Top 7 Trung tâm đào tạo tin học văn phòng tốt nhất tại Đà Nẵng

Vu Luan 18963 1 Báo lỗi

Đà Nẵng là thành phố lớn phát triển bậc nhất ở khu vực miền Trung, cũng là nơi có rất nhiều trường đại học và cao đẳng. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều trung ... xem thêm...

  1. Top 1

    LTC - Learning & Testing Center

    Gọi điện

    Trung tâm Huấn luyện và Khảo Thí Duy Tân, gọi tắt là LTC là một đơn vị trực thuộc được thành lập dưới sự giám sát và quản lý của Đại Học Duy Tân. Với nỗ lực mang chuẩn quốc tế về tiếng Anh, tin học và Nhật ngữ về cho cán bộ, giảng viên, nhân viên và đặc biệt là sinh viên Đại học Duy Tân, LTC đã không ngừng cố gắng để đạt được 1 số thành tựu bước đầu.


    Vậy, đến nay LTC đã làm được gì?

    • Là đơn vị khảo thí IELTS off-site của Trường Đại Học RMIT tại Đà Nẵng, thường xuyên tổ chức các kỳ thi IELTS quốc tế hàng tháng, tính đến nay LTC đã tổ chức thành công hơn 6 kỳ thi IELTS quốc tế.
    • Là đối tác của IIG Đà Nẵng để tổ chức các kỳ thi cấp chứng chỉ TOEIC quốc tế.
    • Là đối tác của VITEC Hà Nội chuyên tổ chức các kỳ thi cấp chứng chỉ Hộ chiếu công nghệ thông tin (IP) và chứng chỉ kỹ sư CNTT (FE), là các chứng chỉ công nghệ thông tin của Nhật Bản và được nhiều nước trên thế giới công nhận. LTC cũng đã tổ chức thành công hai kỳ thi quốc tế này.

    Các khóa học vẫn thường xuyên chiêu sinh tại LTC:

    • IELTS: Giảng viên Việt Nam và nước ngoài chất lượng, sĩ số lớp ít, cơ sở vật chất thoáng mát, đào tạo IELTS cơ bản đến nâng cao, đội ngũ tư vấn và trợ giảng chuyên nghiệp và thân thiện.
    • MOS: Đào tạo hai kỹ năng Word và Excel theo chuẩn MOS quốc tế, luyện tập thường xuyên trên phần mềm Gmetrix của Microsoft. Sĩ số lớp ít, giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm hướng dẫn. Khóa học không chỉ giúp người học luyện tập và trang bị các kỹ năng để có thể tham gia kỳ thi MOS quốc tế mà còn giúp các bạn tích lũy các kỹ năng tin học văn phòng cần thiết để phục vụ cho công việc sau này. Đối với sinh viên Duy Tân, sau khi hoàn thành khóa học và đạt điểm số yêu cầu (điểm trung bình từ 60/100 trở lên và từng môn Word và Excel không được dưới 60/100), học viên sẽ được miễn khảo sát tin học đầu ra tại trường. Ngoài ra, học viên cũng sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học, một ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực học tập và rèn luyện của bạn trong suốt khóa học.

    Trung tâm LTC luôn tự hào là địa điểm đáng tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của học viên cho các khóa tin học MOS tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Văn phòng LTC Đại học Duy Tân, tầng 5, 254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0001
    Email: info@ltc.org.vn
    Website: ltc.org.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ltcdtu
    Gọi điện
    LTC - Learning & Testing Center
    LTC - Learning & Testing Center
    LTC - Learning & Testing Center
    LTC - Learning & Testing Center

  2. Nếu bạn muốn tự xin việc với doanh nghiệp lớn, các tập đoàn đa quốc gia hoặc muốn đi du học thì đăng ký học và thi lấy chứng chỉ tin học quốc tế MOS chính là một quyết định đúng đắn.


    Giá trị đạt được:

    • Chứng chỉ hàng đầu về tin học văn phòng với chữ ký của CEO Microsoft.
    • Có giá trị toàn cầu và trọn đời
    • Là minh chứng rõ ràng nhất về năng lực sử dụng tin học văn phòng đạt đăng cấp quốc tế của người lao động

    Vậy nên học MOS ở đâu tại Đà Nẵng? Học viện CNTT Microsoft tại ĐH Đà Nẵng chính là câu trả lời thỏa đáng nhất mà bạn đang tìm kiếm. Tại Học viện CNTT Microsoft tại ĐH Đà Nẵng, các Học viên học chương trình Tin học văn phòng, Tin học B theo khung chương trình luyện thi MOS, mục tiêu của chương trình không dừng lại là 1 chứng chỉ Tin B Quốc gia cho các bạn học viên mà sẽ mang đến cho các bạn cơ hội Thi chứng chỉ tin học Quốc tế MOS.


    Học viện CNTT Microsoft tại ĐH Đà Nẵng với giáo viên là MOS Master giảng dạy cùng bộ giáo trình, bài tập chuẩn của Microsoft, bạn hoàn toàn tự tin với kết quả học tập của mình sau khi hoàn thành khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6224 0741
    Email: msita.marketing@gmail.com
    Website: https://msita.udn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/msita.udn.vn/
      Gọi điện
      Học viện CNTT Microsoft tại ĐH Đà Nẵng
      Học viện CNTT Microsoft tại ĐH Đà Nẵng
      Học viện CNTT Microsoft tại ĐH Đà Nẵng
      Học viện CNTT Microsoft tại ĐH Đà Nẵng
    • Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Trường Đại học Kinh tế, là một đơn vị trực thuộc Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng hoạt động nhằm mục đích tăng cường kiến thức, kỹ năng về ngoại ngữ và tin học đáp ứng yêu cầu về ngoại ngữ và tin học cho sinh viên của trường và mọi người dân. Với đội ngữ giảng viên chất lượng và dày dặn kinh nghiệm luôn đem tới cho học viên những kiến thức mới và được cập nhật thường xuyên.


      Trung tâm thường xuyên khai giảng các lớp tin học, liên tục nhận hồ sơ đăng ký thi chứng chỉ CNTT, lịch học có thể lựa chọn tùy thuộc vào thời gian rảnh của học viên. Đến với trung tâm công việc văn phòng của bạn sẽ đạt hiệu quả cao sau khóa học tin học văn phòng cấp tốc tại Đà Nẵng . Chương trình đào tạo tin học văn phòng tại Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Trường Đại học Kinh tế giúp bạn nắm vững kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp, sử dụng thành thạo các ứng dụng Máy Tính Văn Phòng: Soạn thảo văn bản Word, Kế toán Excel, PowerPoint,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0901 951 616
      Email: flic@due.edu.vn
      Website: flic.due.udn.vn
      Fanpage: www.facebook.com/FLIC.DUE.UDN.VN
      Gọi điện
      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Trường Đại học Kinh tế
      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Trường Đại học Kinh tế
      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Trường Đại học Kinh tế
      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Trường Đại học Kinh tế
    • Top 4

      Trung tâm tin học Bách Khoa

      Gọi điện

      Trung tâm Tin học Bách Khoa – Trường ĐH Bách khoa, ĐHĐN được thành lập năm 2008. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, trung tâm là một trong những đơn vị đào tạo giúp chuẩn hoá kiến thức, chuẩn kỹ năng sử dụng Công nghệ thông tin cho cán bộ, công chức, viên chức, sinh viên với mục đích đáp ứng chuẩn chức danh nghề nghiệp, chuẩn đầu ra chương trình đào tạo, yêu cầu tuyển dụng công chức, viên chức nhà nước, cũng như yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp ngoài quốc doanh.


      Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người học, Trung tâm tiếp tục triển khai các khóa đào tạo đạt chuẩn quốc tế về Tin học văn phòng, Tin học các chuyên ngành trong và ngoài Đại học Đà Nẵng.


      Các khóa học tại Trung tâm Tin học Bách Khoa:

      • Lớp CNTT Cơ bản
      • Lớp CNTT Nâng cao
      • IT Pro Kids – Tin học thiếu nhi
      • Khóa học JAVA
      • Khóa học Zalo Marketing...

      Trung tâm Tin học Bách Khoa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tin học. Các chương trình học của trung tâm dạy tin học tại Đà Nẵng luôn được cập nhật thường xuyên và tốt nhất. Luôn cập nhật những kiến thức mới cho học viên. Chính vì thế cũng có rất nhiều học viên lựa chọn đây là địa chỉ uy tín để học tin học văn phòng tại Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phòng C104 (khu C), 54 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 190 129 & 0362 138 476
      Email: bkcit@dut.udn.vn
      Website: bkcit.dut.udn.vn
      Fanpage: www.facebook.com/bkcit/
      Gọi điện
      Trung tâm Tin học Bách Khoa
      Trung tâm Tin học Bách Khoa
      Trung tâm Tin học Bách Khoa
      Trung tâm Tin học Bách Khoa
    • Top 5

      Trung tâm Tin học Việt Tin

      Gọi điện

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, Trung tâm Tin học Việt Tin tự hào là trung tâm đã đào tạo và cung cấp được nguồn nhân lực lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các ngành kinh tế kỹ thuật hàng đầu tại Đà Nẵng. Bạn không nên bỏ qua khóa học tin học văn phòng cơ bản – nâng cao – chuyên sâu của trung tâm Tin học Việt Tin để đạt được mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Chương trình đào tạo tin học văn phòng tại Trung tâm Việt Tin được soạn theo chuẩn của Microsoft Office. Học viên được cung cấp các kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp theo chuẩn, sử dụng các bộ công cụ văn phòng chuẩn: Word, Excel, PowerPoint, Access, sử dụng và khai thác tài nguyên Internet, làm chủ được PC, sử dụng hệ điều hành Window.

      Bạn nên chọn Trung tâm Tin học Việt Tin vì:

      • Trung tâm tin học Việt Tin có 100% phòng học lý thuyết được lắp đặt Projector hoặc MultiVGA, nối Internet cáp quang trực tuyến.
      • Hiện nay trung tâm tin học Việt Tin có 13 phòng máy thực hành với 400 máy vi tính nối Internet cáp quang trực tuyến.
      • Hệ thống mạng có tốc độ tối đa 2 Megabit và đường truyền internet cáp quang trực tuyến 24/24 phục vụ cho công tác đào tạo.
      • Các phòng ban được tổ chức có hệ thống, tất cả các giáo viên và nhân viên đều được cấp 01 bộ máy tính và các trang thiết bị phục vụ cho việc nghiên cứu và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.
      • Hệ thống máy chủ của trung tâm có 24 máy chủ bao gồm các máy chủ hệ thống, máy chủ dữ liệu và máy chủ Web. Trong đó, có 4 máy chủ Linux.
      • Có tổng số 24 phòng học thoáng mát, tiện nghi và đảm bảo phục vụ tốt cho công tác dạy và học tin học.

      Việt Tin là trung tâm tin học có dịch vụ công nghệ thông tin và đội ngũ giảng viên chất lượng nhất. Các học viên sẽ được học tập và nghiên cứu các chương trình học bổ ích một cách tự giác và thoải mái nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 334/17 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 652 692
      Email: tinhocvietin@gmail.com
      Website: https://vietin.edubit.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Trungtamvietin/
      Gọi điện
      Trung tâm Tin học Việt Tin
      Trung tâm Tin học Việt Tin
      Trung tâm Tin học Việt Tin
      Trung tâm Tin học Việt Tin
    • Top 6

      Trung Tâm Tin Học Duy Tân

      Gọi điện

      Trung Tâm Tin Học Duy Tân có quá trình hoạt động từ năm 1999 đến nay, tiền thân là Trung tâm Đào tạo THCN, DN & Tin học, là đơn vị trực thuộc Hội đồng Quản trị & Ban giám hiệu Trường Đại học Duy Tân.


      Trung tâm thực hiện các nhiệm vụ chủ yếu:

      • Đào tạo Tin học trình Cơ Bản, Nâng Cao, Kỹ thuật viên Tin học và các chuyên đề tin học ứng dụng cho mọi đối tượng có nhu cầu về tin học.
      • Liên kết với các địa phương để phổ cập kiến thức tin học ứng dụng.
      • Góp phần cùng nhà trường nâng cao trình độ tin học cho sinh viên trong trường và các thành phần xã hội có nhu cầu.
      • Cung cấp các kiến thức tin học ứng dụng mới nhất phù hợp với yêu cầu của xã hội, để giúp cho sinh viên khi ra trường có thể xin việc làm dễ dàng hơn.
      • Góp phần cùng nhà trường thực hiện chủ trương của Chính phủ về công tác xã hội hoá Giáo dục.

      Với nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế đồ họa, tin học văn phòng,…Trung Tâm Tin Học Duy Tân đã thu hút rất nhiều học viên mỗi năm. Sau các khóa học, học viên có thể đăng kí thi lấy bằng tại trung tâm rất tiện lợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 209 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6365 0970
      Website: https://tttinhoc.duytan.edu.vn/
      Gọi điện
      Trung Tâm Tin Học Duy Tân
      Trung Tâm Tin Học Duy Tân
      Trung Tâm Tin Học Duy Tân
      Trung Tâm Tin Học Duy Tân
    • Top 7

      Trung Tâm Tin Học Đà Nẵng

      Gọi điện

      Trung Tâm Tin Học Đà Nẵng chuyên Đào Tạo Tin Học tại Đà Nẵng – Đào tạo kỹ năng tin học văn phòng Cấp Tốc từ cơ bản đến nâng cao: Kỹ năng soạn thảo văn bản Microsoft Word, Bảng Tính Excel, Thành Thạo sử dụng máy tính, cách quản lý dữ liệu trên máy tính, Dạy Tin học cấp tốc cho người đi làm.


      Đội ngũ giảng viên chất lượng cao. Giảng dạy tin học văn phòng, ôn thi Chứng chỉ ứng dụng Công Nghệ Thông Tin, MOS, IC3 uy tín. Đến Trung tâm Tin học Đà Nẵng, công việc văn phòng của bạn sẽ đạt hiệu quả cao sau khóa học tin học văn phòng cấp tốc tại Đà Nẵng . Chương trình đào tạo tin học văn phòng tại Trung tâm Tin Học Đà Nẵng giúp bạn nắm vững kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp, sử dụng thành thạo các ứng dụng Máy Tính Văn Phòng: Soạn thảo văn bản Word, Kế toán Excel, PowerPoint,Thiết kế AutoCad, Photoshop Đồ Họa, SEO – Marketting online.


      Để phát triển các kỹ năng:

      • Thành thạo kỹ năng sử dụng máy tính, tin học văn phòng cơ bản.
      • Kỹ năng sử dụng internet ứng dụng của Google, Zalo.
      • Kỹ Năng thiết kế đồ họa với Adobe.
      • Kỹ năng thao tác với bảng tính Excel kế toán, văn phòng.

      Trung Tâm Tin Học Đà Nẵng được rất nhiều sinh viên tin tưởng. Trung tâm này luôn đảm bảo với học viên chất lượng giảng dạy và tiêu chuẩn đầu ra. Trung Tâm Tin Học Đà Nẵng là địa điểm đáng tin cậy để bạn theo học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 113 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0363 753 692
      Email: tinhocvanphongdanang@gmail.com
      Website: trungtamtinhocdanang.com

      Fanpage: www.facebook.com/trungtamtinhocdanang/

      Gọi điện
      Trung Tâm Tin Học Đà Nẵng
      Trung Tâm Tin Học Đà Nẵng
      Trung Tâm Tin Học Đà Nẵng
      Trung Tâm Tin Học Đà Nẵng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy