Top 5 Dịch vụ phủ gầm ô tô tốt nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Hà Thành Garage
  2. Top 2 Shitek Detailing
  3. Top 3 Hà Nội Car
  4. Top 4 ATOM Premium Auto Services
  5. Top 5 Hoàng Việt Auto

Top 5 Dịch vụ phủ gầm ô tô tốt nhất tại Hà Nội

Mai Liên 117 0 Báo lỗi

Nhằm tránh những ảnh hưởng tiêu cực từ những cơn mưa lớn gây ngập lụt, rất nhiều các chủ xe tìm đến dịch vụ phủ gầm xe ô tô để có thể lưu thông trên đường mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hà Thành Garage

    Gọi điện

    Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ ô tô Hà Thành (Hà Thành Garage) chính thức ra đời ngày 14 tháng 02 năm 2017. Khởi đầu từ một xưởng sửa chữa, chăm sóc ô tô nhỏ, sau nhiều năm xây dựng, hình thành và phát triển Hà Thành Garage đã khẳng định được uy tín trên thị trường dịch vụ ô tô tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.


    Xưởng sơn sửa ô tô nhỏ ban đầu chỉ vài trăm m2, nhưng với niềm đam mê, quyết tâm và kiên trì xây dựng mô hình Hệ thống dịch vụ Chăm sóc xe toàn diện có chất lượng cao, lấy phương châm "Kinh doanh bằng sự tử tế", "Dịch vụ Tận Tâm", Hà Thành Garage đã từng bước chinh phục niềm tin của khách hàng, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.


    Tại sao bạn nên chọn dịch vụ phủ gầm tại Hà Thành Garage:

    • Hà Thành Garage cam kết sản phẩm sơn phủ gầm Wurh - công nghệ Đức chính hãng 100%
    • Sơn phủ gầm tại Hà Thành Garage cam kết bảo hành trọn đời cho khách hàng.
    • Thời gian sơn phủ gầm nhanh chóng, trong ngày, thuận tiện cho khách hàng.

    Dịch vụ sơn phủ bảo vệ gầm tại Hà Thành Garage chắc chắn sẽ giúp khách hàng cùng xế yêu của mình có được những trải nghiệm an toàn và tuyệt vời hơn trong mỗi chuyến đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 809 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 0836 860 505
    • Số 09 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0824 680 505
    • ...
    • www.facebook.com/HaThanh.CarSpa

    Điện thoại: 024 2205 1111 & 0568 050 505
    Email: info@otohathanh.com
    Website: https://otohathanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/HaThanh.CarSpa
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

      Gọi điện
      Hà Thành Garage
      Hà Thành Garage
      Hà Thành Garage
      Hà Thành Garage

    • Top 2

      Shitek Detailing

      Gọi điện

      Là trung tâm chăm sóc xe hơi hàng đầu hiện nay, Shitek luôn luôn cố gắng hoàn thiện mình trong mỗi giai đoạn cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng đem lại những giá trị bền bỉ nhất. Ngay từ thời điểm mới bắt đầu cho đến thời điểm hiện tại Shitek luôn cố gắng hoàn thiện cải tiến chất lượng công nghệ dịch vụ cho đến yếu tố con người. Hướng đến sự tinh tế và chất lượng đối với mỗi dịch vụ mà khách hàng trải nghiệm tại đây.


      Một quy trình phủ gầm xe gồm các bước cơ bản như sau:

      • Bước 1: Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra xe trước khi phủ và đưa lên cầu nâng.
      • Bước 2: Tháo các chi tiết không phủ và tiến hành vệ sinh toàn bộ phần gầm xe, các hốc bánh xe bằng dung dịch chuyên dụng để tẩy đi các bụi bẩn dầu nhớt thừa, nếu có gỉ sét thì sẽ được ưu tiên xử lý kỹ càng.
      • Bước 3: Dùng nước để làm sạch dung dịch hóa chất vừa dùng sau đó làm khô bề mặt gầm và che chắn các chi tiết, khu vực không phủ tránh sơn tràn ra bên ngoài.
      • Bước 4: Tiến hành sơn phủ toàn bộ gầm và vị trí các hốc bánh theo từng lớp, mỗi lớp cách nhau khoảng 10 phút.
      • Bước 5: Đợi khô, kiểm tra và lắp lại các chi tiết đã tháo vệ sinh sạch sẽ lại các chi tiết lần cuối kiểm tra xe và tiến hành giao xe cho khách hàng.

      Phủ gầm có mang lại nhiều hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào trình độ tay nghề của kỹ thuật viên, chất lượng sản phẩm. Shitek Detailing là một trung trung châm chăm sóc ô tô với đầy đủ các trang thiết bị nhập khẩu từ Đức. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và dày dạn kinh nghiệm chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng.

      Với mong muốn đem lại sự an toàn và những giá trị thẩm mỹ cao Shitek Hà nội luôn tận tình hỗ trợ kịp thời những vấn đề cấp thiết nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn viên và kỹ thuật viên hỗ trợ và tư vấn tốt nhất về các vấn đề sơn phủ gầm xe nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Ngách 1, Ngõ 95A Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 126 Nguyễn Lam, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0979 007 879 & 0904 909 464

      Email: shitekdetailing@gmail.com
      Website: https://shitekdetailing.com
      Fanpage: www.facebook.com/trungtamshitek
      Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

      Gọi điện
      Shitek Detailing
      Shitek Detailing
      Shitek Detailing
      Shitek Detailing
    • Top 3

      Hà Nội Car

      Gọi điện

      Là một trong những đơn vị chăm sóc xe chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội, Hà Nội Car mang hệ thống máy móc và kỹ thuật từ châu Âu về, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo theo mô hình quốc tế, sản phẩm sử dụng từ Mỹ, Đức và Malaysia, đảm bảo cho chất lượng sơn phủ gầm xe của khách hàng luôn vững bền với thời gian.


      Bên cạnh đó, với thực trạng hiện tại của các Detailing Workshop hiện nay trên địa bàn, Hà Nội Car cũng mong muốn xây dựng một thương hiệu về detailing hoàn hảo nhất nhằm thay đổi về nhận thức về chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp của người việt nam.


      Với hệ thống cơ sở hạ tầng rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, giá phủ gầm chống rỉ được niêm yết, công khai rõ ràng, Trung tâm nâng cấp và chăm sóc ô tô Hà Nội Car hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ phủ gầm xe ô tô hàng đầu tại thành phố Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 87 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 210 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
      • ...
      • https://hanoicar.vn
      • Điện thoại: 0931 325 333


      Email: info@Hanoicar.vn
      Website: https://hanoicar.vn

      Gọi điện
      Hà Nội Car
      Hà Nội Car
      Hà Nội Car
      Hà Nội Car
    • Top 4

      ATOM Premium Auto Services

      Gọi điện

      Rất nhiều người băn khoăn có nên phủ gầm chống rỉ xe mới hay không vì nghĩ rằng nó đã được nhà sản xuất trang bị lớp phủ và chưa hề hư hao gì. Theo như tư vấn của nhiều chuyên gia cho rằng, đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để xịt lớp bảo vệ gầm. Bề mặt chưa bị nhiễm các tạp chất hay bất cứ vết thương nào sẽ giúp phủ gầm chống rỉ đơn giản hơn, tăng khả năng liên kết của sơn phủ và không phải tốn quá nhiều công sức chăm sóc, vệ sinh, bảo dưỡng cho gầm ngay từ khi mua về.


      ATOM Premium Auto Services là hệ thống showroom chuyên dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp tại Hà Nội. ATOM Premium Auto Services được đào tạo theo quy chuẩn chăm sóc xe Germany mang đến chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng.


      Bên cạnh đó, cơ sở luôn học hỏi nâng cao kỹ năng và cải tiến công nghệ để phục vụ cho khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Phủ gầm chống rỉ được ATOM Premium Auto Services thực hiện với quy trình sơn chuyên nghiệp và khoa học từ khi nhận đến lúc giao xe. Tổng thời gian diễn ra khoảng từ 4-5 giờ đồng hồ, có thể khác nhau tùy vào từng dòng xe cũng như hiện trạng gầm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 19B, số 3 – 5 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0898 835 835 & 024 7306 3366
      Email: cskh@atomauto.vn
      Website: https://atomauto.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/atomauto.vn/
      Giờ mở cửa: 8:00 – 17:30

      Gọi điện
      ATOM Premium Auto Services
      ATOM Premium Auto Services
      ATOM Premium Auto Services
      ATOM Premium Auto Services
    • Top 5

      Hoàng Việt Auto

      Gọi điện

      Hoàng Việt Auto – Gara sửa chữa ô tô uy tín hàng đầu tại Hà Nội, tận dụng được những thế mạnh của việc áp dụng công nghệ cao cho việc xử lý lỗi ô tô. Tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ những dịch vụ ô tô chất lượng nhất, quy trình tốt nhất. Điểm đặc biệt để khách hàng luôn ủng hộ gara ô tô Hoàng Việt Auto cho đến nay nằm ở 3 yếu tố, đó chính là: Uy tín, chất lượng và giá cả dịch vụ tại đây cực tốt. Đến với Hoàng Việt, khách hàng sẽ luôn được an tâm, an toàn và tối ưu chi phí sửa chữa tới mức tối đa.


      Ngoài các dịch vụ sửa chữa ôtô đời mới chuyên sâu, thì Hoàng Việt Auto cũng cung cấp các gói dịch vụ sơn phủ gầm ô tô với chất lượng cao nhất, đảm bảo sự an toàn cũng như sự uy tín đối với khách hàng. Gara luôn sử dụng những sản phẩm phủ gầm xe ô tô chất lượng nhất, thực hiện đúng tất cả các quy trình đảm bảo và đặc biệt chi phí cho 1 lần sơn phủ gầm xe ô tô tại Hoàng Việt Auto là cực tốt so với thị trường. Nếu bạn đang cần sơn phủ gầm ô tô của mình tại Hà Nội, hoặc đang cần tư vấn thêm về báo giá và các quy trình khác, hãy liên hệ với Hoàng Việt Auto để nhận những thông tin chính xác nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 641 Sơn Đông, Sơn Tây, Hà Nội

      Điện thoại: 0344 046 984
      Email: garagehoangvietauto@gmail.com
      Website: https://hoangvietauto.vn

      Gọi điện
      Hoàng Việt Auto – Gara
      Hoàng Việt Auto – Gara
      Hoàng Việt Auto – Gara
      Hoàng Việt Auto – Gara




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy