Huan Thanh Workshop

top 1
Thành Luân

Người dùng xe ai cũng biết gầm xe quan trọng như thế nào cho sự vận hành và độ bền của xe. Để giữ cho gầm xe luôn ở tình trạng tốt nhất với điều kiện giao thông ở Việt Nam là 1 điều khá vất vả. Và là một phương pháp được nhiều cánh tài xế sử dụng từ lâu chính là sơn bảo vệ gầm - 1 phương pháp ưu việt để giữ gầm xe luôn ở tình trạng tốt nhất.


Để chất lượng sơn được tốt nhất và bền bỉ đối với thời tiết khắc nghiệt ở thành phố biển này thì sẽ cần đảm bảo 2 yếu tố:

  • Tẩy sạch toàn bộ gầm xe (dùng hoá chất là phương pháp để đảm bảo gầm hết chất bẩn để khi sơn phủ gầm mới bám dính tốt).
  • Chất lượng sơn phủ gầm (phụ thuộc chất lượng và kỹ thuật sơn ).

Huan Thanh Workshop là một trong những đơn vị đầu tiên đi tiên phong trong quy trình sửa ô tô chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn workshop của châu Âu từ trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu cho đến đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm.


Chính vì thế, quy trình phun gầm xe tại đây cũng được đảm bảo chuyên nghiệp với các bước theo đúng tiêu chuẩn châu Âu. Với một quy trình chuẩn từng centimet như thế, từ khâu tư vấn tận tình, chu đáo trên tình trạng thực tế của chiếc xe, cho đến quy trình thực hiện và các dịch vụ bàn giao, hậu mãi, chăm sóc khách hàng, Huan Thanh sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chuyên nghiệp, cao cấp và cực kỳ cạnh tranh so với những địa điểm phổ thông khác.


Khi đến sử dụng dịch vụ tại Huan Thanh Workshop, bạn có thể nghỉ ngơi hoặc làm việc trong lúc chờ xe được chăm sóc với không gian xịn, rộng rãi và tiện nghi mà cơ sở đã chú trọng đầu tư, nhằm mang lại cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Góc ngã tư Bùi Tá Hán giao Đoàn Khuê, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0907 114 468 & 0978 114 468
Email: info@htws.art
Website: https://www.htws.art/
Fanpage: www.facebook.com/huanthanhworkshop68/
Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 17:30

Huan Thanh Workshop
Huan Thanh Workshop
Huan Thanh Workshop
Huan Thanh Workshop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy