Top 9 Công ty dịch vụ kế toán chuyên nghiệp nhất tại TP.HCM

Nguyễn Trần Thu Hằng 6499 1 Báo lỗi

Toplist.vn sẽ giới thiệu đến bạn một vài công ty dịch vụ kế toán ở thành phố Hồ Chí Minh chuyên nghiệp nhất. Bạn hãy cùng tham khảo để đưa ra lựa chọn tốt nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Mazars Việt Nam

    Gọi điện

    Mazars Việt Nam là một công ty dịch vụ kiểm toán, kế toán, thuế và tư vấn quốc tế có mặt tại Việt Nam từ năm 1994. Mazars Việt Nam tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính giá trị gia tăng nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ cho khách hàng trong 1 môi trường thay đổi nhanh chóng…


    Đội ngũ chuyên gia đa ngành của Mazars Việt Nam bao gồm Kế toán viên, Kiểm toán viên Công chứng, Thạc sĩ Kế toán và Tài chính, Thạc sĩ Kinh doanh và Quản trị, Tư vấn CNTT và Kế toán chi phí, và trang bị đầy đủ các kỹ năng kinh doanh và kỹ năng cần thiết cung cấp giải pháp tùy chỉnh cho khách hàng của công ty. Với năng lực tương ứng, các chuyên gia của Mazars Việt Nam có khả năng phát triển lợi thế cạnh tranh và giá trị bền vững cho một loạt các doanh nghiệp. Mazars Việt Nam hoạt động thông qua các văn phòng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và cam kết phục vụ khách hàng trên khắp Việt Nam.

    Những giá trị cốt lõi dịch vụ kế toán công ty Mazars Việt Nam hướng tới:

    • Thỏa mãn lợi ích, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
    • Nâng cao chất lượng dịch vụ với chi phí hợp lý.
    • Tạo hiệu quả từ uy tín, chất lượng mở rộng quy mô địa bàn hoạt động một cách bền vững.
    • Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và cạnh tranh cao.
    • Đào tạo nhân viên các kỹ năng về kế toán thuế; giải trình thuế, quyết toán thuế TNDN - TNCN và xử lý số liệu kế toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 10 - 11, Viet Dragon Tower, 141 Nguyễn Du, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 824 1493

    Email: contact-hanoi@mazars.vn
    Website:
    https://www.mazars.vn/

    Fanpage https://www.facebook.com/MazarsVietnam

    Gọi điện
    Công ty TNHH Mazars Việt Nam
    Công ty TNHH Mazars Việt Nam
    Mazars Việt Nam
    Mazars Việt Nam
  2. Bộ phận kế toán có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc cung cấp thông tin cho các quyết định của Ban Giám Đốc. Các số liệu kế toán, thống kê chính xác, được cung cấp kịp thời sẽ giúp Ban Giám Đốc nắm bắt được thực trạng hoạt động của doanh nghiệp để từ đó đưa ra các quyết định phù hợp, đáp ứng với thay đổi của môi trường kinh doanh. Nếu như bạn đang tìm công ty dịch vụ kế toán chuyên nghiệp tại TP.HCM thì có thể tham khảo Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C.


    Với đội ngũ chuyên gia am hiểu về kế toán Việt Nam, các thông lệ kế toán Quốc tế, nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tiễn tại các doanh nghiệp, dịch vụ kế toán do Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C cung cấp luôn làm hài lòng các khách hàng. Các dịch vụ kế toán mà A&C cung cấp bao gồm:

    • Ghi sổ kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế và các báo cáo khác theo yêu cầu của khách hàng.
    • Trợ giúp chuyển đổi Báo cáo tài chính được lập theo Chế độ kế toán Việt Nam sang hình thức phù hợp với các thông lệ kế toán được chấp nhận rộng rãi.
    • Cài đặt phần mềm kế toán.
    • Tổ chức đào tạo và tuyển chọn nhân viên kế toán theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    02 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 547 2972
    Email: banbientap@a-c.com.vn

    Website: https://www.a-c.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063891307083

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Công ty Kế toán - Đại lý thuế The Smile

    Gọi điện

    The Smile - Dịch vụ kế toán trọn gói - Báo cáo thuế - Chỉ từ 500.000đ/tháng là một trong những công ty kế toán uy tín thành lập từ năm 2007, công ty này đã cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói cho hơn 1000 doanh nghiệp (ký hợp đồng trên 3 năm) giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức trong quá trình vận hành doanh nghiệp và tránh các rủi ro pháp lý về thuế.


    Dịch vụ kế toán trọn gói giúp doanh nghiệp giảm chi phí tổ chức, duy trì và đào tạo bộ phận kế toán riêng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, giúp họ tập trung tài nguyên vào hoạt động kinh doanh chính.


    The Smile cam kết đảm bảo rằng tất cả các thủ tục kế toán và báo cáo tài chính tuân thủ hoàn toàn các quy định pháp luật hiện hành. Điều này giúp doanh nghiệp tránh được các rủi ro pháp lý và mức phạt không cần thiết.


    Dịch vụ kế toán trọn gói của The Smile được thiết kế để phục vụ mọi loại hình doanh nghiệp, từ công ty cổ phần đến hộ kinh doanh cá thể. Doanh nghiệp có thể tùy chỉnh gói dịch vụ theo nhu cầu cụ thể của mình. Các khách hàng sử dụng đồng thời dịch vụ thành lập doanh nghiệp và kế toán của Thesmile sẽ nhận được ưu đãi giảm 1,250,000 (một triệu hai trăm năm mươi ngàn đồng) khi thành lập doanh nghiệp.


    Những khác biệt khi sử dụng dịch vụ kế toán tại The Smile:

    • The Smile là đơn vị có trên 16 năm kinh nghiệm (Thành lập ngày 06/07/2007) hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Kế toán – kê khai thuế và đã cung cấp dịch vụ, giải pháp cho hơn 1.000+ doanh nghiệp (ký Hợp đồng dịch vụ trên 3 năm).
    • Có đủ 4 chứng chỉ theo quy định Bộ Tài Chính, Tổng Cục Thuế để phục vụ quý Khách hàng.
    • The Smile đã đặt mua 100% bản quyền phần mềm kế toán Misa cho từng Khách hàng.
    • Làm sổ sách kế toán hàng tháng/quý. Kiểm tra, giám sát nhiều bước để tránh sai sót.
    • Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Email: admin@thesmile.vn

    Website: thesmile.vn

    Điện thoại: 19008 88872

    Zalo: 0918 020 040

    Văn phòng 1: LP-03.16 toà Landmark Plus (nội khu Landmark 81), Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Bình Thạnh, TP.HCM

    Văn phòng 2: 27 (R4-83) Hưng Gia 1, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7, Tp.HCM

    Văn phòng 3: 106/19B Lưu Chí Hiếu, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM

    Gọi điện
    The Smile - Dịch vụ kế toán trọn gói - Báo cáo thuế - Chỉ từ 500.000đ/tháng
    The Smile - Dịch vụ kế toán trọn gói - Báo cáo thuế - Chỉ từ 500.000đ/tháng
  4. Top 4

    Công ty Kế toán Anpha

    Gọi điện

    Công ty Kế toán Anpha cũng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ kế toán chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp tại TP.HCM. Kế toán Anpha đã có mặt tại 5 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Mỗi năm, công ty hợp tác cùng hơn 20.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động hiệu quả, đúng pháp luật, chuyên sâu về các gói dịch vụ: tư vấn thủ tục pháp lý về thành lập doanh nghiệp, thay đổi giấy phép kinh doanh, kê khai, quyết toán thuế…


    Công ty Kế toán Anpha cung cấp những giải pháp tiết kiệm, đảm bảo, chuyên nghiệp, nhanh chóng cho kế toán, thuế doanh nghiệp. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ nhân viên ở đây được đảm bảo chuyên môn cao, nhiệt tình trong công việc, giúp hồ sơ rõ ràng, đúng tiến độ. Dịch vụ kế toán của đơn vị này cũng được nghiên cứu, thiết kế một cách linh hoạt để phù hợp với những yêu cầu về quản lý và nhu cầu về thông tin mang tính đặc thù của doanh nghiệp bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 202 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM - 0938 268 123 & 0286 270 4111
    • 144/17 Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM - 0286 279 7555

    Email: cskh@ketoananpha.vn

    Website: https://ketoananpha.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ketoananpha/

    Gọi điện
    Công ty Kế toán Anpha
    Công ty Kế toán Anpha
    Công ty Kế toán Anpha
    Công ty Kế toán Anpha
  5. Top 5

    Crowe Vietnam

    Gọi điện

    Crowe Vietnam được thành lập năm 2008 với văn phòng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, là một trong những công ty kiểm toán và tư vấn dẫn đầu trong phân khúc tầm trung tại Việt Nam. Crowe Vietnam cung cấp các dịch vụ kiểm toán, kế toán, thuế, thuê ngoài, tư vấn doanh nghiệp, tư vấn rủi ro và những dịch vụ tư vấn khác. Đội ngũ nhân viên của công ty có nhiều năm kinh nghiệp, thông thạo các phần mềm, có kinh nghiệm làm việc cùng nhiều doanh nghiệp.

    Dịch vụ kế toán tại Crowe Vietnam bao gồm:

    • Kế toán thuê ngoài
    • Hỗ trợ Kế toán ngắn hạn
    • Soát xét Kế toán thường xuyên
    • Kế toán Trưởng
    • Tư vấn Kế toán cơ bản
    • Tư vấn Kế toán chuyên sâu
    • Dịch vụ Hỏi - Đáp và Cập nhật chuyên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • Tầng 14, Tòa nhà TNR,180-192 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM - 0247 300 6386
    • Tầng 1, Tòa nhà The Manor 2, 89 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM - 0282 250 8817

    Email: info@crowe.vn

    Website: http://www.crowehorwath.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/crowevietnam

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Tại TP. HCM, CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ TN hiện là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thuế và kế toán, với đội ngũ kế toán nhiều kinh nghiệm, nắm bắt kịp thời chính sách thuế sẽ giải quyết toàn bộ vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải.

    Với sự thông hiểu về luật pháp tại Việt Nam, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh lực kế toán thuế, sự hiểu rõ về môi trường và lĩnh vực kinh doanh của khách hàng, CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ TN đã và đang được các khách hàng tin tưởng, đánh giá là một phải pháp hoàn hảo và tiết kiệm cho doanh nghiệp.

    Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, các số liệu mà doanh nghiệp cung cấp sẽ được CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ TN xử lý chính xác nhất, tuân thủ đúng các quy định của pháp luật về thời hạn nộp tờ khai cùng với đó là cam kết mọi thông tin của doanh nghiệp sẽ được bảo mật tối đa.


    CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ TN có thể đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp với đa dạng dịch vụ về kế toán, cùng dàn nhân sự chuyên nghiệp - nhiều kinh nghiệm - uy tín:

    • Đội ngũ kế toán chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, luôn cập nhật kịp thời về luật và chế độ kế toán hiện hành mang lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.
    • Luôn theo tôn chỉ “NHANH - GỌN - MINH BẠCH”
    • Triển khai công việc bài bản, chuyên sâu và nhanh gọn
    • Nhân sự nhiệt tình, hiếu khách và sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng
    • Dễ dàng làm việc với cơ quan thuế, mối quan hệ rộng.
    • Năng lực và trình độ chuyên môn cao
    • Không cần công ty phải tốn không gian, cơ sở vật chất hạ tầng riêng dành cho kế toán.
    • Mọi thông tin doanh nghiệp sẽ được bảo mật tuyệt đối

    Sử dụng dịch vụ kế toán thế trọn gói, uy tín của CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ TN bạn sẽ có hệ thống kế toán chuyên nghiệp, an toàn, với chi phí thấp mà không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí đi thuê cũng như quản lý nhân sự kế toán tại văn phòng công ty. Để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất về các dịch vụ, bạn có thể liên hệ với CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ TN qua hotline 0901 496 969 hoặc thông tin chi tiết bên dưới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Đại Lý Kế Toán TN - Dịch Vụ Kế Toán Thuế TN Trọn Gói HCM

    Địa chỉ: Thu Thiem Building 40/1 Trần Não, KP2, phường An Khánh, quận 2 (TP. Thủ Đức), TP. Hồ Chí Minh (đằng sau sacombank Trần Não có bãi đậu xe ô-tô)

    Điện thoại: 0901 496 969

    TN zalo: 0901 496 969

    Fax: 0847 496 969

    Email tư vấn: tntuvandichvu@gmail.com

    Website: https://ketoantn.com/

    Fanpage: https:/www.facebook.com/tuvandichvuketoan/

    Gọi điện
    Đại Lý Kế Toán TN - Dịch Vụ Kế Toán Thuế TN Trọn Gói HCM
    Đại Lý Kế Toán TN - Dịch Vụ Kế Toán Thuế TN Trọn Gói HCM
    Đại Lý Kế Toán TN - Dịch Vụ Kế Toán Thuế TN Trọn Gói HCM
    Đại Lý Kế Toán TN - Dịch Vụ Kế Toán Thuế TN Trọn Gói HCM
  7. Đặt văn phòng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương, DFK Vietnam Auditing là một trong những chi nhánh tại Việt Nam của DFK Intorenational, một trong 10 các công ty kế toán độc lập và tư vấn doanh nghiệp lớn quốc tế. DFK Việt Nam mang đến cho khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp như kiểm toán, kế toán, thuế, tư vấn doanh nghiệp, quản lí rủi ro và chuyển giá. Lợi thế cạnh tranh của DFK Việt Nam là được thành lập bởi các chuyên gia đã có kinh nghiệm làm việc tại Big 4. Đây là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói, đặc biệt, công ty có mối quan hệ tốt với cơ quan chức năng địa phương và đã phục vụ hơn 350 khách hàng toàn quốc.


    Trong các doanh nghiệp nhỏ, trung bình hoặc thậm chí lớn, nhân viên chủ yếu tập trung vào các hoạt động sản xuất kinh doanh chính của doanh nghiệp. Bên cạnh việc điều hành doanh nghiệp, các vấn đề tài chính phát sinh hàng ngày thường cần nhiều thời gian và sự chú tâm của nhà quản lý. Các chuyên gia của DFK Việt Nam có thể giúp doanh nghiệp của bạn qua việc quản lý các hoạt động kế toán và tài chính hàng ngày.


    Dịch vụ kế toán của DFK Việt Nam bao gồm:

    • Dịch vụ cho thuê các vị trí kế toán.
    • Lập báo cáo tài chính hàng tháng hoặc hàng quý.
    • Lập báo cáo kế toán quản trị.
    • Dịch vụ theo dõi sổ sách kế toán tạm thời, bao gồm tổng hợp sổ cái, đối chiếu sổ phụ ngân hàng, tài khoản phải thu, khoản phải trả và lập các báo cáo tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 547 1242

    Email: hcmc@dfkvietnam.com

    Website: http://www.dfkvietnam.com/

    Gọi điện
    DFK Vietnam Auditing
    DFK Vietnam Auditing
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Top 8

    Dịch vụ kế toán Expertis

    Gọi điện
    Expertis là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn, kiểm toán, kế toán, thuế, nhân sự, tư vấn quản lý chuyên nghiệp trong hơn 20 năm qua. Dịch vụ kế toán Expertis có đội ngũ chuyên viên am hiểu ngành nghề kinh doanh riêng biệt và pháp luật của Việt Nam giúp đối tác tránh các rủi ro do thiếu trải nghiệm, cung cấp cho công ty khách hàng khả năng xử lý triệt để các vấn đề theo cách tối ưu nhất.

    Trong quá trình làm việc, công ty này cũng sử dụng các công nghệ mới nhất để nâng cao hiệu quả, độ chính xác và giúp bạn ứng dụng những giải pháp mới nhất, hiệu quả nhất. Đặc biệt, công ty tính phí cho các dịch vụ của mình dựa trên số giờ sử dụng và thu nhập của chuyên gia mỗi giờ, mang lại sự rõ ràng, minh bạch và linh hoạt cho khách hàng trong việc lựa chọn chuyên gia tư vấn. Dịch vụ kế toán Expertis gồm có các nhóm:
    • Kế toán và tuân thủ thuế
    • Kế toán trưởng
    • Báo cáo tài chính
    • Hoàn thiện hồ sơ kế toán
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 đường 3 tháng 2, phường 12, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 024 034
    Email: contact@expertis.vn
    Website: https://expertis.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/expertis
    Gọi điện
    Dịch vụ kế toán Expertis
    Dịch vụ kế toán Expertis
    Dịch vụ kế toán Expertis
    Dịch vụ kế toán Expertis
  9. Quang Minh là công ty chuyên tư vấn thủ tục pháp lý thành lập doanh nghiệp trong và ngoài nước, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, văn phòng đại diện, xin giấy phép đầu tư,... Luật tư vấn Quang Minh cung cấp dịch vụ chất lượng cao, uy tín, nhanh chóng, chi phí thấp hàng đầu tại TPHCM trong lĩnh vực dịch vụ thành lập doanh nghiệp và giấy phép kinh doanh.


    Luật tư vấn Quang Minh có chuyên viên nhiều kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực tư vấn đầu tư nước ngoài, thành lập công ty, tư vấn về sổ đỏ, sở hữu trí tuệ, dịch vụ kế toán thuế. Dịch vụ Kế toán doanh nghiệp, Kế toán thuế tại Luật tư vấn Quang Minh bao gồm:

    • Dịch vụ kế toán thuế hàng tháng
    • Dịch vụ kế toán thuế hàng quý
    • Dịch vụ làm sổ sách nội bộ công ty
    • Dịch vụ làm báo cáo tài chính hàng năm
    • Quyết toán thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp
    • Chốt thuế chuyển quận, huyện, chuyển tỉnh
    • Các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ miễn phí liên quan đến kế toán


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32/50 Lê Thị Hồng, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0932 068 886 & 0286 289 4511

    Email: info.tuvanquangminh@gmail.com

    Website: https://www.tuvanquangminh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dichvuthanhlapdoanhnghiep/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy