GTX Auto Care

top 2
Thành Luân

Rất nhiều người băn khoăn có nên phủ gầm chống rỉ xe mới hay không vì nghĩ rằng nó đã được nhà sản xuất trang bị lớp phủ và chưa hề hư hao gì. Theo như tư vấn của nhiều chuyên gia cho rằng, đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để xịt lớp bảo vệ gầm. Bề mặt chưa bị nhiễm các tạp chất hay bất cứ vết thương nào sẽ giúp phủ gầm chống rỉ đơn giản hơn, tăng khả năng liên kết của sơn phủ và không phải tốn quá nhiều công sức chăm sóc, vệ sinh, bảo dưỡng cho gầm ngay từ khi mua về.


Trung tâm nâng cấp và chăm sóc ô tô GTX Auto Care là hệ thống showroom chuyên dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. GTX Auto Care được đào tạo theo quy chuẩn chăm sóc xe Germany mang đến chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, cơ sở luôn học hỏi nâng cao kỹ năng và cải tiến công nghệ để phục vụ cho quý khách hàng một cách trọn vẹn nhất.


Phủ gầm chống rỉ được GTX Auto Care thực hiện với quy trình sơn chuyên nghiệp và khoa học từ khi nhận đến lúc giao xe. Tổng thời gian diễn ra khoảng từ 4-5 giờ đồng hồ, có thể khác nhau tùy vào từng dòng xe cũng như hiện trạng gầm.

Với hệ thống cơ sở hạ tầng rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, giá phủ gầm chống rỉ được niêm yết, công khai rõ ràng, Trung tâm nâng cấp và chăm sóc ô tô GTX Auto Care hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ phủ gầm xe ô tô hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 - 11 Xuân Thủy, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0906 030 404
Email: kGtxautocare@gmail.com
Website: https://phukienmercedes.com/
Fanpage: www.facebook.com/TrungTamNangCapVaChamSocXe
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

GTX Auto Care
GTX Auto Care
GTX Auto Care
GTX Auto Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy