Top 4 Trường Đại học đào tào ngành Dược học tốt nhất Đà Nẵng

Trần Linh 47 0 Báo lỗi

Ngành Dược học là lĩnh vực học tập trung vào nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các loại thuốc để chăm sóc sức khỏe con người. Được xem là một trong những ... xem thêm...

  1. Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng đứng đầu trong danh sách các trường đại học y khoa hàng đầu tại Việt Nam, với đa ngành và đa lĩnh vực đào tạo, trong đó có ngành Dược học. Trường tập trung vào hướng ứng dụng và thực hành, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.


    Cơ sở vật chất của trường rất hiện đại và đầy đủ, bao gồm các phòng thí nghiệm và trang thiết bị tiên tiến giúp sinh viên tiếp cận công nghệ mới và tiến bộ trong ngành. Điều này giúp sinh viên có được sự hiểu biết sâu hơn về các loại thuốc và quy trình sản xuất. Đội ngũ giáo viên là những chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành, họ không chỉ chia sẻ kiến thức chuyên môn mà còn truyền đạt những kinh nghiệm thực tế từ lĩnh vực dược học.


    Chương trình học của ngành Dược học tại Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng được thiết kế linh hoạt, đi sâu vào các chuyên ngành như dược lý, hóa dược, và công nghệ dược phẩm. Sinh viên cũng được khuyến khích tham gia vào các dự án nghiên cứu và thực tập tại các công ty dược phẩm hàng đầu, giúp họ có cơ hội áp dụng kiến thức đã học vào thực tế và xây dựng mạng lưới nghề nghiệp sẵn có khi tốt nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 99 Hùng Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6383 5380
    Email: dhkt@dhktyduocdn.edu.vn
    Website: dhktyduocdn.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dhktyduocdanang.edu

    Gọi điện
    Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
    Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
    Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
    Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng

  2. Ngành Dược học tại Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng tự hào với cam kết chất lượng đầu ra cho sinh viên. Đây là trường đào tạo tiên tiến, nổi tiếng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cam kết đưa 100% sinh viên ra trường có việc làm và thậm chí làm được việc.


    Ngoài ra, ngay từ kỳ II của năm nhất, sinh viên sẽ được bố trí việc làm liên quan đến chuyên môn, giúp họ phát triển tay nghề và kỹ năng sống. Điều này không chỉ giúp sinh viên tự mình trang trải chi phí học phí mà còn tạo điều kiện cho họ thử nghiệm kiến thức học tập trong môi trường thực tế.


    Ngoài ra, sinh viên ở đây còn có nhiều cơ hội khác như tham gia nhiều câu lạc bộ liên quan đến ngành học hoặc làm việc tại các công ty lớn trong ngành. Điều này không chỉ mở rộng tầm nhìn mà còn giúp sinh viên xây dựng một sự nghiệp ổn định và phát triển sau khi tốt nghiệp. Đây là cơ hội không giới hạn giúp sinh viên hướng tới tương lai thành công trong ngành Dược học.


    Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng là một trong số ít cơ sở đào tạo nhân lực y tế có các phòng chức năng đạt chuẩn. Sinh viên được học tập, nghiên cứu trong trong các phòng thực hành và thí nghiệm chất lượng. Các máy móc, thiết bị luôn được kiểm tra và đổi mới nếu xảy ra vấn đề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Đại học Đà Nẵng, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6710 9357
    Email: smp@ac.udn.vn
    Website: smp.udn.vn
    Fanpage: www.facebook.com/smp.udn.v

    Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng
    Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng
    Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng
    Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng
  3. Top 3

    Trường Đại Học Đông Á

    Gọi điện

    Học ngành Dược học ở trường nào tốt nhất là câu hỏi được nhiều học sinh, phụ huynh đặc biệt quan tâm. Đại học Đông Á là một trong số các trường Đại học có ngành Y Dược đào tạo tốt nhất. Đây là một trường đại học dân lập tại thành phố Đà Nẵng tuyển sinh ngành dược. Trường đào tạo rất nhiều ngành khác nhau. Trong đó ngành Dược học cũng là một ngành được chú trọng phát triển chất lượng đào tạo và được đánh giá cao.


    Với mục tiêu đào tạo rõ ràng, đảm bảo chất lượng đầu vào, đầu ra, Đại học Đông Á nhiều năm nay thuộc top những trường có ngành Dược học nằm trong sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ năng thực hành để đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Ngoài ra, trường học có hệ thống phòng thực hành Thực vật dược, Dược lý, Dược lâm sàng, Dược liệu, Dược học cổ truyền, Hóa dược, Bào chế thuốc, Công nghiệp dược, Sinh lý bệnh – miễn dịch, Kiểm nghiệm thuốc…


    Đại học Đông Á là một trong những trường Đại học có ngành Dược học được đánh giá cao về chất lượng đào tạo bởi hệ thống phòng thực hành theo đúng quy định Bộ Y tế để sinh viên thuận tiện hơn trong học tập. Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo chuyên môn, Đại học Đông Á còn giúp sinh viên trau dồi phẩm chất đạo đức tốt, đặt lợi ích sức khỏe người dân lên hàng đầu, trung thực, công bằng và có trách nhiệm trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6351 9929

    Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn

    Website: donga.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/daihocdonga

    Gọi điện
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
  4. Top 4

    Đại học Duy Tân

    Gọi điện

    Xuất phát từ nhu cầu được chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao trong thời đại mới, Dược học hiện đang là một trong những ngành thu hút sự quan tâm của đông đảo các thí sinh và phụ huynh khi đến mỗi mùa tuyển sinh. Chính vì thế Đại học Duy Tân tiếp tục tuyển sinh ngành Dược học nhằm góp phần cung cấp số lượng Dược sĩ có tài, tâm, đức phục vụ cho y tế nước nhà.


    Để có thể đào tạo đội ngũ nhân lực có tay nghề cho xã hội, Đại học Duy Tân vẫn luôn không ngừng đẩy mạnh đầu tư chương trình đào tạo chất lượng cao cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Cụ thể, sinh viên theo học chuyên ngành Dược sĩ Đại học tại trường sẽ có cơ hội tiếp cận với các chương trình đào tạo tiên tiến theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, thông qua các ký kết của Duy Tân với các đối tác trường Y danh tiếng ở Mỹ gồm Đại học Illinios và Đại học Pittsburgh.


    Ngoài ra, sau 9 năm triển khai đào tạo ngành Dược học, Đại học Duy Tân đã xây dựng được một đội ngũ với gần 80 giảng viên - nhân viên, trong đó 70% giảng viên có trình độ Sau đại học, đảm nhận công tác đào tạo tại Khoa Dược. Ngoài ra, rất nhiều các giảng viên ngành dược ở Đại học Duy Tân đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các công ty Dược và các Bệnh viện tại Đà Nẵng hay các Viện Dược liệu,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0403 & 023 6382 7111
    Email: socialmedia@duytan.edu.vn
    Website: duytan.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/daihocduytan.dtu
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy