Top 8 Dịch vụ Spa đồ da cao cấp tốt nhất HCM

Lan Phương 1473 0 Báo lỗi

Nếu con người cần phải tắm rửa và vệ sinh cá nhân mới có làn da khoẻ mạnh thì các đồ vật như túi xách, giày dép... cũng vậy. Chính vì vậy, ngay cả khi ít sử ... xem thêm...

  1. Top 1

    Auth Spa

    Gọi điện

    Auth Spa là một trong những địa chỉ uy tín chuyên spa, làm mới, tân trang túi xách và đồ hiệu tại khu vực Hồ Chí Minh. Đây là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn để sửa chữa tân trang, làm mới lại đồ hiệu của mình. Với phương châm mong muốn mang lại vẻ đẹp tốt nhất cho sản phẩm đồ hiệu bị hư hỏng, Auth Spa luôn hỗ trợ tận tình cho khách hàng và chỉ sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc và chuyên dụng được dành riêng cho từng sản phẩm, phù hợp với từng loại chất liệu.


    Đặc biệt tại Auth Spa, chúng tôi luôn luôn có nhiều sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho khách hàng của mình. Một số dịch vụ mà Auth Spa cung cấp bao gồm sửa trầy rách, thay dây kéo, đổi màu, phục hồi màu sắc, sửa viền cạnh túi ví, cắt ngắn dây đeo, giặt túi, hấp túi,...Ngoài ra, địa chỉ này cũng nhận sửa chữa giày dép đồ hiệu bao gồm các công đoạn chủ yếu như đánh bóng, phục hồi màu sắc, thay đế dán đế, nâng hạ gót, khâu dán viền, xử lý trầy rách,... Có thể nói, Auth Spa là hệ thống sửa chữa tân trang, phục hồi đồ hiệu Authentic cao cấp và chuyên nghiệp nhất với công nghệ dẫn đầu nghành Spa hàng hiệu tại Việt Nam. Những sản phẩm tại đây được đánh giá thân thiện với môi trường, con người và túi xách, giày dép .v.v...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    • 111 Trần Trọng Cung, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM
    • 14B Đặng Văn Ngữ, phường 10, Quận Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 0948 603 603 & 0902 460 660 & 0902 465 115

    Email: authspa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/authspa/

    Website: https://authspa.com/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00 (từ T2 đến CN)

    Gọi điện
    Auth Spa
    Auth Spa
    Auth Spa

  2. ICUS là hệ thống vệ sinh, sửa chữa hàng hiệu uy tín tiếp theo phải kể đến. ICUS hiện tại chỉ có 1 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại số 586 Nguyễn Đình Chiểu Phường 4, Quận 3. Nơi đây cung cấp dịch vụ sửa chữa, vệ sinh cao cấp dành riêng cho các sản phẩm thời trang hàng hiệu như giày thể thao nam nữ, túi xách, bóp ví, thắt lưng, đồ da, vali,...


    Tại ICUS luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như tặng cho khách hàng 1 suất vệ sinh giày (hoặc túi) miễn phí khi quý khách sử dụng dịch vụ vệ sinh với số lượng từ 2 món (cùng loại) trở lên, freeship chiều nhận cho mọi đơn hàng... Một số dịch vụ khác tại ICUS phục hồi viền và cạnh túi bong tróc và dưỡng da túi xách, vệ sinh giày và túi da cao cấp... Đội ngũ nhân viên tại ICUS cực kỳ nhiệt tình và thân thiện, đảm bảo mang lại sự phục vụ tận tình nhất cho khách hàng. Cửa hàng này được rất nhiều chị em và những người nổi tiếng ưu tiên lựa chọn. Đây là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc khi muốn tân trang và spa những món đồ da cao cấp hàng hiệu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 586 Nguyễn Đình Chiểu Phường 4, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0393 190 077

    Email: icusvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/icusspahanghieu/

    Website: https://www.icus.vn/

    Gọi điện
    ICUS - Hệ thống vệ sinh, sửa chữa hàng hiệu
    ICUS - Hệ thống vệ sinh, sửa chữa hàng hiệu
    ICUS - Hệ thống vệ sinh, sửa chữa hàng hiệu
    ICUS - Hệ thống vệ sinh, sửa chữa hàng hiệu
  3. My Bag Spa Vietnam là nơi chuyên làm đẹp đồ hiệu, sửa chữa và chăm sóc đồ da uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong các địa chỉ uy tín cung cấp các giải pháp làm sạch, làm mới, bảo dưỡng, phục hồi và sửa chữa đồ cá nhân cao cấp như giày dép, túi xách, vali, ví, áo da, phụ kiện... Tại My Bag Spa khá nổi tiếng với dịch vụ phục hồi túi xách của các thương hiệu cao cấp như Chanel, Prada, Louis Vuitton, Gucci, Coach, Salvatore Ferragamo, Burberry, Christian Dior, Miu Miu, YSL, Balenciaga, Louis Vuitton và nhiều thương hiệu tương tự khác.

    Không chỉ xuất hiện tại Việt Nam, thương hiệu spa đồ hiệu My Bag Spa hiện tại cũng đã có mặt trên 5 quốc gia khác là Thái Lan, Úc, Dubai, Singapore và Malaysia. Thương hiệu My Bag Spa tại Việt Nam ra mắt vào năm 2013 với phương châm “Staying Clean is Beautiful” (Sạch là Đẹp), đến nay Mybagspa đến nay đã phát triển hơn 13 chi nhánh trong khoảng thời gian 9 năm có mặt chính thức và được khách hàng yêu mến trong việc làm sạch vượt trội cùng nhiều giải pháp chăm sóc toàn diện dành cho những món đồ yêu quý của khách hàng.

    My Bag Spa Vietnam
    hiểu rằng ngoài các giá trị vật chất của món đồ, mỗi một sản phẩm còn mang một giá trị tinh thần khác nhau đối với mỗi người sử dụng. Do đó, thói quen sử dụng và bảo quản đồ của khách hàng sẽ quyết định tính thẩm mỹ và sự bền lâu của sản phẩm. Đến với My Bag Spa, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 101 Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại:
    0862 911 347 & 0934 481 323

    Email: enquiry@mybagspavn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mybagspavn

    Website: http://www.mybagspavn.com/index.html

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00 ( T2-T6), 10:00 - 18:00 (T7)

    Gọi điện
    My Bag Spa Vietnam
    My Bag Spa Vietnam
    My Bag Spa Vietnam
    My Bag Spa Vietnam
  4. Top 4

    Leather Care Pro

    Gọi điện

    Leather Care Pro được thành lập vào năm 2012. Trải qua 10 năm hoạt động với nhiều kinh nghiệm, Leather Care Pro luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong lĩnh vực bảo dưỡng các loại đồ da cao cấp như ghế da xe ô tô, ghế sofa da cao cấp, ghế salon cao cấp, túi xách, bóp ví da thời trang nữ cao cấp, giày thể thao nam nữ các loại...


    Leather Care Pro cung cấp các dịch vụ như sơn phục hồi màu để lấy lại màu nguyên bản của đồ da, phụch ồi đồ da bị nứt, trầy xước, đồ da bị rách, bong tróc sơn... Ngoài giải pháp sơn phục hồi màu cũ, bạn có thể đổi màu mới theo ý thích của mình đều được. Với bảng Catalogue màu sắc là những mẫu da thật; Quý khách tha hồ lựa chọn cho mình 1 mẫu màu ưng ý theo sở thích hay theo sở thích, nhu cầu sử dụng. Leather Care Pro sẽ chọn cho bạn loại sơn phù hợp với từng loại da của mỗi sản phẩm để sơn có thể bám chắc và có thời gian sử dụng lâu nhất. Bên cạnh đó, tại Leather Care Pro còn có dịch vụ vệ sinh, làm sạch sản phẩm da, dịch vụ phủ bảo vệ cho đồ da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 106 đường 218 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8,TP HCM

    Điện thoại: 0933 244 439

    Email: leathercarepro@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/leathercareprochamsocdodacaocap

    Website: leathercarepro.com

    Gọi điện
    Leather Care Pro
    Leather Care Pro
    Leather Care Pro
    Leather Care Pro
  5. Top 5

    Clean & Care

    Gọi điện

    Clean & Care là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ spa đồ da chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Clean & Care có 3 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc ở số 69 Mai Chí Thọ (Quận 2 cũ) , 482 Lê Văn Việt (Quận 9 cũ) và 91 Đường số 1, KDC Dương Hồng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM.


    Đến với Clean & Care, những sản phẩm đồ da của bạn sẽ được tân trang và làm mới hết mức có thể. Nhiều khách hàng khi đến spa cho những sản phẩm đồ da của mình ở đây đều phải ngạc nhiên bởi món đồ sau khi được chăm sóc và sửa chữa nhìn y như đồ mới.


    Clean & Care luôn thấu hiểu niềm đam mê và sự nâng niu của bạn dành cho từng chiếc túi của mình. Chính vì thế, khi được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ, đội ngũ chuyên gia lành nghề của chúng tôi luôn đặt tất cả tâm huyết, sự tỉ mỉ và chăm chút trong từng công đoạn tân trang, bảo dưỡng sản phẩm để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất và đem lại diện mạo như ban đầu cho chiếc túi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 69 Mai Chí Thọ, P An Phú, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM
    • Chi nhánh: 482 Lê Văn Việt, P Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM
    • Chi nhánh: 91 Đường số 1, KDC Dương Hồng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM

    Điện thoại: 0333 607 607

    Email: trangcleanandcare@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuadodacaocap1/ & https://www.facebook.com/suachuatuixach

    Website: https://cleanandcare.vn/

    Gọi điện
    Clean & Care
    Clean & Care
    Clean & Care
    Clean & Care
  6. Lux Stop là trung tâm chăm sóc, phục hồi giày và đồ hiệu uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng nằm ở địa chỉ số 04 đường Lê Văn Sỹ, phường 11, quận Phú Nhuận. Đây là nơi được nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc cho những sản phẩm đồ hiệu, đặc biệt là những túi xách hay bóp ví bằng da đã qua nhiều lần sử dụng.


    Có thể nói, Lux Stop là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc giày và túi xách tại TP HCM. Đến với Lux Stop, những sản phẩm được làm bằng da sẽ được phục hồi từ 70% cho đến 90% các vết nhăn trên da do sử dụng lâu ngày không được chăm sóc bằng các công cụ, dụng cụ cao cấp.


    Spa lại một chiếc túi đã cũ và bạc màu mới trở lại đến 98% tại Lux Stop sẽ không phí số tiền mà quý khách phải bỏ ra. Với kinh nghiệm lâu năm. đội ngũ kỹ thuật Lux Stop đã xử lý hơn 999+ túi xách của các thương hiệu xa xỉ bằng các dịch vụ như vệ sinh túi xách, ví, thắt lưng, ba lô, vali,…, đổi màu túi, may vết rách, mạ khóa, phục hồi và sửa chữa. Lux Stop cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ.


    Đội ngũ nhân viên tư vấn ở đây luôn hoạt động hết công suất, đúng quy trình, đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng là yếu tố giúp Lux Stop được khách hàng tin tưởng gửi gắm chăm sóc các bé cưng hàng hiệu. Đến với Lux Stop quý khách hàng sẽ luôn vui tươi vì có những trải nghiệm tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 04 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0767 204 204

    Email: luxstop959595@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/luxstopvn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lux Stop - Trung tâm chăm sóc, phục hồi giày và đồ hiệu
    Lux Stop - Trung tâm chăm sóc, phục hồi giày và đồ hiệu
    Lux Stop - Trung tâm chăm sóc, phục hồi giày và đồ hiệu
    Lux Stop - Trung tâm chăm sóc, phục hồi giày và đồ hiệu
  7. SCOTT là thương hiệu dịch vụ chuyên sửa chữa giày dép, túi xách, làm mới đồ hiệu. SCOTT luôn phục vụ khách hàng bằng cái tâm của mình và luôn ưu tiên hàng đầu về chất lượng và dịch vụ. SCOTT hiện có 2 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc ở số 30 Nguyễn Cừ, Thảo Điền, Quận 2 và 512 Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP HCM. Đây là địa chỉ mà bạn có thể tham khảo để tân trang cho những món đồ da đã cũ của mình.


    Những dịch vụ mà SCOTT cung cấp bao gồm dịch vụ chăm sóc túi, vệ sinh chuyên sâu, phủ nano, khử khuẩn ion, phủ bảo vệ, phục hồi màu nguyên bản, thay dây kéo, xi mạ, mạ vàng, phục hồi dựng form túi, phục hồi viền, xử lý bung chỉ, tẩy các vết mực: bút bi, bút dạ, bút màu, thay da và xử lý các vấn đề về da. Bên cạnh dịch vụ chăm sóc túi da, túi đồ hiệu, SCOTT còn cung cấp dịch vụ chăm sóc giày, dép và guốc cho các chị em, trong đó bao gồm phục hồi đế giày, hút ố vải, tẩy ố đế, dán đế 3M/dán sole, phục hồi màu nguyên bản, dán keo, xử lý chỉ bung, vệ sinh chuyên sâu, phủ nano, khử khuẩn ion, phủ bảo vệ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 30 Nguyễn Cừ, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM
    • 512 Nguyễn Xiển, p.Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0707 911 823

    Email: scottchuyenphuchoidohieu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068620245833

    Gọi điện
    SCOTT - Chuyên phục hồi đồ hiệu
    SCOTT - Chuyên phục hồi đồ hiệu
    SCOTT - Chuyên phục hồi đồ hiệu
    SCOTT - Chuyên phục hồi đồ hiệu
  8. Tiệm sửa giày, spa túi xách đồ hiệu chuyên nghiệp là nơi tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Cửa hàng nằm ở địa chỉ 6G Đường Song Hành Quốc Lộ 22, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM. Đây cũng là địa điểm mà bạn có thể cân nhắc khi muốn chăm sóc và tân trang cho những món đồ hiệu của mình, đặc biệt là những sản phẩm được làm bằng da.


    Cũng như những cửa hàng khác, tiệm sửa giày, spa túi xách đồ hiệu chuyên nghiệp cũng cung cấp các dịch vụ tương tự như spa các sản phẩm giày dép, túi xách, bóp ví, đổi màu, sửa chữa, chăm sóc và phục hồi chúng y như mới. Giá cả ở đây khá hợp lý và thường công khai luôn ở trên fanpage. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn một cách chi tiết nhất. Đội ngũ nhân viên ở đây rất tận tâm với khách hàng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ nơi đây. Nếu bạn có một chiếc túi xách bằng da hay một đôi giày da cần chăm sóc thì đây là địa chỉ mà bạn có thể lựa chọn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 6G Đường Song Hành Quốc Lộ 22 , Tân Hưng Thuận , Quận 12,TP HCM

    Điện thoại: 0901 630 526

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemsuagiay

    Gọi điện
    Tiệm sửa giày, spa túi xách đồ hiệu chuyên nghiệp
    Tiệm sửa giày, spa túi xách đồ hiệu chuyên nghiệp
    Tiệm sửa giày, spa túi xách đồ hiệu chuyên nghiệp
    Tiệm sửa giày, spa túi xách đồ hiệu chuyên nghiệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy