Kex Express

Được thành lập vào năm 2001 với trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Kex Express có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh và Kho Vận - Hậu Cần. Kex Express có 4 kho trung với trang thiết bị chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương.


Kex Express là một trong những đơn vị vận chuyển phổ biến tại Đà Nẵng và có các chi nhánh ở một số tỉnh thành khác như Quảng Nam, Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh,... Hoạt động từ năm 2003 đến nay, Kex Express được đánh giá là đơn vị dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển có nhiều rủi ro này. Kex Express còn có một hệ thống phân phối hàng hóa bao gồm hơn 110 bưu cục rải rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước.


Các đối tác của công ty như Tiki, Zara, Zalora, VinPro, Loreal, Nestle, Nuskin, Herbalife Nutrition… Với ưu thế nổi bật: giao hàng toàn quốc, api tích hợp, quản lý hàng đổi trả, hỗ trợ khách hàng bằng tổng đài chăm sóc khách hàng, hỗ trợ thủ tục hải quan, bảo hiểm hàng hóa, hỗ trợ thanh toán…Công ty hệ thống bưu cục và đội ngũ nhân viên giao hàng ở khắp các tỉnh thành điều đó đem lại tiện ích cho khách hàng khi gửi hàng tại các bưu cục gần nhà, hoặc nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà lấy hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường số 3, KCN Hòa Cầm, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Website: https://kex-express.com.vn/
Kerry Express
Kerry Express
Kerry Express
Kerry Express

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy