HAD Car

top 10
Thành Luân

Hệ thống đường xá ở Việt Nam có nhiều khuyết điểm như ổ gà hay các trũng làm xóc xe khi di chuyển. Những tác động này nếu xảy ra thường xuyên sẽ làm khung gầm xe bị trầy xước, thậm chí biến dạng. Việc xịt sơn phủ gầm lên gầm ô tô sẽ tạo thêm lớp bảo vệ chắc chắn hơn cho gầm xe của bạn. Ngoài ra, tác dụng của phương pháp này còn che phủ các kẽ hở, vết nứt nơi gầm xe. Sản phẩm rất phù hợp với những xe thường xuyên di chuyển trên các đoạn đường xấu.


Tại Đà Nẵng, HAD Car được biết đến là một trong những đơn vị chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp luôn vươn lên và khẳng định thương hiệu của mình, mang lại phong cách phục vụ tốt với giá cả hợp lý nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc nâng cấp tiện nghi, trang bị và làm đẹp cho chiếc xế yêu.


Dịch vụ phủ gầm xe tại HAD Car được nhiều khách hàng đánh giá là vô cùng tiện lợi với thời gian phủ gầm nhanh chóng tuy nhiên vẫn đi kèm với chất lượng sản phẩm và những chế độ bảo hành, hậu đãi vô cùng đặc biệt. Một điểm nữa mà bạn nên chọn HAD Car chính là hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, chuyên nghiệp, hiện đại theo công nghệ và tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, các hóa chất được sử dụng chăm sóc ô tô đều có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu và phân phối chính hãng, thương hiệu uy tín, thân thiện với sức khỏe người sử dụng.


Với sự tỉ mỉ, thao tác cẩn thận từng chi tiết nhỏ, kết hợp với các trang thiết bị máy mọc hiện đại mới nhất cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có nhiều tâm huyết, có niềm đam mê chăm sóc ô tô, HAD Car chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn khi mang chiếc xe yêu quý của mình đến với nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 171 - 173 Nguyễn Xuân Khoát, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • 50 Hoàng Kế Viêm, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0775 875 999
Email: Had.carspa@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HAD.Carspa

Giờ mở cửa: 07:30–18:00

HAD Car
HAD Car
HAD Car
HAD Car

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy