Top 10 Dịch vụ phủ gầm ô tô tốt nhất tại Đà Nẵng

Thành Luân 271 0 Báo lỗi

Thời tiết mưa nắng thất thường, với những cơn mưa lớn gây ngập lụt ở nhiều tuyến đường, khiến nhiều phương tiện đi lại gặp nhiều khó khăn. Do đó, rất nhiều các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huan Thanh Workshop

    Gọi điện

    Người dùng xe ai cũng biết gầm xe quan trọng như thế nào cho sự vận hành và độ bền của xe. Để giữ cho gầm xe luôn ở tình trạng tốt nhất với điều kiện giao thông ở Việt Nam là 1 điều khá vất vả. Và là một phương pháp được nhiều cánh tài xế sử dụng từ lâu chính là sơn bảo vệ gầm - 1 phương pháp ưu việt để giữ gầm xe luôn ở tình trạng tốt nhất.


    Để chất lượng sơn được tốt nhất và bền bỉ đối với thời tiết khắc nghiệt ở thành phố biển này thì sẽ cần đảm bảo 2 yếu tố:

    • Tẩy sạch toàn bộ gầm xe (dùng hoá chất là phương pháp để đảm bảo gầm hết chất bẩn để khi sơn phủ gầm mới bám dính tốt).
    • Chất lượng sơn phủ gầm (phụ thuộc chất lượng và kỹ thuật sơn ).

    Huan Thanh Workshop là một trong những đơn vị đầu tiên đi tiên phong trong quy trình sửa ô tô chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn workshop của châu Âu từ trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu cho đến đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm.


    Chính vì thế, quy trình phun gầm xe tại đây cũng được đảm bảo chuyên nghiệp với các bước theo đúng tiêu chuẩn châu Âu. Với một quy trình chuẩn từng centimet như thế, từ khâu tư vấn tận tình, chu đáo trên tình trạng thực tế của chiếc xe, cho đến quy trình thực hiện và các dịch vụ bàn giao, hậu mãi, chăm sóc khách hàng, Huan Thanh sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chuyên nghiệp, cao cấp và cực kỳ cạnh tranh so với những địa điểm phổ thông khác.


    Khi đến sử dụng dịch vụ tại Huan Thanh Workshop, bạn có thể nghỉ ngơi hoặc làm việc trong lúc chờ xe được chăm sóc với không gian xịn, rộng rãi và tiện nghi mà cơ sở đã chú trọng đầu tư, nhằm mang lại cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Góc ngã tư Bùi Tá Hán giao Đoàn Khuê, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0907 114 468 & 0978 114 468
    Email: info@htws.art
    Website: https://www.htws.art/
    Fanpage: www.facebook.com/huanthanhworkshop68/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Huan Thanh Workshop
    Huan Thanh Workshop
    Huan Thanh Workshop
    Huan Thanh Workshop

  2. Top 2

    GTX Auto Care

    Gọi điện

    Rất nhiều người băn khoăn có nên phủ gầm chống rỉ xe mới hay không vì nghĩ rằng nó đã được nhà sản xuất trang bị lớp phủ và chưa hề hư hao gì. Theo như tư vấn của nhiều chuyên gia cho rằng, đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để xịt lớp bảo vệ gầm. Bề mặt chưa bị nhiễm các tạp chất hay bất cứ vết thương nào sẽ giúp phủ gầm chống rỉ đơn giản hơn, tăng khả năng liên kết của sơn phủ và không phải tốn quá nhiều công sức chăm sóc, vệ sinh, bảo dưỡng cho gầm ngay từ khi mua về.


    Trung tâm nâng cấp và chăm sóc ô tô GTX Auto Care là hệ thống showroom chuyên dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. GTX Auto Care được đào tạo theo quy chuẩn chăm sóc xe Germany mang đến chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, cơ sở luôn học hỏi nâng cao kỹ năng và cải tiến công nghệ để phục vụ cho quý khách hàng một cách trọn vẹn nhất.


    Phủ gầm chống rỉ được GTX Auto Care thực hiện với quy trình sơn chuyên nghiệp và khoa học từ khi nhận đến lúc giao xe. Tổng thời gian diễn ra khoảng từ 4-5 giờ đồng hồ, có thể khác nhau tùy vào từng dòng xe cũng như hiện trạng gầm.

    Với hệ thống cơ sở hạ tầng rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, giá phủ gầm chống rỉ được niêm yết, công khai rõ ràng, Trung tâm nâng cấp và chăm sóc ô tô GTX Auto Care hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ phủ gầm xe ô tô hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 - 11 Xuân Thủy, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 030 404
    Email: kGtxautocare@gmail.com
    Website: https://phukienmercedes.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamNangCapVaChamSocXe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    GTX Auto Care
    GTX Auto Care
    GTX Auto Care
    GTX Auto Care
  3. Top 3

    Timo Auto Detailing

    Gọi điện

    Gầm ô tô là bộ phận thấp nhất của xe, chỉ cách mặt đường trung từ 120 – 250 mm. Các xe sedan/có gầm khá thấp, tầm 130 – 150 mm. Trong khi các xe 5 chỗ hay 7 chỗ crossover/SUV có gầm cao hơn nhưng cũng chỉ tầm 170 – 220 mm. Điều này khiến gầm xe phải liên tục tiếp xúc với đất cát, sỏi đá, bụi bẩn, nước, bùn sình, nhựa đường, dầu mỡ, muối mặn… cùng nhiều tạp chất từ mặt đường. Các tác nhân này sẽ không chỉ làm bẩn, mà còn gây gỉ sét, ăn mòn, trầy xước, biến dạng.


    Những ưu điểm mà dịch vụ phủ gầm ô tô tại Timo Auto Detailing mang lại cho bạn:

    • Tạo 1 lớp màng cao su che chắn bề mặt bên ngoài chống được tác động lực do các đá bụi va chạm vào thành gầm xe.
    • Tránh được những rung động và chống ồn rất hiệu quả.
    • Tạo độ bám dính chặt chống thấm hiệu quả khi có nước.
    • Chống sự ăn mòn rỉ sét, oxi hóa do thời gian sử dụng lâu dài.
    • Có độ bám dính vĩnh viễn do đó làm tăng tuổi thọ gầm xe.

    Nếu bạn vẫn chưa biết chọn địa chỉ nào phù hợp cho mình thì hãy tham khảo những lý do nên chọn Timo Auto Detailing bạn nhé:

    • Hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, chuyên nghiệp, hiện đại theo công nghệ & tiêu chuẩn quốc tế.
    • Các hoá chất được sử dụng chăm sóc xe ô tô đều có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu & phân phối chính hãng. thương hiệu uy tín, thân thiện với sức khoẻ người sử dụng.
    • Sử dụng hoá chất chuyên dụng của Car Pro, Chemical Guys, Tac System, Meguiars, ...
    • Tiết kiệm thời gian chờ đến lượt.

    Timo Auto Detailing tự hào là một trong những trung tâm chăm sóc xe chi tiết và chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng, đáp ứng một cách đầy đủ các dịch vụ về xe hơi với mức giá vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bùng binh Nguyễn Phước Lan & 29/3, P.Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0768 548 789
    Fanpage: www.facebook.com/TimoAutoDetailing
    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 | 13:30 - 18:00

    Gọi điện
    Timo Auto Detailing
    Timo Auto Detailing
    Timo Auto Detailing
    Timo Auto Detailing
  4. Top 4

    Crystal Car Spa

    Gọi điện

    Là một trong những đơn vị chăm sóc xe chuyên nghiệp đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng, Crystal Car Spa mang hệ thống máy móc và kỹ thuật từ châu Âu về, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo theo mô hình quốc tế, sản phẩm sử dụng từ Mỹ, Đức và Malaysia, đảm bảo cho chất lượng sơn phủ gầm xe của khách hàng luôn vững bền với thời gian. Bên cạnh đó, với thực trạng hiện tại của các Detailing Workshop hiện nay trên địa bàn, Crystal Car Spa cũng mong muốn xây dựng một thương hiệu về detailing hoàn hảo nhất nhằm thay đổi về nhận thức về chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp của người việt nam.


    Tại Crystal Car Spa, khách hàng không chỉ lựa chọn được dịch vụ chất lượng, lắp đặt chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo mà còn là sự trải nghiệm dịch vụ hàng đầu. Một số dịch vụ chất lượng khác bạn có thể thử khi đến với Crystal Car Spa:

    • Dán PPF Paint Protection Film.
    • Vệ sinh nội thất, Interior Detailing.
    • Đánh bóng, hiệu chỉnh bề mặt sơn.
    • Chăm sóc Detailing khoang máy.
    • Wrap đổi màu, lên tem xe theo yêu cầu.
    • Camera hành trình, điện tử oto.
    • Cách âm chống ồn.
    • Vệ sinh điều hoà, nội soi dàn lạnh, khử mùi, diệt khuẩn nội thất.
    • Chăm sóc ngoại thất: tẩy ố kính, wax bóng, tẩy ố crom, vệ sinh mâm, lồng vè, ...

    Ngoài ra, các quy trình chăm sóc và trang trí ô tô trên thế giới cũng luôn được Crystal Car Spa cập nhật và cải tiến để phù hợp với thị trường trong nước. Cùng với đó là những thiết bị dụng cụ, trang thiết bị máy móc cho sửa chữa hiện đại, được đầu tư mới và cải tiến thường xuyên với mong muốn phục vụ đầy đủ nhất, toàn diện nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trần Bình Trọng, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0383 509 050 & 0707 707 705
    Website: https://crystalcarspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CrystalCarSpaDaNang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Crystal Car Spa
    Crystal Car Spa
    Crystal Car Spa
    Crystal Car Spa
  5. Top 5

    Nội Thất Ô Tô Bảo An

    Gọi điện

    Nội Thất Ô Tô Bảo An là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ phủ gầm ô tô tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi, Nội Thất Ô Tô Bảo An luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, uy tín với mức giá hợp lý.


    Nội Thất Ô Tô Bảo An sử dụng các sản phẩm phủ gầm chính hãng, chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, như: Wurth,... Các sản phẩm này có khả năng bảo vệ gầm xe hiệu quả khỏi các tác nhân gây hại như: rỉ sét, ăn mòn, nước mặn,... Nội Thất Ô Tô Bảo An có quy trình phủ gầm chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn, đảm bảo mang lại hiệu quả bảo vệ tối ưu cho gầm xe.


    Quy trình phủ gầm tại Nội Thất Ô Tô Bảo An bao gồm các bước sau:

    • Vệ sinh gầm xe sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ,...
    • Dùng súng phun phủ một lớp dung dịch chống rỉ sét lên bề mặt gầm xe.
    • Dùng súng phun phủ một lớp vật liệu phủ gầm lên bề mặt gầm xe.
    • Sấy khô gầm xe.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phủ gầm ô tô uy tín tại Đà Nẵng thì Nội Thất Ô Tô Bảo An là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 - 44 Ngô Tất Tố, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0975 799 668
    Email: tuong.caongo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatotodathanh
    Giờ mở cửa: 07:00–17:00
    Gọi điện
    Nội Thất Ô Tô Bảo An
    Nội Thất Ô Tô Bảo An
    Nội Thất Ô Tô Bảo An
    Nội Thất Ô Tô Bảo An
  6. Trung tâm chăm sóc xe Đà Thành Auto là cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu tới bạn trong danh sách ngày hôm nay. Đà Thành Auto tự tin có thể cá nhân hóa chiếc xe theo bất kỳ mong muốn, nhu cầu và ý tưởng nào của khách hàng, giúp chiếc ô tô của bạn được hoàn thiện, tiện nghi, chất lượng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.


    Một trong những dịch vụ mà bạn nên trải nghiệm tại Trung tâm chăm sóc xe Đà Thành Auto chính là phủ gầm xe. Quy trình thực hiện sơn phủ gầm ô tô tiêu chuẩn tại đây bao gồm 7 bước:

    • Bước 1: Các nhân viên sẽ tháo bánh xe, chắn bùn, ốp gầm sau đó vệ sinh thật sạch gầm xe.
    • Bước 2: Xì khô bằng súng hơi, quạt và dùng giẻ lau lau khô bề mặt gầm xe và các hốc bánh xe.
    • Bước 3: Thực hiện che chắn cho thân vỏ, các đường dẫn nhiên liệu, đường ống xả, lỗ bắt vít, bình chứa nhiên liệu, các giắc điện bằng băng dính và giấy bóng 3M chuyên dụng.
    • Bước 4: Bắt đầu sơn phủ gầm, các hốc bánh xe. Sau đó, đợi đến khi sơn khô và bám chắc vào gầm xe.
    • Bước 5: Lắp lại các bộ phận như bánh xe, chắn bùn,.. Lúc trước tháo ra vào vị trí ban đầu.
    • Bước 6: Rửa sạch lại xe.
    • Bước 7: Kiểm tra tổng thể lại xe lần cuối, nếu không có vấn đề trục trặc gì thì sẽ tiến hành bàn giao xe cho khách hàng.

    Ưu đểm vượt trội của sơn phủ gầm Wurth tại Đà Thành Auto:

    • Sản phẩm có gốc là cao su non tự nhiên, sẽ tạo lớp cao su, nhựa dẻo trên bề mặt gầm xe
    • Tạo màng phủ kín chắc, kết dính mạnh và khô nhanh.
    • Chống rỉ sét, chống nước mặn cho các chi tiết dưới gầm xe.
    • Chống ồn cho xe ô tô khi di chuyển và các tiếng ồn do các tác nhân bên ngoài gây nên.
    • Sản phẩm 100% nhập khẩu Đức, được sản xuất dựa trên dây truyền hiện đại, công nghệ cao, được cam kết chất lượng và đạt chuẩn châu Âu.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phủ gầm xe uy tín tại Đà Nẵng, Đà Thành Auto chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 686 Đường 2/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 641 Núi Thành, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 999 988

    Email: chamsocxe.dathanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DaThanhAuto/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Đà Thành Auto
    Đà Thành Auto
    Đà Thành Auto
    Đà Thành Auto
  7. Top 7

    Thành Tài Auto

    Gọi điện

    Ô tô là phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Đà Nẵng. Tuy nhiên, gầm ô tô lại là bộ phận dễ bị hư hỏng do tiếp xúc với các tác nhân bên ngoài như bụi bẩn, nước, hóa chất,... Phủ gầm ô tô là giải pháp giúp bảo vệ gầm xe khỏi những tác nhân này, giúp xe vận hành bền bỉ và an toàn hơn. Thành Tài Auto là một trong những địa chỉ phủ gầm ô tô uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng.


    Đội ngũ kỹ thuật viên tại Thành Tài Auto được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phủ gầm ô tô. Quy trình phủ gầm được thực hiện chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Trước khi phủ gầm, xe sẽ được vệ sinh sạch sẽ để loại bỏ bụi bẩn, tạp chất. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ tiến hành phủ gầm theo từng bước chuẩn xác. Sản phẩm phủ gầm sẽ được phun đều lên toàn bộ bề mặt gầm xe, đảm bảo phủ kín mọi ngóc ngách. Cuối cùng, xe sẽ được vệ sinh lại một lần nữa và bàn giao cho khách hàng.


    Thành Tài Auto có mức giá phủ gầm ô tô cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nguyễn Hữu Dật, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0965 822 847
    Email: k3ongot_tai@yahoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NoithatotoDaNang0965822847
    Gọi điện
    Thành Tài Auto
    Thành Tài Auto
    Thành Tài Auto
    Thành Tài Auto
  8. Gầm xe là bộ phận dễ bị hư hỏng nhất trên ô tô. Nguyên nhân là do gầm xe thường xuyên tiếp xúc với bùn đất, nước bẩn, đá sỏi,... Điều này có thể gây ra các vấn đề như gỉ sét, ăn mòn, giảm độ bền của xe. Để bảo vệ gầm xe hiệu quả, bạn cần phủ gầm xe định kỳ. Dịch vụ phủ gầm ô tô tại Saigon Auto Art - Store Detailing Đà Nẵng là một lựa chọn lý tưởng cho bạn.


    Ưu điểm của dịch vụ phủ gầm ô tô tại Saigon Auto Art - Store Detailing Đà Nẵng:

    • Sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản.
    • Quy trình thi công chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng.
    • Chế độ bảo hành uy tín.

    Dịch vụ phủ gầm ô tô tại Saigon Auto Art - Store Detailing Đà Nẵng là một lựa chọn lý tưởng để bảo vệ gầm xe của bạn. Với chất lượng dịch vụ uy tín, giá cả cạnh tranh, Saigon Auto Art - Store Detailing Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 - 159 - 161 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 790 790
    Website: https://saigonautoart.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SaigonAutoArt
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
    Gọi điện
    Saigon Auto Art - Store Detailing Đà Nẵng
    Saigon Auto Art - Store Detailing Đà Nẵng
    Saigon Auto Art - Store Detailing Đà Nẵng
    Saigon Auto Art - Store Detailing Đà Nẵng
  9. Top 9

    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ

    Gọi điện

    Dịch vụ phủ gầm tại Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ sử dụng các sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Wurth, 3M,... Các sản phẩm này có khả năng chống thấm nước, chống rỉ sét, chống ăn mòn,... hiệu quả.


    Quy trình phủ gầm tại Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Quy trình phủ gầm được thực hiện theo các bước sau:

    • Kiểm tra gầm xe: Trước khi phủ gầm, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra gầm xe để đảm bảo xe không bị hư hỏng, trầy xước.
    • Vệ sinh gầm xe: Gầm xe sẽ được vệ sinh sạch sẽ bằng nước áp lực cao để loại bỏ bụi bẩn, bùn đất,...
    • Sấy khô gầm xe: Gầm xe sẽ được sấy khô hoàn toàn trước khi phủ gầm.
    • Phủ gầm: Kỹ thuật viên sẽ sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng để phủ lên bề mặt gầm xe.
    • Sấy khô gầm xe sau khi phủ: Gầm xe sẽ được sấy khô hoàn toàn sau khi phủ gầm.

    Phủ gầm ô tô là một giải pháp bảo vệ xế yêu toàn diện. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phủ gầm ô tô uy tín tại Đà Nẵng, Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Thiện Thuật, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0917 263 223
    Email: Suongdaimy@gmail.com
    Website: https://noithatoto-daimy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/daimyoto
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:15
    Gọi điện
    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ
    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ
    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ
    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ
  10. Top 10

    HAD Car

    Gọi điện

    Hệ thống đường xá ở Việt Nam có nhiều khuyết điểm như ổ gà hay các trũng làm xóc xe khi di chuyển. Những tác động này nếu xảy ra thường xuyên sẽ làm khung gầm xe bị trầy xước, thậm chí biến dạng. Việc xịt sơn phủ gầm lên gầm ô tô sẽ tạo thêm lớp bảo vệ chắc chắn hơn cho gầm xe của bạn. Ngoài ra, tác dụng của phương pháp này còn che phủ các kẽ hở, vết nứt nơi gầm xe. Sản phẩm rất phù hợp với những xe thường xuyên di chuyển trên các đoạn đường xấu.


    Tại Đà Nẵng, HAD Car được biết đến là một trong những đơn vị chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp luôn vươn lên và khẳng định thương hiệu của mình, mang lại phong cách phục vụ tốt với giá cả hợp lý nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc nâng cấp tiện nghi, trang bị và làm đẹp cho chiếc xế yêu.


    Dịch vụ phủ gầm xe tại HAD Car được nhiều khách hàng đánh giá là vô cùng tiện lợi với thời gian phủ gầm nhanh chóng tuy nhiên vẫn đi kèm với chất lượng sản phẩm và những chế độ bảo hành, hậu đãi vô cùng đặc biệt. Một điểm nữa mà bạn nên chọn HAD Car chính là hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, chuyên nghiệp, hiện đại theo công nghệ và tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, các hóa chất được sử dụng chăm sóc ô tô đều có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu và phân phối chính hãng, thương hiệu uy tín, thân thiện với sức khỏe người sử dụng.


    Với sự tỉ mỉ, thao tác cẩn thận từng chi tiết nhỏ, kết hợp với các trang thiết bị máy mọc hiện đại mới nhất cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có nhiều tâm huyết, có niềm đam mê chăm sóc ô tô, HAD Car chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn khi mang chiếc xe yêu quý của mình đến với nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 171 - 173 Nguyễn Xuân Khoát, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 50 Hoàng Kế Viêm, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0775 875 999
    Email: Had.carspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HAD.Carspa

    Giờ mở cửa: 07:30–18:00

    Gọi điện
    HAD Car
    HAD Car
    HAD Car
    HAD Car



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy