Top 6 Dịch vụ văn phòng chia sẻ hiện đại nhất TP.HCM

Hà Nguyễn 277 0 Báo lỗi

Như các bạn cũng đã biết, ngày nay, cùng với sự tiến bộ của xã hội, các sản phẩm, dịch vụ thông minh, linh hoạt và hơn hết là đáp ứng đúng xu hướng khách hàng ... xem thêm...

  1. Replus là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ văn phòng trọn gói thông minh và các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực ASEAN. Công ty cổ phần Replus được thành lập tháng 4 năm 2013, bởi các doanh nhân thành đạt có tâm huyết với cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam.

    Với đội ngũ nhân sự là sự kết hợp giữa sự sáng tạo năng động của tuổi trẻ cùng với kinh nghiệm chắc chắn trong nhiều năm làm việc ở nhiều nước của ban lãnh đạo công ty. Thế mạnh làm nên thương hiệu Replus khác biệt chính là sự chuyên môn hóa mang tính cải tiến và phát triển trong từng phòng ban, từng hạng mục của dịch vụ.


    Các phòng ban luôn thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, cùng đóng góp sáng kiến xây dựng nên một Replus năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dịch vụ chúng tôi cung cấp. Replus là nơi gửi gắm và chia sẻ lợi ích tin cậy nhất của cán bộ công nhân viên, khách hàng, cổ đông và cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Toà nhà Vincom Center số 72 đường Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Toà nhà Pearl Plaza số 561A đường Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 1 đường 5, Khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0932 678 626 & 028 6288 3088

    Email: info@replus.com.vn

    Website: https://replus.com.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Văn phòng chia sẻ công ty REPLUS
    Văn phòng chia sẻ công ty REPLUS
    Văn phòng chia sẻ công ty REPLUS
    Văn phòng chia sẻ công ty REPLUS

  2. G-Office là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Văn phòng ảo (địa điểm đặt văn phòng), Văn phòng chia sẻ, Văn phòng trọn gói tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm - cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và đưa ra những văn phòng phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của doanh nghiệp.

    Bên cạnh đó, các lợi thế vượt trội về ứng dụng, công nghệ thông tin, viễn thông giúp khách tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng khả năng tiếp cận thị trường. Hiện tại có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ văn phòng tại G-Office.


    G-Office hiện cung cấp 4 dịch vụ chính:

    • Văn phòng ảo
    • Bàn làm việc riêng
    • Phòng làm việc riêng
    • Thủ tục doanh nghiệp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 19, P.1901, Saigon Trade Center, số 37 đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 15, P.1508, Vincom Center, số 72 đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM
    • Tầng 02 , Hado Airport Building, số 02 đường Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Tầng 02, Rosana Tower, số 60 đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 08, Cao Thắng Mall, số 19 đường Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2220 0911 & 028 2220 0919 & 0932 637 138 & 0932 103 138

    Email: support@goffice.vn

    Website: https://www.goffice.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gofficevietnam

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Văn phòng làm việc
    Văn phòng làm việc
    Văn phòng làm việc
    Văn phòng làm việc
  3. Top 3

    Serepok

    Gọi điện

    Với hơn 4000 m2 diện tích sàn, Serepok Tower là một trong những địa điểm văn phòng chia sẻ lớn nhất ở trung tâm Quận 1, cung cấp các không gian đầy đủ tiện nghi, với văn phòng riêng, văn phòng tuỳ biến và chia sẻ (coworking) có thể đáp ứng cho các doanh nghiệp có quy mô từ 1 đến 100 người.


    Không gian Serepok rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng:

    • Văn phòng riêng tiêu chuẩn: Các văn phòng đầy đủ tiện nghi riêng biệt có khoá với rất nhiều ánh sáng tự nhiên được thiết kế để tối đa hiệu quả công việc và giảm thiểu sự phân tâm. Văn phòng riêng tiêu chuẩn phù hợp cho các nhóm từ 1 đến 50 người.
    • Văn phòng thiết kế theo yêu cầu: Nâng cấp lên văn phòng riêng với quyền sử dụng không gian và các tiện nghi chung cao cấp. Bao gồm phòng họp riêng, sảnh chờ và văn phòng giám đốc dành riêng cho nhóm của bạn.
    • Phòng họp: Những phòng họp có hệ thống đặt chỗ với thiết kế đẹp, trang bị các thiết bị nghe nhìn, internet tốc độ cao. Có thể chứa lên tới 25 khách.
    • Văn Phòng ảo: Tạo dựng sự hiện diện ở quận trung tâm. Các kế hoạch văn phòng ảo đa dạng, bao gồm dịch vụ trả lời cuộc gọi và quản lý thư từ với địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp tại Serepok Tower.

    Các tiện ích ưu việt của Serepok Tower:

    • Không gian văn phòng: Khách hàng có thể ra vào thoải mái tòa nhà 24/7, vảnh và khu vực chung. Serepok cung cấp Wifi tốc độ cao, không gian phòng đa dạng (phòng họp hiện đại, phòng điện thoại, bếp).
    • Dịch vụ: Khu vực tiếp khách và lễ tân, in ấn chuyên nghiệp, xử lý thư tín và bưu kiện, dịch vụ vệ sinh, vận hành tòa nhà,..
    • Ưu đãi: Cà phê pha sẵn và trà thảo dược, nước trái cây tươi mát, Hỗ trợ setup sự kiện và hội nghị,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 56 đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 841 928
    Email: business@serepok.com
    Website: https://serepok.com
    Fanpage: www.facebook.com/SerepokVietnam

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Không gian Serepok rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng
    Không gian Serepok rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng
    Không gian Serepok rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng
    Không gian Serepok rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng
  4. Văn phòng chia sẻ công ty E-SMART cung cấp cho thị trường kinh tế đang phát triển những cơ hội khởi nghiệp với chi phí thấp nhất nhưng được gia tăng chất lượng với những dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp.Dựa trên nền tảng thấu hiểu các vấn đề khởi nghiệp, Văn phòng chia sẻ công ty E-SMART mang đến một mô hình mới nhằm cắt giảm tối thiểu các chi phí không cần thiết, và gia tăng các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp cùng với quy trình làm việc được cải tiến trong nhiều năm, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và giải quyết triệt để tất cả các vấn đề phát sinh trong giai đoạn đầu của một doanh nghiệp.


    Dịch vụ văn phòng chia sẻ, cung cấp địa chỉ tin cậy cho doanh nghiệp đăng ký kinh doanh, tiếp khách, làm việc với đầy đủ tiện nghi và quy chuẩn của một văn phòng chuyên nghiệp trung tâm thành phố.Dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp, cung cấp các quy trình hỗ trợ toàn bộ quá trình đăng ký doanh nghiệp, giấy phép đkkd, tư vấn luật và thuế, kế toán doanh nghiệp, bảo hiểm xã hội…..hỗ trợ các chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tài chính cho những cơ hội đáng giá hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • An Phú Plaza, đường Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • HM Building số 412 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    • Packsimex Building, số 52 đường Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • CentrePoint Building, số 106 đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 360 888

    Email: tn.thuan@esmart.vn

    Website: https://www.esmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/eSmartCorpVN/

    Gọi điện
    Sảnh tiếp khách sang trọng E-SMART
    Sảnh tiếp khách sang trọng E-SMART
    Văn phòng chia sẻ công ty E-SMART
    Văn phòng chia sẻ công ty E-SMART
  5. Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Kinh Doanh Quốc Tế với tên gọi là IBC Office, được thành lập và quản lý bởi người Nhật yêu mến Việt Nam, là một trong các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Văn phòng Chia sẻ. IBC Office cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, chỗ ngồi làm việc, văn phòng trọn gói quy mô nhỏ, phòng họp theo giờ cho các doanh nghiệp có quy mô nhỏ đến rất nhỏ, các nhóm freelancer, các đại diện nghiên cứu thị trường… đang hoạt động tại Việt Nam.


    Bằng tiêu chí “phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật”, dịch vụ văn phòng chia sẻ của IBC Office đáp ứng hơn cả những gì doanh nghiệp mong đợi. Đến với IBC Office, bạn sẽ nhận được không gian làm việc tiện nghi, hiện đại; thiết kế văn phòng chú trọng đến sức khỏe của người lao động như cây xanh lọc không khí, ánh sáng tự nhiên, khu vực thư giãn có view thoáng đạt; vị trí trung tâm đắc địa nhất thành phố; lễ tân và các nghiệp vụ liên quan chuyên nghiệp… để đồng hành cùng doanh nghiệp bạn trong việc tạo dựng hình ảnh và tập trung phát triển kinh doanh.


    Với hơn 6 năm kinh nghiệm phục vụ tại thị trường Việt Nam, bằng sự kỹ tính và quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất trong tinh thần làm việc của người Nhật, IBC Office tin bạn sẽ có những trải nghiệm đáng giá với dịch vụ văn phòng chia sẻ của IBC Office.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 802, Vietnam Business Center, số 57-59 đường Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 391 090 - 028 7309 9986

    Email: support@ibcoffice.com.vn

    Website: https://ibcoffice.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/IBCOffice/

    Gọi điện
    Văn phòng chia sẻ công ty IBC OFFICE
    Văn phòng chia sẻ công ty IBC OFFICE
    Văn phòng chia sẻ công ty IBC OFFICE
    Văn phòng chia sẻ công ty IBC OFFICE
  6. Top 6

    Dreamplex

    Gọi điện

    Dreamplex là một nhà cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị có nhiều thiết kế hiện đại và không gian mở theo lối Tây Âu. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, Dreamplex đã xây dựng được sự chuyên nghiệp và dày dặn trong dịch vụ của mình.


    Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Dreamplex sẽ được hưởng một số lợi ích như sau:

    • Vị trí ấn tượng ngay trung tâm: Dreamplex được đặt tại vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và di chuyển đến nơi làm việc.
    • Góc làm việc được thiết kế sẵn sàng: Dreamplex cung cấp không gian làm việc sẵn sàng và chuẩn bị tốt, với thiết kế hiện đại và tiện nghi. Khách hàng có thể tận hưởng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thoải mái.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp: Dreamplex đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến văn phòng chia sẻ.
    • Không gian riêng thư giãn cho khách hàng: Ngoài không gian làm việc chuyên nghiệp, Dreamplex cũng cung cấp không gian riêng để khách hàng thư giãn và nghỉ ngơi. Điều này giúp khách hàng tạo ra sự cân bằng trong công việc và cuộc sống cá nhân.

    Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ tại TP. HCM thì đừng bỏ qua Dreamplex nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 39 đường Lê Hiến Mai, P. Thanh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • Số 62 đường Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
      • Số 42 đường Ngô Quang Huy, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
      • Số 21 đường Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0706 023 545 & 028 7301 0880 & 028 7303 3088 & 028 7306 6880
      Email: Sales@dreamplex.co
      Website: https://dreamplex.co/
      Fanpage: www.facebook.com/dreamplexvn/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Dreamplex
      Dreamplex
      Dreamplex
      Dreamplex




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy