Top 7 Công ty outsource tốt nhất TP.HCM

Thuý Vy 67 0 Báo lỗi

Hiện nay không chỉ Việt Nam mà trên thế giới, thị trường công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển. Cùng với đó, rất nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn hình ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Software

    FPT Software là nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin toàn cầu, là công ty con chính của Tập đoàn FPT. Hiện tại FPT Software cung cấp dịch vụ outsource đa dạng, cụ thể: Application services, Business applications, Digital processing service, Legacy migration, Testing, IC design, Building information modeling, CAD/CAE, Embedded system,... Đội ngũ nhân viên của công ty có chuyên môn cao, được đào tạo trao dồi thường xuyên mang đến những kết quả tối ưu nhất cho đối tác.


    FPT Software đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhờ trình độ chuyên môn cao. Quy trình làm việc của công ty này rất chỉn chu và rõ ràng, số liệu được báo cáo đầy đủ sau khi hoàn thành chiến dịch. Không dừng lại ở đó, chi phí dịch vụ được minh bạch và thống kê cụ thể để khách hàng nắm, đồng thời sẽ có báo cáo và họp để điều chỉnh chiến dịch hàng tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Công nghệ cao, phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Email: fsoft.contact@fpt.com
    Website: https://fptsoftware.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fptsoftware.official

    FPT Software
    FPT Software
    FPT Software
    FPT Software

  2. Top 2

    KMS Technology Vietnam

    KMS Technology Vietnam được thành lập năm 2009, đây cũng là một công ty outsource chất lượng tốt tại TP.HCM. Hiện nay công ty chuyên cung cấp các dịch vụ phát triển sản phẩm phần mềm, tư vấn triển khai các giải pháp công nghệ và khởi nghiệp & đầu tư. Quy trình làm việc bài bản, với sự dẫn dắt của các chuyên gia, giúp hiệu suất công việc luôn cao, nhận được sự tin tương của nhiều doanh nghiệp. Hơn 10 năm qua, công ty này cũng đã có nhiều thành tựu, giải thưởng nổi bật, tăng độ uy tín trong lĩnh vực công nghệ, phần mềm.


    Khi thực hiện các dự án, chiến dịch KMS Technology Vietnam luôn dành nhiều thời gian để nguyên cứu và tìm hiểu kỹ về nhu cầu của khách hàng và cho ra một chiến dịch đúng đắn. Tư vấn tận tình, xử lý linh hoạt là điểm cộng của công ty này, nhờ đó suốt thời gian qua, KMS Technology Vietnam có cơ hội hợp tác cùng nhiều khách hàng, mang tới một giải pháp công nghệ tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Tản Viên, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
    Website: https://kms-technology.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kmstechnologyvietnam/

    KMS Technology Vietnam
    KMS Technology Vietnam
    KMS Technology Vietnam
    KMS Technology Vietnam
  3. Top 3

    NashTech Vietnam

    Gọi điện

    NashTech là thành viên của tập đoàn Harvey Nash (Anh), tập hợp những chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, cung cấp giải pháp thông minh nhằm tạo dựng giá trị thực tiễn cho khách hàng. Đây cũng là một công ty outsource chuyên nghiệp tại TP.HCM mà bạn có thể tham khảo. NashTech Vietnam sở hữu đội ngũ nhân lực gần 2.000 người hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam.


    Công ty NashTech Vietnam có bốn mảng chủ chốt gồm: tư vấn giải pháp và phát triển phần mềm, giải pháp quy trình kinh doanh, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật ứng dụng và quản lý chất lượng, kiểm thử phần mềm. Từ bộ phận kinh doanh, tư vấn đến chuyên viên triển khai đều có tác phong chuyên nghiệp, vững chuyên môn. NashTech Vietnam đã có hơn 20 năm kinh nghiệm, suốt thời gian qua, công ty được khách hàng tin tưởng vì có quy trình làm việc rõ ràng, cam kết hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Etown Building, 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 810 6200
    Website: https://www.nashtechglobal.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NashTechCareer/

    Gọi điện
    NashTech Vietnam
    NashTech Vietnam
    NashTech Vietnam
    NashTech Vietnam
  4. Top 4

    TMA Solutions

    Gọi điện

    TMA Solutions là công ty thuộc Tập đoàn Công nghệ TMA là một tập đoàn Việt Nam, kinh doanh các dịch vụ liên quan đến phát triển phần mềm. Các thành viên sáng lập ra TMA Solutions đều là các chuyên gia hàng đầu về lập trình, thiết kế website chuyên nghiệp, có tư duy tốt, kỹ thuật chuyên môn cao. Được thành lập vào năm 1997, phát triển vững mạnh suốt 25 năm qua, công ty nhận được nhiều giải thưởng: Top 10 doanh nghiệp xuất khẩu phần mềm; Top 10 doanh nghiệp Fintech và AI-IoT.


    TMA Solutions cung cấp dịch vụ outsource liên quan đến Visual Design, Software Testing, Porting & Migration, Production Support, IT Managed Services, Software Development... Đáp ứng tốt mong cầu của doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực: Telecom, Finance & Insurance, E-Commerce, Retail & Distribution, ISV (Independent Software Vendor), Media & Publishing, Education, Hospital & Travel,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà TMA, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 997 8000
    Website: https://www.tma.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tmasolutions/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Netcompany Vietnam

    Gọi điện

    Netcompany được thành lập năm 2000 và có trụ sở chính tại Copenhagen, Đan Mạch. Đây là một công ty quốc tế với hơn 6.500 nhân viên làm việc từ 17 quốc gia, đã có kinh nghiệm phục vụ nhiều khách hàng trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ trong các khu vực công và tư nhân trên khắp Châu Âu. Đối với Netcompany Vietnam tại TP.HCM cũng là một công ty outsource chuyên nghiệp đảm bảo về chất lượng và hiệu quả.


    Công ty xây dựng mô hình kinh doanh không ngừng tập trung vào việc phát triển nhân viên của mình để trở thành người giỏi nhất trong ngành. Không dừng lại ở đó, Netcompany Vietnam có nhiều đội nhóm với chuyên môn cao, cung cấp dịch vụ nhanh chóng và chất lượng cho khách hàng. Hiện tại, Netcompany Vietnam vẫn đang làm tốt vai trò cung cấp các dự án công nghệ thông tin, chiến lược quan trọng cho doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Opal Tower, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0287 300 5750
    Website: https://www.netcompany.com/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/netcompanyvietnam/

    Gọi điện
    Netcompany Vietnam
    Netcompany Vietnam
    Netcompany Vietnam
    Netcompany Vietnam
  6. Top 6

    ELCA Vietnam

    Gọi điện

    ELCA Việt Nam được thành lập từ năm 1998 và là một trong những trung tâm phát triển phần mềm độc lập lớn nhất của ELCA Thụy Sĩ. Suốt thời gian qua ELCA đã không ngừng cải tiến và đổi mới để hiện thực các giải pháp chuyên biệt và sáng tạo nhằm tạo ra các giá trị ổn định và bền vững cho khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân sự hơn 800 chuyên gia trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, ELCA cũng đang là công ty outsource công nghệ chuyên nghiệp.


    Tại TP.HCM, ELCA Vietnam được biết đến là một đơn vị outsource với nhiều kinh nghiệm đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn cùng nhiều thành tựu. Công ty cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp công nghệ, phần mềm tiên tiến được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật và sáng tạo trong và ngoài nước. Sự hỗ trợ từ ELCA Vietnam sẽ tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh của các khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15F - 19F, CII Tower, 152 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 899 4740
    Website: https://www.elca.vn/en
    Fanpage: https://www.facebook.com/ELCAVietnam/

    Gọi điện
    ELCA Vietnam
    ELCA Vietnam
    ELCA Vietnam
    ELCA Vietnam
  7. Top 7

    Hitachi Vantara Vietnam

    Gọi điện

    Hitachi Vantara Vietnam (trước đây là Global CyberSoft) là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm tại TP.HCM mà Toplist không thể không nhắc đến. Công ty cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin và dịch vụ tích hợp hệ thống hàng đầu cho khách hàng trên toàn thế giới trong các lĩnh vực chuyển đổi số, phát triển phần mềm, quản lý doanh nghiệp ERP, hệ thống nhúng...


    Nhờ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức tốt và được đào tạo chuyên sâu triển khai tốt các hoạch định, đơn vị này đồng hành cùng rất nhiều khách hàng lớn. Hitachi Vantara Vietnam giúp khách hàng phát triển các chiến lược và giải pháp số mang tính thực tiễn và có thể mở rộng. Những sản phẩm do công ty này hỗ trợ có khả năng chuyển đổi các quy trình hoạt động, cải thiện trải nghiệm khách hàng và tạo ra các mô hình kinh doanh mới, thúc đẩy sự đổi mới và tăng trưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Helios Building, đường số 1, Công viên Phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
    Điện thoại: 0285 437 1199
    Website: https://www.hitachi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HitachiVantaraVietnam/

    Gọi điện
    Hitachi Vantara Vietnam
    Hitachi Vantara Vietnam
    Hitachi Vantara Vietnam
    Hitachi Vantara Vietnam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy