Top 10 Dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín nhất tại Đà Nẵng

Laa Lee 1356 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu của con người ngày nay, các dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa đã được mở ra rất nhiều. Sau đây là top các dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín ... xem thêm...

  1. Đà Nẵng POST là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng Quốc Tế – Chuyển phát nhanh Quốc Tế và là đại lý thu gom cho các hãng chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu theo phương thức “Door to Door” tại Việt Nam như: DHL, FEDEX, TNT, UPS…Với phương châm hoạt động “Nhanh – Đảm Bảo & Tiết Kiệm”, Công ty CP Vận Tải Quốc Tế Đà Nẵng POST luôn cung cấp những giải pháp Ship hàng quốc tế – chuyển phát nhanh quốc tế đa dạng cho việc vận chuyển theo từng yêu cầu cụ thể về thời gian và phương thức vận chuyển.


    Trong quá trình Ship hàng Quốc Tế – Chuyển phát nhanh Quốc Tế, Đà Nẵng POST liên tục theo dõi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần giao nhận qua điện thoại hoặc Email cho khách hàng. Bên cạnh việc sở hữu tốc độ vận chuyển hàng hóa nhanh chóng công ty cũng có nhiều chương trình đồng giá, giúp tối ưu hóa chi phí.


    Đối với những kiện hàng phải thông quan từ Đà Nẵng, Việt Nam ra nước ngoài như Mỹ, Canada, Úc…vv thì vấn đề tiết kiệm cước phí đến mức tối đa là rất quan trọng, nhất là đối với những kiện hàng cồng kềnh và nặng. Công ty CP Vận Tải Quốc Tế Đà Nẵng POST sẽ giải quyết vấn đề này trong 1 nốt nhạc với bảng giá cước siêu rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trường Thi 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 223 024
    Email: vcqtdanang@gmail.com
    Website: http://vanchuyenquoctedanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VanchuyenquocteDaNang/
    Gọi điện
    Công ty CP Vận Tải Quốc Tế Đà Nẵng POST
    Công ty CP Vận Tải Quốc Tế Đà Nẵng POST
    Công ty CP Vận Tải Quốc Tế Đà Nẵng POST
    Công ty CP Vận Tải Quốc Tế Đà Nẵng POST

  2. Top 2

    VNPost

    Gọi điện

    VNPost là một trong những cái tên hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ bưu chính viễn thông. Bưu điện thành phố Đà Nẵng tự hào khi đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Tại đây cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế: Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày, dịch vụ chuyển phát nhanh hàng nặng, hàng cồng kềnh. Ưu điểm nổi bật của Vietnam Post là có độ tin cậy cao vì là đơn vị của nhà nước, mạng lưới vận chuyển rộng lớn (kể cả vùng sâu, vùng xa), chi phí giao hàng phải chăng, nhân viên đào tạo chuyên nghiệp.


    VNPost ngày càng chứng tỏ được vai trò của mình trong thị trường vận chuyển VN. 3 ưu điểm lớn nhất của đơn vị này đó là: Vận chuyển hàng nhanh, hệ thống website và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cũng có bồi thường trong trường hợp hàng hóa bị hỏng.


    Ngoài ra, VNPost có rất nhiều loại hình chuyển phát khác nhau như cung cấp các loại dịch vụ bưu chính, dịch vụ logistic, xuất nhập khẩu vật tư,… để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với mong muốn được khách hàng, đối tác và cộng đồng tại Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao, VNpost luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ một cách tận tình, nhanh chóng với bảng giá vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 375 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 45 Yên Bái, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 271 Đ Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm tại hệ thống: https://www.vietnampost.vn/ca-nhan/gui-tai-lieu-hang-hoa/gui-trong-nuoc/tim-kiem-buu-cuc

    Điện thoại: 1900 545 481

    Website: https://www.vietnampost.vn/

    Gọi điện
    VNPost
    VNPost
    VPost
    VPost
  3. Top 3

    J&T EXPRESS

    Gọi điện

    J&T Express là một cái tên khá mới trong ngành vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, J&T vẫn sở hữu cho mình những điểm nổi bật về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh. Công ty có hệ thống mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng, phủ sóng các thành phố lớn, khu vực vùng sâu vùng xa hay hải đảo trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Mạng lưới chúng tôi dựa trên nguyên tắc "Không loại trừ bất kỳ vị trí địa lý nào".


    J&T Express có thể vận chuyển được đa dạng, hầu hết loại hàng hóa. Đặc biệt, có thể vận chuyển hàng với kích thước lớn, trọng lượng có thể lên đến 70kg, giảm nhẹ gánh nặng hàng to. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển phát tiêu chuẩn J&T Express, hàng hóa được đội ngũ "áo đỏ" đến tận nơi lấy đi. Quá trình tiếp nhận và vận chuyển sử dụng nhiều loại hình vận tải, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


    Trong quá trình hoạt động, J&T Express tích hợp tối ưu công nghệ thông tin tiên tiến, hiện đại nhằm nâng cao tính kịp thời và chất lượng phục vụ. Cụ thể, công ty sẽ sử dụng hệ thống để giúp khách hàng có thể tự mình kiểm tra tình trạng đơn hàng. Ngoài chi phí hợp lý, công ty mong muốn được đáp ứng những tiêu chí về sự tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả trong các dịch vụ chuyển phát đến với khách hàng. Sự trẻ trung, năng động của J&T Express sẽ giúp bạn hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 423 Ng. Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 691 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm tại hệ thống: https://jtexpress.vn/vi/tracking?type=office-point
    Điện thoại: 1900 1088
    Email: cskh@jtexpress.vn
    Website: https://jtexpress.vn/
    Gọi điện
    J&T Express
    J&T Express
    J&T Express
    J&T Express
  4. Công ty cổ phần Quốc tế Hoàng Hà là đơn vị chuyên vận chuyển hàng hóa an toàn, đúng giờ với giá luôn cạnh tranh nhờ vào hệ thống chi nhánh trên toàn quốc và đại lý trên toàn thế giới. Các dịch vụ mà Hoàng Hà cung cấp là: vận tải hàng không, vận tải đường biển, vận tải đường bộ.


    Tính chính xác, cẩn thận và kĩ lưỡng là những điều mà bạn có thể thấy được dịch vụ chuyển phát nhanh tại đây, luôn cam kết vận chuyển hàng hóa của bạn trên mọi chặng đường, đến mọi miền của đất nước với thời gian nhanh chóng. Ngoài ra, công ty còn triển khai rất nhiều dịch vụ và gói cước phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Cùng ưu thế mạng lưới bưu cục rộng khắp, ứng dụng tốt các phần mềm công nghệ, điều này vô cùng thuận tiện cho các doanh nghiệp, các nhà bán hàng lớn nhỏ và cả các cá nhân có nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hoá.


    Qua hơn hai thập kỷ, Hoàng Hà xây dựng và phát triển để trở thành đại lý hàng đầu của các hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam. Ngoài ra, với hệ thống mạng lưới quốc tế, công ty có thể cung cấp những giải pháp tối ưu cho tất cả các tình huống khẩn cấp. Hoàng Hà có được những thành tựu như ngày hôm nay nhờ vào những giá trị cốt lõi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Đường Lê Đỗ, P. Chính Gian, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6356 1561
    Email: network@hoangha.com
    Website: http://hoangha.com
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Quốc tế Hoàng Hà
    Công ty cổ phần Quốc tế Hoàng Hà
    Công ty cổ phần Quốc tế Hoàng Hà
    Công ty cổ phần Quốc tế Hoàng Hà
  5. Đà Nẵng Logistics tự hào là đơn vị đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Hiệp hội hàng không quốc tế IATA và Hiệp hội giao nhận vận tải quốc tế FIATA. chúng tôi đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm của quý khách đến mọi miền đất nước và các quốc gia trên thế giới; là cầu nối đưa sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam đến với thị trường quốc tế và ngược lại. Các vấn đề liên quan đến thuế, giấy tờ, thủ tục hải quan… sẽ được hỗ trợ tối đa. Điều này giúp việc gửi hàng ra nước ngoài trở nên đơn giản và nhanh chóng.


    Đà Nẵng Logistics chú trọng vào việc tối ưu hóa tuyến đường thương mại và các phương thức vận chuyển để giảm việc phát thải ra môi trường cũng như tiết kiệm chi phí và thời gian của khách hàng. Hệ thống mạng lưới chuyển phát nhanh quốc tế sẽ đảm bảo cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho tất cả các tình huống khẩn cấp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất đến với quý khách. Vì vậy, quý khách hàng có thể xem xét và tin tưởng vào dịch vụ ở Đà Nẵng Logistics.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 16 Trường Thi 1, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 840 203 & 0936 315 115

    Email: contact@dananglogistics.net

    Website: https://dananglogistics.net/

    Gọi điện
    Đà Nẵng Logistics
    Đà Nẵng Logistics
    Đà Nẵng Logistics
    Đà Nẵng Logistics
  6. GHN (Giao Hàng Nhanh) - Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập năm 2012, với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. GHN cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh, an toàn, hiệu quả giúp người bán hàng bán được nhiều hơn, người mua hàng hài lòng hơn.


    Sở hữu hệ thống băng tải phân loại hàng tự động 100% đầu tiên tại Việt Nam với năng suất 30.000 đơn/giờ, cùng hệ thống ứng dụng lên đơn trực tuyến thông minh, thao tác dễ dàng và nhanh chóng.


    Với hệ thống bưu cục phủ rộng 63 tỉnh thành khắp cả nước cùng đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, Giao Hàng Nhanh luôn mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hơn 7,000 nhân viên của Giao Hàng Nhanh chung tay vận chuyển trên 250,000 đơn hàng khắp cả nước mỗi ngày. Là đối tác của nhiều sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Juno, Sendo,... Giao Hàng Nhanh xứng đáng là sự lựa chọn an toàn và đáng tin cậy. Dù bạn đang sở hữu một trang thương mại điện tử lớn, là chủ của một cửa hàng trực tuyến hay đơn giản một người bán hàng thông thường - GHN luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ giao nhận hàng chuyên nghiệp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 621 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 156 Đường 3 Tháng 2, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 345C Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm tại hệ thống: https://ghn.vn/blogs/he-thong-buu-cuc

    Điện thoại: 1900 636 677

    Email: cskh@ghn.vn

    Website: https://ghn.vn/

    Gọi điện
    GHN (Giao Hàng Nhanh)
    GHN (Giao Hàng Nhanh)
    GHN (Giao Hàng Nhanh)
    GHN (Giao Hàng Nhanh)
  7. Được thành lập vào năm 2001 với trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Kex Express có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh và Kho Vận - Hậu Cần. Kex Express có 4 kho trung với trang thiết bị chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương.


    Kex Express là một trong những đơn vị vận chuyển phổ biến tại Đà Nẵng và có các chi nhánh ở một số tỉnh thành khác như Quảng Nam, Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh,... Hoạt động từ năm 2003 đến nay, Kex Express được đánh giá là đơn vị dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển có nhiều rủi ro này. Kex Express còn có một hệ thống phân phối hàng hóa bao gồm hơn 110 bưu cục rải rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước.


    Các đối tác của công ty như Tiki, Zara, Zalora, VinPro, Loreal, Nestle, Nuskin, Herbalife Nutrition… Với ưu thế nổi bật: giao hàng toàn quốc, api tích hợp, quản lý hàng đổi trả, hỗ trợ khách hàng bằng tổng đài chăm sóc khách hàng, hỗ trợ thủ tục hải quan, bảo hiểm hàng hóa, hỗ trợ thanh toán…Công ty hệ thống bưu cục và đội ngũ nhân viên giao hàng ở khắp các tỉnh thành điều đó đem lại tiện ích cho khách hàng khi gửi hàng tại các bưu cục gần nhà, hoặc nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà lấy hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 3, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Website: https://kex-express.com.vn/
    Kerry Express
    Kerry Express
    Kerry Express
    Kerry Express
  8. Nhất Tín Express hiện đang là một trong những đơn vị chuyển phát nhanh Đà Nẵng được các chủ shop tin dùng. Vận chuyển Nhất Tín Express có 2 dịch vụ chính là giao nhanh và giao tiết kiệm đảm bảo thời gian toàn trình cùng mức phí chuyển phát nhanh phải chăng được khách hàng tin dùng.


    Công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với những cải tiến thường xuyên, đặt chữ Tín lên hàng đầu. Tất cả các khâu từ nhận hàng đến vận chuyển đều được chúng tôi quản lý và kiểm soát chặt chẽ theo đúng quy trình đã đề ra. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên giao hàng và những người trực tiếp làm việc với hàng hóa đều được đào tạo bài bản, thái độ nghiêm túc và có đầy đủ các kỹ năng cần thiết khi làm việc. Ngoài ra, để giúp khách hàng luôn yên tâm về quá trình vận chuyển hàng hóa của mình, vận chuyển Nhất Tín Express luôn cập nhật thường xuyên về thông tin đơn hàng để khách hàng tiện theo dõi.


    Thời gian gửi chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ, gửi hành đi liên tỉnh tại NTX tối đa không quá 3 ngày cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhờ đó, các shop và nhà phân phối có thể yên tâm lên kế hoạch kinh doanh phù hợp nhất cũng như cam kết thời gian giao hàng nhanh nhằm tăng lợi thế cạnh tranh cho mình.


    Không chỉ vậy, Nhất Tín Express cũng có những ưu đãi và mẹo nhỏ hữu dụng trong việc ship hàng như: đóng gói hàng mùa mưa, giao hàng giúp ích cho doanh nghiệp e-commerce thế nào,… vô cùng hữu ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 57 Nguyễn Văn Thoại, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 26 Nguyễn Tri Phương, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Lô 27 B22 Lê Thạch, phường Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm địa chỉ tại hệ thống: https://ntx.com.vn/danh-sach-buu-cuc/da-nang
    Điện thoại: 1900 636 688
    Email: nhattin@ntx.com.vn
    Website: https://ntx.com.vn/
    Gọi điện
    Nhất Tín Express
    Nhất Tín Express
    Nhất Tín Express
    Nhất Tín Express
  9. Top 9

    Kango Express

    Gọi điện

    Kango Express là một đơn vị vung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế hàng hóa cá nhân, hàng thương mại điện tử từ Việt nam đi thế giới. Chúng tôi thực hiện và phân phối theo B đến B và B đến C hoặc C đến C, Kango Expresscó chi nhánh trên các thành phố lớn tại Việt Nam như Đà Nẵng


    Kango Express tự hào là đại lý cấp 1 của DHL , Fedex , Ups Việt Nam, Ngoài ra chúng tôi còn có sử dụng các dịch vụ tại Singapore như DHL Spore, Fedex Spore.


    Kango Express cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa cá nhân door to door theo incoterm DDP, DDU cho khách hàng. Hiện tại công ty đang vận chuyển cả đường hàng không và đường biển cho lô hàng gom, hàng cá nhân, bao thuế phát tận nhà trên nhiều thị trường như: Việt Nam – Australia, Việt Nam – New Zealand, Việt Nam – Singapore, Việt Nam – USA, Việt Nam – Canada , Việt Nam – Eu, Việt Nam – UK , và tất cả các nước trên thế giới. Kango có thể xử lý và giao hàng bất kì mặt hàng nào từ dễ đến khó đến tận tay người nhận hàng. Vận chuyển trung bình đến cao, vận chuyển từ 100 đến hơn 10.000 gói hàng trên mỗi tuần, khắp Việt Nam đến các nước quốc tế. Giảm giá theo số lượng tùy chỉnh cho phép người gửi hàng giảm chi phí của họ, do đó có thể tăng số lượng đơn đặt hàng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 9475
    Email: info@kangoexp.vn
    Website: https://kangoexp.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KangoCourier
    Gọi điện
    Kango Express
    Kango Express
    Kango Express
    Kango Express
  10. Top 10

    ABM Express

    Gọi điện

    Công ty ABM Express được thành lập vào ngày 30-03-2020 là đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế 4.0. Từ khi thành lập đến nay, ABM Express luôn cố gắng khẳng định uy tín về chất lượng dịch vụ cũng như sự tín nhiệm trên thị trường, đóng góp tích cực cho nền công nghiệp vận tải tại Việt Nam.


    ABM Express luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngày, mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng an tâm về thời gian và tiến độ vận đơn đã gửi. Với giá trị cốt lõi: Linh hoạt – Hiện đại – Đa dạng – Uy tín, ABM Express sẽ là một sự lựa chọn thích hợp dành cho doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.


    Với những ưu điểm tại ABM như:

    • Linh hoạt: Mạng lưới đại lý & bưu cục rộng khắp nhằm cam kết cung cấp đầy đủ những dịch vụ kịp thời và nhanh chóng thoả mãn nhu cầu vận chuyển hàng hóa khổng lồ của khách hàng.
    • Hiện đại: Ứng dụng công nghệ cao vào quy trình vận hành và chuyển phát 4.0, rút ngắn thời gian giao hàng, hạn chế việc hàng hoá bị xếp lên bốc xuống nhiều lần.
    • Đa dạng: Nhiều dịch vụ và tiện ích chuyển phát đi kèm cùng với các phương thức vận chuyển khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
    • Uy tín: Cập nhật thông tin hàng hóa trên ứng dụng theo thời gian thực, đảm bảo không thất lạc hàng hóa; Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7

    Chắc chắn ABM Express sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng dịch vụ tại đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Thành Thái, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0856 652 345 & 0848 729 159
    Website: https://abmexpress.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/abmexpressmientrung
    Gọi điện
    ABM Express
    ABM Express
    ABM Express
    ABM Express




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy