đầy đủ phòng ban của một Công ty cỡ vừa, được hỗ trợ các thủ tục pháp lý, hành chính một cách chuyên nghiệp…
Tại sao nên chọn dịch vụ Văn phòng ảo eSmart:
- Lễ tân chuyên nghiệp, văn phòng sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện ích như: phòng họp, khu vực tiếp khách, pantry, chỗ làm việc,...
- eSmart hỗ trợ khách hàng đăng ký kinh doanh, kế toán thuế, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
- Đội ngũ nhân sự gần 100 người được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
- Trang thiết bị văn phòng đầy đủ: khu vực tiếp khách, phòng họp, máy in, máy photocopy, wifi, nước uống,...
- Địa chỉ trung tâm thành phố: quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:- Diamond Plaza, 34 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- An Phú Plaza, 119 Lý Chính Thắng, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
- HM Town Building, 412 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
- CentrePoint Building, 106 D. Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0936 360 888
Gọi điện
Email: info@esmart.vn
Website: https://www.esmart.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/eSmartCorpVN -
IBC Office là công ty chuyên cung cấp văn phòng trọn gói quy mô nhỏ, dịch vụ văn phòng ảo tại TP HCM, chỗ ngồi làm việc, phòng họp theo giờ cho các nhóm freelancer, các doanh nghiệp có quy mô nhỏ đến rất nhỏ, các đại diện nghiên cứu thị trường…
IBC Office cho thuê văn phòng ảo với không gian văn phòng sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện ích, IBC sẽ giúp cho những cuộc gặp gỡ trao đổi ngắn với khách hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
IBC Office luôn cố gắng tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với đầy đẩu tiện ích để hỗ trợ tối đa cho bạn. Văn phòng ảo IBC cung cấp một địa chỉ kinh doanh uy tín tại trung tâm Quận 1, là một trong những tòa nhà có vị trí trung tâm đắc địa nhất tại Quận 1, là vị trí tuyệt hảo để thuận lợi di chuyển và giúp doanh nghiệp bạn phát triển.
Sử dụng dịch vụ của IBC sẽ giúp tiết kiệm đến 95% chi phí so với văn phòng truyền thống. Bên cạnh đó, cung cấp đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thân thiện và chu đáo. Các tiện ích và trang thiết bị văn phòng được thiết lập sẵn. Doanh nghiệp không tốn thời gian và chi phí lắp đặt ban đầu. Thuận tiện giao dịch với đối tác và khách hàng.
Tại sao nên chọn văn phòng ảo IBC Office:
- Nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp: Đón tiếp khách hàng, ghi nhận thông tin khách hàng để lại một cách chuyên nghiệp và tỉ mỉ nhất, đảm bảo luôn để lại những ấn tượng tốt nhất cho khách hàng, đối tác của bạn khi ghé tới văn phòng.
- Dịch vụ bổ trợ hoàn hảo: đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Thuế, kế toán, Pháp lý,...
- Kết nối đối tác Kinh doanh: cơ hội gặp gỡ, trao đổi, hợp tác được tạo ra hàng năm nhằm mở rộng hệ thống kinh doanh của khách hàng.
- Chi phí hợp lý
- Vị trí đắc địa
- Trang thiết bị hiện đại: trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ tối đa nhu cầu của doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:Gọi điện
Địa chỉ: 57 - 59 Đ. Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0906 391 090
Email: support@ibcoffice.com.vn
Website: https://ibcoffice.com.vn/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/IBCOffice/ -
Sabay được thành lập từ năm 2013 là thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường. Sabay Office chú trọng nhất vào chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với những tiêu chí cốt lõi. Hiện tại, Sabay Office đang cung cấp các dịch vụ như: Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, cho thuê phòng họp, cho thuê chỗ ngồi làm việc, văn phòng trọn gói, thành lập công ty, văn phòng cho thuê,...
Dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng trọn gói của Sabay Office rất tinh gọn và linh hoạt. Đáp ứng đúng và đủ nhu cầu mang lại hiệu quả về chi phí cho quý khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên, nhân viên hành chính văn phòng luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành với bạn. Sabay cho thuê dịch vụ văn phòng ảo với nhiều gói chi phí khác nhau chỉ từ 295.000/tháng phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu khách hàng.
Tại sao nên chọn văn phòng ảo Sabay Office:
- Văn phòng nằm ở vị trí đẹp, hợp phong thủy
- Văn phòng ảo tại Sabay Office có đầy đủ tiện nghi như một văn phòng kiểu mẫu: địa chỉ giao dịch kinh doanh xác định, fax, điện thoại, nhân viên lễ tân, kế toán báo cáo thuế hàng tháng,…
- Các giao dịch tại văn phòng ảo sẽ được nhân viên của Sabay chịu trách nhiệm nhận cuộc gọi, tiếp chuyện với khách hàng bằng thái độ nhiệt tình, thân thiện. Việc chuyển các cuộc gọi này đến doanh nghiệp cũng sẽ được đảm bảo thực hiện nhanh nhất có thể.
- Có nhiều gói dịch vụ cho thuê văn phòng ảo khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:- 11A Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- 05 Đồng Nai, Phường 2, Tân Bình , TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902 783 166
Email: contact@sabayoffice.vn
Website: https://sabayoffice.com/Fanpage: https://www.facebook.com/SabayOfficeSmartGọi điện -
SEN Office thuộc tập đoàn SenTrading, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Văn phòng cho thuê, đầu tư, bất động sản, kiến trúc xây dựng…. Mục tiêu của SEN Office không chỉ là xây dựng một hệ thống văn phòng cho thuê trên toàn quốc mà còn tạo dựng một cộng đồng doanh nhân đa quốc gia kết nối và hợp tác trên toàn cầu.
Vị trí của SEN Office trong VinCom Center Đồng Khởi, ngay trung tâm Quận 1, vị trí đắc địa nhất của TP. HCM. Với tầm nhìn bao quát, việc di chuyển thuận tiện và các tiện ích trong khu trung tâm thành phố. Những dịch vụ của SEN Office bao gồm: Văn phòng ảo, bàn làm việc cố định, bàn làm việc linh động, phòng họp, văn phòng trọn gói.
Dịch vụ văn phòng ảo của SEN Office sẽ cung cấp nhiều lợi ích về chi phí và tính linh động cho bạn. Nhân sự có được đào tạo bài bản và có chuyên môn từ lễ tân, nhân sự văn phòng. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ như đăng ký doanh nghiệp, đặt bảng tên công ty, lễ tân tiếp khách, tiếp nhận bưu phẩm,...
Ưu điểm:
- Vị trí đắt tiền nhất thành phố, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi.
- Chi phí tối ưu cho việc thuê văn phòng, nhân sự và các dịch vụ kèm theo để vận hành hoạt động của một văn phòng thông thường.
- Hỗ trợ quản lý văn phòng và nhân sự.
- Cung cấp các dịch vụ văn phòng như lễ tân, chuyển nhận bưu phẩm, fax, mail, trả lời điện thoại…
- Có phòng họp, phòng hội thảo, phòng đào tạo, tiếp khách, phỏng vấn. Cho bạn không gian sang trọng để gặp gỡ đối tác, khách hàng với chi phí thấp dành cho các thành viên.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:Gọi điện
Địa chỉ: Tầng 18, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0906 679 780
Email: sale@sencapital.com.vn
Website: https://senoffice.com.vn/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/SENOFFICEVINCOM -
G-Office là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại TP. HCM. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của các doanh nghiệp.
Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng, là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo, Văn phòng chia sẻ, Co-working. Với lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng, tiếp cận thị trường, G-Office đã cung cấp nhiều dịch vụ văn phòng với nội thất cao cấp, thiết kế hiện đại, sang trọng.
Nhờ vào việc chăm chút vào dịch vụ và cách quản lý, thiết kế và trang trí văn phòng ảo, G-Office đã có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân sử dụng dịch vụ.
Tại sao nên chọn dịch vụ văn phòng ảo G-Office:
- Giao dịch và đăng ký kinh doanh tại các tòa nhà hạng A với chi phí cực kỳ hợp lí.
- Bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi cho khách hàng.
- Đảm bảo nhanh chóng và chính xác khi chuyển tiếp thư và bưu phẩm đến khách hàng.
- Hỗ trợ thay đổi địa chỉ giao dịch trên giấy phép ĐKKD trên toàn hệ thống chi nhánh của G Office.
- Linh hoạt khi thay đổi gói cước giữa các dịch vụ: Văn phòng ảo, Bàn làm việc riêng, Phòng làm việc riêng, Co-working
- Khách hàng có thể sử dụng địa chỉ để thực hiện các giao dịch như đăng ký thành lập công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh, in danh thiếp, nhận và gửi Fax.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:- Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1
- Vincom Center - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
- Hado Airport Building - 02 Hồng Hà, Quận Tân Bình
- Rosana Tower - 60 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
- Cao Thắng Mall - 19 Cao Thắng, Quận 3
Điện thoại: 028 2220 0911
Email: support@goffice.vn
Website: https://www.goffice.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/gofficevietnam