Top 10 Công ty kiểm toán uy tín nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 799 0 Báo lỗi

Có thể hiểu một cách đơn giản, kiểm toán là xem xét và đưa ra ý kiến đối với báo cáo tài chính của một tổ chức. Hiện nay, các công ty có xu hướng sử dụng các ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Kiểm toán và Kế toán AAC, trước đây là công ty Kiểm toán và Kế toán trực thuộc Bộ Tài chính, thành lập từ năm 1993 và tái cơ cấu vào năm 1995, là một trong số rất ít các công ty kiểm toán đầu tiên ra đời và hoạt động tại Việt Nam. AAC là thành viên tổ chức kiểm toán quốc tế PrimeGlobal, có trụ sở chính tại Hoa Kỳ với hơn 300 thành viên hoạt động tại 90 quốc gia trên toàn thế giới. AAC cung cấp đầy đủ các dịch vụ giá trị gia tăng như kiểm toán, kế toán, tư vấn thuế, tư vấn tài chính – đầu tư, đào tạo và hỗ trợ tuyển dụng, dịch vụ thẩm định giá xác định giá trị doanh nghiệp, thẩm định máy móc, thiết bị, thẩm định bất động sản.


    Công ty AAC hoạt động theo phương châm “Chất lượng trong từng hoạt động” và luôn đề cao nguyên tắc độc lập, khách quan, trung thực và bí mật số liệu của khách hàng trong các giao kết dịch vụ. Mục tiêu hoạt động của công ty AAC là giúp khách hàng và những người quan tâm bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình; cung cấp những thông tin thiết thực và các giải pháp tối ưu cho việc quản trị và điều hành doanh nghiệp.


    Cung cấp các dịch vụ kiểm toán độc lập luôn là thế mạnh của AAC. Các thủ tục và quy trình kiểm toán của AAC được thiết kế và áp dụng trên cơ sở hiểu biết sâu sắc về đặc điểm hoạt động và môi trường của quý khách hàng. Gồm có:

    • Kiểm toán báo cáo tài chính
    • Kiểm toán báo cáo quyết toán dự án hoàn thành
    • Kiểm toán báo cáo tài chính vì mục đích thuế
    • Kiểm toán hoạt động
    • Kiểm toán tuân thủ
    • Kiểm toán nội bộ
    • Kiểm tra thông tin tài chính trên cơ sở thủ tục thỏa thuận trước
    • Các dịch vụ khác về kiểm toán

    Bên cạnh đó, với đội ngũ kiểm toán viên, chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, AAC đảm bảo cung cấp những tư vấn thiết thực và các giải pháp tối ưu cho việc điều hành hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như việc lựa chọn và ra các quyết định đầu tư phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 78-80, 30 Tháng 4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 5886 & 023 6365 5887
    Email: aac@dng.vnn.vn
    Website: https://aac.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kiemtoanaac/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiểm toán và Kế toán AAC
    Công ty TNHH Kiểm toán và Kế toán AAC
    Công ty TNHH Kiểm toán và Kế toán AAC
    Công ty TNHH Kiểm toán và Kế toán AAC

  2. Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Bình An là nhà cung cấp dịch vụ chuyên ngành kiểm toán và tư vấn kế toán, tài chính có uy tín tại Việt Nam. Công ty tự hào có ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên năng động và mạng lưới chuyên gia rộng khắp, tất cả tạo nên thế mạnh vượt trội của công ty. Đây cũng là những phẩm chất được hình thành và phát huy trong quá trình hoạt động kinh doanh của công ty và là động lực giúp công ty phát triển bền vững về chất lượng dịch vụ. Kết tinh trong đó là sự tín nhiệm và gắn bó của khách hàng dành cho công ty. Công ty Bình An không chỉ có văn phòng tại các tỉnh thành mà còn có văn phòng đại diện tại Thượng Hải, Trung Quốc.


    Các dịch vụ tại Bình An bao gồm:

    • Dịch vụ kiểm toán và báo cáo tài chính
    • Dịch vụ kiểm toán xây dựng cơ bản
    • Thẩm định giá
    • Dịch vụ kế toán, thuế
    • Tư vấn pháp lý doanh nghiệp
    • Dịch vụ chuyên ngành khác

    Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Bình An nhận thức rõ tầm quan trọng của khách hàng đối với sự tồn tại, phát triển của công ty trong điều kiện thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Bình An tăng cường các dịch vụ gia tăng giá trị thực để giúp khách hàng thu được nhiều lợi ích hơn mà không phải phát sinh thêm chi phí. Có được lợi thế này là do Bình An phát huy yếu tố nội lực đồng thời duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các tổ chức nghề nghiệp, chuyên gia tư vấn cấp cao giàu kinh nghiệm phục vụ khách hàng. Khách hàng sẽ thấy Bình An xứng đáng là nhà cung cấp dịch vụ tận tụy, chất lượng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0961 204 920 & 1900 571 289
    Email: binhanaudit@gmail.com
    Website: https://binhanaudit.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kiemtoanbinhan

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Bình An
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Bình An
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Bình An
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Bình An
  3. Ecovis AFA Việt Nam cung cấp đầy đủ các dịch vụ giá trị gia tăng như kiểm toán, kế toán, tư vấn tài chính và đầu tư. Thành lập từ năm 2014, công ty hoạt động với phương châm “Luôn đồng hành cùng doanh nghiệp”. ECOVIS AFA Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để trở thành công ty kiểm toán và thẩm định giá hàng đầu tại khu vực và trên toàn quốc.

    Các dịch vụ tại Ecovis AFA Việt Nam bao gồm:

    • Kiểm toán báo cáo tài chính: Thực hiện kiểm toán báo cáo tài chính được lập theo các Chuẩn mực Kế toán và Chế độ kế toán Việt Nam theo yêu cầu của luật định hoặc nhằm mục đích đệ trình cho các cơ quan có thẩm quyền;
    • Soát xét báo cáo tài chính: Thực hiện soát xét (soát xét đem lại sự đảm bảo thấp hơn kiểm toán vì các thủ tục soát xét được giới hạn chủ yếu trong việc trao đổi với nhân viên của doanh nghiệp và áp dụng các thủ tục phân tích trên các thông tin tài chính) cho các báo cáo tài chính bán niên của các công ty có nhu cầu;
    • Soát xét thông tin tài chính dựa theo các thủ tục thỏa thuận trước: Ecovis AFA Việt Nam sẽ trao đổi với công ty để hiểu rõ những vấn đề, nhu cầu của công ty (nhu cầu trong kinh doanh hoặc để hỗ trợ công ty trong quá trình ra quyết định) và thiết kế các thủ tục cụ thể cần thực hiện. Sau khi thực hiện các thủ tục này, chúng tôi sẽ cung cấp cho công ty một báo cáo kết quả kiểm tra trong đó nêu chi tiết các vấn đề phát hiện được;
    • Kiểm toán và chuyển đổi báo cáo tài chính theo hệ thống Chuẩn mực kế toán và Chế độ kế toán Việt Nam sang Chuẩn mực kế toán quốc tế: Thực hiện kiểm toán các báo cáo tài chính được lập theo Chuẩn mực kế toán và Chế độ kế toán Việt Nam. Sau đó chuyển đổi báo cáo tài chính được lập theo hệ thống Chuẩn mực kế toán và Chế độ kế toán Việt Nam sang Chuẩn mực kế toán quốc tế.
    • Kiểm toán báo cáo tài chính lập theo Chuẩn mực lập và trình bày Báo cáo Tài chính Quốc tế (IFRS): Thực hiện kiểm toán các báo cáo tài chính được lập theo IFRS cho các mục đích kiểm toán theo luật định ở nước ngoài, hoặc cho mục đích báo cáo tập đoàn hoặc quản lý nội bộ;
    • Các dịch vụ khác về kiểm toán.

    Với kinh nghiệm thực tế của Ecovis AFA Việt Nam và kiến thức xây dựng trong nhiều năm làm việc, Ecovis AFA Việt Nam có thể cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng với chi phí dịch vụ cạnh tranh. Công ty luôn cố gắng giảm thiểu giá phí bằng cách cử những nhóm nhân viên có năng lực và hiểu biết đối với hoạt động kinh doanh của khách hàng, có trình độ và kinh nghiệm tương xứng cho công việc, đã từng tham gia các khách hàng có đặc thù hoạt động tương tự, để từ đó có thể giảm tối đa số giờ tính phí. Ecovis AFA Việt Nam tin rằng mức giá phí là tương xứng với những nỗ lực, kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết để hoàn thành công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6363 3333
    Email: info@ecovis.com.vn
    Website: http://www.afac.com.vn/Home/00001.aspx
    Fanpage: www.facebook.com/KiemtoanThamdinhGiavaTuvanECOVISAFAVIETNAM
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:45 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiểm toán - Thẩm định giá và Tư vấn ECOVIS AFA Việt Nam
    Công ty TNHH Kiểm toán - Thẩm định giá và Tư vấn ECOVIS AFA Việt Nam
    Công ty TNHH Kiểm toán - Thẩm định giá và Tư vấn ECOVIS AFA Việt Nam
    Công ty TNHH Kiểm toán - Thẩm định giá và Tư vấn ECOVIS AFA Việt Nam
  4. Được thành lập bởi các thành viên là các kiểm toán viên và chuyên gia tư vấn chuẩn mực, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết với nghề, AVN Audit đã và đang mang đến cho các khách hàng niềm tin về sự minh bạch của các dữ liệu tài chính, sự vững mạnh của hệ thống quản trị doanh nghiệp và sự phát triển bền vững để đón đầu các xu thế phát triển của nền kinh tế xã hội của Việt Nam và Thế Giới.


    Với đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên sâu, tác phong làm việc chuyên nghiệp, sự am hiểu thị trường và hệ thống pháp luật trên nền tảng bản sắc văn hóa doanh nghiệp, AVN Audit cam kết chân thành và tận tâm mang đến chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế, luôn là “Bạn đồng hành tin cậy” của khách hàng và đối tác.


    Kiểm toán Báo cáo tài chính doanh nghiệp là một trong những yếu tố cơ bản làm nên thương hiệu AVN và là một trong những thế mạnh của AVN. Thông qua các cuộc kiểm toán, Kiểm toán viên AVN có thể đưa ra được ý kiến xác nhận rằng Báo cáo tài chính có được lập trên cơ sở chuẩn mực và kế toán hiện hành không, có tuân thủ pháp luật liên quan và phản ánh trung thực, hợp lý trên các khía cạnh trọng yếu.


    Trong quá trình thực hiện kiểm toán Xây dựng cơ bản, các Kiểm toán viên của AVN sẽ đưa ra các kiến nghị với chủ đầu tư và các bên liên quan nhằm xác định chi phí hợp lý (loại bỏ được các chi phí bất hợp lý) và hoàn thiện, nâng cao chất lượng hồ sơ, thủ tục quy trình quản lý dự án theo quy định của Nhà nước và phù hợp với điều kiện thực tế trong suốt quá trình thực hiện của từng dự án.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 368 589
    Email: avn@avnaudit.vn
    Website: https://avnaudit.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/avnaudit
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiểm toán AVN Việt Nam
    Công ty TNHH Kiểm toán AVN Việt Nam
    Công ty TNHH Kiểm toán AVN Việt Nam
    Công ty TNHH Kiểm toán AVN Việt Nam
  5. Công ty TAF với thế mạnh khi sở hữu đội ngũ chuyên viên, kiểm toán viên dày dặn kinh nghiệm chuyên môn đã thực hiện kiểm toán cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên phạm vi cả nước. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và các dịch vụ đa dạng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn công ty TAF là đơn vị đồng hành với doanh nghiệp để giải quyết hết thảy các vấn đề tồn đọng liên quan đến tài chính


    Dịch vụ Kiểm toán tại TAF gồm có:

    • Kiểm toán báo cáo tài chính
    • Kiểm toán quyết toán XDCB
    • Kiểm toán nội bộ
    • Kiểm toán chi phí chung cư

    Lý do bạn nên chọn TAF – Đơn vị kiểm toán uy tín nhất:

    • Môi trường pháp lý rõ ràng: Dịch vụ kiểm toán độc lập của TAF được Bộ tài chính cấp phép hoạt động chứng minh TAF có đầy đủ các điều kiện để hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán.
    • Đội ngũ nhân viên chất lượng cao: Các chuyên gia kiểm toán uy tín cùng đội ngũ kiểm toán viên có năng lực, giàu kinh nghiệm sẽ cung cấp, tư vấn cho khách hàng các phương án kiểm toán hiệu quả nhất
    • Tư duy mới mẻ: Đội ngũ các chuyên gia và kiểm toán viên của chúng tôi được chọn để đảm bảo TAF sẽ mang đến một tư duy mới mẻ, kết hợp với kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng, nhằm tiến hành một cuộc kiểm toán nghiêm ngặt, khách quan, phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của TAF.
    • Chi phí cạnh tranh: Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong phương châm kinh doanh, nên chúng tôi đã đổi mới phương pháp, ứng dụng công nghệ triển khai thực hiện dịch vụ, vì thế chi phí của chúng tôi luôn duy trì ở mức hợp lý, đó cũng chính là cơ sở để chúng tôi đưa ra mức phí dịch vụ tốt nhất cho quý khách

    Sự kết hợp hoàn hảo về chuyên môn, nhân sự ở hai mảng dịch vụ kiểm toán và dịch vụ để đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 814 Trần Cao Vân, Q Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 240 015 & 0978 666 600
    Email: info@taf.vn
    Website: https://taf.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/taf.vn
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tư vấn Kiểm toán TAF
    Công ty TNHH Tư vấn Kiểm toán TAF
    Công ty TNHH Tư vấn Kiểm toán TAF
    Công ty TNHH Tư vấn Kiểm toán TAF
  6. Công ty TNHH Kiểm toán và Tài chính FAT là công ty kiểm toán độc lập được thành lập hợp pháp tại Việt Nam, trải qua nhiều năm hoạt động cùng với đội ngũ lãnh đạo có gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán, tư vấn thuế, tư vấn tài chính, kế toán và các dịch vụ liên quan khác, FAT đã tích góp được cho mình một khối lượng kinh nghiệm và kiến thức đồ sộ đủ để có thể thực hiện tốt những dịch vụ chuyên ngành phức tạp và quy mô nhất.


    Công ty TNHH Kiểm toán và Tài chính FAT cung cấp các dịch vụ kiểm toán trong các lĩnh vực Báo cáo tài chính và Báo cáo quyết toán dự án hoàn thành:

    • Kiểm toán báo cáo tài chính thường niên cho các loại hình doanh nghiệp
    • Kiểm toán báo cáo quyết toán các dự án hoàn thành
    • Kiểm toán nội bộ

    Công tác đào tạo cho cán bộ nhân viên của FAT được thực hiện từ lý thuyết đến thực hành, thực hiện một cách thường xuyên và định kỳ hàng năm, thực hiện đào tạo ngay cả trong quá trình cung cáp dịch vụ, đảm bảo cho tất cả cán bộ nhân viên của FAT được tiếp cận và lĩnh hội các kiến thức, kỹ năng tốt nhất, phù hợp với công việc, nang cao năng lực chuyên môn. Công ty luôn song hành cùng quý khách hàng để tạo ra những giá trị gia tăng đích thực, làm giàu chính đáng bằng năng lực chính mình trong nền kinh tế toàn cầu đang thay đổi một cách nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 418 Đoàn Khuê, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6388 6668
    Email: fat@fat.com.vn
    Website: https://fat.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FATaudit

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tài chính FAT
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tài chính FAT
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tài chính FAT
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tài chính FAT
  7. Crowe Vietnam được thành lập từ năm 2008 và là thành viên đầy đủ của Crowe Global, một thương hiệu toàn cầu thường xuyên nằm trong Top 10 hàng đầu của thế giới và khu vực Châu Á Thái Bình Dương (theo khảo sát của IAB World Survey 2021).


    Tại Việt Nam, Crowe Vietnam là một trong những công ty tầm trung hàng đầu, cung cấp đa dạng các gói dịch vụ chuyên nghiệp (bao gồm Kiểm toán, Kế toán, Thuế, và Tư vấn) trong tất cả các giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp như gia nhập thị trường, thành lập Doanh nghiệp, vận hành, mở rộng, mua bán sáp nhập, và rút khỏi thị trường. Crowe Vietnam rất vinh dự đã được cung cấp dịch vụ cho hơn 800 khách hàng tại Việt Nam, bao gồm các công ty có vốn đầu tư nước ngoài (Ví dụ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, EU, Mỹ, Thái Lan, Malaysia, Hồng Kông,… ) và các công ty Việt Nam, với nhiều ngành nghề và quy mô khác nhau.


    Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của Crowe Vietnam gồm có các chuyên gia Việt Nam và nước ngoài tại Việt Nam, những người kinh nghiệm sâu sắc và trình độ chuyên môn cao. Thế mạnh không chỉ đến từ các chuyên gia của Crowe Vietnam mà còn bao gồm cả các chuyên gia của các thành viên trên thế giới của Crowe Global, tạo điều kiện thuận lợi giúp công ty có được giải pháp hiệu quả cho khách hàng khi có thể kết hợp hiệu quả những hiểu biết chuyên sâu ở Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế.


    Dịch vụ kiểm toán Crown Vietnam bao gồm:

    • Kiểm toán độc lập
    • Kiểm toán nội bộ

    Crowe Vietnam cam kết luôn cung cấp dịch vụ với tiêu chuẩn dịch vụ ở mức cao nhất. Đảm bảo cam kết này bằng việc nỗ lực triển khai hệ thống kiểm soát chất lượng hiệu quả, với nhiều cấu phần như: quy trình tuyển dụng khắt khe, các chương trình đào tạo nội bộ chuyên sâu, quy trình dịch vụ liên tục được cải thiện, giám sát chất lượng nghiêm ngặt, yêu cầu cao trong tuân thủ đạo đức nghề nghiệp và bảo mật, đánh giá chất lượng thường xuyên, và cơ chế giám sát tổng thể phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 906, Tầng 9, Tòa nhà Mường Thanh, 115 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 413 688 & 023 6650 8817
    Email: info@crowe.vn
    Website: https://www.crowe.com/vn
    Fanpage: www.facebook.com/crowevietnam
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Crowe Vietnam
    Crowe Vietnam
    Crowe Vietnam
    Crowe Vietnam
  8. Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Thuế ATAX là công ty kiểm toán độc lập với hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp dịch vụ kiểm toán, tư vấn thuế, kế toán và đào tạo. Với lợi thế về nhân lực có chuyên môn cao, ATAX đã cung cấp dịch vụ chuyên ngành kiểm toán, kế toán và tư vấn thuế cho hàng ngàn doanh nghiệp, tổ chức trên phạm vi cả nước.


    Dịch vụ kiểm toán của ATAX bao gồm:

    • Kiểm toán báo cáo tài chính hàng năm.
    • Kiểm toán hoạt động các dự án
    • Kiểm toán tuân thủ.
    • Soát xét thông tin trên báo cáo tài chính.
    • Kiểm tra thông tin tài chính trên cơ sở thỏa thuận trước.

    Lý do nên lựa chọn công ty ATAX – Công ty kiểm toán chuyên nghiệp:

    • Dịch vụ đảm bảo chất lượng cao nhất
    • Cung cấp các thông tin chính xác, khách quan
    • Phong cách phục vụ chu đáo, tận tâm
    • Nguồn nhân lực có chuyên môn cao, am hiểu thị trường

    Công ty ATAX luôn tuân thủ nguyên tắc cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng cao nhất nên đã tạo được uy tín với khách hàng. Trong các năm qua, ATAX đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng về chất lượng dịch vụ. Với phương châm “Chất lượng tạo nên sự khác biệt”, dịch vụ của ATAX đã góp phần đáng kể vào sự thành công của nhiều khách hàng trên phạm vi cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A92, 30 tháng 4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6363 9639
    Email: atax@atax.vn
    Website: http://atax.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ataxcompany
    Giờ mở cửa: giomocua

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Thuế ATAX
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Thuế ATAX
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Thuế ATAX
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Thuế ATAX
  9. Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn THT cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về kiểm toán báo cáo tài chính, kiểm toán xây dựng cơ bản, dịch vụ sổ sách kế toán, tư vấn thuế, hỗ trợ pháp lý... cho tất cả các khách hàng thuộc mọi thành phần kinh tế hoạt động tại Việt Nam. Phương châm của THT là cung cấp nguồn lực tốt nhất và dịch vụ ưu tiên để đáp ứng những yêu cầu cụ thể của khách hàng. THT đảm bảo khách hàng sẽ nhận được sự quan tâm cao nhất và được đáp ứng tốt nhất mong muốn cũng như lợi ích của khách hàng.


    Dịch vụ kiểm toán tại THT bao gồm:

    • Kiểm toán Báo cáo tài chính
    • Kiểm toán Xây dựng cơ bản

    Các dịch vụ kiểm toán và dịch vụ có bảo đảm bao gồm:

    • Kiểm toán Báo cáo tài chính theo luật định.
    • Kiểm toán báo cáo quyết toán dự án.
    • Kiểm toán hoạt động.
    • Kiểm toán tuân thủ.
    • Kiểm toán các thông tin Tài chính khác trên cơ sở thỏa thuận trước.
    • Soát xét hệ thống kiểm soát nội bộ, soát xét thông tin Tài chính.
    • Kiểm toán bảng tính phân chia lợi nhuận;
    • Kiểm toán Báo cáo tổng hợp các khoản phải thu; Kiểm toán Báo cáo tài chính được lập theo các quy định về thuế nhằm xác định thu nhập chịu thuế.
    • Kiểm toán báo cáo quyết toán vốn đầu tư, vốn chủ sở hữu, vốn điều lệ.
    • Kiểm toán báo cáo quyết toán xây dựng cơ bản...

    Nội dung kiểm toán báo cáo quyết toán dự án hoàn thành:

    • Kiểm tra hồ sơ pháp lý;
    • Kiểm tra nguồn vốn đầu tư;
    • Kiểm tra chi phí đầu tư;
    • Kiểm tra chi phí đầu tư thiệt hại không tính vào giá trị tài sản hình thành qua đầu tư;
    • Kiểm tra giá trị tài sản hình thành qua đầu tư;
    • Kiểm tra các khoản công nợ và vật tư, thiết bị tồn đọng;
    • Kiểm tra việc chấp hành của chủ đầu tư và các đơn vị có liên quan đối với ý kiến kết luận của cơ quan Thanh tra,
    • Kiểm tra, Kiểm toán Nhà nước (nếu có).

    THT có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, chi nhánh Đà Nẵng và văn phòng đại diện tại Vũng Tàu. THT đã và đang cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng, với nhiều loại hình doanh nghiệp hoạt động trên mọi lĩnh vực, từ những doanh nghiệp trong các ngành nghề thuộc các tập đoàn kinh tế Nhà nước, đến các doanh nghiệp mới thành lập, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các công ty cổ phần, các Công ty TNHH, các hợp đồng hợp tác kinh doanh, các dự án quốc tế, các dự án đầu tư xây dựng cơ bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Lê Đại, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6248 8884
    Email: danang@thtaudit.com.vn
    Website: https://thtaudit.com.vn/vn
    Fanpage: www.facebook.com/thtaudit
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn THT
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn THT
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn THT
    Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn THT
  10. Moore AISC với hơn 200 nhân viên làm việc tại trụ sở và các chi nhánh, văn phòng đại diện trên khắp lãnh thổ Việt Nam, Moore AISC luôn có đầy đủ nguồn lực chuyên môn để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Là thành viên của Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA), thành viên độc lập của Moore Global Network Limited – mạng lưới toàn cầu về tư vấn và kiểm toán từ các công ty độc lập – có trụ sở chính tại London. Moore Global Network Limited được International Accounting Bulletin xếp hạng là mạng lưới kế toán lớn thứ 12 trên thế giới.


    Moore AISC đã và đang cung cấp các dịch vụ cho hơn 1.000 Khách hàng, trong đó có rất nhiều Khách hàng là doanh nghiệp niêm yết trên sàn, đơn vị có lợi ích công chúng, ngân hàng và các tập đoàn lớn.


    Lý do nên chọn dịch vụ kiểm toán của công ty AISC

    • Chất lượng dịch vụ mang tính chuyên nghiệp
    • Giá phí kiểm toán cạnh tranh
    • Đã là đơn vị kiểm toán các công ty lớn tại Việt Nam
    • Được trao tặng nhiều giải thưởng trong ngành
    • Đội ngũ kiểm toán viên được Bộ Tài chính cấp chứng chỉ, có kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo bài bản qua các lớp đào tạo của Liên minh Châu Âu, Mỹ,…

    Tại Moore AISC, công ty hỗ trợ khách hàng và các bên liên quan của họ đưa ra quyết định sáng suốt dựa trên thông tin đáng tin cậy và khả tín. Nhóm kiểm toán và dịch vụ đảm bảo làm việc với các khách hàng đại chúng và tư nhân trong nhiều ngành khác nhau để thực hiện các cuộc kiểm toán độc lập mang lại sự tin cậy về thông tin tài chính, hiệu suất, hệ thống kinh doanh và quy trình kiểm soát của bạn.


    Cho dù bạn đang chật vật với những rủi ro của thị trường toàn cầu, việc tìm kiếm xác nhận rằng bạn đang đáp ứng các mục tiêu hiệu suất của mình hay cần đảm bảo rằng thông tin tài chính của bạn là chính xác và công bằng, Moore AISC đều có thể trợ giúp. Moore AISC sẽ xác thực tính chính xác và độ tin cậy của thông tin của bạn, giúp các bên liên quan nội bộ, nhà đầu tư, nhà cung cấp và cơ quan quản lý tin tưởng rằng khuôn khổ báo cáo và quản lý cũng như quy trình quản trị công ty của bạn là hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350 Hải Phòng, P.Chinh Gián, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6374 7619
    Email: danang@aisc.com.vn
    Website: https://aisc.com.vn/

    Gọi điện
    MOORE AISC
    MOORE AISC
    MOORE AISC
    MOORE AISC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy