Top 10 Công ty giải trí, quảng cáo nổi tiếng nhất tại TPHCM

Thyy Ng 26121 0 Báo lỗi

Việt Nam là thị trường tiềm năng của nhiều ông lớn quảng cáo từ nước ngoài cũng như trong nước rất săn đón. Trong đó, TP. HCM nổi tiếng là nơi có nền kinh tế ... xem thêm...

  1. Xuất thân là một chàng ca sĩ tài năng xứ Thái Bình, Sơn Tùng MTP đã từng bước chứng minh và khẳng định được vị thế của bản thân trong lòng khán giả, cũng như nền giải trí nước nhà. Và đỉnh cao sự nghiệp của anh có lẽ là việc thành lập công ty MTP Entertainment.


    Dù là một công ty còn khá non trẻ nhưng không thể phủ nhận những sản phẩm mà MTP Entertainment tạo nên. Từ chất lượng hình ảnh, âm thanh đến sự chân thật trong diễn xuất, từ ánh sáng đến đường nét, tất cả đều quyện hòa trở thành một chỉnh thể nghệ thuật tuyệt mỹ và hoàn hảo. Tâm huyết của sản phẩm được đón nhận bởi sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.


    Trong tương lai, MTP Entertainment sẽ còn trở nên lớn mạnh với nhiều nhân tố bí ẩn và tài năng khác. Những thành viên của đại gia đình MTP Entertainment luôn luôn được đào tạo kĩ lưỡng, chuyên nghiệp về lĩnh vực chuyên môn. Họ là những người có kiến thức, có sự nhiệt thành và cả sự chuyên nghiệp trong lao động nghệ thuật.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng trệt, Toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0927 987 919

    Facebook: https://www.facebook.com/MTP.Fan/?fref=ts

    Email: booking@mtpentertainment.com

    Website: https://mtpentertainment.com/

    Gọi điện
    MTP Entertainment
    MTP Entertainment
    MTP Entertainment
    MTP Entertainment

  2. Điền Quân Media & Entertainment hiện đang sản xuất và cung cấp rất nhiều thể loại nội dung phong phú, đa dạng cho các đài, kênh truyền hình, truyền thông lớn trong nước cũng như quốc tế. Sở hữu mô hình khép kín từ đội ngũ sản xuất sáng tạo và tài năng cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất, Điền Quân Media & Entertainment tự tin có thể cung cấp mọi dịch vụ và giải pháp tốt nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất để đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến truyền thông và giải trí của doanh nghiệp, đối tác và công chúng.


    Điền Quân Media & Entertainment được đánh giá là một trong những công ty truyền thông và giải trí phát triển nhanh nhất Việt Nam và tự hào là một trong những nhà sản xuất và cung cấp nội dung hàng đầu Việt Nam. Trong tương lai, với sự nỗ lực không ngừng, công ty sẽ trở nên phát triển mạnh mẽ và hiện đại hơn rất nhiều.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 175 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6255 2255

    Facebook: https://www.facebook.com/DienQuanEntertainment/?ref=br_rs

    Email: info@dienquan.com

    Website: http://dienquan.com

    Gọi điện
    Các chương trình giải trí trên HTV7 của Điền Quân Media & Entertainment
    Các chương trình giải trí trên HTV7 của Điền Quân Media & Entertainment
    Điền Quân Media & Entertainment
  3. Nắm bắt được xu thế online và video marketing, Công ty TNHH Viva Network (viết tắt là “Viva Network”) đã được thành lập, đầu tư, và phát triển trên nền tảng sự hợp tác giữa hai nhà lãnh đạo của Công Ty TNHH Cát Tiên Sa và Công ty truyền thông trực tuyến Netlink.


    Trong đó Viva Network là đơn vị quản lý và khai thác độc quyền các kênh truyền thông trên mạng xã hội Facebook và các nội dung trong lĩnh vực âm nhạc và giải trí có bản quyền trên YouTube. Đây là công ty quảng cáo lớn nhất nhì Việt Nam với hàng loạt những dự án truyền hình thu hút nhiều người xem như: The Face, The Voice Kids, Hòa Âm Ánh Sáng...


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Facebook: https://www.facebook.com/viva.vn

    Email: social@viva.vn

    Website: http://viva.vn

    Viva Network
    Viva Network
    Viva Network
  4. Cuối thập kỷ 90, MAC&CINQ - công ty Quảng cáo tại Nhật Bản, đối tác tại Việt Nam và MIRAI VIETNAM hoạt động điều tra khảo sát và cung cấp thông tin thị trường. Cuối năm 2006, đón đầu sự kiện Việt Nam gia nhập WTO và cơ hội phát triển ngành truyền thông quảng cáo tại Việt Nam, MAC&CINQ cùng MIRAI VIETNAM và đối tác của mình là SANNGHIA CORP xúc tiến thành lập Công ty Cổ phần Phát triển truyền thông quảng cáo MAC Việt Nam (viết tắt là MCV). MCV Corporation chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ 30/01/2007.


    Đây là công ty giải trí bậc nhất trong lĩnh vực truyền thông nước ta hiện nay. MCV Entertainment hoạt động với ba phương châm:

    • Modern: Sự hiện đại ở MCV là không bao giờ để mình "lỗi thời" mà phải luôn tiên phong và đón đầu các xu thế, không ngừng cập nhật, thay đổi để thích nghi. Mỗi con người tại MCV đều ý thức rằng, bằng lòng với hiện tại là thụt lùi nên luôn phấn đấu để hôm nay tốt hơn hôm qua.
    • Craetive: Không có bất kỳ giới hạn nào cho sự sáng tạo ở MCV. Bất kỳ ý tưởng mới nào ra đời cũng được chào đón và hiện thực hoá, sai chỗ nào cùng nhau sửa chỗ ấy.
    • Virtuous: Sự tử tế và tận tâm là kim chỉ nam trên con đường tiến đến thành công của MCV. Thước đo đạo đức của mỗi Con Người ở MCV luôn gắn liền với từng hành động trong công việc và các sản phẩm của mình. Hoa trái từ gốc rễ đạo đức chính là thành công ngọt ngào mà MCV luôn hướng đến.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • MCV COMPLEX – số 19A khu E, Office Park, Khu chế xuất Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh - 028 3935 1997/1998
    • 18Bis/22/1i Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh - 028 3910 5142

    Điện thoại: 024 6275 2435

    Facebook: https://www.facebook.com/MCVCorp.Network

    Email: mcv.corporation@gmail.com

    Website: https://mcv.com.vn/

    Gọi điện
    MCV Entertainment
    MCV Entertainment
    MCV Entertainment
  5. Thành lập từ năm 2010, Nam Việt Media là công ty cung cấp các dịch vụ công nghệ và giải trí chất lượng tại Việt Nam. Với mong muốn trở thành đơn vị ứng dụng công nghệ hàng đầu, Nam Việt Media không ngừng phát triển và sáng tạo để thực hiện sứ mạng tìm kiếm và mở ra những xu hướng mới cho cộng đồng từ nhiều lĩnh vực thông qua những nền tảng công nghệ vững chắc.


    Sự phát triển nổ rộ của internet và smartphone đã mở ra nhu cầu cho cả doanh nghiệp lớn và nhỏ về website và application trên di động nhằm tối ưu phương thức kinh doanh. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm được đào tạo từ Nhật Bản, Nam Việt Media cung cấp các sản phẩm application và website trên đa nền tảng smartphone với nhiều ngôn ngữ, thay đổi theo yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tầng M, Tòa nhà An Phú Plaza, 117 -119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • VPĐD: 781/C1-C2 Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0286 2766 766

    Facebook: https://www.facebook.com/namvietmedia.nv/

    Email: contact@namvietmedia.com.vn

    Website: https://namvietmedia.vn/

    Nam Việt Media
    Nam Việt Media
    Nam Việt Media
    Nam Việt Media
  6. Công ty Cổ phần Truyền Thông Sơn Ca (Soncamedia Corporation) là công ty nghiên cứu thiết kế và sản xuất các sản phẩm điện tử dân dụng và sản phẩm điện tử truyền thông sử dụng cho ngành quảng cáo và thông tin. Đội ngũ Soncamedia hầu hết đều có trình độ đại học hoặc trên đại học, làm các công việc nghiên cứu, thiết lập dự án.


    Soncamedia tham gia nhiều hoạt động văn hóa – xã hội. Soncamedia còn là nhà tài trợ cho Quỹ từ thiện Tình Thương TP. HCM do một số thành viên nòng cốt trong công ty sáng lập. Những đóng góp của Soncamedia cho ngành giải trí nước nhà ngày càng được ông nhận rõ rệt. Trong tương lai, Soncamedia thực sự sẽ là cái tên đứng vững trên thị trường giải trí. Mỗi sản phẩm của Soncamedia là sự tâm huyết, nhiệt thành từ đội ngũ nhân viên.


    Chính những yếu tố nội tại, sự nỗ lực và phấn đấu từ bên trong đã khiến cho Soncamedia thêm phát triển vượt bậc, sánh ngang với nhiều công ty lớn khác, trở thành một trong những công ty truyền thông lớn nhất TP. HCM.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Lầu 5, 7-9-11 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 9107 612

    Facebook: https://www.facebook.com/soncamedia/

    Email: sonca@sonca.com.vn

    Website: soncamedia.com

    Soncamedia
    Soncamedia
    Sản phẩm của Soncamedia
    Sản phẩm của Soncamedia
  7. Công ty truyền thông Cát Tiên Sa thành lập năm 1999 và được xem là công ty truyền thông đầu tiên tại Việt Nam có chức năng tổ chức biểu diễn nghệ thuật với mục đích quảng cáo. Ngay từ khi thành lập, hoạt động chính của Nam Việt Media là các dịch vụ liên quan đến người mẫu và tổ chức các chương trình thời trang.


    Hiện nay, Cát Tiên Sa là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất chương trình, tổ chức biểu diễn và đặc biệt là các chương trình truyền hình. Những chương trình do Cát Tiên Sa luôn đảm bảo chất lượng và giá trị cho người xem. Ở đó có sự trẻ trung, năng động, những tình huống gây nên tiếng cười cũng có những giá trị nhân văn, những khoảng lắng đọng để đồng cảm, sẻ chia. Trong tương lai gần, Cát Tiên Sa sẽ càng thêm phát triển, hứa hẹn sẽ đóng góp vào ngành giải trí nước nhà những sản phẩm, những chương trình chất lượng nhất.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Toà nhà Cattiensa, 5B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3823 5962 & 028 3823 5963

    Facebook: https://www.facebook.com/CatTienSaOfficial/

    Email: hr@cattiensa.com

    Website: https://www.cattiensa.com

    Gọi điện
    Cát Tiên Sa
    Cát Tiên Sa
    Cát Tiên Sa
    Cát Tiên Sa
  8. Dentsu Việt Nam là Công ty Quảng cáo 100% vốn nước ngoài được thành lập vào năm 2003. Khách hàng của Dentsu bao gồm: Toyota, Lexus, Yamaha, Canon, Ajinomoto, Kao, Tập đoàn Saigon Tourist và nhiều thương hiệu khác. Thế mạnh đặc biệt của Dentsu Việt Nam là sự phối hợp để tạo ra các điều kiện kinh doanh dựa vào danh mục khách hàng phong phú.


    Là một phần của mạng lưới với 60 thành viên tài năng, Dentsu Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền thông toàn diện từ việc tư vấn nhãn hàng, lên ý tưởng và phát triển sáng tạo, khuyến mãi, truyền thông kỹ thuật số đến lập kế hoạch truyền thông và mua quảng cáo.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Nguyễn Du, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0289 9990 000

    Facebook: https://www.facebook.com/DentsuVietnam/

    Website: http://www.dentsu.com.vn/

    Email: Info-dvn@dentsu.com.vn

    Dentsu Việt Nam
    Dentsu Việt Nam
    Dentsu Việt Nam
    Dentsu Việt Nam
  9. Quỳnh Khang Media hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, quảng cáo trực tuyến, truyền thông đa phương tiện. Quỳnh Khang Media luôn đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu. Như các bạn đã biết ngành quảng cáo trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc với nhiều doanh nghiệp.


    Mỗi công ty, một cửa hàng, một doanh nghiệp hoặc là những hộ kinh doanh nhỏ,… đều có những giải pháp khác để tiếp cận với lĩnh vực marketing online ngày càng phát triển này nhằm đảm bảo được doanh thu cũng như lợi nhuận cao nhất cho đơn vị của mình.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 972/20A Trường Sa, Phường 13, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 337 368

    Facebook: https://www.facebook.com/quynhkhangmedia

    Email: sales@quynhkhangmedia.vn

    Website: https://quynhkhangmedia.vn/

    Gọi điện
    Quỳnh Khang Media
    Quỳnh Khang Media
    Quỳnh Khang Media
    Quỳnh Khang Media
  10. Được thành lập bởi nghệ sĩ trẻ tài năng Tiên Cookie, 1989s Entertainment ra mắt vào năm 2016. Dẫu sinh sau, đẻ muộn nhưng trong quá trình hoạt động, 1989s Entertainment đã thực sự cống hiến cho nền giải trí những sản phẩm vô cùng chất lượng. Bởi lẽ đó mà công ty luôn nhận được sự phản hồi có cánh. Những sản phẩm âm nhạc có những thành tựu nhất định.


    Là công ty giải trí được quy tụ bởi những người trẻ, 1989s Entertainment là nơi của sự tận tâm, sự nhiệt thành và không ngừng kiên trì, phấn đấu. Mỗi sản phẩm giải trí không chỉ đơn thuần là công sức, là tiền của mà là cả tấm chân tình của người nghệ sĩ. Chính vì thế, công ty ngày càng được biết đến nhiều hơn, ngày càng lan tỏa được năng lượng tích cực này đến với người trẻ.


    Trong tương lai, với sự nỗ lực không ngơi nghỉ, 1989s Entertainment thực sự là một cái tên có vị thế trong nền giải trí nước nhà, có thể sánh ngang các công ty giải trí lớn khác. Từng bước, từng bước, 1989s Entertainment chứng minh về khả năng của bản thân.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Khu đô thị LakeView City, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 981 989

    Facebook: https://www.facebook.com/1989sEntertainment

    Email: contact@1989s.vn

    Website: http://1989s.vn/

    Gọi điện
    1989s Entertainment
    1989s Entertainment
    1989s Entertainment
    1989s Entertainment




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy