Top 8 Dịch vụ giặt thảm văn phòng tốt nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 143 0 Báo lỗi

Thảm văn phòng làm việc, thảm hộ gia đình, phòng ngủ nếu không được giặt thường xuyên sẽ trở thành môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn, ký sinh trùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công Ty Aplite Việt Nam

    Gọi điện

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng tuy nhiên có nhiều công ty không đảm bảo được chất lượng khi cung cấp dịch vụ. Vì vậy khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần tìm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng. Công ty Aplite Việt Nam là một trong những công ty uy tín, chất lượng có nhiều năm trong nghề dịch vụ giặt thảm tại nhà, giặt thảm văn phòng công ty tại TP. HCM sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo không những thế chúng tôi được khách hàng nhận xét là một công ty có mức giá dịch vụ hấp dẫn.


    Công ty Aplite Việt Nam có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình, có tính tỉ mỉ trong công việc, có chuyên môn và kiến thức am hiểu cao. Nhân viên chúng gây dựng niềm tin với khách hàng bằng chính năng lực và chất lượng làm việc của mình.


    Công ty Aplite Việt Nam cam kết rằng sẽ thực hiện dịch vụ giặt thảm tại nhà ở tphcm giá rẻ, chuyên nghiệp đúng quy trình, bài bản, tỉ mỉ nhất sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới cho thảm sau khi sử dụng dịch vụ. Công ty Aplite Việt Nam luôn mong muốn góp một phần công sức của mình để đóng góp phần trong việc làm sạch không gian làm việc và nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 3 - 27/2 Nguyễn Lâm, Phường 3, Bình Thạnh, TP. HCM
    • 79/1A, Đường số 12, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 32/9 Đường Số 9, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://vesinhnhao24h.com/

    Điện thoại: 0961 660 003

    Website: vesinhnhao24h.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamvesinhAPLite

    Gọi điện
    Công Ty Aplite Việt Nam
    Công Ty Aplite Việt Nam
    Công Ty Aplite Việt Nam
    Công Ty Aplite Việt Nam
  2. Top 2

    Công Ty Dịch Vụ Toàn Tâm

    Gọi điện

    Ngày nay, có đến 80% diện tích văn phòng được trải thảm điều đó đồng nghĩa với việc nhu cầu về việc sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng là rất cao. Hiểu được vấn đề này đồng thời đề ra mục tiêu phát triển bền vững dựa trên việc chinh phục lòng tin khách hàng bằng chính năng lực nghiệp vụ của mình. Công Ty Dịch Vụ Toàn Tâm đã có sự đầu tư có định hướng trên nền tảng vượt trội của mình để tạo nên 1 dịch vụ giặt thảm văn phòng uy tín, chất lượng nhất hiện nay.


    • Trang thiết bị giặt thảm văn phòng chuyên dụng hiện đại (nhập khẩu từ Anh Quốc).
    • Dung dịch giặt thảm văn phòng tính năng kép (loại trừ khuẩn nấm).
    • Hệ thống quạt thổi khô mạnh mẽ (nhanh chóng làm khô thảm ngay sau khi giặt).
    • Qui trình giặt thảm văn phòng logic (dựa vào nền tảng kinh nghiệm và chia sẽ từ các chuyên gia đến từ Anh Quốc).
    • Hệ thống chi nhánh trải đều đảm bảo phục vụ nhanh chóng (xử lý mọi sự cố)
    • Thời gian làm việc kéo dài (7h – 23h)
    • Giá thành dịch vụ cạnh tranh.

    Dịch vụ giặt thảm văn phòng do Công Ty Dịch Vụ Toàn Tâm cung cấp luôn được khách hàng trong cả nước tin dùng và đánh giá cao về chất lượng bởi dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi không chỉ nhanh chóng làm sạch vết bẩn mà còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh với thời gian làm khô thảm là nhanh nhất hiện nay (45p sau khi giặt).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50/42 Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 77 Đường 85, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    • 128 Đường Số 1, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3771 9108 & 028 3831 1775

    Email: info@toantamvn.com

    Website: toantamvn.com

    Fanpage: www.facebook.com/CTYTOANTAM

    Gọi điện
    Công Ty Dịch Vụ Toàn Tâm
    Công Ty Dịch Vụ Toàn Tâm
    Công Ty Dịch Vụ Toàn Tâm
    Công Ty Dịch Vụ Toàn Tâm
  3. Trong thị trường đầy cạnh tranh và thông tin không luôn chính xác như hiện nay, Vệ Sinh Thiên Ân đã nổi bật là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp, uy tín. Sự tận tâm và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại Vệ Sinh Thiên Ân đã tạo nên sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng, đặc biệt trong việc lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của họ một cách tốt nhất.

    Vệ Sinh Thiên Ân
    hiểu rằng thời gian của khách hàng là vô cùng quý giá và luôn nỗ lực không ngừng nhằm cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả, đồng thời duy trì sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Công ty không chỉ giới hạn ở dịch vụ giặt thảm mà còn mở rộng sang các lĩnh vực khác như giặt đệm, rèm cửa, và vệ sinh nhà cửa sau xây dựng, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp, Vệ Sinh Thiên Ân cam kết mang lại dịch vụ làm sạch thảm chất lượng cao, loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, nấm mốc, và các vết bẩn khó chịu, đồng thời bảo vệ chất lượng và độ bền của thảm.Vệ Sinh Thiên Ân tự tin khẳng định mỗi dịch vụ được cung cấp không chỉ làm sạch mà còn khôi phục vẻ đẹp thẩm mỹ cho mỗi tấm thảm, mang lại không gian sống và làm việc trong lành và sạch đẹp cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 209 Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Gò Vấp, TP. HCM
    • 63 Nguyễn Đỗ Cung, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 181 Tân Thới Nhất 17, Khu Phố 4, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://vesinhthienan.com/
    Điện thoại: 0777 777 494
    Email: vesinhthienan@gmail.com
    Website: vesinhthienan.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatnemgiatsofagiatthamtainha
    Gọi điện
    Vệ Sinh Thiên Ân
    Vệ Sinh Thiên Ân
    Vệ Sinh Thiên Ân
    Vệ Sinh Thiên Ân
  4. Top 4

    Việt Phát Clean

    Gọi điện

    Việt Phát Clean là đơn vị hàng đầu tại TP. HCM trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng, cam kết mang lại chất lượng dịch vụ hàng đầu với mức giá cạnh tranh. Trải thảm trong các không gian như văn phòng, tòa nhà thương mại, và nhà ở không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ, giảm tiếng ồn mà còn hạn chế trượt ngã. Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm, Việt Phát Clean khuyến nghị việc giặt thảm định kỳ 2 đến 3 lần mỗi năm. Và đối với những công ty có lượng nhân viên lớn và hoạt động nhiều, nên giặt 4 đến 5 lần để đảm bảo vệ sinh và sự sạch sẽ.

    Quy trình giặt thảm của Việt Phát Clean được thiết kế một cách bài bản và chuyên nghiệp. Giúp khách hàng dễ dàng hiểu và theo dõi dịch vụ mà họ sẽ nhận được phù hợp với số tiền đã chi trả. Sự minh bạch và chuyên nghiệp trong từng bước của quy trình không chỉ giúp Việt Phát Clean xây dựng niềm tin với khách hàng. Mà còn đảm bảo hiệu quả dọn dẹp, góp phần tạo nên một môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng đãng cho mọi công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 373/24/21 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 46 Đường Số 2, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0762 923 985
    Email: vietphatclean@gmail.com
    Website: vietphatclean.vn
    Fanpage: www.facebook.com/giatthamghesofagiare
    Gọi điện
    Việt Phát Clean
    Việt Phát Clean
    Việt Phát Clean
    Việt Phát Clean
  5. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về giặt thảm trong khu vực văn phòng tại TP. HCM, Dịch Vụ Vệ Sinh Siêu Sạch đã triển khai dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp. Với trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo sự sạch sẽ, an toàn và chất lượng cho mọi bề mặt thảm. Bằng sự tận tâm và chuyên môn cao, công ty cam kết mang lại không gian làm việc “Xanh – Sạch – Đẹp”, góp phần nâng cao hiệu quả công việc hàng ngày.


    Dịch Vụ Vệ Sinh Siêu Sạch tự hào là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, nhờ vào cam kết loại bỏ triệt để mọi vết bẩn, bụi bẩn và đảm bảo an toàn sức khỏe với hóa chất đã được kiểm định. Công ty cung cấp dịch vụ linh hoạt, phù hợp với mọi yêu cầu về thời gian của khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thực hiện công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả và chính xác theo quy trình.


    Với dịch vụ có hợp đồng, hóa đơn rõ ràng và cam kết không gây hư hại đồ đạc, Dịch Vụ Vệ Sinh Siêu Sạch còn đảm bảo cho bạn một môi trường làm việc lý tưởng, thúc đẩy sự sáng tạo và hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0368 166 246
    Fanpage: www.facebook.com/giatsofagiatnemgiatthamhcm
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Dịch Vụ Giặt Thảm 24H hiện nổi bật là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành giặt thảm văn phòng tại TP. HCM. Mang lại dấu ấn sâu đậm trên thị trường với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao. Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, Dịch Vụ Giặt Thảm 24H cam kết cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Qua đó không chỉ làm sạch thảm mà còn góp phần tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng của mỗi không gian sử dụng.


    Các bạn hãy thử dịch vụ vệ giặt thảm của Dịch Vụ Giặt Thảm 24H một lần lúc đó bạn sẽ cảm nhận được thế nào là phong cách phục vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, máy móc hiện đại. Và là công ty chuyên cung cấp dịch vụ giạt thảm hàng đầu tại TP. HCM sẽ giải quyết và xử lý những vết bẩn, nấm mốc, vi khuẩn có hại một cách triệt để...


    Phản hồi tích cực từ phía khách hàng là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực và chất lượng dịch vụ của Dịch Vụ Giặt Thảm 24H. Khách hàng không chỉ hài lòng mà còn liên tục quay trở lại sử dụng dịch vụ, đồng thời giới thiệu bạn bè, người thân tin tưởng vào công ty. Sự uy tín và chất lượng đã giúp Dịch Vụ Giặt Thảm 24H xây dựng được một cơ sở khách hàng lớn và vững chắc tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 451/25/14 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 951 371
    Email: sevenkool68@yahoo.com
    Website: giattham24h.net
    Fanpage: www.facebook.com/giatthamgiatnemgiatsofa
    Gọi điện
    Dịch Vụ Giặt Thảm 24H
    Dịch Vụ Giặt Thảm 24H
    Dịch Vụ Giặt Thảm 24H
    Dịch Vụ Giặt Thảm 24H
  7. Vệ sinh 5s là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đến khách hàng dịch vụ giặt thảm văn phòng tại TP. HCM tốt nhất hiện nay. Sử dụng các thiết bị máy móc, hóa chất vệ sinh thảm an toàn và hiện đại, công ty vệ sinh Việt Nhật được khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị mang đến dịch vụ giặt thảm văn phòng uy tín, chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý. Vì vậy khi có nhu cầu về dịch vụ giặt thảm văn phòng công ty dịch vụ vệ sinh Việt Nhật luôn là sự lựa chọn của hàng nghìn khách hàng tại nhiều địa điểm khác nhau TP. HCM, Hà Nội…


    Hoạt động từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện tại, Vệ sinh 5s đã có nhiều kinh nghiệm trong tất cả quy trình dọn vệ sinh. Hàng ngàn khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành khác đã sử dụng dịch vụ của Vệ sinh 5s và đánh giá rất tốt về chất lượng dịch vụ, đó chính là minh chứng rõ ràng nhất.


    Vệ sinh 5s với các giải pháp giặt thảm văn phòng nhanh chóng, hiện đại, hiệu quả. Được sử dụng các thiết bị máy móc và hóa chất vệ sinh thảm văn phòng hiện đại, an toàn. Công ty vệ sinh Việt Nhật cam kết mang đến dịch vụ giặt thảm văn phòng tại TP. HCM cho khách hàng đảm bảo các tiêu chí sau:

    • Đáp ứng nhu cầu dịch vụ vệ sinh thảm văn phòng tại Hà Nội đảm bảo nhanh, sạch hiệu quả.
    • Sử dụng các thiết bị máy móc, hóa chất vệ sinh thảm văn phòng an toàn, xuất sứ rõ nguồn gốc.
    • Dịch vụ giặt thảm văn phòng tại hà nội giá rẻ, giá thành cạnh tranh nhất thị trường.
    • Gói dịch vụ giặt thảm văn phòng có nhiều ưu đãi khi khách hàng kí hợp đồng dài hạn với công ty.

    Với sự chú trọng phát triển dịch vụ giặt thảm văn phòng mang tính tiện lợi và trở thành thương hiệu giặt thảm số 1 Việt Nam, các chuyên gia của Việt Nhật luôn chú trọng tìm ra các phương án giặt thảm văn phòng, gia đình, các phương án thi công giặt thảm ưu việt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. HCM

    Điện thoại: 0949 535 150

    Email: nguuyencongluan310@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dichvu.giatghe.sofataihcm

    Gọi điện
    Vệ sinh 5s
    Vệ sinh 5s
    Vệ sinh 5s
    Vệ sinh 5s
  8. Top 8

    Vệ sinh Lê Quân

    Thảm ngày càng được sử dụng phổ biến tại văn phòng, khách sạn, trung tâm hội nghị… cho đến thảm trang trí gia đình. Bạn nên giặt thảm định kì 4 – 6 tháng / lần để nâng cao tuổi thọ cũng như tăng tính thẩm mỹ của thảm. Việc giặt thảm đòi hỏi các máy móc công nghiệp hiện đại và hóa chất uy tín. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong dịch vụ giặt thảm và chăm sóc thảm, Vệ Sinh Lê Quân cung cấp cho bạn chất lượng dịch vụ giặt thảm tốt nhất hiện nay. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay.


    Vệ Sinh Lê Quân cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp theo quy trình 7 bước dưới đây:

    • Bước 1: Khảo sát khu vực vệ sinh, phân loại thảm, xác định hóa chất giặt thảm phù hợp và tiến hành đặt biển báo.
    • Bước 2: Di chuyển đồ đạc, vật dụng như: bàn, ghế, kệ… để tạo không gian thoáng cho công việc vệ sinh diễn ra thuận lợi và nhanh nhất.
    • Bước 3: Tiến hành pha hóa chất theo tỉ lệ (Tùy theo loại thảm), di chuyển máy móc, công dụng cụ giặt thảm đến vị trí vệ sinh.
    • Bước 4: Xử lý vết bẩn cứng đầu & lâu ngày bám trên thảm bằng hóa chất thích hợp.
    • Bước 5: Sử dụng máy giặt thảm xoay kết hợp với máy mài cầm tay và dung dịch hóa chất pha loãng đánh bật vết bẩn trên thảm.
    • Bước 6: Dùng máy hút công nghiệp, hút sạch bọt, nước và chất bẩn trên thảm.
    • Bước 7: Sử dụng quạt để sấy khô (Nếu cần thiết)

    Sau khi vệ sinh, tiến hành kiểm tra lại một lần nữa các vết bẩn đã được xử lý hết hay chưa? Nếu vẫn còn tồn đọng vết bẩn, tiến hành tẩy điểm bằng hóa chất tẩy vết bẩn cứng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 01 Lô 10, Cư Xá Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 107 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    • 177/26 Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
    • 886/50B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Email: Vesinhlequan2015@gmail.com

    Website: vesinhlequan.com

    Vệ sinh Lê Quân
    Vệ sinh Lê Quân
    Vệ sinh Lê Quân
    Vệ sinh Lê Quân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy