Nhất Tín Express

Nhất Tín Express hiện đang là một trong những đơn vị chuyển phát nhanh Đà Nẵng được các chủ shop tin dùng. Vận chuyển Nhất Tín Express có 2 dịch vụ chính là giao nhanh và giao tiết kiệm đảm bảo thời gian toàn trình cùng mức phí chuyển phát nhanh phải chăng được khách hàng tin dùng.


Công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với những cải tiến thường xuyên, đặt chữ Tín lên hàng đầu. Tất cả các khâu từ nhận hàng đến vận chuyển đều được chúng tôi quản lý và kiểm soát chặt chẽ theo đúng quy trình đã đề ra. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên giao hàng và những người trực tiếp làm việc với hàng hóa đều được đào tạo bài bản, thái độ nghiêm túc và có đầy đủ các kỹ năng cần thiết khi làm việc. Ngoài ra, để giúp khách hàng luôn yên tâm về quá trình vận chuyển hàng hóa của mình, vận chuyển Nhất Tín Express luôn cập nhật thường xuyên về thông tin đơn hàng để khách hàng tiện theo dõi.


Thời gian gửi chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ, gửi hành đi liên tỉnh tại NTX tối đa không quá 3 ngày cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhờ đó, các shop và nhà phân phối có thể yên tâm lên kế hoạch kinh doanh phù hợp nhất cũng như cam kết thời gian giao hàng nhanh nhằm tăng lợi thế cạnh tranh cho mình.


Không chỉ vậy, Nhất Tín Express cũng có những ưu đãi và mẹo nhỏ hữu dụng trong việc ship hàng như: đóng gói hàng mùa mưa, giao hàng giúp ích cho doanh nghiệp e-commerce thế nào,… vô cùng hữu ích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 57 Nguyễn Văn Thoại, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • 26 Nguyễn Tri Phương, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Lô 27 B22 Lê Thạch, phường Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Xem thêm địa chỉ tại hệ thống: https://ntx.com.vn/danh-sach-buu-cuc/da-nang
Điện thoại: 1900 636 688
Email: nhattin@ntx.com.vn
Website: https://ntx.com.vn/
Nhất Tín Express
Nhất Tín Express
Nhất Tín Express
Nhất Tín Express

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy