Moore AISC

top 10
Hòa Dương

Moore AISC với hơn 200 nhân viên làm việc tại trụ sở và các chi nhánh, văn phòng đại diện trên khắp lãnh thổ Việt Nam, Moore AISC luôn có đầy đủ nguồn lực chuyên môn để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Là thành viên của Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA), thành viên độc lập của Moore Global Network Limited – mạng lưới toàn cầu về tư vấn và kiểm toán từ các công ty độc lập – có trụ sở chính tại London. Moore Global Network Limited được International Accounting Bulletin xếp hạng là mạng lưới kế toán lớn thứ 12 trên thế giới.


Moore AISC đã và đang cung cấp các dịch vụ cho hơn 1.000 Khách hàng, trong đó có rất nhiều Khách hàng là doanh nghiệp niêm yết trên sàn, đơn vị có lợi ích công chúng, ngân hàng và các tập đoàn lớn.


Lý do nên chọn dịch vụ kiểm toán của công ty AISC

  • Chất lượng dịch vụ mang tính chuyên nghiệp
  • Giá phí kiểm toán cạnh tranh
  • Đã là đơn vị kiểm toán các công ty lớn tại Việt Nam
  • Được trao tặng nhiều giải thưởng trong ngành
  • Đội ngũ kiểm toán viên được Bộ Tài chính cấp chứng chỉ, có kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo bài bản qua các lớp đào tạo của Liên minh Châu Âu, Mỹ,…

Tại Moore AISC, công ty hỗ trợ khách hàng và các bên liên quan của họ đưa ra quyết định sáng suốt dựa trên thông tin đáng tin cậy và khả tín. Nhóm kiểm toán và dịch vụ đảm bảo làm việc với các khách hàng đại chúng và tư nhân trong nhiều ngành khác nhau để thực hiện các cuộc kiểm toán độc lập mang lại sự tin cậy về thông tin tài chính, hiệu suất, hệ thống kinh doanh và quy trình kiểm soát của bạn.


Cho dù bạn đang chật vật với những rủi ro của thị trường toàn cầu, việc tìm kiếm xác nhận rằng bạn đang đáp ứng các mục tiêu hiệu suất của mình hay cần đảm bảo rằng thông tin tài chính của bạn là chính xác và công bằng, Moore AISC đều có thể trợ giúp. Moore AISC sẽ xác thực tính chính xác và độ tin cậy của thông tin của bạn, giúp các bên liên quan nội bộ, nhà đầu tư, nhà cung cấp và cơ quan quản lý tin tưởng rằng khuôn khổ báo cáo và quản lý cũng như quy trình quản trị công ty của bạn là hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 350 Hải Phòng, P.Chinh Gián, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6374 7619
Email: danang@aisc.com.vn
Website: https://aisc.com.vn/

MOORE AISC
MOORE AISC
MOORE AISC
MOORE AISC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy