Top 9 Dịch vụ phủ Ceramic ô tô tốt nhất tại Đà Nẵng

Sunny Day 674 0 Báo lỗi

Phủ Ceramic là một trong những công nghệ giúp bảo vệ tối ưu bề mặt sơn cũng như nội thất, chống lại các tác động từ môi trường cho chiếc xế hộp của mình luôn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ceramic Đà Nẵng

    Gọi điện

    Ceramic Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ phủ bóng gốm ô tô đầu tiên được nhượng quyền thương hiệu từ Nhật Bản tự hào là đơn vị sở hữu công nghệ số 1 Việt Nam. Chính vì vậy mà nơi đây được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và dịch vụ, xứng đáng là nơi mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn bởi trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.


    Phủ Ceramic là một quá trình phức tạp, với mỗi loại xe hoặc bề mặt sơn khác nhau sẽ có những phương pháp xử lý khác nhau. Nhưng bạn không cần phải lo lắng vì tại Ceramic Đà Nẵng có đội ngũ kỹ thuật viên đầy đủ các kỹ năng, kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm để xử lý, hiệu chỉnh bề mặt sơn được tốt nhất.


    Tại Ceramic Đà Nẵng áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, mới nhất với công nghệ phủ gốm Ceramic pro 9H, Pro Coating Titan, Coating sliver,... Với mức chi phí hợp lý, phủ Ceramic cho xe ô tô là giải pháp bảo vệ lâu dài cần thiết và phù hợp cho những ai luôn muốn duy trì tình trạng tốt nhất cho xe nhưng lại không có nhiều thời gian để chăm sóc xe của mình vào thời điểm hiện tại. Đặc biệt nơi đây còn luôn có đầy đủ chế độ bảo hành và bảo dưỡng lớp phủ định kỳ, nhằm giúp lớp phủ luôn sáng bóng và bền lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 991 - 993 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 990 060
    Email: doantan1202@gmail.com
    Website: ceramicvietnam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/danhbongxehoidanang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Ceramic Đà Nẵng
    Ceramic Đà Nẵng
    Ceramic Đà Nẵng
    Ceramic Đà Nẵng

  2. Top 2

    Huan Thanh Workshop

    Gọi điện

    Huan Thanh Workshop là một trong những trung tâm sửa chữa và độ xe ô tô hàng đầu tại Đà Nẵng với quy trình sửa chữa ô tô chuyên nghiệp theo chuẩn của Châu Âu từ trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu cho đến đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm. Một trong những dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng sử dụng tại đây đó chính là phủ Ceramic. Phủ ceramic tại Huan Thanh với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo, không chỉ cung cấp cho bề mặt vỏ xe độ bóng tương tự như phủ Nano. Mà còn cung cấp độ cứng cho xe giúp xe vừa đẹp, lại vừa có khả năng chống chọi lại những va quệt nhỏ.


    Phủ Ceramic ngay tại Huan Thanh cam kết xế cưng bóng loáng, quy trình phủ đầy đủ các bước, giúp gìn giữ an toàn cho lớp sơn xe luôn được như mới. Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp sẽ giúp chiếc xế hộp của bạn được phủ một màu áo siêu đẹp. Ngoài ra, phủ Ceramic có sản phẩm là hàng nhập khẩu, phân phối chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt là có đầy đủ chế độ bảo hành – bảo dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Bùi Tá Hán, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0907 114 468 & 0978 114 468
    Email: huanthanhmedia@gmail.com
    Website: www.huanthanh.com
    Fanpage: www.facebook.com/huanthanhworkshop68

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Huan Thanh Workshop
    Huan Thanh Workshop
    Huan Thanh Workshop
    Huan Thanh Workshop
  3. Top 3

    Crystal Car Spa

    Gọi điện

    Crystal Car Spa là trung tâm detailing chuyên chăm sóc và làm đẹp ô tô. Dịch vụ mà đơn vị này cung cấp bao gồm: Phủ Ceramic, đánh bóng, phủ gầm, dán phim cách nhiệt, đồ chơi ô tô... Đây được đánh giá là đơn vị chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng, đặc biệt dịch vụ phủ Ceramic tại Crystal Car Spa là dịch vụ vượt trội về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng giá cả. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp xe của bạn trở nên bóng mượt cho bề mặt sơn, hình thành lớp áo bảo vệ cho lớp sơn nguyên bản. Hạn chế tác động của tia UV làm bạc màu sơn.


    Tại Crystal Car Spa, Phủ Ceramic được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm để đảm bảo rằng mỗi chiếc xe được phủ là một sản phẩm hoàn hảo. Ngoài ra, các trung tâm uy tín cũng thưởng có đầy đủ các chế độ bảo hành, bảo dưỡng cho lớp phủ. Đội ngũ nhân viên tư vấn Crystal Car Spa chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ giúp khách hàng có được những hiểu biết cần thiết cho dịch vụ mình muốn thực hiện, từ đó có thể đưa ra các cân nhắc và quyết định chính xác nhất trước khi tiến hành phủ Ceramic cho xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trần Bình Trọng, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0707 707 705 & 0383 509 050
    Website: CrystalCarSpa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/CrystalCarSpaDaNang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Crystal Car Spa
    Crystal Car Spa
    Crystal Car Spa
    Crystal Car Spa
  4. Top 4

    SWAG Detailing

    Gọi điện

    Phủ Ceramic bản chất gốc là phủ Nano, tất cả các công nghệ phủ hiện nay như phủ Ceramic hay phủ kính cho ô tô đều được phát triển từ công nghệ phủ Nano. Hiểu một cách đơn giản, phủ Ceramic là phủ lên thân vỏ, sơn xe một lớp men gốm. Và Swag Detailing chính là địa chỉ cần tìm nếu bạn đang băn khoăn và muốn tìm một địa chỉ phủ Ceramic phù hợp cho chiếc xế hộp của mình. Swag Detailing cung cấp các dịch vụ chăm sóc xe tuyệt đối an toàn và đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình.


    Việc sử dụng dịch vụ phủ Ceramic cho chiếc xe hơi của mình sẽ giúp chống lại mọi tác hại từ môi trường và mang đến cho chiếc xe vẻ ngoài bóng loáng như mới mà ai nhìn cũng phải chú ý. Khi sử dụng dịch vụ tại Swag Detailing thì khách hàng cần lưu ý như trong vòng 7 ngày đầu không rửa xe với xà bông, Swag Detailing cam kết bảo hành hiệu ứng của lớp phủ trong suốt thời gian bảo hành khi và chỉ khi khách hàng duy trì chế độ bảo dưỡng là 2 tháng/1 lần trong suốt thời gian bảo hành.


    Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản cùng hạ tầng trang thiết bị chuyên nghiệp, Swag Detailing hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ phủ Ceramic chất lượng nhất, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 06, Nguyễn Thị Minh Khai,Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 14 Ba Đình, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0974 336 666 & 0373 638 890
    Email: mechael@fmoney.vn
    Website: Swagdetailing.vn
    Fanpage: www.facebook.com/SWAG.Detailing/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    SWAG Detailing
    SWAG Detailing
    SWAG Detailing
    SWAG Detailing
  5. Top 5

    TIMO Auto Detailing Da Nang

    Gọi điện

    Dịch vụ phủ ceramic ô tô tại TIMO Auto Detailing Da Nang hiện nay được nhiều chủ xe ở đây tin tưởng và sử dụng bởi những lợi ích to lớn mà chúng mang lại. Tại TIMO Auto Detailing Da Nang, phủ Ceramic cho xe ô tô được thực hiện với 7 bước nghiêm ngặt, được thực hiện bởi thợ lành nghề trong dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe. Giá phủ Ceramic ở TIMO Auto Detailing Da Nang được phân theo từng cấp độ và từng loại xe. Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của hãng. Ngoài ra, các bạn sẽ nhận được rất nhiều các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào tại trung tâm.


    TIMO Auto Detailing Da Nang là một trong những địa chỉ phủ Ceramic ô tô Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ của TIMO Auto Detailing Da Nang, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm là chiếc xe yêu quý sẽ được khoác lên một diện mạo bóng bẩy, hào nhoáng nhất. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hay cần được tư vấn thì hãy liên hệ với TIMO Auto Detailing Da Nang để được hỗ trợ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 242 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0768 548 789

    Fanpage: www.facebook.com/TimoAutoDetailing/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 12:00 | 13:00 - 18:00

    Gọi điện
    TIMO Auto Detailing Da Nang
    TIMO Auto Detailing Da Nang
    TIMO Auto Detailing Da Nang
    TIMO Auto Detailing Da Nang
  6. Công nghệ phủ Ceramic cho xe ô tô đang dần trở nên phổ biến và xuất hiện ở nhiều gara, trung tâm bảo dưỡng ô tô. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng đảm bảo chất lượng và uy tín mà khách hàng có thể tin tưởng. Là một trong số những địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng, Garage và chăm sóc xe 5S Đà Nẵng tự hào là trung tâm chăm sóc và sửa chữa xe hàng đầu tại Đà Nẵng.

    Luôn cam kết là hàng chính hãng, đạt chuẩn 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, xuất khẩu đến 60 quốc gia trên thế giới với đầy đủ giấy tờ và chế độ bảo hành. Garage và chăm sóc xe 5S Đà Nẵng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại cùng phòng phủ đạt tiêu chuẩn, máy móc đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ tập đoàn Bosh của Đức. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế, Garage và chăm sóc xe 5S Đà Nẵng luôn làm hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn có nhu cầu phủ Ceramic cho ô tô hoặc bất cứ các dịch vụ nào liên quan đến ô tô thì hãy đến với Garage và chăm sóc xe 5S Đà Nẵng để được tư vấn ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 599 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 835 895

    Email: ruavachamsocxe5sdanang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dichvuruaxetudong5sdanang/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Garage và chăm sóc xe 5S Đà Nẵng
    Garage và chăm sóc xe 5S Đà Nẵng
    Garage và chăm sóc xe 5S Đà Nẵng
    Garage và chăm sóc xe 5S Đà Nẵng
  7. Top 7

    JP Long Detailing

    Gọi điện

    JP Long Detailing là cơ sở sử dụng sản phẩm phủ ceramic chính hãng của CarPro – Hàn Quốc với chất lượng đã được kiểm định và chế độ bảo hành rõ ràng. CarPro ứng dụng công nghệ hiện đại nhất như công nghệ phủ ceramic NextGen hiện đại nhất với thành phần carbon fluorine polymers, phương pháp phủ khô hoặc phủ ướt, an toàn cho sức khỏe. Gói dịch vụ phủ Ceramic tại JP Long Detailing sẽ bao gồm đánh bóng xoá vết xước và phủ toàn bộ phần sơn, kính, nhựa đen, cao su, mâm và vỏ.


    Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, JP Long Detailing sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng lâu dài khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra JP Long Detailing cũng cung cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng vào các ngày dịp lễ đặc biệt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm dịch vụ phủ ceramic cho chiếc xế hộp của mình thì hãy nhanh chân đặt lịch tại JP Long Detailing ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 15-16 Nam Trân, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0707 686 863 & 0707 696 868

    Email: jplongdetailing@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/jplongdetailing

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:30

    Gọi điện
    JP Long Detailing
    JP Long Detailing
    JP Long Detailing
    JP Long Detailing
  8. Top 8

    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ

    Gọi điện

    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ là địa chỉ phủ Ceramic tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ là hệ thống chăm sóc xe hơi số 1 tại Nhật Bản, hiện đã có hơn 80 cửa hàng tại Nhật và các sản phẩm của Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ hiện đang được bán chạy top đầu về ngành hàng chăm sóc xe ô tô trên trang thương mại điện tử Rakuten của Nhật. Trang thiết bị hiện đại, đầu tư bài bản. Quá trình phủ ceramic được thực hiện trong phòng thi công tiêu chuẩn với mục đích hạn chế tối đa bụi bẩn có thể bám lên bề mặt sơn xe ô tô.


    Đội ngũ kỹ thuật viên của Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ có tay nghề tốt, được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia đến Nhật Bản và Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất. Lớp phủ Ceramic của Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ khác biệt hoàn toàn so với lớp phủ khác ngoài thị trường bởi dung dịch Ceramic được công ty thêm vào đó một hợp chất đất hiếm khiến cho lớp phủ Ceramic cho ô tô của Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ cứng nhưng dẻo hơn rất nhiều lớp phủ ngoài thị trường. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không lái xế yêu đến ngay Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ để phủ Ceramic thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Nguyễn Thiện Thuật, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0917 263 223

    Email: suongdaimy@gmail.com

    Website: noithatoto-daimy.com

    Fanpage: www.facebook.com/daimyoto

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:15

    Gọi điện
    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ
    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ
    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ
    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ
  9. Top 9

    Garage Ô Tô Đại Thống

    Gọi điện

    Ra đời vào năm 2009 với hoạt động chủ yếu là cung cấp các dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp, phân phối các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp xe hơi cao cấp, áp dụng quy trình kỹ thuật tiêu chuẩn từ hãng cùng dòng sản phẩm chăm sóc xe hơi cao cấp, an toàn, hiệu quả, thân thiện với môi trường, cho đến nay Garage Ô Tô Đại Thống đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu và đồng thời là một đối thủ đáng gờm đối với các cơ sở, địa chỉ kinh doanh cùng lĩnh vực.

    Khi nhắc đến dịch vụ phủ bóng, phủ Ceramic cho xe không thể không nhắc đến cái tên Garage Ô Tô Đại Thống. Các sản phẩm được Garage Ô Tô Đại Thống sử dụng đều là sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Angelwax. Các sản phẩm phủ Ceramic có độ bền cao giúp bảo vệ mặt sơn. Ở mỗi bộ phận của xe lại có một sản phẩm ceramic chuyên dụng phù hợp với chức năng của chúng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản theo quy trình chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề, Garage Ô Tô Đại Thống luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và được khách hàng đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94-96 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0916 955 454 & 0986 115 454

    Email: otodaithong@gmail.com

    Website: otodaithong.com

    Fanpage: www.facebook.com/daithongcar

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Garage Ô Tô Đại Thống
    Garage Ô Tô Đại Thống
    Garage Ô Tô Đại Thống
    Garage Ô Tô Đại Thống



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy