Công ty cổ phần Quốc tế Hoàng Hà

Công ty cổ phần Quốc tế Hoàng Hà là đơn vị chuyên vận chuyển hàng hóa an toàn, đúng giờ với giá luôn cạnh tranh nhờ vào hệ thống chi nhánh trên toàn quốc và đại lý trên toàn thế giới. Các dịch vụ mà Hoàng Hà cung cấp là: vận tải hàng không, vận tải đường biển, vận tải đường bộ.


Tính chính xác, cẩn thận và kĩ lưỡng là những điều mà bạn có thể thấy được dịch vụ chuyển phát nhanh tại đây, luôn cam kết vận chuyển hàng hóa của bạn trên mọi chặng đường, đến mọi miền của đất nước với thời gian nhanh chóng. Ngoài ra, công ty còn triển khai rất nhiều dịch vụ và gói cước phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Cùng ưu thế mạng lưới bưu cục rộng khắp, ứng dụng tốt các phần mềm công nghệ, điều này vô cùng thuận tiện cho các doanh nghiệp, các nhà bán hàng lớn nhỏ và cả các cá nhân có nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hoá.


Qua hơn hai thập kỷ, Hoàng Hà xây dựng và phát triển để trở thành đại lý hàng đầu của các hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam. Ngoài ra, với hệ thống mạng lưới quốc tế, công ty có thể cung cấp những giải pháp tối ưu cho tất cả các tình huống khẩn cấp. Hoàng Hà có được những thành tựu như ngày hôm nay nhờ vào những giá trị cốt lõi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67 Đường Lê Đỗ, P. Chính Gian, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6356 1561
Email: network@hoangha.com
Website: http://hoangha.com
Công ty cổ phần Quốc tế Hoàng Hà
Công ty cổ phần Quốc tế Hoàng Hà
Công ty cổ phần Quốc tế Hoàng Hà
Công ty cổ phần Quốc tế Hoàng Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy