Top 9 Trung tâm đào tạo và dạy học kế toán thực hành tốt nhất tại Đà Nẵng

Nobi Ta 279 0 Báo lỗi

Hiện nay, nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển, việc kinh doanh buôn bán theo đó cũng diễn ra sôi nổi và mạnh mẽ. Vì thế, nhu cầu trau dồi, nâng cao kỹ ... xem thêm...

  1. Với sự phát triển nhanh và không ngừng của nền kinh tế, các doanh nghiệp ngày càng đòi hỏi ở người kế toán trình độ cao hơn cả về kỹ năng lẫn kinh nghiệm trong công tác hạch toán kế toán, đồng thời Bộ Tài chính cũng ban hành nhiều thông tư, nghị định mới phù hợp với sự phát triển đó. Xuất phát từ tình hình thực tế như trên, Trung Tâm kế toán ACA thuộc Công ty TNHH Giáo Dục Đào Tạo Chuyên Nghiệp ACA mở các lớp kế toán thực hành cho các học viên tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh lân cận.


    Trung tâm đào tạo ACA có cơ sở học tập khang trang, rộng rãi, giảng viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, nhiệt tình có khả năng truyền thụ giúp học viên tiếp thu kiến thức, cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và có vốn kiến thức kế toán, kiểm toán vững chắc để áp dụng vào thực tiễn. Các dịch vụ mà Trung tâm đào tạo ACA bao gồm:

    • Dịch vụ thành lập doanh nghiệp
    • Dịch vụ kế toán
    • Dịch vụ thuế
    • Dịch vụ quyết toán, BCTC
    • Dịch vụ kiểm toán
    • Dịch vụ lao động - bảo hiểm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/1 Lý Tự Trọng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 472 583
    Email: acaedu.dn@gmail.com
    Website: ketoanaca.com
    Fanpage: facebook.com/ketoanaca

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo ACA
    Trung tâm đào tạo ACA
    Trung tâm đào tạo ACA
    Trung tâm đào tạo ACA

  2. Trung tâm dạy kèm kế toán Thanh An là một trong những Trung tâm đào tạo kế toán uy tín tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm về đào tạo kế toán cùng với sự phát triển nhanh chóng của thị trường. Trung tâm hiện tại đã mở rộng cơ sở, phòng ốc để thuận tiện cho học viên đến học. Tại đây luôn cam kết dạy thành nghề mới kết thúc, cùng với mức học phí ưu đãi và các hỗ trợ hậu khóa học.


    Có thể nói trên thị trường đào tạo kế toán hiện nay, Trung tâm dạy kèm kế toán Thanh An luôn là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy với bất kỳ ai. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dạy kèm kế toán. Trung tâm dạy kèm kế toán Thanh An hiểu được những kiến thức mà học viên cần. Với bộ tài liệu được thiết kế chuyên nghiệp, phù hợp với từng nhóm học viên. Những bạn học viên chưa từng học kế toán sẽ được học một bộ tài liệu kế toán,mà sau khóa học kế toán bạn sẽ biết làm kế toán một cách thành thạo. Nếu chưa tìm được người có thể truyền lửa và muốn theo đuổi ngành kế toán thì bạn có thể cân nhắc Trung tâm dạy kèm kế toán Thanh An để làm nơi nối bước học tập và sẽ là sự lựa chọn bạn sẽ không phải hối hận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Đoàn Văn Cừ, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 797 661
    Email: huynhthanhan130587@gmail.com
    Website: https://daykemketoandanang.com
    Fanpage: facebook.com/daykemketoantannhataidanang/


    Gọi điện
    Trung tâm dạy kèm kế toán Thanh An
    Trung tâm dạy kèm kế toán Thanh An
    Trung tâm dạy kèm kế toán Thanh An
    Trung tâm dạy kèm kế toán Thanh An
  3. Công ty TNHH Kiểm toán và Kế toán AAC, trước đây là công ty Kiểm toán và Kế toán trực thuộc Bộ Tài Chính, thành lập từ năm 1993 và tái cơ cấu vào năm 1995, là một trong số rất ít các công ty kiểm toán đầu tiên ra đời và hoạt động tại Việt Nam. AAC là thành viên tổ chức kiểm toán quốc tế PrimeGlobal, có trụ sở chính tại Hoa Kỳ và hơn 300 thành viên hoạt động tại 90 quốc gia trên toàn thế giới. AAC cung cấp đầy đủ các dịch vụ giá trị gia tăng như kiểm toán, kế toán, tư vấn thuế, tư vấn tài chính - đầu tư, đào tạo và hỗ trợ tuyển dụng...


    Trung tâm kiểm toán và kế toán AAC trực thuộc Công ty TNHH kiểm toán và kế toán AAC, là một cơ sở đào tạo kế toán uy tín trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Khi đến đăng ký học tại đây, các học viên sẽ được giảng dạy tận tình bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm với nghề. Họ sẽ trực tiếp đào tạo, cầm tay chỉ việc thực hành làm trên sổ sách chứng từ thực tế của các doanh nghiệp đang hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 78 - 80, Đường 30 Tháng 4, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 5886
    Email: aac@dng.vnn.vn
    Website: aac.com.vn
    Fanpage: facebook.com/kiemtoanaac
    Giờ mở cửa: 7:30 - 16:30


    Gọi điện
    Trung tâm kiểm toán và kế toán AAC
    Trung tâm kiểm toán và kế toán AAC
    Trung tâm kiểm toán và kế toán AAC
    Trung tâm kiểm toán và kế toán AAC
  4. Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán Chuyên Nghiệp Tuyết Phi là trung tâm dạy kế toán tại Đà Nẵng chuyên nghiệp. Chỉ tập trung một chuyên môn đào tạo kế toán và thực hành thực tế. Do đó mà học viên sẽ được dạy các kiến thức cũng như kĩ năng kế toán cực kì kĩ càng và dễ hiểu. Trung tâm thường xuyên mở lớp và tuyển sinh. Cơ sở vật chất luôn được đổi mới và các giảng viên đều là những thạc sĩ dày dạn kinh nghiệm.


    Tại Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán Chuyên Nghiệp Tuyết Phi bạn sẽ nắm bắt được những lợi ích tuyệt vời từ những khóa học Kế toán như:

    • Hướng dẫn trực tiếp từ các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm nghề Kế toán. Giáo trình học được nghiên cứu bám sát nhất công việc kế toán thực tế tại doanh nghiệp
    • Đào tạo nghiệp vụ kế toán từ A-Z, dạy từ cơ bản đến chuyên sâu, đảm bảo khi ra nghề bạn không những chỉ biết làm mà còn có kỹ năng xử lý công việc như 1 kế toán đã đi làm lâu năm
    • Khóa học không hạn chế thời gian, học tới khi thành thạo, giỏi nghề và thậm chí học tới khi xin được việc mới thôi. Nên bạn yên tâm “học là có nghề, ra là có việc”

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K95/15 Lê Đình Lý, Q Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6369 1681
    Email: tuyetphicenter2022@gmail.com
    Website: tuyetphigroup.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063588338537

    Gọi điện
    Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán Chuyên Nghiệp Tuyết Phi
    Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán Chuyên Nghiệp Tuyết Phi
    Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán Chuyên Nghiệp Tuyết Phi
    Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán Chuyên Nghiệp Tuyết Phi
  5. Công Ty TNHH Đại lý Thuế và Kế Toán Ngân Việt được thành lập vào năm 2008, công ty đã và đang có những bước phát triển khá vững chắc, khẳng định vị thế là một trong những trung tâm đào tạo có chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực hoạt động dịch vụ kế toán tại Đà Nẵng. Với mục tiêu "vì sự thành công vượt trội của doanh nghiệp", chất lượng đào tạo luôn được trung tâm đặt lên hàng đầu.


    Trung tâm dạy kế toán tại Đà Nẵng Ngân Việt có đội ngũ nhân viên và giảng viên chất lượng, đã dày dặn kinh nghiệm. Công ty không chỉ mở các khóa đào tạo kế toán chuyên nghiệp mà còn tạo điều kiện cho các học viên xuất sắc ở lại làm việc. Hiện nay các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp này bao gồm:

    • Đào tạo - bồi dưỡng các khóa học kế toán thuế
    • Dịch vụ kế toán - thuế
    • Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp - giải thể doanh nghiệp

    Với các các khóa đào tạo kế toán thuế khác nhau như: Kế toán tổng hợp – KK quyết toán thuế và lập báo cáo tài chính, kế toán máy (kế toán phần mềm), kế toán trưởng (DN, HC Sự nghiệp), kế toán xây dựng công trình, khách sạn nhà hàng,... Chương trình đào tạo được thiết kế theo hướng tiếp cận thực tế bằng các bài giảng chuyên sâu, để học viên có thể nắm vững kiến thức lý thuyêt, song song việc học viên được đào tạo thực hành sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán hiện hành như Misa, Vietsoft, Fast,... trên các chứng từ thực tế giúp đem lại hiệu quả cao xuyên suốt quá trình học

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8/2 Huỳnh Ngọc Huệ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6367 9466
    Email: nganvietdt@gmail.com
    Website: ketoanthuedanang.com
    Fanpage: facebook.com/dailythue.nganviet

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Đại lý Thuế và Kế Toán Ngân Việt
    Công Ty TNHH Đại lý Thuế và Kế Toán Ngân Việt
    Công Ty TNHH Đại lý Thuế và Kế Toán Ngân Việt
    Công Ty TNHH Đại lý Thuế và Kế Toán Ngân Việt
  6. Trung tâm Đào tạo Kế toán Thực hành MVA Đà Nẵng là một trong những Công ty chuyên về Tư vấn Luật doanh nghiệp, thuế doanh nghiệp, kế toán doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Kế toán MVA được thành lập bởi một tập hợp các cá nhân có uy tín tại Việt Nam, các Chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh, Quản lý, Kinh tế, kiểm toán, kế toán, Luật và Phát triển Doanh nhân.

    Trung tâm Đào tạo Kế toán Thực hành MVA Đà Nẵng đã tích lũy kinh nghiệm thực tế, đa dạng trong các ngành và lĩnh vực khác nhau. Kế toán MVA đã tư vấn và tham vấn cho trên 1000 Công ty và Doanh nghiệp trong nước và những doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Nhiều thành viên và cộng tác viên đã và đang giữ vị trí quản lý cao tại các doanh nghiệp, công ty và tổ chức.


    Trung tâm Đào tạo Kế toán Thực hành MVA Đà Nẵng hiện nay đang đào tạo về các mảng:

    • Kế toán tổng hợp thực tế khách sạn
    • Kế toán tổng hợp thực tế nhà hàng, thương mại, sản xuất, xây dựng
    • Quản lý doanh thu và chi phí
    • Lý thuyết kế toán
    • Nội dung kế toán nhà hàng, thương mại, sản xuất, xây dựng
    • Nội dung kế toán khách sạn
    • Nội dung kiểm soát quản lý doanh thu và chi phí

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 543 497
    Email: ketoanmva@gmail.com
    Website: https://ketoanmva.com/
    Fanpage: facebook.com/daotaoketoanmva

      Gọi điện
      Trung tâm Đào tạo Kế toán Thực hành MVA Đà Nẵng
      Trung tâm Đào tạo Kế toán Thực hành MVA Đà Nẵng
      Trung tâm Đào tạo Kế toán Thực hành MVA Đà Nẵng
      Trung tâm Đào tạo Kế toán Thực hành MVA Đà Nẵng
    • Dịch Vụ Kế Toán Thuế Tại Đà Nẵng có lớp học kế toán đặc biệt để giải đáp những thắc mắc khó khăn cho bạn như:

      • Bạn là Quản lý, Giám đốc doanh nghiệp, Lãnh đạo hay Người mới khởi nghiệp?
      • Bạn đang gặp khó khăn để hiểu hệ thống kế toán trong quản lý?
      • Làm thế nào để kiểm soát và đọc số liệu một cách thông minh, nhanh chóng?

      Dịch Vụ Kế Toán Thuế Tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu như:

      • Biết cách thức để tổ chức một bộ máy kế toán
      • Hiểu được vai trò của bộ phận kế toán trong công tác quản lý điều hành công ty
      • Biết cách yêu cầu bộ phận kế toán phải làm những gì
      • Biết cách đọc, hiểu và phân tích những báo cáo tài chính do kế toán soạn lập và trình lên
      • Biết cách sử dụng những thông tin và báo cáo do kế toán cung cấp để phục vụ công tác quản lý điều hành
      • Biết cách sử dụng dịch vụ kiểm toán và tư vấn kế toán khi có nhu cầu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 240 Phan Đăng Lưu, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 909 639
      Email: dkkdpro@gmail.com
      Website: danangbusiness.com

      Gọi điện
      Dịch Vụ Kế Toán Thuế Tại Đà Nẵng
      Dịch Vụ Kế Toán Thuế Tại Đà Nẵng
      Dịch Vụ Kế Toán Thuế Tại Đà Nẵng
      Dịch Vụ Kế Toán Thuế Tại Đà Nẵng
    • Học chứng chỉ Kế Toán Trưởng tại Đà Nẵng chuyên đào tạo kế toán trưởng tại Đà Nẵng, đào tạo kế toán tại Đà Nẵng, học kế toán trưởng ở đâu, học kế toán trưởng tại Quảng Nam, học kế toán trưởng nhanh. Ngoài ra, tại đây chuyên đào tạo cấp chứng kế toán, chứng chỉ kế toán trưởng hành chính sự nghiệp, kế toán trưởng doanh nghiệp, kế toán thuế, kế toán ngân hàng, kế toán tổng hợp, và các nghiệp vụ khai hải quan, kinh doanh xuất nhập khẩu...


      Học chứng chỉ Kế Toán Trưởng tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn thành thạo kế toán tổng hợp (kế toán thuế) - thực hành từ A-Z nếu bạn là những đối tượng sau:

      • Sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm thực tế về kế toán hoặc bạn là người chưa bao giờ học kế toán
      • Kế toán cho người mất gốc
      • Kế toán cho người chuyển đổi chuyên ngành
      • Kế toán cho người đang làm nội bộ, nâng cao nghiệp vụ làm thuế, Báo Cáo Tài chính
      • Kế toán cần bổ sung, bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ làm Tổng hợp, Thuế
      • Kế toán cho chủ Doanh nghiệp quản lý kế toán, cân đối thu chi và quản lý nguồn Tài chính của đơn vị.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53 Nguyễn Hữu Dật, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0978 868 653
      Email: halanh.danaco@gmail.com
      Website: https://ttm.edu.vn/
      Fanpage: facebook.com/daotaoketoantonghopketoantruongtaidanang/

      Gọi điện
      Học chứng chỉ Kế Toán Trưởng tại Đà Nẵng
      Học chứng chỉ Kế Toán Trưởng tại Đà Nẵng
      Học chứng chỉ Kế Toán Trưởng tại Đà Nẵng
      Học chứng chỉ Kế Toán Trưởng tại Đà Nẵng
    • Để đáp ứng nhu cầu của các bạn mới ra trường chưa có kinh nghiệm thực tế và các anh chị đã làm kế toán nhưng do nghỉ lâu ngày nên quên. Từ đó Học kế toán tại nhà Tũn được ra đời để hỗ trợ người học và làm kế toán tại Đà Nẵng.


      Học kế toán tại nhà Tũn kèm 1:1 đối với các bạn chưa rành NGHIỆP VỤ, kèm từ A-Z, sau khoá học sẽ dc hổ trợ thêm cho đến khi tự mình lên bctc năm 2021 và kèm tối đa 5 bạn đối với các bạn đã rành nghiệp vụ, chỉ hướng dẫn lên sổ sách, báo cáo thuế và báo cáo tài chính ( chứng từ thực tế cty xây dựng, sản xuất và dịch vụ).Đặc biệt là thời gian học được rút ngắn để tạo điều kiện cho các bạn mạnh dạn đi xin việc làm, trong quá trình đi làm vấp gì thì mình chỉ đó, như vậy sẽ làm cho các bạn nhớ lâu hơn.


      Với phương châm mưa dầm thấm đất chứ không học theo kiểu nhồi vào 1 lần rồi rút cuộc chẳng nhớ gì thì Học kế toán tại nhà Tũn đang làm một lựa chọn quá hoàn hảo để bạn bước đến với nghề kế toán. Chần chừ gì mà chưa đăng ký ghi danh tại nhà Tũn


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Nguyễn Thi, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0977 320 268
      Email: kimsang88@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/Hocketoantainhatun

      Gọi điện
      Học kế toán tại nhà Tũn
      Học kế toán tại nhà Tũn
      Học kế toán tại nhà Tũn
      Học kế toán tại nhà Tũn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy